คอนโด ณ วีรา พหลโยธิน 8

สามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร

ราคาเริ่มต้น 3,290,000 บาท


บริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด

เจ้าของโครงการ

บริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด

เบอร์ติดต่อ : 0845554859


จุดเด่นโครงการ

ลักษณะโครงการ : คอนโดฯ
เจ้าของโครงการ : บริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด
พื้นที่โครงการ : 1 งาน 95 ตารางวา
ที่ตั้ง : สามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร
จำนวนอาคาร : 1 อาคาร
จำนวนยูนิต : 72 ยูนิต
จำนวนชั้น : 8 ชั้น
โครงการแล้วเสร็จ : n/a
มูลค่าโครงการ : n/a

ชื่อโครงการ คอนโด ณ วีรา พหลโยธิน 8

เจ้าของโครงการ บริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด

ลักษณะโครงการ คอนโดฯ

โครงการแล้วเสร็จ n/a

พื้นที่โครงการ 1 งาน 95 ตารางวา

ห้อง สตูดิโอ - 1 ห้องนอน

จำนวนชั้น 8 ชั้น

จำนวนอาคาร1 อาคาร จำนวนยูนิต72

ที่ตั้ง สามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร


รายละเอียดโครงการ

พาชม “ณ วีรา พหลโยธิน 8” คอนโดฯใหม่ใจกลางอารีย์

ราคาโดนใจ เริ่ม 3.29 ลบ. ลงทะเบียนรับส่วนลดพิเศษ 200,000 บ.

 “อารีย์” อีกหนึ่งทำเลที่น่าสนใจโดยเฉพาะในซอยพหลโยธินฝั่งเลขคู่ ที่ค่อนข้างเงียบสงบ เหมาะกับการอยู่อาศัย ซึ่งวันนี้เราจะพาทุกท่านไปที่โครงการ ณ วีรา พหลโยธิน คอนโดมิเนียมโครงการใหม่ล่าสุด จาก ณวรางค์ แอสเซท เป็นคอนโด Low Rise ที่ได้ความเป็นส่วนตัวสูง เพียง 72 ยูนิตเท่านั้น บนทำเลที่ตั้งอยู่กลางซอยพหลโยธิน 8 (ซอยสายลม) ใกล้บีทีเอส สถานีอารีย์ โดยโครงการมีบริการ Shuttle Bus รับส่ง ในราคาเริ่มต้น 109,000บาท / ตร.ม. ตกแต่งให้แบบ Fully Furnished 

ปักหมุด ณ วีรา พหลโยธิน 8 คอนโดฯกลางซอยสายลม เดินทางง่ายใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก 

 

TerraAdsTerraAds Mobile

สำหรับโครงการ ณ วีรา พหลโยธิน  ตั้งอยู่กลางซอยพหลโยธิน 8 (ซอยสายลม) ห่างจากปากซอยราว 800 เมตร โดยการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว จะใช้ถนนพหลโยธินเป็นหลัก ซึ่งข้อดีของการอยู่ในซอยพหลโยธินเลขคู่ คือ มีเส้นทางลัดเลาะออกไปได้หลายเส้นทาง เลี่ยงปัญหารถติด โดยสามารถเชื่อมต่อกับซอยพหลโยธิน 2 4 6 8 และ 16 ได้ ซึ่งสามารถทะลุไปอินทามระ และไปออกถนนสุทธิสาร เชื่อมต่อกับถนนรัชดาภิเษก และ ถนนวิภาวดีรังสิต สามารถเข้าออกเมือง และมีทางยกระดับอุตราภิมุก เข้าเมืองไปทางดินแดง-อโศก, ดาวคะนอง และบางนา

 

