ไลฟ์ ปิ่นเกล้า

บางบำหรุ เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร

ราคาเริ่มต้น 2,790,000 บาท


บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)

เจ้าของโครงการ

บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)

เบอร์ติดต่อ : 1623


จุดเด่นโครงการ

ลักษณะโครงการ : คอนโดฯ
เจ้าของโครงการ : บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)
พื้นที่โครงการ : 4 ไร่ 3 งาน 87 ตารางวา
ที่ตั้ง : บางบำหรุ เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร
จำนวนอาคาร : 1 อาคาร
จำนวนยูนิต : 803 ยูนิต
จำนวนชั้น : 23 ชั้น
โครงการแล้วเสร็จ : n/a
มูลค่าโครงการ : n/a

ชื่อโครงการ ไลฟ์ ปิ่นเกล้า

เจ้าของโครงการ บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)

ลักษณะโครงการ คอนโดฯ

โครงการแล้วเสร็จ n/a

พื้นที่โครงการ 4 ไร่ 3 งาน 87 ตารางวา

ห้อง 1-2 ห้องนอน

จำนวนชั้น 23 ชั้น

จำนวนอาคาร1 อาคาร จำนวนยูนิต803

ที่ตั้ง บางบำหรุ เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร


รายละเอียดโครงการ

           “ปิ่นเกล้า” หนึ่งในทำเลย่านฝั่งธนฯ ที่มีการพัฒนาพื้นที่มาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะพื้นที่เติมเต็มไลฟ์สไตล์ของคนในย่านนี้ได้อย่างลงตัว เพราะเป็นโซนผสมผสานกลิ่นอายของวัฒนธรรมเข้ากับรวมสิ่งอำนวยความสะดวกไว้อย่างครบครันทั้งสถานที่ราชการ โรงพยาบาลศิริราช มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โรงเรียน แหล่งงาน และแหล่งช้อปปิ้ง

           ปัจจุบัน “ปิ่นเกล้า” เป็นอีกหนึ่งทำเลที่ได้รับการพัฒนาโครงการรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน ซึ่งเป็นเส้นทางใหม่เริ่มจากวัดมังกร-บางโพ โดยมีสถานีบางยี่ขัน และ สถานีสิรินธร 2 สถานีสำคัญที่จะรองรับการเดินทาง เพื่อเชื่อมต่อกับเส้นทางเดิม คือ หัวลำโพง-เตาปูน โดยเส้นทางทั้งหมดจะวิ่งเป็นวงกลมรอบทั่วกรุงเทพฯ ทำให้ลดระยะเวลาเดินทางให้มีความสะดวกมากขึ้น ซึ่งการอยู่อาศัยในคอนโดฯโซนปิ่นเกล้า หากคุณเลือกมุมห้องให้ดี คุณก็จะพบว่า ในย่านนี้มีวิวเมืองที่น่าทึ่ง ทั้งวิวสะพานพระราม 8 วิวรอบๆเกาะรัตนโกสินทร์ ซึ่งเป็นการอยู่อาศัยที่ผสมผสานความทันสมัยเข้ากับวัฒนธรรมของกรุงเทพฯได้เป็นอย่างดี

           “ปิ่นเกล้า” คืออีกหนึ่งทำเลศักยภาพของฝั่งธนฯ ที่เหมาะกับการอยู่อาศัย และการลงทุน ในราคาที่ยังเข้าถึงง่าย ซึ่งวันนี้ Terra BKK จะพาทุกท่านไปที่โครงการ “Life ปิ่นเกล้า พรีเมียมคอนโดฯ พร้อมเข้าอยู่ จาก AP Thailand  คอนโดฯที่โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งที่อยู่ติดถนนจรัญสนิทวงศ์ ฝั่งมุ่งหน้าแยกบรมราชชนนี ทำให้การเดินทางเข้าเมืองหรือจะไปโซนนอกเมืองก็สะดวก และโครงการยังอยู่ใกล้กับสถานที่ราชการ รวมถึงโรงพยาบาล อย่าง รพ.ศิริราช, รพ.เจ้าพระยา, รพ.ตา หู คอ จมูก, วชิระพยาบาล รพ. ธนบุรี, รพ.รามาธิบดี, รพ.หัวเฉียว, รพ.กลาง, และรพ.อื่นๆ อีกมากมาย

