พฤกษาวิลล์ รามคำแหง-วงแหวนฯ(มิสทีน)

สะพานสูง เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร

ราคาเริ่มต้น 2,600,000 บาท


บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)

เจ้าของโครงการ

บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)

เบอร์ติดต่อ : 1739


จุดเด่นโครงการ

ลักษณะโครงการ : ทาวน์เฮ้าส์
เจ้าของโครงการ : บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)
พื้นที่โครงการ : 49 ไร่ 1 งาน 93 ตารางวา
ที่ตั้ง : สะพานสูง เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร
จำนวนชั้น : ชั้น
โครงการแล้วเสร็จ : n/a
มูลค่าโครงการ : n/a

ชื่อโครงการ พฤกษาวิลล์ รามคำแหง-วงแหวนฯ(มิสทีน)

เจ้าของโครงการ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)

ลักษณะโครงการ ทาวน์เฮ้าส์

โครงการแล้วเสร็จ n/a

พื้นที่โครงการ 49 ไร่ 1 งาน 93 ตารางวา

ห้อง 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

จำนวนชั้น ชั้น

ที่ตั้ง สะพานสูง เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร


รายละเอียดโครงการ

          ทันทีที่เข้าสู่ย่านรามคำแหง-ร่มเกล้า หรือหลายๆ คนรู้จักกันในชื่อซอยมิสทีน ซึ่งมี ถนนราษฎร์พัฒนาเป็นเส้นทางเข้าหลัก สัมผัสได้ทันทีว่าย่านนี้เป็นย่านฮอตของโครงการทาวน์โฮมทั้งหลาย เพราตลอดสองข้างทางของถนนมีความเป็นระเบียบเรียบร้อย ถนนกว้าง ทั้งยังเป็นย่านชุมชนการค้าที่ผสมระหว่างความเป็นดั้งเดิมผสมกับโมเดิร์นเทรด (Modern Trade) ที่ทำให้ชุมชนที่อยู่อาศัยแนวราบในย่านนี้ครบองค์ประกอบความสมบูรณ์ของทำเลที่น่าอยู่มากยิ่งขึ้น


          ถัดเข้ามาจากถนนราษฎร์พัฒนา เข้าสู่ถนนร่มเกล้า ซึ่งเป็นที่ตั้งของโครงการ พฤกษาวิลล์ 114 รามคำแหง-ร่มเกล้า (มิสทีน) -Pruksa Ville 114  Ramkhamhaeng - Romklao (Mistien) ทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น จำนวน 207 ยูนิต จากบริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) ที่โดดเด่นด้วยคอนเซ็ปต์การดีไซน์ที่ให้ความสำคัญกับ “Simple Life, Better Life” หรือให้ทุกก้าวของชีวิต อบอุ่นและปลอดภัย ซึ่งเป็นหัวใจหลักของพฤกษาวิลล์ทุกโครงการ

 

ต้อนรับสู่ย่านฮอตทาวน์โฮม

#terraads

          แม้ทำเลจะเข้ามาในซอยร่มเกล้า 64 เข้ามาเล็กน้อย แต่ด้วยความสมบูรณ์ของทำเล การเดินทางสำหรับโครงการนี้ถือว่าไม่ลำบาก เนื่องจากมีรถขนส่งสาธารณะเข้า-ออก สร้างความคึกคัก และหากเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัวก็สามารถเดินทางสู่ถนนสายหลักได้หลากหลายตั้งแต่ วงแหวนรอบนอก, รามคำแหง, ร่มเกล้า และศรีนครินทร์-ร่มเกล้า(ตัดใหม่) การเดินทางสะดวกสบายไม่ว่าจะเข้าใจกลางเมืองหรือเดินทางสู่สนามบินเพราะใกล้ Airport Link สถานีลาดกระบัง

