TerraBKK Research ได้รวบรวมข้อมูลตลาด “ทาวน์เฮ้าส์มือสอง” ในย่านวัชรพล - สายไหม ซึ่งเป็นโซนที่อยู่อาศัยเกิดใหม่ในย่านกรุงเทพฝั่งตะวันออกที่มีแนวโน้มการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง จากพื้นที่ว่างเปล่าที่พอมีเหลือให้พัฒนา สาเหตุที่ทำเลแห่งนี้ดูน่าสนใจเนื่องจากถนนหนทางที่ค่อนข้างสะดวก มีสิ่งอำนวยความสะดวกขั้นพื้นฐานรองรับเพียงพอ ทำให้ย่านนี้จึงถูกเลือกเป็นที่ตั้งของที่อยู่อาศัยในที่สุด TerraBKK Research ได้รวบทาวน์เฮ้าส์มือสอง และข้อมูลตลาดวัชรพล - สายไหมเอาไว้ดังนี้

ลักษณะทำเลวัชรพล - สายไหม

วัชรพล - สายไหม เป็นทำเลที่ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ และถนนกาญจนาภิเษก (วงแหวนรอบนอกตะวันออก) และมีเส้นทางรองรับทุกการใช้ชีวิตอย่างลงตัว เช่น ถนนวัชรพล ถนนสุขาภิบาล 5 ถนนสายไหม ถนนรามอินทรา ถนนจตุโชติ ถนนพหลโยธิน เป็นต้น นอกจากนั้นทำเลแห่งนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกล้อมรอบอย่างเช่น

  • สถานศึกษา ได้แก่ โรงเรียนสารสาสน์ วิเทศสายไหม โรงเรียนรัตนโกสินทร์สมโภช โรงเรียนไทยรัฐ 75 โรงเรียนสายอักษร โรงเรียนบดินทรเดชา2 โรงเรียนนานาชาติไทย - อเมริกัน โรงเรียนอเมริกัน อินเตอร์เนชั่นเนล โรงเรียนนานาชาติ KEERAPAT มหาวิทยาลัยเกริก เป็นต้น
  • ห้างสรรพสินค้า ได้แก่ Fashion Island, Central Ramintra, Central East Ville, Amorinie Villa, เทสโก้ โลตัส บางเขน, บิ๊กซี วัชรพล, บิ๊กซี ลำลูกกา, บิ๊กซี บางเขน, ท๊อปส์, ฟู๊ดแลนด์ รามอินทรา และแม็คโคร รามอินทรา
  • สถานที่ราชการและหน่วยงานต่างๆ ได้แก่ โรงพยาบาลสายไหม โรงพยาบาลเซ็นทรัล เย็นเนอรัล โรงพยาบาลภูมิพล โรงพยาบาลสินแพทย์ สำนักงานไปรษณีย์ออเงิน ชุมสายโทรศัพท์สายไหม เป็นต้น

TerraBKK Research พบว่า ทาวน์เฮ้าส์มือสองในย่านวัชรพล - สายไหม มีราคาขายเฉลี่ยประมาณ 2.00 ล้านบาท โดยในช่วงราคาอยู่ระหว่าง 1,500,000 – 2,500,000 บาท มีขนาดที่ดินอยู่ในช่วง 18 – 24 ตารางวา และมีขนาดพื้นที่ใช้สอยอยู่ในช่วงประมาณ 90 – 129 ตารางเมตร

บ้านราคาถูก (Best Price) คือ บ้านที่ตั้งราคาขายต่ำกว่า 60% ของราคาจริงในท้องตลาด (ในเขตหรืออำเภอนั้นๆ) สำหรับทาวน์เฮ้าส์มือสองที่ทาง TerraBKK Research เลือกมาเป็นทาวน์เฮ้าส์มือสองราคาถูกกว่าท้องตลาดในย่านวัชรพล - สายไหม มีทาวน์เฮ้าส์มือสองที่น่าสนใจ ดังต่อไปนี้ - เทอร์ร่า บีเคเค

(คลิกที่ทรัพย์ที่สนใจเพื่อเข้าดูรายละเอียด)

(คลิกที่ทรัพย์ที่สนใจเพื่อเข้าดูรายละเอียด)

(คลิกที่ทรัพย์ที่สนใจเพื่อเข้าดูรายละเอียด)

(คลิกที่ทรัพย์ที่สนใจเพื่อเข้าดูรายละเอียด)

(คลิกที่ทรัพย์ที่สนใจเพื่อเข้าดูรายละเอียด)

บทความโดย : TerraBKK คลังความรู้ TerraBKK ค้นหาบ้านดี คุ้มค่า ราคาถูก