           และยังใกล้กับสถานศึกษาชั้นนำ ที่สามารถให้ลูก-หลาน เรียนได้ตั้งแต่ระดับอนุบาลไปจนถึงมหาวิทยาลัย อาทิ รร.ทิวไผ่งาม, รร.เซนต์คาเบรียล,รร.เซนต์ฟรังซิสซาเวียร์คอนแวนต์,รร.สตรีวิทยา.รร.ศึกษานารี,มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และมหาวิทยาลัยศิลปากร และยังใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญในโซนปิ่นเกล้า อย่าง เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า,เมเจอร์ ปิ่นเกล้า, The Sense ปิ่นเกล้า ในระยะทางประมาณ 1.5 กม. เท่านั้น และโครงการยังอยู่ติดกับทางขึ้นสถานี รถไฟฟ้า MRT สถานีบางยี่ขัน เพียง 26 เมตร จากหน้าโครงการ ซึ่งภายในต้นปี 2563 ก็จะเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบแล้วค่ะ

 

 

 

 

คอนโดฯ สไตล์ญี่ปุ่น ใกล้เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า,ศิริราช,ธรรมศาสตร์ พร้อมวิวสะพานพระราม 8

           บริเวณรอบๆโครงการ “Life ปิ่นเกล้า เป็นโซนที่มีความคึกคักสูงตลอดทั้งวันทั้งคืน เพราะรอบๆเต็มไปด้วยร้านอาหาร ร้านค้า ร้านสะดวกซื้อ ใกล้ห้างสรรพสินค้า และมีตลาด Indy ปิ่นเกล้า ตลาดนัดกลางคืนในย่านปิ่นเกล้า ที่ตั้งอยู่ตรงข้ามโครงการ ซึ่งภายในมีทั้งร้านค้าเปิดท้าย ร้านอาหาร และร้าน Hang Out ให้นัดสังสรรค์กับเพื่อนๆได้ในช่วงวันหยุด

สิ่งอำนวยความสะดวกใกล้โครงการ

  • ตลาด Indy ปิ่นเกล้า ตรงข้ามโครงการ
  • เทสโก้ โลตัส ปิ่นเกล้า      1.3 กม.
  • Central ปิ่นเกล้า           1.3 กม.
  • The Sense ปิ่นเกล้า      1.3 กม.
  • ตลาดบางขุนนนท์           2    กม.
  • สวนหลวงพระราม 8        2.1 กม.
  • Major ปิ่นเกล้า             1.4 กม.
  • Foodland                  2.9 กม.
  • แม็กโคร จรัญสนิทวงศ์     2.7 กม.

โรงพยาบาล

  • รพ.ศิริราช                2.5  กม.
  • รพ.ตา หู คอ จมูก          4  กม.
  • รพ.เจ้าพระยา            2.7  กม.
  • รพ.ธนบุรี                 3.9  กม.
  • รพ.วชิระพยาบาล          4  กม.
  • รพ.รามาธิบดี               7  กม.
  • รพ.หัวเฉียว               5.5 กม.
  • รพ.กลาง                  5.7 กม.

โรงเรียน, มหาวิทยาลัย

  • ม.ธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์           2.8 กม.
  • ม.ศิลปากร                              4.6 กม.
  • รร.ทิวไผ่งาม                            2.5 กม.
  • รร.เซนต์คาเบรียล                      5 กม.
  • รร.เซนต์ฟรังซิลซาเวียร์คอนแวนต์    5 กม.
  • รร.สตรีวิทยา                            3.5 กม.
  • รร.ศึกษานารี                            5.7 กม.

 

 

“Life ปิ่นเกล้าคอนโดฯพร้อมอยู่ ติดสถานีรถไฟฟ้าบางยี่ขัน แค่ 26 .