          และในอนาคตการคมนาคมในย่านนี้จะสะดวกมากยิ่งขึ้นด้วยเส้นทางใหม่ด้วยถนนตัดใหม่กรุงเทพกีฑา และแนวรถไฟฟ้าใหม่ถึง 2 สาย คือสายสีส้ม (ตลิ่งชัน–มีนบุรี) และสายสีชมพู(แคราย–มีนบุรี)  เสริมให้ทำเลนี้เป็นย่านที่อยู่อาศัยที่มีศักยภาพสูงอีกทำเลหนึ่งการต่อขยายของระบบขนส่งมวลชน โดยเฉพาะรถไฟฟ้า ช่วยเชื่อมต่อให้กรุงเทพโซนตะวันออกกลายเป็นย่านธุรกิจการค้าที่สำคัญ เพราะสามารถเดินทางสู่ศูนย์กลางธุรกิจ (CBD) อาทิ พระราม 9 ราชประสงค์ สีลม ได้ง่ายดายมากขึ้น ไม่ต้องสงสัยว่าเมื่อรถไฟฟ้าทั้ง 2 สายนี้เสร็จสมบูรณ์ จะส่งผลต่อความเจริญที่กระจายเป็นวงกว้างครอบคลุมพื้นที่ในย่านนี้มากแค่ไหน
                          

 

          สถานที่สำคัญใกล้เคียงต่างๆ เช่น ถนนตัดใหม่กรุงเทพกีฑา(ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า), Tesco Lotus Express, มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต ร่มเกล้า, Big C สุขาภิบาล 3,โรงเรียนสารสาสน์ วิเทศร่มเกล้า, และสนามบินสุวรรณภูมิ

 

พฤกษาวิลล์ ให้ทุกก้าวอบอุ่นและปลอดภัย

          โครงการ พฤกษาวิลล์ รามคำแหง-ร่มเกล้า (มีสทีน) ทาวน์โฮม 2 ชั้น จำนวน 207 ยูนิต บนเนื้อที่กว่า 19 ไร่ ในทำเลศักยภาพสูงของกรุงเทพฝั่งตะวันออก ถนนทางเข้าหลักของโครงการกว้างขวาง ต้อนรับผู้มาเยือนด้วยความร่มรื่นของสวนสีเขียวด้านหน้าซึ่งในอนาคตจะกลายเป็นสปอร์ตคลับ มีฟิตเนส และสระว่ายน้ำ และห้องนั่งเล่นสำหรับอำนวยความสะดวกให้ลูกบ้าน          

         เข้า-ออก โครงการ ด้วยระบบ Auto Access Card และระบบประตูล็อก 2 ชั้น ดูแลทุกชิวิตไม่ให้คลาดสายตาด้วยกล้องวงจรปิด CCTV ที่ทางเข้าหลัก (Main Gate) พร้อมมีSecurity Guard ตรวจตราและรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง                        


เปิดบ้านตัวอย่างดีไซน์โมเดิร์นสุดโดดเด่นจากพฤกษา

          คอนเซ็ปต์การดีไซน์ทาวน์โฮมของโครงการนี้คือ Modern Contemporary มาพร้อมกับการออกแบบที่โมเดิร์น เรียบง่าย อบอุ่น จัดวางพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัวและสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นการใช้สอยของพื้นที่ได้ตามไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย เรียกได้ว่าลงตัวและกลมกลืนเป็นเอกลักษณ์ของพฤกษาวิลล์ ซึ่งโครงการพฤกษาวิลล์ รามคำแหง-ร่มเกล้า (มีสทีน) มีแบบบ้าน 2 แบบ ดังนี้

แบบบ้าน Sapphire : ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอย ประมาณ 98 ตร.ม. ขนาด 4 ห้องนอน, 2 ห้องน้ำ, ที่จอดรถ 1 คัน

แบบบ้าน Diamond : ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอย ประมาณ 112 ตร.ม. ขนาด 4 ห้องนอน, 2 ห้องน้ำ, ที่จอดรถ 2 คัน

 