ส่วนการเดินทางด้วยรถสาธารณะ จากโครงการสามารถใช้บริการรถ Shuttle Bus หรือจะเลือกใช้บริการรถประจำทาง แท็กซี่ และวิน ก็สะดวก หรือจะไปสนามบินดอนเมืองก็เดินข้ามฝั่งมาซอยอารีย์ โดยใช้รถประจำทางสาย A2 ก็สะดวกดีค่ะ

นอกจากนี้ตัวโครงการยังอยู่ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกในย่านอารีย์ ซึ่งมีครบครัน คึกคักรองรับทั้งผู้อยู่อาศัย และคนทำงาน ทั้งร้านค้า ร้านอาหาร คอมมูนิตี้มอลล์ โรงพยาบาล และยังใกล้กับแหล่งงานขนาดใหญ่หลายแห่ง ด้วยความอุดมสมบูรณ์ที่รายล้อมอยู่บนถนนพหลโยธิน ที่มีทั้ง Ari Hills ซึ่งมีร้านอาหารร้านกาแฟ, La Villa อารีย์ Community Mall  ที่มี Villa market ร้านอาหารและบริการต่างๆ ,Aree Garden ,Big C สะพานควาย ส่วนในซอยอารีย์ก็มีร้านอาหาร คาเฟ่ ที่น่าสนใจอยู่หลายร้าน นอกจากนี้ยังมีรพ.ประสานมิตร เยื้องๆ ซอยพหลฯ 14 , รพ.พญาไท 2, รพ.ราชวิถี, รร. สุรศักดิ์มนตรี, และ ม.หอการค้า

และใกล้แหล่งงาน โดยย่าน “อารีย์” เป็นพื้นที่แหล่งงานที่สำคัญแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยเฉพาะพื้นที่ริมถนนพหลโยธิน มีการพัฒนาอาคารสำนักงานมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมีทั้งหน่วยงานรัฐ และเอกชน อาทิ  ธนาคารกสิกร สำนักงานพหลโยธิน,กสทช.,AIS, กรมสรรพากร, กรมควบคุมมลพิษ, กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม, กรมทรัพยากรน้ำ, กรมประชาสัมพันธ์, กรมธนารักษ์ และกระทรวงการคลัง จึงทำให้ย่าน “อารีย์” มีความคึกคัก ทั้งร้านอาหารหลากหลายประเภท คาเฟ่เก๋ๆ ชิคๆ และ ร้านนั่งชิลยามค่ำคืน เพื่อตอบสนองกลุ่มคนในย่านนี้ ซึ่งทำเลของโครงการ ณ วีรา พหลโยธิน ก็สะดวกสบายทั้งสิ่งอำนวยความสะดวก และการทำงานในย่านอารีย์

 

คอนโด Low Rise ส่วนตัวสูงเพียง 72 ยูนิต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันที่ ณ วีรา พหลโยธิน 8
 

สำหรับโครงการ ณ วีรา พหลโยธิน คอนโดฯโครงการใหม่  จาก ณ วรางค์ แอสเซท  เป็นคอนโดฯ Low Rise สูง 8 ชั้น บนพื้นที่ 195 ตร.ว. ออกแบบให้ คลาสสิก เรียบง่าย สอดรับกับ Lifestyle คนเมือง เป็นส่วนตัวสูงเพียง 72 ยูนิต โดยเน้นความเรียบง่ายผสมผสานความทันสมัยด้วยสีภายนอกอาคาร สว่างขึ้น ด้วย PINK TERRACOTTA สีชมพูเพิ่มความอบอุ่น และบรรยากาศที่ปลอดภัย ซึ่งโครงการได้คัดเลือกสภาพแวดล้อมของอาคารให้เหมาะสมเพื่อการประหยัดพลังงานและดูแลรักษาอาคาร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ,Refreshing Room (Multi-Purpose) ที่ชั้น 2, และฟิตเนส ที่ชั้น 3  ของอาคาร และ บริการ Shuttle Bus รับ-ส่ง นอกจากนี้ที่โครงการยังมีที่จอดรถกว่า 43%

