Plum condo RANGSIT ALIVE : สวัสดีผู้อ่านชาว TerraBKK ทุกคน ช่วงนี้ต้องบอกเลยว่าเทรนด์การซื้อคอนโดฯเพื่อลงทุนยังคงกระแสดีอย่างต่อเนื่อง เพราะเป็นการลงทุนในอสังหาฯที่มีความเสี่ยงน้อยและยังสร้างผลตอบแทนต่อเนื่องในระยะยาวได้เป็นอย่างดี ทำให้เหล่าผู้พัฒนาอสังหาฯ ที่กำลังเปิดตัวโครงการใหม่ๆนอกจากจะต้องคิดConcept คอนโดฯให้สอดรับกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าแล้ว ยังต้องทำการบ้านเพิ่มเติม ด้วยการวิเคราะห์ศักยภาพทำเลของโครงการและราคาขาย ให้สอดรับกับราคาปล่อยเช่า ที่จะสร้างอัตราการสร้างผลตอบแทนให้ลูกค้าควบคู่กันไปด้วย

      เรียกได้ว่าเพียงคุณเดินเข้าไปใน Sales Gallery ก็จะได้รับข้อมูลครบถ้วนจากทางโครงการเพื่อเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจซื้อได้เร็วยิ่งขึ้น ดังนั้นคอนโดฯโครงการใหม่ที่ทีมงาน TerraBKK จะเข้าไปรีวิวในวันนี้จะต้องถูกอกถูกใจกลุ่มนักลงทุนเป็นพิเศษ กับโครงการ Plum condo RANGSIT ALIVE จาก บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) ซึ่งตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพแห่งหนึ่งในย่านรังสิต เพราะโครงการตั้งอยู่ใกล้กับม.กรุงเทพ เพียง 700 เมตรเท่านั้น ซึ่งจากข้อมูลของพฤกษา บอกว่าถ้าคุณซื้อคอนโดฯนี้เพื่อลงทุนปล่อยเช่า คุณจะได้รับอัตราผลตอบแทนจากการปล่อยเช่าสูงถึง 9% ต่อปี ขณะที่ราคาขายก็อยู่ในระดับราคา 990,000 บาท ถึงล้านต้นๆเท่านั้น ซึ่งเป็นอัตราผลตอบแทนค่าเช่าที่น่าสนใจเลยทีเดียวค่ะ โดยค่าเช่าคอนโดฯในย่านนี้เฉลี่ยอยู่ที่ 7,500-8,500 เดือน เมื่อเทียบกับค่าเช่าหอพักซึ่งมีอัตราอยู่ที่ 5,000-8,000 บาทต่อเดือน ดังนั้นความต่างของช่วงราคาเช่าที่อยู่ในระดับใกล้เคียงกันจึงเป็นปัจจัยสำคัญให้คอนโดฯได้รับความสนใจเช่าจากลูกค้าที่เป็นกลุ่มนักศึกษาจำนวนมาก เพราะคอนโดฯมีFacility ที่ครบครัน เรียกได้ว่าคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปอย่างแน่นอน

ทำเลเด่นย่านรังสิตที่พร้อมรองรับทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

      มาดูด้านทำเลกันก่อน สำหรับโครงการ Plum condo RANGSIT ALIVE จะเป็นเฟสใหม่ล่าสุด ซึ่งทำเลที่ตั้งของโครงการนี้ จะติดถนนใหญ่พหลโยธิน ใกล้กับ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต ระยะเพียง 700 เมตรเท่านั้น ทำให้เป็นจุดขายที่สำคัญของโครงการ เพราะทั้งกลุ่มผู้ซื้อ และ ผู้เช่าเป้าหมายหลักของโครงการนี้ก็คือ นักศึกษาและบุคลากร ของมหาวิทยาลัยกรุงเทพนั่นเอง

      เรื่องการเดินทางในทำเลนี้ถือว่าเดินทางได้ง่าย โดยการเดินทางด้วยรถสาธารณะ – จะมีรถเมล์สาย 39,510 และ 520 ผ่าน มีป้ายรถประจำทางอยู่ใกล้โครงการทั้ง2 ฝั่ง ส่วนรถตู้โดยสารก็ขึ้นที่บริเวณป้ายรถประจำทางได้เลย โดยส่วนมากรถตู้จะวิ่งไปที่รถไฟฟ้าหมอชิตหน้าสวนจตุจักร และอนุสาวรีย์ชัยฯ ถ้ารีบหน่อยจะเรียกใช้บริการแท็กซี่ก็เรียกง่าย เพราะมีผ่านไปผ่านมาตลอด แต่แนะนำว่าให้เดินข้ามสะพานลอยไปอีกฝั่ง จะเข้าเมืองได้สะดวกกว่า ไม่ต้องไปกลับรถไกล นอกจากนี้ยังมีวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างนั่งไปม.กรุงเทพใช้เวลาไม่ถึง 5 นาทีเท่านั้น