            “Life ปิ่นเกล้า เป็นพรีเมียมคอนโดฯ พร้อมอยู่ สูง 23 ชั้น จำนวน 803 ยูนิต มีร้านค้า 2 ยูนิต บนพื้นที่ 4-3-86.9 ไร่ โครงการตั้งอยู่ติดถนนจรัญสนิทวงศ์ ห่างจากรถไฟฟ้า MRT สถานีบางยี่ขัน แค่ 26 เมตรจากหน้าโครงการ และคาดว่าจะเริ่มเปิดให้บริการเต็มรูปแบบในปี 2563 ซึ่งจริงๆแล้วการเดินทางด้วยรถสาธารณจากโครงการ “Life ปิ่นเกล้า ก็สะดวกมากๆ เพราะถนนจรัญสนิทวงศ์เป็นเส้นทางหลักที่มีทั้งรถเมล์ รถแท็กซี่ วินมอเตอร์ไซค์วิ่งผ่านตลอดเวลา หรือจะนั่งรถโดยสารมาลงที่สะพานพระปิ่นเกล้า ก็มีท่าเรือด่วนที่มาจากท่าน้ำนนทบุรี ไปถึงท่าเรือสาทรได้อีกด้วย

           หากจะมองเรื่องการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวในทำเลนี้ถือว่า สะดวกสบายอย่างมากไม่แพ้โซนอื่นๆในกรุงเทพฯ เพราะตัวโครงการตั้งอยู่ติดถนนจรัญสนิทวงศ์ ฝั่งมุ่งหน้าไปแยกบรมราชชนนี ซึ่งเป็นทำเลที่เดินทางได้สะดวก โดยใช้เส้นทางถนนจรัญสนิทวงศ์เป็นหลัก เพื่อวิ่งเชื่อมกับถนนสายอื่นๆ อาทิ วิ่งตรงเส้นจรัญสนิทวงศ์จะไปเชื่อมกับถนนเพชรเกษม ไปพระราม 3 บางแค หนองแขม อ้อมน้อย #terraads

           และถนนพระเทพตัดใหม่ หรือจะเลี้ยวซ้ายตรงสี่แยกบรมราชชนนี วิ่งข้ามสะพานพระปิ่นเกล้า เข้าสู่เขตพระนคร ไปถนนพระอาทิตย์ สนามหลวงหรือจะกลับรถไปทางบางพลัด ข้ามสะพานซังฮี้ ไปสามเสน,ราชวิถี,อนุสาวรีย์ชัยฯ ,ศรีอยุธยา,พญาไท,พระราม 9

           และยังใกล้ถนนเส้นหลักทั้งถนนบรมราชชนนี, ถนนสิรินธรไปฝั่งพุทธมณฑล,ราชพฤกษ์,วงแหวนกาญจนาภิเษก,ศาลายา,บางบัวทอง,นครปฐม, ราชบุรีได้เลย และมีทางพิเศษศรีรัช ซึ่งจะเป็นเส้นทางด่วนมุ่งหน้าเข้าสู่จตุจักร ในระยะเวลาไม่ถึง 10 นาที ซึ่งเส้นทางเหล่านี้จะเป็นเส้นทางที่ทำให้การเดินทางไปทั่วกรุงเทพฯมีความสะดวก