แบบบ้าน Sapphire

          ทันทีที่เดินเข้าบ้านแบบ Sapphire พื้นที่ใช้สอยประมาณ 98 ตร.ม. ขนาด 4 ห้องนอน, 2 ห้องน้ำ ด้านหน้าเป็นที่จอดรถสำหรับ 1 คัน ประตูเปิดเข้าบ้านเป็นแบบบานเลื่อน โซนด้านหน้าของบ้านเป็น Living Zone เชื่อมต่อกับโซนรับประทานอาหารที่สามารถวางโต๊ะกินข้าวสำหรับ 4 ที่นั่งได้แบบมีพื้นที่ว่าง ด้านซ้ายมือเป็นห้องน้ำของชั้น 1 ติดกับห้องนอนเล็กของชั้นที่โครงการกั้นไว้ให้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งลูกบ้านสามารถจัดห้องนี้ให้เป็นห้องดูหนัง ห้องทำงาน หรือห้องออกกำลังกายแล้วแต่ไลฟ์สไตล์เจ้าของบ้านได้เลย ขณะที่โซนห้องครัว ถือว่าเป็นไฮไลท์ของบ้านตัวอย่างโครงการนี้ คือสามารถต่อเติมเป็นครัวไทยหรือครัวฝรั่งได้ โดยสามารถแบ่งเป็นพื้นที่ซักล้างได้ด้วย





          ขึ้นมาที่ชั้น 2 ซึ่งเป็นชั้นของห้องนอนทั้งหมด มี 3 ห้องนอนด้วยกัน เริ่มที่ Master Bedroom ห้องนอนขนาดใหญ่พร้อมพื้นที่ ที่สามารถบิวด์อินตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่แบบ Walk-in Closet ได้ ห้องนี้อยู่ฝั่งถนนของโครงการ ส่วนห้องน้ำของชั้นนี้สามารถเข้า-ออกได้สองทางคือจากทางเดินด้านนอก และจากภายในห้องนอนมาสเตอร์ แยกส่วนเปียกส่วนแห้ง ขณะที่ห้องนอนเล็กอีก 2 ห้องนอน โครงการได้จัดบ้านตัวอย่างให้เห็นว่าสามารถบิวด์อินเตียงที่มีลิ้นชัก และตู้เสื้อผ้าจรดเพดานได้ ทำให้พื้นที่ห้องดูกว้างขวางและเก็บของได้มากขึ้นด้วย



แบบบ้าน Diamond

          ความแตกต่างของบ้านแบบ Sapphire และDiamond คือ พื้นที่ใช้สอยที่กว้างมากขึ้นคือประมาณ 112 ตร.ม. และเพิ่มพื้นที่จอดรถได้เป็น 2 คัน ขณะที่ยังมี 4 ห้องนอน และ 2 ห้องน้ำเช่นเดิม โดยหลักแล้วบ้านทั้งสองแบบมีเลย์เอาท์ที่คล้ายกัน คือจัดห้องนอนใหญ่บนชั้น 2 ไว้ด้านหน้าถนนหลักของโครงการ และโดยมีห้องนอนขาดกลางและขนาดเล็กอยู่ติดกัน

          สำหรับจุดเด่นของแบบบ้าน Diamon นอกจากจะจอดรถได้ 2 คันแล้ว ยังมีพื้นที่ living ที่ใหญ่ขึ้น รวมถึงโซนรับประทานอาหารที่สามารถวางโต๊ะได้มากถึง 6 ที่นั่ง เหมาะกับครอบครัวที่มีขนาดใหญ่ขึ้นมา ห้องนอนของชั้น 1 สามารถเป็นห้องรับรองแขกหรือสำหรับผู้สูงอายุของบ้านได้เช่นกัน ขณะที่ห้องครัวของบ้านแบบ Diamond โครงการทำเคาน์เตอร์บาร์ให้ดูว่าสามารถจัดงานเลี้ยงเล็กๆ ในครัวได้ โดยยังวางฟังก์ชั่นของส่วนซักล้างไว้ครบถ้วน ส่วนชั้น 2 ห้องนอนทั้ง 3 ห้องได้พื้นที่ใช้สอยมากขึ้น แต่ฟังก์ชั่นการใช้งานไม่ต่างจากบ้านแบบ Sapphire