      ส่วนการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว ถ้ามาจากกรุงเทพฯ ส่วนใหญ่จะเดินทางโดยใช้ถนนวิภาวดี-รังสิต เป็นหลัก ผ่านสนามบินดอนเมือง และแยกรังสิต เพื่อเข้าถึงโครงการ และอีกทางคือทางด่วนอุดรรัถยา (บางปะอิน-ปากเกร็ด) ที่ไปขึ้นบริเวณถนนคลองหลวง-เชียงราก และถนนกาญจนาภิเษกซึ่งอยู่บนถนนคลองหลวงฝั่งตะวันออกเหมาะกับการเข้าเมืองไปแถวรามอินทรา-ลาดกระบัง และสนามบินสุวรรณภูมิ

      มาต่อกันที่สิ่งอำนวยความสะดวกใกล้เคียง อย่างที่บอกไปว่าในทำเลนี้ กลุ่มเป้าหมายส่วนใหญ่จะเป็นนักศึกษา ม.กรุงเทพ ดังนั้นแหล่งช้อปปิ้ง และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ จึงเกิดขึ้นมากมายรายล้อมโครงการเลยทีเดียว ตั้งแต่ Park Avenue หน้าโครงการ ที่มีทั้งร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหาร ร้านซักรีด ร้านกาแฟ และยังมี Imagine Village พลาซ่าภายในม.กรุงเทพ ที่มีร้านอาหารมากมาย ทั้ง McDonald’s, MK Restaurant, Yayoi, Amazon Cafe, S&P, Watson และ B2S ส่วนแหล่งช้อปปิ้งในย่านรังสิตไม่มีใครไม่รู้จัก ฟิวเจอร์ พาร์ครังสิต เมเจอร์ รังสิต และเทสโก้ โลตัส ในระยะไม่เกิน 5 กิโลเมตร

      สำหรับโครงการ Plum condo RANGSIT ALIVE เป็นคอนโดมิเนียม Low Rise 8 ชั้น 4อาคาร จำนวน 1,032 ยูนิต บนพื้นที่ 11-3-45 ไร่ ซึ่งโครงการนี้ได้ถูกพัฒนาต่อยอดจากโครงการ Plum condo Park Rangsit ซึ่งเป็นโครงการในเฟสแรกๆ โดยโครงการ Plum condo RANGSIT ALIVE ได้รับแรงบันดาลใจจากพื้นที่ส่วนกลางตาม Concept Campus ในต่างประเทศ ทำให้เกิดเป็นพื้นที่ส่วนกลางกว่า 3 ไร่ ซึ่งภายในมีความหลากหลายและยังมีพื้นที่ที่พร้อมให้บริการตลอด24 ชั่วโมง เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยในย่านนี้ให้ใช้ชีวิต ให้เต็มชีวิต ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะเป็นนักศึกษา บุคลากร ม.กรุงเทพ ซึ่งมีอยู่ราว 25,700 คน

      ดังนั้น Facility ในโครงการนี้จึงมาแบบจัดหนักจัดเต็มตามชื่อโครงการ Plum condo RANGSIT ALIVE โดย ALIVE Facility ของที่นี่ จะใช้พื้นที่ระหว่างทั้ง 4 อาคาร ที่ชั้น1  มีทั้งส่วนที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง และส่วนที่เปิดปิดเป็นเวลา ซึ่งประกอบด้วย

A (Active)      :     Alive Creative Space 24 ชม.

                             Alive Fit Center 24 ชม.