MRT สถานีบางยี่ขัน ทำเลทองของคอนโดฯ ดันราคาพุ่ง 3-5% ต่อปี

           ปัจจุบันจะเห็นว่าคนที่เคยอยู่ในย่านชุมชนเดิมโซน “ปิ่นเกล้า” ตั้งแต่รุ่นสู่รุ่น ปัจจุบันลูกหลายหลายคน เริ่มขยับขยายครอบครัวออกมาอยู่อาศัยเอง แต่ก็ยังคงไม่อยากย้ายไปไกลจากบ้านเดิมมากนัก ดังนั้นการเลือกซื้อคอนโดฯในโซนเดิม ก็จะตอบโจทย์ความต้องการได้เป็นอย่างดี สำหรับในโซนปิ่นเกล้า โดยเฉพาะใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีบางยี่ขัน ที่เป็นทำเลที่มีศักยภาพสูง รองรับการขยายตัวของคนเมืองรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี ขณะที่ราคาที่ดินตามแนวถนนจรัญฯใกล้สถานีบางยี่ขัน ช่วงจรัญฯ 42 เป็นช่วงถนนที่มีราคาที่ดินสูงที่สุดของถนนจรัญฯ ปัจจุบันอยู่ที่ 350,000-450,000 บาท/ตร.ว. ขณะที่ราคาขายคอนโดฯทำเลติดถนนใหญ่ เฉลี่ย 90,000-130,000 บาท/ตร.ม. ปรับตัวขึ้นราว 3-5% ต่อปี

           นอกจากการซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองแล้ว ในโซนปิ่นเกล้ายังเหมาะกับการลงทุนด้วยความต้องการเช่าของลูกค้าที่มีอยู่มากพอสมควร โดยเฉพาะบุคลากรและนักศึกษาจำนวนมาก จากทั้งโรงพยาบาลศิริราช และ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ท่าพระจันทร์ ซึ่งทั้ง 2 แห่งนี้ มีผู้ที่ต้องการเช่าคอนโดฯ บนทำเลที่เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งงาน และสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างต่อเนื่อง ซึ่งราคาปล่อยเช่าห้องขนาด 1 ห้องนอน จะเฉลี่ยอยู่ที่ 13,000-15,000 บาทต่อเดือน

           โครงการ “Life ปิ่นเกล้า เป็นคอนโดฯสูง 23 ชั้น ที่อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า MRT สถานีบางยี่ขัน เพียง 26 เมตรจากหน้าโครงการ ทำให้เป็นคอนโดฯที่สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาสะพานพระราม 8 และฝั่งพระนคร แบบ City Sky Line ได้อย่างสวยงาม ซึ่งจากภายในโครงการก็สามารถมองเห็นวิวได้ตั้งแต่ชั้น 5 ซึ่งเป็นพื้นที่สระว่ายน้ำ และสวนส่วนกลาง

 

 

พาชมพื้นที่ส่วนกลาง โครงการ “Life ปิ่นเกล้า

           ภายในโครงการ “Life ปิ่นเกล้า ได้รับการออกแบบในแนวคิด “MURA” A Village within Nature ที่ผสมผสานให้พื้นที่พักอาศัย และธรรมชาติเข้าด้วยกันตามแนวคิดญี่ปุ่น ทำให้ผู้พักอาศัยได้พักผ่อนในทุกวัน จึงสะท้อนออกมาในพื้นที่ส่วนกลาง อาทิ

           สวน (Garden) ความร่มรื่นของทิวต้นหลิวที่เรียงรายตั้งแต่หน้าทางเข้าโครงการ ยาวเข้ามาถึงมุมเด็กเล่น,พื้นที่สวนพักผ่อนชั้น 1 ,โซนออกกกำลังกายกลางแจ้ง มีเครื่องเล่น-เครื่องโหนปีนป่าย, พื้นที่สำหรับ Sit Up และ บริหารกล้ามเนื้อส่วนต่างๆ, Jogging Track รอบตัวอาคาร และสวนหย่อมที่ตั้งประติมากรรมตรงข้ามทางเข้า Lobby ซึ่งใต้อาคารก็ยังมีร้าน Family Mart รองรับลูกบ้านตลอด 24 ชม.





