การค้นหา บ้านมือสอง หรือ คอนโดมือสอง ในยุคนี้ง่ายมากขึ้น เพียงแค่คุณคลิกผ่านช่องทางออนไลน์ ก็จะทำให้การค้นหาสะดวกมากขึ้น ประหยัดเวลาในการค้นหาเอง และยังสามารถอัพเดท บ้านมือสอง หรือ คอนโดมือสอง ได้แบบทันที ซึ่งจะทำให้คุณได้มีโอกาสในการเลือกซื้อทรัพย์มือสอง สภาพดี ราคาเหมาะสม

ใช้ Google ในการค้นหาบ้าน

วิธีที่หลายคนเลือกใช้ เพราะ Google มีฟังก์ชัน การค้นหาด้วย “เครื่องมือค้นหา” หรือ “Search Tool” ซึ่งเป็นเครื่องมือที่จะช่วยค้นหาแบบเฉพาะเจาะลึกลงไปอีกมากกว่าการค้นหาแบบปกติ โดยสามารถระบุช่วงเวลาการค้นหาได้ว่า จะให้แสดงผลการขายบ้านมือสองในช่วงไหนบ้าง เช่น ชั่วโมงที่ผ่านมา, 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา, สัปดาห์ที่ผ่านมา, เดือนที่ผ่านมา ทำให้คัดกรองบ้านมือสองใหม่ๆ ที่เพิ่งโพสต์ขายให้ได้รู้ก่อนใคร

ใช้ Google Alerts ติดตามข่าวสารใหม่ๆ

       อีกหนึ่งเครื่องมือตัวช่วยในการ มองหาบ้านมือสอง คอนโดมือสอง ที่ดีที่สุดในยุคนี้ เพราะเป็นเครื่องมือที่ใช้ในการส่งข้อมูลใหม่ๆ บนโลกออนไลน์เข้าสู่อีเมลของคุณโดยตรง ตามคีย์เวิร์ดที่ป้อนไว้ เช่น ถ้าจับคีย์เวิร์ดคำว่า “บ้านมือสอง” พอมีคนโพสต์อะไรในโลกออนไลน์เกี่ยวกับบ้านมือสอง ระบบก็จะส่งอีเมลมาแจ้งเตือน ทำให้ได้รับข้อมูลข่าวสารโดยตรง

Monitor จากเว็บขายบ้านมือสอง

       อีกหนึ่งวิธีที่นายหน้าขายบ้านส่วนใหญ่ใช้กัน ด้วยการบันทึกบุ๊กมาร์คเว็บไซต์บ้านมือสองไว้หลายเว็บ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้อัพเดท ประกาศขายใหม่ ราคา สภาพของบ้านมือสอง พร้อมรับรู้ถึงความเคลื่อนไหวของวงการอสังหาฯ อยู่ตลอดเวลา ซึ่งวิธีนี้คุณก็สามารถทำได้ง่าย เพื่อนำข้อมูลมาเปรียบเทียบได้เหมือนมืออาชีพ

ซึ่ง TerraBKK มีตัวช่วยในการค้นหา บ้านมือสอง และ คอนโดมือสอง ให้คุณเอามาเปรียบเทียบราคาก่อนซื้อได้ง่ายขึ้น แค่คลิก

หาซื้อบ้าน-คอนโดมือสอง https://www.terrabkk.com/services/help_search