Preview Magnix Ramintra21: คอนโดสุดไพรเวทใจกลางรามอินทรา ราคาล้านต้นๆ

ใกล้รถไฟฟ้าสีชมพู 300 ม.

Magnix Ramintra21 : “รามอินทรา” อีกหนึ่งทำเลยอดนิยมที่หลายคนรู้จักกันดีอยู่แล้ว เป็นอีกหนึ่งทำเลทองของคนกรุงเทพฯ ที่เหมาะกับการอยู่อาศัย ด้วยเส้นทางเชื่อมต่อพื้นที่กรุงเทพฯฝั่งเหนือและฝั่งตะวันออกด้วยถนนหลักหลายสายไว้ด้วยกัน โดยช่วงต้นจะเชื่อมกับ ถ.พหลโยธิน ถ.แจ้งวัฒนะ ช่วงกลางฝั่งใต้เชื่อมถนนนวมินทร์, เสรีไทย, รามคำแหง ส่วนด้านเหนือเชื่อม ถ.วัชรพล ถ.สายไหม ถึงลำลูกกา และช่วงปลายเชื่อม ถ.สุวินทวงศ์ ไป จ.ฉะเชิงเทราก็สะดวก และยังมีทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ เข้าสู่ใจกลางเมือง มีถนนวงแหวนรอบนอกด้านตะวันออก ไป รังสิต บางปะอิน หรือไปฝั่งลาดกระบัง สนามบินสุวรรณภูมิ บางนา-ตราด

Magnix Ramintra21

แต่ปัจจุบัน รามอินทรา ทวีความโดดเด่น และคึกคักมากขึ้นตามแผนก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีเขียวช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต ที่เตรียมจะเปิดให้บริการในปี 2563 หรือใน ปีหน้านี้ และรถไฟฟ้าสายสีชมพู แคราย-มีนบุรี ซึ่งเส้นทางนี้จะมีจุดเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าถึง 3 สาย คือสายสีแดงช่วงบางซื่อ-รังสิต ที่สถานีหลักสี่ สายสีเขียวช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต ที่สถานีวัดพระศรีมหาธาตุ และสายสีเทา วัชรพล-ท่าพระ ที่สถานีวัชรพล (ปัจจุบันกำลังจะเปิดประมูลเพื่อก่อสร้าง)

ซึ่งการเชื่อมต่อของเส้นทางรถไฟฟ้าทั้ง 3 เส้นทางนี้ จะเชื่อมต่อให้การเดินทางของประชาชนที่อยู่ตามแนวแกนเหนือ-ใต้ของกรุงเทพ เข้ามาพื้นที่ใจกลางกรุงเทพฯ ได้ง่ายขึ้น รองรับการเจริญเติบโตของการอยู่อาศัยรอบเมืองของประชาชนได้ดียิ่งขึ้น

            ปัจจุบัน รามอินทรา เป็นทำเลที่มีการเติบโตสูงและมีความต้องการที่อยู่อาศัยสูงขึ้นไปพร้อมกับการพัฒนาสาธารณูปโภค เห็นได้จากโครงการที่อยู่อาศัยที่เปิดตัวใหม่ๆกระจายตัวจำนวนมาก ทั้งแนวราบและแนวสูง ส่วนใหญ่จะเปิดในแนวรถไฟฟ้าสายสีชมพู ทำให้ราคาที่ดินก็ปรับตัวเพิ่มสูงขึ้น โดยราคาประเมินที่ดินของกรมธนารักษ์ ย่านรามอินทรา ระบุว่า ในรอบบัญชี 2559-2562 ราคาอยู่ที่ 150,000 บาท ต่อตารางวา ซึ่งเป็นราคาที่เพิ่มสูงขึ้นกว่าเท่าตัว จากปี 2547-2550 ที่ราคาเฉลี่ยที่ 34,000 – 80,000 บาทต่อตารางวาเท่านั้น และยิ่งเห็นความคืบหน้าของโครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพูด้วยแล้ว เชื่อว่าราคาที่ดินและราคาที่อยู่อาศัยในย่านรามอินทราจะต้องเพิ่มสูงขึ้นอีกแน่นอน

เรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกด้วยทำเลที่เป็นย่านที่อยู่อาศัยทำให้ในย่านรามอินทรา จึงเต็มไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า ตลาดสด โรงพยาบาล โรงเรียน และมีคอมมูนิตี้มอลล์หลายแนวให้เลือกใช้บริการรองรับคนได้หลายกลุ่ม

Magnix Ramintra21

ห้างสรรพสินค้า

  • เซ็นทรัลพลาซ่า รามอินทรา
  • บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า รามอินทรา
  • เดอะแจ๊ส รามอินทรา
  • อีสพาร์ค
  • เทสโก้ โลตัส หลักสี่
  • เพลินนารี่มอลล์

สถานศึกษา

  • มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
  • รร.สารวิทยา
  • รร.สารวิทยา2
  • รร.นานาชาติกีรพัฒน์
  • รร.เลิศหล้า