- Lobby ที่เปิดรับวิวสวนธรรมชาติ ผสมแนวคิดญี่ปุ่นกับความโมเดิร์นและหรูหรา ด้วยการตกแต่งภายในด้วยสีเอิร์ธโทนแกมสีทอง มีมุมโซฟาให้เลือกนั่งได้หลายมุม และห้อง Mail BOX





- ชั้น 5 พื้นที่ส่วนกลาง ที่มีทั้งสระว่ายน้ำระบบเกลือแบบ Infinity Edge Pool ขนาดยาว 40 x 8 เมตร. ในรูปแบบ ‘Mori’ The Forest Pool พร้อมสระเด็ก จุดเด่น คือ สมารถรับวิวสวนสีเขียว และ วิวสะพานพระราม 8 ริมสระมีทางเดินเชื่อมต่อได้รอบ มี Pavilions ที่นั่งริมสระรูปตัว U ออกแบบจากแรงบันดาลใจสถาปัตยกรรมญี่ปุ่น

- Panoramic Fitness ให้การออกกำลังกายเสมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ, Steam Room & Saunaรองรับได้ประมาณ 3-4 คน, และ Casual Space ห้องนั่งเล่นที่อยู่ชั้นบนของฟิตเนส และมุมพักผ่อนแบบ Semi-Outdoor ที่อยู่ฝั่งทางเข้าพื้นที่ส่วนกลางชั้น 5

 

 

- ที่จอดรถ (ชั้น 1-4 ) คิดเป็น 52% ไม่รวมจอดซ้อนคัน

- ระบบรักษาความปลอดภัย ด้วย รปภ.24 ชม.,CCTV, ระบบคีย์การ์ดเข้า-ออกอาคาร และลิฟท์ล็อคชั้น

ห้องตัวอย่าง โครงการ Life ปิ่นเกล้า 

           สำหรับห้องตัวอย่างในโครงการ Life ปิ่นเกล้า ตอนนี้จะเป็นห้องที่อยู่ในอาคารจริง ได้เห็นวิวจริงจากทุกมุมของอาคาร มีห้อง 2 แบบ คือ

  • 1 Bedroom 26 – 35 ตร.ม.

  • 2 Bedrooms 50 – 60.5 ตร.ม.

           โดยวันนี้จะพาผู้อ่านไปที่ห้องตัวอย่างแบบ 1 Bedroom ขนาด 30 ตร.ม. และ แบบ 1 Bedroom Plus 35 ตร.ม. ซึ่งทั้ง 2 ห้องนี้ AP ได้ใช้วิธีคิดแบ่งพื้นที่แบบใหม่เพิ่มพื้นที่ในห้องนอนให้มีความเป็นส่วนตัวขึ้น เพิ่มพื้นที่ Walk-in Closet  ส่วนห้องนั่งเล่นก็มีพื้นที่กว้างขวาง แบ่งเป็นสัดส่วน และจัดครัวทั้งแบบครัวเปิด และครัวปิด ให้ใช้งานง่ายตามสไตล์คนเมือง

           ภายในห้องมาตรฐานที่ลูกค้าจะได้รับ เป็นห้องที่ตกแต่งแบบ Fully Fitted (ชุดเคาน์เตอร์ครัว เตาไฟฟ้า+เครื่องดูดควัน) ความสูงจากพื้นถึงฝ้าเพดานอยู่ที่ 2.55 เมตร ภายในห้องปูด้วยลามิเนตสีอ่อน ส่วนห้องครัวและห้องน้ำ ใช้กระเบื้องแกรนิตโต้สีอ่อน เพื่อให้ใช้งานได้ดีมากขึ้น

 

 

ห้องตัวอย่าง 1 Bedroom 30 ตร..

           การจัดฟังก์ชั่นในห้องขนาด 30 ตร.ม. จะเน้นการแบ่งพื้นที่ภายในห้องให้เป็นส่วนและใช้งานได้มากที่สุด ซึ่งดูจากภายในห้องตัวอย่างก็ทำออกมาได้ดี ตอบโจทย์คนที่ต้องการพื้นที่นั่งเล่นกว้างๆ ,ครัวปิด ใช้พื้นที่ระเบียงวางเครื่องซักผ้าและตากผ้าได้ และมีห้องนอนที่ใช้งานได้เป็นส่วนตัวอย่างชัดเจน (ห้องตัวอย่างตกแต่งเพื่อเป็นไอเดียแต่งห้องเท่านั้น)

 

พื้นที่นั่งเล่น

 