                             Alive Pool

                             Alive Track

L (Leisure)    :      Alive Park 3 ไร่

                             Co-Kitchen

                             Relax Pool

                             Guest Lobby

                             Resident Lobby

I (Integrated) :   Wifi all area

                             Key Card

                             CCTV

                             Safety Gate

V (Variety)          Play Room

                            Mini Theater

                            Meeting Room

                            Fitness On Demand & Sauna

E (Easy)              ร้าน 7-11

                           Vending Machine

                           Wash coin

                           Box 24

                           Shuttle Bus

                           Grab

      มาสรุป facility ที่เพิ่มเติมขึ้นของโครงการ Plum condo RANGSIT ALIVE กันหน่อย จะเห็นว่า facility ของโครงการมีมากขึ้น ให้เหมาะกับคอนเซปต์โครงการ ทั้งการการอำนวยความสะดวกด้านการเดินทาง ที่โครงการได้จัด Shuttle Bus บริการรับส่งผู้อยู่อาศัยให้ถึงริมถนนพหลโยธิน

      นอกจากนี้ยังเพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ อาทิ ร้าน 7-11 ,Vending Machine, Wash coin, Box 24 และ Grab เหล่านี้จะช่วยตอบโจทย์ความต้องการให้กับผู้อยู่อาศัยมากขึ้น เพราะส่วนใหญ่กลุ่มนักศึกษาจะนิยมใช้บริการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ รวมถึงบริการซื้ออาหารแบบเดลิเวอลี่ ผ่านสมาร์ทโฟนเป็นหลัก ดังนั้นการเพิ่ม facility เหล่านี้เข้ามาจะยิ่งช่วยเพิ่มมูลค่าคอนโดฯ ให้กลุ่มนักศึกษาสนใจเข้ามาเช่ามากขึ้นเลยทีเดียวค่ะ

เปิด Master Plan

      สำหรับ Master Plan ของโครงการ Plum condo RANGSIT ALIVE จะมีทั้งหมด 4 อาคาร โดยจากทางเข้าโครงการ ฝั่งซ้าย คือ อาคาร C ถัดเข้าด้านในคืออาคาร D และฝั่งขวามือคืออาคาร B และอาคาร A ซึ่งอยู่ด้านใน นอกจากการพัฒนาพื้นที่ส่วนกลางให้มากขึ้นจากเฟสเดิมแล้ว Plum condo RANGSIT ALIVE ยังได้รับการพัฒนาให้ห้อง 1 Bedroom มีขนาดกว้างขึ้นมาอยู่ที่ขนาด 26.25 ตร.ม.จากเดิมขนาดเริ่มที่ 21.50 – 26.00 sq.m. เท่านั้น ทำให้การวางฟังค์ชั่นภายในห้องมีขนาดกว้างขึ้น เหมาะกับการอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ รวมถึงการตกแต่งภายในห้องที่โครงการยังใช้ประโยชน์พื้นที่ได้ทุกตารางนิ้ว ยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของนักศึกษาได้เป็นอย่างดี อาทิการใช้เฟอร์นิเจอร์ อย่าง เตียง และโซฟา ที่ถูกออกแบบมาให้ใต้เตียงและใต้โซฟา สามารถเปิดเก็บของได้ นอกจากนี้ในส่วนของโต๊ะเครื่องแป้งยังสามารถพับกระจกลงมาเป็นโต๊ะอ่านหนังสือได้อีกด้วย 

      ส่วนจุดเด่นของห้อง 1 Bedroom Plus ขนาด 34.50 ตร.ม. ต้องบอกเลยว่านอกจากพื้นที่ห้องที่กว้างมากขึ้นแล้ว ครัวของห้องนี้ยังเป็นครัวปิดขนาดใหญ่ เหมาะกับผู้อยู่อาศัยที่ชื่นชอบการทำอาหาร โดยมีประตูบานเลื่อนปิดเพื่อป้องกันกลิ่นออกมายังส่วนอื่นของห้อง ซึ่ภายในพื้นที่ครัวโครงการได้จัดชุดบิวท์อินเคาน์เตอร์ครัว L Shape พร้อมที่วางไมโครเวฟ อ่างล้างจานขนาดหนึ่งหลุม และบริเวณขวามือมีช่องสำหรับวางตู้เย็นขนาดกลางได้อีกหนึ่งตู้โดยด้านบนที่โครงการติดตั้งบิวท์อินเป็นตู้วางของไว้ให้ด้วย

      และอีกไฮไลท์คือ ห้องที่อยู่ชั้น 1 จะมีประตูบานใหญ่พิเศษ ที่สามารถเดินออกจากอาคารมายังบริเวณพื้นที่ส่วนกลางได้ทันที ส่วนการตกแต่งของห้องที่ลูกค้าจะได้รับ จะมีทั้งหมด 2 แบบ คือ ห้องฝั่งด้านในวิวสวน จะตกแต่งให้แบบ Fully Fitted (ชุดครัว ตู้เสื้อผ้า) ส่วนห้องฝั่งด้านนอก วิวนอกโครงการ จะตกแต่งแบบ Fully Furnished (เฟอร์นิเจอร์ตามห้องตัวอย่าง ยกเว้นเครื่องใช้ไฟฟ้า สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานขายโครงการ) ทั้งนี้ถ้าลูกค้าที่ต้องการซื้อห้องวิวสวน และมีความสนใจเฟอร์นิเจอร์ตามห้องตัวอย่าง ที่โครงการก็ได้มีการจับมือกับพาร์ทเนอร์อย่างChic Republic ที่จะนำชุดเซ็ตเฟอร์นิเจอร์สุดชิคมาให้ลูกค้าได้เลือกซื้อเพิ่มเติมอีกด้วยค่ะ

มีห้องทั้งหมด 3 แบบ คือ

- 1 Bedroom: 25 ตร.ม.