โดยโครงการ ณ วีรา พหลโยธิน  ส่วนใหญ่จะเป็นห้องแบบ 1 Bedroom และ 1 Bedroom Plus โดยห้องมาตรฐานที่ลูกค้าจะได้รับตกแต่งแบบ Fully Furnished เฟอร์นิเจอร์ครบ ตามห้องตัวอย่าง อาทิ ตู้ใส่รองเท้า,โต๊ะทำงาน, ชั้นวางทีวี, เคาน์เตอร์ครัว (เตาไฟฟ้า,เครื่องดูดควัน,อ่างล้างจาน,Top หินสังเคราะห์), โซฟา,ฐานเตียง,ตู้เสื้อผ้า บิวท์อิน,โต๊ะเครื่องแป้งแบบติดผนัง, และเครื่องปรับอากาศ 2 ตัว (รายละเอียดสอบถามเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานขายโครงการ ณ วีรา พหลโยธิน 8) ซึ่งทั้งหมดนี้ในราคาเริ่มต้น 3.29ล้านบาท


มีห้องทั้งหมด 
6 Type ขนาด

  • 1 Bedroom 5 - 34 ตร.ม.
  • 1 Bedroom 32 - 34 ตร.ม.
  • 1 Bedroom Plus 50 - 40.50 ตร.ม.

เปิดห้องตัวอย่าง ณ วีรา พหลโยธิน 8 

สำหรับพื้นที่ชั้นพักอาศัย โครงการ ณ วีรา พหลโยธิน 8 จะเริ่มที่ชั้น 2-8 โดยใช้ระบบ Key Card ลิฟท์ล็อกชั้น เพื่อรักษาความปลอดภัย จาก Floor Plans ที่ชั้น 2 จะมีสระว่ายน้ำ และ Refreshing Room (Multi-Purpose)  ส่วนฟิสเนต จะอยู่ที่ชั้น 3 ซึ่งสามารถมองวิวสระว่ายน้ำได้ โดยแต่ละชั้นจะมีห้องหักอาศัยเฉลี่ย 8-11 ยูนิตต่อชั้น ทำให้มีความเป็นส่วนตัวสูง

สำหรับห้องตัวอย่างที่ TerraBKK จะพาไปชมในวันนี้ เป็นห้อง Type A ขนาด 29.5 ตร.ม. โดยภายในห้องมีความสูงจากพื้นถึงฝ้าเพดานอยู่ที่  2.4 เมตร และโครงการเน้นใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูง อาทิ พื้นไวนิลลายไม้ 3 มิลลิเมตร และเลือกใช้สุขภัณฑ์ในห้องน้ำ แบรนด์ Kohler นอกจากนี้ ยังมีเฟอร์นิเจอร์ทั้งหมดยังเป็นแบบ Custom Made ที่ออกแบบมาให้พอดีกับการใช้งานและระยะต่างๆภายในตัวห้อง

ห้องตัวอย่าง Type A ขนาด 29.5 ตร.ม.

ครัว&นั่งเล่น

ครัว คือ ส่วนแรกของห้องตัวอย่าง ซึ่งจะมีเคาน์เตอร์ครัว (เตาไฟฟ้า,เครื่องดูดควัน แบรนด์ MEX,อ่างล้างจาน,Top หินสังเคราะห์) และตู้บิวท์อินติดผนัง มาให้แล้วแบบเดียวกับห้องตัวอย่าง ส่วนฝั่งตรงข้ามจะเป็นพื้นที่สำหรับวางตู้เย็น ขนาดใหญ่ได้ และมีตู้วางรองเท้ามาให้ด้วย

