ภัสสร ดอนเมือง ธูปะเตมีย์

ประชาธิปัตย์ ธัญบุรี ปทุมธานี

ราคาเริ่มต้น 4,690,000 บาท


บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)

เจ้าของโครงการ

บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)

เบอร์ติดต่อ : 1739


จุดเด่นโครงการ

ลักษณะโครงการ : บ้านเดี่ยว
เจ้าของโครงการ : บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)
พื้นที่โครงการ : 47 ไร่
ที่ตั้ง : ประชาธิปัตย์ ธัญบุรี ปทุมธานี
จำนวนชั้น : 2 ชั้น
โครงการแล้วเสร็จ : n/a
มูลค่าโครงการ : 1,339 บาท

ชื่อโครงการ ภัสสร ดอนเมือง ธูปะเตมีย์

เจ้าของโครงการ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)

ลักษณะโครงการ บ้านเดี่ยว

โครงการแล้วเสร็จ n/a

พื้นที่โครงการ 47 ไร่

ห้อง

จำนวนชั้น 2 ชั้น

ที่ตั้ง ประชาธิปัตย์ ธัญบุรี ปทุมธานี


รายละเอียดโครงการ

“ภัสสร ดอนเมือง ธูปะเตมีย์” บ้านเดี่ยวระดับพรีเมียมในสังคมคุณภาพเหนือระดับ บนสุดยอดทำเลที่ไม่สามารถหาได้แล้วในย่านดอนเมือง เชื่อมต่อรถไฟฟ้า 2 สาย โทลเวย์ ใกล้สนามบิน และสนามกอล์ฟธูปะเตมีย์ เริ่มต้น 4.69 ล้านบาท พร้อมเปิดจองครั้งแรก แปลงทำเลดีที่สุด โซนหน้าคลับเฮาส์ 29-30 ส.ค.63 

ภัสสร ดอนเมือง ธูปะเตมีย์ บนพื้นที่โครงการประมาณ 47 ไร่ ภายใต้แนวคิดสังคมมีสไตล์ ดีไซน์ฟังก์ชั่นเหนือระดับ ใส่ใจในรายละเอียดของพื้นที่ทุกส่วนของบ้าน เพื่อทุกเวลาอันมีค่าของการอยู่ร่วมกันสำหรับคุณและคนที่คุณรัก มีแบบบ้าน 4 ขนาดให้เลือกได้แก่

บ้านแฝด พื้นที่ใช้สอย 125 และ 140 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2-3 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน พร้อมฟังก์ชั่น Double Kitchen ตัวบ้านโปร่งโล่ง ห้องนอนใหญ่ ระเบียงกว้าง

บ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย 158 และ 174 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน 1 Pantry ฟังก์ชั่นห้องนอนชั้นล่างรับมุมมองสวน ตัวบ้านกว้างขวางโปร่งโล่ง ห้องนอนขนาดใหญ่ สามารถปรับแต่งพื้นที่ให้เหมาะสมได้ตามไลฟ์สไตล์ 

จัดวางบ้านในสังคมส่วนตัวเพียงซอยละ 6- 8 หลัง ทางเข้าออกแยกส่วน Resident และ Guest ลดการสัมผัสด้วยระบบ Easy Pass ที่ทางเข้า Resident พร้อมกล้องวงจรปิด CCTV ภายในโครงการ

 

 

บ้านซีรีส์ใหม่ ที่ตอบรับการอยู่อาศัยได้ทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยฟังก์ชั่นที่โดดเด่นที่ดีไซน์เพื่อตอบรับการใช้ชีวิตแบบนิวนอร์มอล ได้แก่  

พื้นที่ Recreation Space ชั้นล่างที่กว้างขวาง ฟังก์ชั่นห้องครัวขนาดใหญ่ ห้องนอนชั้นล่างสำหรับผู้สูงอายุ ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัย 

เทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยสำหรับครอบครัว  อาทิ ระบบเซ็นเซอร์แจ้งเตือนการบุกรุก  IP Camera ซึ่งเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้  ครบครันด้วยฟังก์ชั่นใช้งานเพิ่มสุนทรียะแห่งการอยู่อาศัยด้วยการจัดสรรพื้นที่ในโครงการเพื่อใช้ประโยชน์ได้ทุกช่วงวัย อาทิ Amphitheatre และ Pavilion Tree ที่เป็นได้ทั้งพื้นที่พักผ่อนหย่อนใจและแหล่งพลังงานแสงอาทิตย์ คลับเฮาส์ที่สามารถรับรองผู้เข้ามาติดต่อหรือนั่งทำงานได้อย่างสะดวกสบายในพื้นที่ Co-working Space สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย ทางโครงการมี ห้อง Fitness, สระว่ายน้ำระบบเกลือ แยกสระเด็ก  และ Jogging Track ภายในสวนสาธารณะ

 

โครงการบ้านเดี่ยวบนแลนด์มาร์คแห่งใหม่ ภัสสร ดอนเมือง ธูปะเตมีย์ ในซอยพหลโยธิน 94

เดินทางเข้าออกได้มากถึง 5 เส้นทาง เช่น ถนนพหลโยธิน ถนนวิภาวดี-รังสิต ถนนลำลูกกา และถนนรังสิต-นครนายก ใกล้โทลเวย์ สนามกอล์ฟธูปะเตมีย์

ใกล้สถานีรถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีคูคต 6.5 กิโลเมตร 

ใกล้ศูนย์การค้า Future Park รังสิต, ใกล้สถานศึกษาชื่อดัง  ได้แก่ มหาวิทยาลัยรังสิต, มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, มหาวิทยาลัย นอร์ทกรุงเทพ, มหาวิทยาลัยเกริก 

ใกล้สถานพยาบาล อาทิ โรงพยาบาลบีแคร์, โรงพยาบาลวิภาวดี โรงพยาบาลธรรมศาสตร์

ลงทะเบียนรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://passorn.pruksa.com/pre-sale/12709-passorn-donmuang-dhupatemee

สอบถามโทร 1739

อ่านเพิ่มเติม
ติดต่อ
1739

บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)

คำนวนราคาสินเชื่อ

สัดส่วนการผ่อนชำระบ้าน

www.termars.com

แนะนำทรัพย์มือสอง

X Close