- 1 Bedroom Plus: 50 ตร.ม.

- Combined: 50 ตร.ม.


ห้องตัวอย่าง

สำหรับห้องตัวอย่างมี 2 ขนาดคือ 1 Bedroom  26.25 ตร.ม.และ 1 Bedroom Plus 34.50 ตร.ม.

ห้อง 1 Bedroom  26.25 ตร.ม.


สำหรับห้องนี้มีการแบ่งสัดส่วนห้องอย่างชัดเจนโดยความสูงจากฝ้าถึงพื้นอยู่ที่ 2.4 เมตรและมีการใช้ประตูกระจกกั้นระหว่างห้องนั่งเล่นและห้องนอนเพื่อให้เกิดเป็นสัดส่วน

ห้องนั่งเล่น

      ภายในห้องตัวอย่างได้จัดวางโซฟาขนาดสองที่นั่งไว้ทางฝั่งขวามือของประตูทางเข้าติดกันเป็นโต๊ะรับประทานอาหาร พร้อมเก้าอี้ 2 ที่นั่ง ด้านซ้ายมือติดตั้งบิวท์อินเป็นชั้นวางทีวีด้านล่างสามารถเก็บของได้

ห้องนอน

      สำหรับห้องType นี้ จะมีกระจกบานเลื่อนสามตอนกั้นระหว่างห้องนั่งเล่นและห้องนอนภายในสามารถวางเตียงนอนขนาด 5 ฟุต ได้และยังมีทางเดินปลายเตียงเหลืออยู่เล็กน้อย มีการติดตั้งตู้เสื้อผ้า บานเลื่อนด้านหน้าติดบานกระจกหนึ่งฝั่ง และโต๊ะเครื่องแป้ง ซึ่งสามารถเปิดปิดกระจกขึ้นมาได้ ส่วนหน้าต่างในห้องนี้จะเป็นกระจกบานเลื่อน สองฝั่งและกระจกบานฟิกที่ติดตั้งอยู่ด้านล่างซึ่ง จะทำให้แสงเข้ามาในห้องได้เป็นอย่างดี

ห้องครัว

      โครงการได้มีการติดตั้งชุดครัวบิวท์อินไว้ที่บริเวณติดริมประตูทางออกระเบียง โดยมีช่องสำหรับวางเครื่องซักผ้าเตาไมโครเวฟและมีอ่างล้างจานขนาดหนึ่งหลุมพร้อมช่องเก็บจานและช้อนส้อมไว้ที่บริเวณด้านล่างนอกจากนี้บริเวณฝั่งซ้ายมือยังสามารถวางตู้เย็นขนาดกลางได้อีกด้วย ติดกันเป็นส่วนของระเบียงซึ่งโครงการนี้ติดตั้งเป็นกระจกบานเลื่อนสองตอน  ด้านนอกระเบียงมีขนาดความกว้างที่พอดีสามารถวางราวตากผ้าได้

ห้องน้ำ

      ด้านในมีการติดตั้งสุขภัณฑ์ตามมาตรฐาน มีการแบ่งส่วนเปียกและส่วนแห้งให้แยกออกจากกัน แต่ไม่มีกระจกกั้นห้องอาบน้ำไว้ให้ จุดเด่นในห้องน้ำก็คือ กระจกบานใหญ่ที่ติดตั้งไว้บนอ่างล้างหน้าซึ่งจะทำให้คุณสามารถใช้งานกระจกภายในห้องน้ำได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ห้อง 1 Bedroom Plus 34.50 ตร.ม.