 

บ้านประหยัดพลังงาน ยิ่งอยู่ยิ่งเย็น

          จากภายนอกบ้านตัวอย่างของทั้งสองแบบของโครงการ พฤกษาวิลล์ รามคำแหง-ร่มเกล้า (มีสทีน) ไม่ได้มีความแตกต่างกันมากนัก มีความเรียบง่าย แต่ดูทันสมัยไม่ว่าเวลาจะผ่านไปแล้วหลายปี เพิ่มความโปร่ง โล่ง ด้วยประตูบานใหญ่ และหน้าต่าง Enlarge-High window เปิดรับแสงธรรมชาติจากทุกทิศทางของบ้าน เพิ่มความสวยงามและเพิ่มความสูงของเพดานชั้นบน เพื่อความโปร่ง สูงกว่าโปร่งกว่า สบายกว่า พื้นที่หลังบ้านกั้นผนังสูงระหว่างบ้าน เตรียมพร้อมสำหรับการต่อเติมครัวหรือเพิ่มพื้นที่ใช้สอยในบ้าน

 

          โครงการคัดสรรวัสดุชั้นดี เทียบเท่าบ้านเดี่ยว โดยเลือกใช้กระจกเขียวตัดแสง ช่วยป้องกันแสงจากภายนอกที่จะเข้ามาในตัวบ้านและป้องกันความร้อน ทำให้บ้านสว่างแต่ไม่ร้อน ฝ้าระบายอากาศใต้หลังคา ช่วยระบายความร้อนของชั้นใต้หลังคาและช่วยลดอุณหภูมิภายในบ้าน

 

          ห้องน้ำทุกห้องใช้สุขภัณฑ์ Cotto และติดตั้งพัดลมระบายอากาศ ช่วยลดกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ และยังช่วยให้อากาศถ่ายเทได้ด้วย บ้านทุกหลังทุกแบบใช้หลอดไฟ LED แบบใหม่ที่ช่วยประหยัดพลังงานและยืดอายุการใช้งานได้มากขึ้น และติดตั้งสโมค ดีเทคเตอร์ ตรวจจับควันไฟและความร้อนภายในบ้าน

 

          โครงการ พฤกษาวิลล์ รามคำแหง-ร่มเกล้า (ซ.มิสทีน) ในซอยร่มเกล้า 64 โอเวอร์ไซส์ทาวน์โฮม เพดานสูง เชื่อมการเดินทางเส้นทางใหม่ของกรุงเทพฝั่งตะวันออก ใกล้รถไฟฟ้าสายสีส้ม, ทางด่วน และสนามบินสุวรรณภูมิ เริ่มต้นที่ราคาแปลงมาตรฐานเริ่ม 2.6 ล้านบาท* และแปลงมุม เริ่ม 2.8 ล้านบาท* โปรโมชั่นปัจจุบัน รับส่วนลดตั้งแต่ 2.5 – 3.5 แสนบาท ฟรีค่าธรรมเนียมการโอน (หากมีการเปลี่ยนแปลงสามารถอัพเดทได้ที่ www.pruksa.com)

โครงการพฤกษาวิลล์ รามคำแหง-ร่มเกล้า (.มิสทีน) เปิดชมบ้านตัวอย่างแล้วตั้งแต่เดือน พ.. 2561 เป็นต้นไป ติดต่อเข้าชมที่สำนักงานขายประจำโครงการ ตั้งแต่เวลาส 09.00-18.00 . หรือโทรสอบถามที่ Pruksa Contact Center 1739

        

 

อ่านเพิ่มเติม

สถานที่ตั้งบน Google Map

สถานที่ใกล้เคียง

ติดต่อ
1739

บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)

คำนวนราคาสินเชื่อ

สัดส่วนการผ่อนชำระบ้าน

www.termars.com

แนะนำทรัพย์มือสอง

X Close