           พื้นที่นั่งเล่นจะเป็นส่วนแรกของห้องในห้องตัวอย่างตกแต่งด้วยโซฟาขนาด 2 ที่นั่ง พร้อมโต๊ะกลาง และชั้นวางทีวีที่ตั้งอยู่ติดผนังฝั่งตรงข้าม จะเห็นว่าส่วนนี้มีความกว้างพอสมควร จากระยะห่างของโซฟาและชั้นวางทีวี ที่อยู่ในระยะที่เหมาะสม

 

ห้องน้ำ

 

           ถัดเข้าไปจากชั้นวางทีวี จะเป็นพื้นที่ห้องน้ำ ด้านในมีการแบ่งพื้นที่ส่วนเปียกและแห้งด้วยฉากกั้นอาบน้ำ ภายในเน้นใช้สุขภัณฑ์สีขาว และชุดฝักบัวจากแบรนด์ Kohler และ Grohe หรือเทียบเท่า ส่วนสีห้องน้ำโครงการเลือกใช้พื้นผนังด้วยสีอ่อน เพื่อให้ห้องน้ำเกิดความสว่าง ใช้งานง่ายและลดอุบัติเหตุ

 

ครัว-ระเบียง

 

           ส่วนพื้นที่ครัวของห้อง ขนาด 30 ตร.ม. จะเป็นครัวปิด ซึ่งในห้องมาตรฐานที่ลูกค้าจะได้รับ จะมีเคาน์เตอร์ครัว Top เป็นหินสังเคราะห์ มีอ่างล้างจาน เตาไฟฟ้าแบบ 2 หัว และเครื่องดูดควัน แบรนด์ Teka ชุดครัวด้านบนมีชั้นลอยพร้อมหน้าบานมาให้สำหรับเก็บของเพิ่มเติม ส่วนด้านล่างมีถังขยะแบบมีฝาปิดมาให้  และด้านข้างมีช่องสำหรับวางไมโครเวฟมาให้ด้วย ส่วนด้านซ้ายมือของเคาน์เตอร์ จะเป็นพื้นที่สำหรับวางตู้เย็นขนาดกลางได้พอดี ด้วยขนาดของพื้นที่ครัวที่เหมาะสม ภายในจึงสามารถวางโต๊ะทานอาหาร 2 ที่นั่ง ได้อีกด้วย ส่วนระเบียง จะมีทางออกจากครัว โดยด้านนอกได้มีการแขวนคอมเพรสเซอร์แอร์ขึ้นไปด้านบน เพิ่มพื้นที่สามารถวางเครื่องซักผ้า และวางราวตากผ้า โดยโครงการมีการติดตั้งปลั๊กไฟและท่อน้ำไว้ให้ค่ะ

ห้องนอน

           โครงการเลือกใช้ประตูลูกบิดมาให้นะคะ ซึ่งข้อดีคือทำให้เกิดความเป็นส่วนตัวในช่วงเวลานอนสูง ด้านในเป็นห้องที่มีความกว้างพอเหมาะ สำหรับวางเตียงขนาดควีนไซส์  และยังเหลือพื้นที่ขางเตียงทั้ง 2 ฝั่ง ด้านข้างเตียงฝั่งขวา บิวท์อิน ตู้เสื้อผ้าแบบบานเลื่อนหน้าบานกกระจก ส่วนปลายเตียงในห้องตัวอย่างตกแต่งด้วยชั้นวางทีวีแบบตั้ง แสดงให้เห็นถึงการใช้ประโยชน์ห้องได้อย่างเต็มที่ค่ะ

 

 

ห้องตัวอย่าง 1 Bedroom Plus 35 ตร..