 

      สำหรับห้องต่อไปห้องนี้จะมีการแบ่งสัดส่วนห้องนอนอย่างชัดเจน โดยแบ่งห้องนอนไว้ทั้งฝั่งซ้ายและฝั่งขวา ส่วนพื้นที่ตรงกลางห้องจะเป็นส่วนนั่งเล่นและส่วนรับประทานอาหาร

ห้องนั่งเล่น

      เมื่อเปิดประตูเข้าไปส่วนแรกที่จะเจอก็คือส่วนรับประทานอาหารโดยบริเวณนี้จะเป็นพื้นที่ส่วนกลางของห้อง โดยในห้องตัวอย่างมีการติดตั้งตู้วางรองเท้าอยู่ที่ซ้ายมือของประตูทางเข้าส่วนบริเวณขวามือจะวางเป็นโต๊ะทานอาหารขนาด 4 ที่นั่ง ถัดเข้าไปเป็นส่วนของพื้นที่นั่งเล่นฝั่งขวามือวางโซฟาขนาดกลางไว้ได้อย่างเหมาะสม ส่วนฝั่งซ้ายมือ ติดตั้งชั้นวางทีวี ถัดออกไปจะเป็นพื้นที่ของระเบียงซึ่งห้องนี้ระเบียงจะอยู่ติดกับบริเวณห้องนั่งเล่น พื้นที่ภายนอกมีขนาดเหมาะสมสามารถวางราวตากผ้าได้

ห้องนอน Master bedroom


      ห้องนี้จะอยู่ที่บริเวณซ้ายมือของห้อง โดยภายในสามารถวางเตียงนอนขนาด5 ถึง 6 ฟุตได้ ส่วนบริเวณซ้ายมือที่ห้องตัวอย่างทางโครงการได้มีการติดตั้งตู้เสื้อผ้าไว้ให้และวางโต๊ะเครื่องแป้งไว้ให้ดูเป็นไอเดียตกแต่งห้อง โดยภายในห้องนอนจะมีกระจกบานเลื่อนสองบาน เป็นช่องรับแสงสามารถเปิดปิด ระบายอากาศได้

ห้องนอนสองหรือห้องอเนกประสงค์


      สำหรับห้องนี้ภายในห้องตัวอย่างตกแต่งไว้เป็นห้องนอนที่สอง โดยภายในวางเตียงนอนขนาด 3 ฟุตครึ่งและมีการติดตั้งตู้เสื้อผ้าไว้ให้ ด้านข้างเป็นหน้าต่างบานเลื่อนขนาดสองบานและบานฟิกด้านล่างเพื่อเปิดเป็นช่องรับแสง โดยห้องนี้จะใช้เป็นกระจกบานเลื่อนสามตอนเพื่อกั้นห้องซึ่งถ้าใครต้องการทำเป็นห้องนอนและต้องการความเป็นส่วนตัวสามารถติดตั้งรางม่านเพิ่มเติมได้

ห้องครัว


      สำหรับส่วนเชื่อมระหว่างห้องนอนสองและห้องครัวจะมีพื้นที่เหลืออยู่เล็กน้อยโดยภายในห้องตัวอย่างตกแต่งเป็นตู้บิวท์อินที่สามารถวางเครื่องซักผ้าและวางของตกแต่งห้องได้อีกพอสมควร  สำหรับครัวของห้องนี้จะเป็นแบบครัวปิดขนาดใหญ่ เหมาะกับผู้อยู่อาศัยที่ชื่นชอบการทำอาหาร โดยมีประตูบานเลื่อนปิดเพื่อป้องกันกลิ่นออกมายังส่วนอื่นของห้อง

      โดยพื้นที่ภายในห้องครัวในห้องตัวอย่างได้มีการติดตั้งบิวท์อินชุดเคาน์เตอร์ L Shapeพร้อมที่วางไมโครเวฟ อ่างล้างจานขนาดหนึ่งหลุม และบริเวณขวามือมีช่องสำหรับวางตู้เย็นขนาดกลางได้อีกหนึ่งตู้โดยด้านบนที่โครงการติดตั้งบิวท์อินเป็นตู้วางของไว้ให้ด้วย ถือว่าเป็นห้องที่ผู้อยู่อาศัยและเพื่อนๆสามารถใช้ประโยชน์จากห้องครัวและพื้นที่ใช้สอยภายในห้องได้อย่างสมบูรณ์แบบ

      สำหรับผู้ที่สนใจโครงการ Plum condo RANGSIT ALIVE คอนโดใหม่จาก พฤกษา เรียลเอสเตท บนทำเลโซนรังสิต ใกล้ ม.กรุงเทพ เพียง 700 เมตร สามารถเข้าชมห้องตัวอย่างได้ที่โครงการ ในราคาเริ่ม 990,000 บาท*

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ คลิก : http://bit.ly/2MtB9FR 

หรือโทร 1739 หรือ Add LINE@ bit.ly/2JL94UY