ส่วนถัดไปเป็นส่วนนั่งเล่น บริเวณนี้ในห้องตัวอย่างได้มีการจัดเป็นโต๊ะทำงานแบบติดผนังไว้ให้ข้างๆกับชั้นวางทีวี  และมีการตกแต่งไว้ด้วยโซฟาขนาด 3 ที่นั่ง โต๊ะกลาง และชั้นวางทีวี พื้นที่มีระยะห่างเหมาะสำหรับการดูทีวีอย่างดี ถัดออกไปเป็นพื้นที่ระเบียงซึ่งมีความกว้างกว่า 1 เมตร ด้านนอกมีปลั๊กไฟ และท่อน้ำดี ท่อน้ำทิ้ง สำหรับวางเครื่องซักผ้าด้วย

ห้องนอน

ในส่วนของห้องนอนจะแยกออกจากส่วนนั่งเล่นและครัว ด้วยประตู PVC ทำให้ป้องกันกลิ่นและควันจากครัวได้ โดยภายในมีพื้นที่กว้างขวางพอสมควร เพราะมุมห้องนอนจะขนานกับระเบียงเลย ทำให้ในห้องนอนมีพื้นที่กว้างขึ้น สามารถวางเตียงขนาด King Size ได้ ซึ่งโครงการได้ติดตั้งฐานเตียงไว้ให้แล้ว ส่วนด้านข้างฝั่งหน้าต่าง โครงการจะติดตั้งโต๊ะเครื่องแป้งติดผนังมาให้ ส่วนฝั่งขวา หน้าทางเข้าห้องน้ำ โครงการได้ติดตั้งบิวท์อินตู้เสื้อผ้า แบบหน้าบานเปิดภายในมี 3 ระดับ เก็บของได้หลากหลาย ชั้นบนเป็นช่องเก็บของ ชั้นกลางเป็นราวแขวนเสื้อ ส่วนชั้นล่างเป็นลิ้นชักเก็บของแบบแบ่งได้หลายประเภท และด้านข้างได้เพิ่มฟังก์ชั่นชั้นวางของตกแต่งมาให้ด้วย

ห้องน้ำ

สำหรับห้องน้ำมีทางเข้าจากด้านในห้องนอน ทำให้มีความเป็นส่วนตัวสูง ด้านในเลือกใช้สีขาว และเทาอ่อน เพื่อเพิ่มความสว่าง โดยเลือกวัสดุสุขภัณฑ์คุณภาพสูง แบรนด์ Kohler ทั้งอ่างล้างมือ โถสุขภัณฑ์ ฝักบัวและ Rain Shower และมีการติดตั้งฉากกั้นอาบน้ำนิรภัย Templed Glass หนา 4 มม.  แยกส่วนเปียกส่วนแห้ง มาให้ด้วยเพื่อสะดวกต่อการทำความสะอาด และปลอดภัยในการใช้ห้องน้ำ

สำหรับผู้ที่สนใจโครงการ ณ วีรา พหลโยธิน  คอนโด Low Rise กลางซอยพหลโยธิน 8 (ซอยสายลม) มีความเป็นส่วนตัวสูง เพียง 72 ยูนิต ใกล้บีทีเอส สถานีอารีย์ โดยโครงการมีบริการ Shuttle Bus ในราคาเริ่มต้น 3.29 ล้านบาท ตกแต่งให้แบบ Fully Furnished  พร้อมโปรโมชั่นพิเศษในวัน Pre-sale ลงทะเบียนรับสิทธิ์ VIP ส่วนลดพิเศษ 200,000 บ. ที่ http://navarangasset.com/

สามารถเข้าเยี่ยมชมห้องตัวอย่างได้ที่สำนักงานขาย ซึ่งตั้งอยู่ที่อาคาร EVS Tower ใกล้ๆกับซอยพหลโยธิน 9  หรือโทร. 086-392-1393

ขอบคุณข้อมูลจาก navarangasset.com

อ่านเพิ่มเติม

สถานที่ตั้งบน Google Map

สถานที่ใกล้เคียง

ติดต่อ
0845554859

บริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด

คำนวนราคาสินเชื่อ

สัดส่วนการผ่อนชำระบ้าน

www.termars.com

แนะนำทรัพย์มือสอง

X Close