คุณเหมาะกับ สินเชื่อบ้าน แบบไหน ?

              ท่ามกลางความสับสนของการขอสินเชื่อบ้าน  TerraBKK  มีคำถามมาตรวจสอบคุณแบบง่ายๆ ที่สามารถสะท้อนได้เลยว่า ขณะนี้ คุณมีความเหมาะสมกับประเภทสินเชื่อบ้านใด?  ด้วย 2 คำถามง่ายๆ ดังนี้

สถานะ บ้าน หรือ คอนโดมิเนียม ของคุณเป็นอย่างไร ?

                    สถานะที่เรากำลังกล่าวถึงนี้ ไม่ได้หมายถึง สถานะการเงินทางบ้าน แต่อย่างใด! แต่ TerraBKK หมายถึงสิทธิในการครอบครองบ้านหรือคอนโดมิเนียมของคุณตอนนี้เป็นอย่างไร  คำตอบที่เกิดขึ้น เช่น

  • บ้านปลอดภาระหนี้
  • บ้านที่กำลังผ่อนอยู่
  • ยังไม่มีบ้าน

คุณต้องการอะไร ?

              ความจริงแล้ว สินเชื่อแต่ละประเภทมีความต่างของวัตถุประสงค์ในการขอสินเชื่อชัดเจน เพียงแต่บางครั้งโอกาสก่อประโยชน์ของสินเชื่อนั้น อาจมีช่องว่างที่สามารถทับซ้อนกันอยู่ เช่น

  • ต้องการเงินทุน
  • ต้องการลดดอกเบี้ย
  • ต้องการลดค่างวดผ่อนจ่าย
  • ต้องการซื้อบ้านและคอนโดมิเนียม
  • ต้องการต่อเติมหรือซ่อมแซมบ้าน
  • ต้องการซื้อเฟอร์นิเจอร์

เมื่อได้ 2 คำตอบตอนนี้ในใจเรียบร้อยแล้ว TerraBKK ขอแนะนำสินเชื่อบ้านที่เหมาะกับคุณแบบง่ายๆ กันดังนี้

           

              TerraBKK แนะนำให้ทุกท่านเลือกใช้สินเชื่อบ้านได้อย่างถูกต้อง สามารถลองใช้งาน ขอสินเชื่อ click และ  รีไฟแนนซ์ click ได้ฟรีตั้งแต่วันนี้! แล้วคุณจะรู้ว่า การขอสินเชื่อบ้าน ไม่ใช่เรื่องยากแต่อย่างใด  และขอปิดบทความด้วยการสรุปใจความสำคัญของ สินเชื่อบ้านแต่ละประเภท กันแบบง่ายๆ ดังนี้

           สินเชื่อบ้าน  เป้าหมายหลักเพื่อลูกค้าที่ ต้องการซื้อบ้าน/คอนโดมิเนียม  เป็นการกู้เพื่อซื้อบ้าน เรายังไม่เคยมีกรรมสิทธิ์ในอสังหาริมทรัพย์มาก่อน  ต้องการกู้เพื่อให้ได้สิทธิ์นั้น

           สินเชื่อรีไฟแนนซ์ เป้าหมายหลักก็เพื่อบริหารหนี้ดีและก่อเกิดประโยชน์สูงสุด นั้นหมายความว่า เป็นสินเชื่อที่สามารถรองรับได้ทั้ง ต้องการเงินทุน, ต้องการลดดอกเบี้ย และ ต้องการลดค่างวดผ่อนจ่าย

           สินเชื่ออเนกประสงค์  ตอบโจทย์ได้ทั้งวัตถุประสงค์เพื่อ ตบแต่ง/ซ่อมแซมที่อยู่อาศัย  มักจำเป็นต้องใช้ที่อยู่อาศัยปลอดภาระเป็นหลักประกัน บางธนาคารมอบเป็นสิทธิสำหรับลูกค้าสินเชื่อปัจจุบันสามารถกู้เพิ่มได้

           สินเชื่อบ้านแลกเงิน เป็นสินเชื่อตอบโจทย์ ความต้องการเงินทุนไปทำอย่างอื่น   โดยใช้อสังหาริมทรัพย์ในกรรมสิทธิ์มาเป็นหลักประกัน แต่เจ้าของบ้านก็ยังสามารถอาศัยอยู่ในบ้านได้ตามปกติ และเมื่อสิ้นสุดการผ่อนชำระแล้วสามารถไถ่ถอนโฉนดออกมาจากธนาคารได้    ---TerraBKK.com

บทความโดย : TerraBKK เคล็ดลับการลงทุน

TerraBKK ค้นหาบ้านดี คุ้มค่า ราคาถูก