โรงพยาบาล

  • รพ.เซ็นทรัล เยนเนอรัล
  • รพ.เปาโล เกษตร
  • รพ.สินแพทย์
  • รพ.พญาไท นวมินทร์

 

จริงๆแล้วที่อยู่อาศัยในย่านรามอินทรา มีความน่าสนใจในด้านราคาซื้อที่ตอนนี้อยู่ในระดับล้านต้นๆ ถือเป็นราคาที่ยังไม่สูงมากนักเมื่อเทียบกับโครงการที่อยู่ตามแนวรถไฟฟ้าสายสีเขียวช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต ที่ราคาเริ่มต้น 2 ล้านบาทขึ้นไปเกือบจะทุกโครงการ ซึ่ง TerraBKK ได้ไปเจาะลึกดูคอนโดฯเปิดใหม่ ที่น่าสนใจแนวรถไฟฟ้าสายสีชมพู มาแนะนำผู้อ่านทุกท่านด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาท ที่โครงการ Magnix Ramintra 21 (แม็กนิกซ์ รามอินทรา 21) คอนโดฯใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีลาดปลาเค้า 300 เมตร พัฒนาโดย บริษัท รอยัล เรสซิเดนซ์ จำกัด  

Magnix Ramintra 21 ตั้งอยู่ในซอยรามอินทรา 19 แยก 4 เป็นคอนโดฯโลว์ไรส์ 8 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 79 ยูนิต บนพื้นที่ 0-1-99 ไร่ เป็นคอนโดฯที่มีความเป็นส่วนตัวสูง มีที่จอดรถ ราว 40% รวมจอดซ้อนคัน ด้วยจำนวนยูนิตที่น้อยทำให้แต่ละชั้นมีจำนวนห้องอยู่ที่ประมาณ 4-14 ห้องเท่านั้น

Magnix Ramintra21

บนทำเลศักยภาพ เดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู และไปเชื่อมต่อกับสายสีเขียว ใช้เวลาเดินทางแค่ไม่กี่นาทีก็ถึงใจกลางเมือง เชื่อมสายสีแดงไปสนามบินดอนเมืองได้ง่าย และสายสีเทาในอนาคต ส่วนการเดินทางด้วยรถยนต์ก็สะดวก เข้าออกได้จากถนนรามอินทรา ถนนพหลโยธิน ถนนสุขาภิบาล ถนนประดิษฐ์มนูธรรม ถนนวัชรพล และถนนเทพรักษ์

Magnix Ramintra21

โครงการ Magnix Ramintra 21 มีคอนเซปต์การออกแบบให้คอนโดฯดีไซน์หรูหรา ในราคาที่ลูกค้าเข้าถึงได้ง่าย ให้ผู้อยู่อาศัยได้เนรมิตทุกช่วงเวลาการอยู่อาศัย กลายเป็นเวลาที่สุดพิเศษ “YOUR TIME IS PRECIOUS”

เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยได้ใช้ชีวิตที่เป็นส่วนตัวสูง ร่วมกับสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ อาทิ สระว่ายน้ำระบบเกลือบนชั้น 8 ,ฟิตเนส,Co-Working Space,สวนหย่อม และระบบความปลอดภัยด้วย รปภ. ตลอด 24 ชม. กล้อง CCTV เข้าออกโครงการด้วยระบบ Key Card

Magnix Ramintra21

โครงการ Magnix Ramintra 21 มีห้องทั้งหมด 3 แบบ คือ

Type A: 1 Bedroom              23-24 ตร.ม.

Type B: 1 Bedroom              31      ตร.ม.

Type C: 1 Bedroom Plus      33-35 ตร.ม.

การจัดฟังก์ชั่นใช้งานภายในห้อง ก็ทำออกมาได้ดีโดยสัดส่วนแยกพื้นที่การใช้งาน ห้องนั่งเล่น ให้พื้นที่กว้างขวางพร้อมผ่อนคลายหรือจะทานอาหารก็ทำได้ ส่วนห้องนอนก็แบ่งให้มีกระจกกั้น ทำให้การพักผ่อนสงบและนอนได้สบายมากที่สุด ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาท

Magnix Ramintra21

ถ้าคุณกำลังมองหาคอนโดฯโครงการใหม่ ในย่านรามอินทรา ที่เหมาะกับการอยู่อาศัย บนทำเลที่เดินทางได้สะดวก และราคา เริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาท TerraBKK แนะนำให้ไปเยี่ยมชมที่ โครงการ Magnix Ramintra 21 เพราะช่วงนี้มีโปรโมชั่นพิเศษที่นาสนใจสุดๆ ในรอบ Presales วันที่ 30 มีนาคม 2562 นี้ เมื่อลูกค้าจองและทำสัญญาในงาน รับสิทธิ์ผ่อน 0% 6 เดือน พร้อมรับ Apple Watch มูลค่ากว่า 14,400 บาท* (จำนวนจำกัด)

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 099-454-6444 หรือ www.magnix-ramintra21.com

ขอบคุณข้อมูลจาก www.magnix-ramintra21.com