           สำหรับห้อง ขนาด 35 ตร.ม. แปลนห้องจะเพิ่มพื้นที่ Walk-in Closet เข้ามาเชื่อมต่อกับห้องนอน และเพิ่มพื้นที่ส่วนนั่งเล่นที่กว้างขึ้นมาก ซึ่งภายในห้องยังรู้สึกโปร่ง โล่งสบายมากขึ้น เพราะในส่วนของห้องนอนใช้กระจกบานเลื่อนกั้น ทำให้แสงจากภายนอกเข้ามาถึงในส่วนนั่งเล่นได้ดี

 

ส่วนนั่งเล่น - ครัว

 

           ส่วนนั่งเล่นที่มีพื้นที่กว้างและยาวมากขึ้น ด้านในห้องตัวอย่างวางโซฟาแบบ 4 ที่นั่งพร้อมโต๊ะวางของด้านข้าง ตรงข้ามเป็นพื้นที่สำหรับชั้นวางทีวี ด้านในถัดเข้าไป คือส่วนครัวแบบเปิด (เคาน์เตอร์รูปตัว L ,Top หินสังเคราะห์ เตาไฟฟ้า 2 หัว เครื่องดูดควันแบรนด์ Teka ตามห้องตัวอย่าง) ด้านล่างฝั่งขวา มีการเจาะช่องวางเครื่องซักผ้าฝาหน้ามาให้  ด้านข้างเคาน์เตอร์ครัวมีช่องว่างวางตู้เย็นขนาดใหญ่ได้ และยังมี built in โต๊ะอาหาร-เก้าอี้ 2 ที่นั่งมาให้ด้วย

 

ห้องน้ำ

 

           ด้านในมีการแบ่งพื้นที่ส่วนเปียกและแห้งด้วยฉากกั้นอาบน้ำ ภายในเน้นใช้สุขภัณฑ์สีขาว และชุดฝักบัวจากแบรนด์ Kohler และ Grohe หรือเทียบเท่า ส่วนสีห้องน้ำโครงการเลือกใช้พื้นผนังด้วยสีอ่อน เพื่อให้ห้องน้ำเกิดความสว่าง ใช้งานง่ายและลดอุบัติเหตุ

 

ห้องนอน- Walk in closet

 

           ห้องนอน ของห้อง 35 ตร.ม. จะมีฉากกั้นห้อง ด้วยกระจกบานเลื่อนมาให้ โดยในห้องนอนวางเตียงขนาดควีนไซส์ และยังมีพื้นที่ข้างเตียงเหลือพอสมควร ส่วนปลายเตียงในห้องตัวอย่างใช้ทีวีแบบแขวนผนัง เพื่อลดพื้นที่การใช้งานได้สะดวกขึ้น ในห้องนี้ช่วงปลายเตียงจะมีประตูบานเลื่อนไปห้องอเนกประสงค์หรือ ซึ่งในห้องตัวอย่างจัดมาเป็น Walk in closet พร้อมโต๊ะเครื่องแป้ง และจากห้องอเนกประสงค์จะมีประตูบานเลื่อน ออกไประเบียง

           สำหรับผู้ที่สนใจโครงการ “Life ปิ่นเกล้า คอนโดฯพร้อมอยู่ จาก AP ที่พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก บนทำเลทองย่านฝั่งธนฯ สามารถเข้าเยี่ยมชมห้องตัวอย่าง ได้ที่ โครงการ “Life ปิ่นเกล้า” ด้วยราคาเริ่มต้น 2.79 ล้านบาท พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ในวันที่ 26 - 27 ต.ค.นี้ “โปรแรง ติดไซเรน” สุดคุ้มใจกลางปิ่นเกล้า จอง 0 สัญญา 0 ดาวน์ 0 ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน* เริ่ม 2.79 ล้าน*

  > เฟอร์ครบ*
  > เครื่องใช้ไฟฟ้า*
  > ดอกเบี้ย 0.75% ต่อปี*
  > ผ่อนเรื่มเพียง 3,000 บ./เดือน*
  > ลดสูงสุด 100,000 บ.* (รายละเอียดสอบถามเพิ่มเติมที่โครงการ)

รายละเอียดเพิ่มเติม www.apthai.com

โทร.1623

 

อ่านเพิ่มเติม

สถานที่ตั้งบน Google Map

สถานที่ใกล้เคียง

ติดต่อ
1623

บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)

คำนวนราคาสินเชื่อ

สัดส่วนการผ่อนชำระบ้าน

www.termars.com

แนะนำทรัพย์มือสอง

X Close