TerraBKK Research ได้รวบรวมข้อมูลตลาดทาวน์เฮ้าส์มือสองในทำเล "รังสิต - ลำลูกกา" ซึ่งย่านนี้ถือเป็นพื้นที่อยู่อาศัยทางฝั่งเหนือของกรุงเทพมหานครที่สำคัญและมีประชากรอาศัยอยู่ค่อนข้างหนาแน่น เนื่องจากทำเลนี้อยู่ระหว่างจังหวัดพระนครศรีอยุธยาซึ่งเป็นที่ตั้งของโรงงานอุตสาหกรรมและอยู่ใกล้กรุงเทพมหานครซึ่งเป็นเมืองหลวงและเป็นศูนย์กลางธุรกิจจึงทำให้พื้นที่ระหว่างสองจังหวัดนี้ถูกจับจองเป็นพื้นที่เพื่อการอยู่อาศัยจากความสะดวกสบายด้านการเดินทางที่ไม่ห่างจากเมืองมากนักรวมถึงมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ ทางด่วน แหล่งงาน โรงพยาบาล และโรงเรียน เป็นต้น อีกทั้งในอนาคตเส้นทางในบริเวณนี้จะมีรถไฟฟ้าสายสีแดงพาดผ่านทำให้การเดินทางสะดวกรวดเร็วมากขึ้น และช่วยแก้ปัญหาการจราจรติดขัดซึ่งถือเป็นปัญหาใหญ่ของทำเลแถบนี้

ลักษณะทำเล รังสิต - ลำลูกกาป็นทำเลที่อยู่ในเขตธัญบุรี ลำลูกกา สามารถเดินทางโดยใช้ถนนพหลโยธินเป็นเส้นทางสายหลักในการเข้าออกเมือง นอกจากนั้นยังมีทางด่วนดอนเมืองโทลเวย์รองรับการจราจรในช่วงเวลาเร่งด่วนอีกด้วย ในทำเลรังสิต ลำลูกกา มีสิ่งอำนวยความสะดวกเยอะแยะมากมาย ได้แก่ Zpell @ Future Park, โบเบ้, Mega Home และ Zeer Rangsit เป็นต้น อีกทั้งยังใกล้ท่าอากาศยานดอนเมืองศูนย์กลางการบิน Low Cost Airline ที่สำคัญของประเทศอีกด้วย

(คลิกที่ภาพเพื่อขยาย)

TerraBKK Research พบว่า ทาวน์เฮ้าส์มือสองในทำเล รังสิต - ลำลูกกา มีราคาขายเฉลี่ยประมาณ 1.23 ล้านบาท โดยในช่วงราคาอยู่ระหว่าง 935,000 - 1,600,000 บาท มีขนาดที่ดินอยู่ในช่วง 18 – 24 ตารางวา และมีขนาดพื้นที่ใช้สอยอยู่ในช่วงประมาณ 81 – 110 ตารางเมตร

TerraBKK Research ได้รวบรวมทาวน์เฮ้าส์มือสองราคาสุดพิเศษในราคาต่ำกว่า 600,000 บาท จะมีทรัพย์ชิ้นไหนให้เลือกซื้อ มีรายละเอียดดังนี้ - เทอร์ร่า บีเคเค

(คลิกที่ทรัพย์ที่สนใจเพื่อเข้าดูรายละเอียด)

(คลิกที่ทรัพย์ที่สนใจเพื่อเข้าดูรายละเอียด)

(คลิกที่ทรัพย์ที่สนใจเพื่อเข้าดูรายละเอียด)

(คลิกที่ทรัพย์ที่สนใจเพื่อเข้าดูรายละเอียด)

(คลิกที่ทรัพย์ที่สนใจเพื่อเข้าดูรายละเอียด)

บทความโดย : TerraBKK เคล็ดลับการลงทุน TerraBKK ค้นหาบ้านดี คุ้มค่า ราคาถูก