แชปเตอร์ ทองหล่อ 25

คลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร

ราคาเริ่มต้น 4,900,000 บาท


บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)

เจ้าของโครงการ

บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)

เบอร์ติดต่อ : 1739


จุดเด่นโครงการ

ลักษณะโครงการ : คอนโดฯ
เจ้าของโครงการ : บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)
พื้นที่โครงการ : 2 ไร่ 3 งาน 33 ตารางวา
ที่ตั้ง : คลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร
จำนวนชั้น : ชั้น
โครงการแล้วเสร็จ : n/a
มูลค่าโครงการ : n/a

ชื่อโครงการ แชปเตอร์ ทองหล่อ 25

เจ้าของโครงการ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)

ลักษณะโครงการ คอนโดฯ

โครงการแล้วเสร็จ n/a

พื้นที่โครงการ 2 ไร่ 3 งาน 33 ตารางวา

ห้อง สตูดิโอ - 1 ห้องนอน - 2 ห้องนอน

จำนวนชั้น ชั้น

ที่ตั้ง คลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร


รายละเอียดโครงการ

 

          ถ้าจะหาคอนโดมิเนียมที่ราคาเหมาะสม บนทำเลที่เป็นสุดยอดใจกลางเมือง คงจะเป็นสิ่งที่หากได้ยากนักแต่หากวันนี้ TerraBKK บอกว่ามีคอนโดมิเนียมที่ราคาตารางเมตรละ 160,000 บาทอยู่ในทองหล่อ อันเป็นโซนที่ราคาคอนโดฯส่วนใหญ่อยู่ที่ตารางเมตรละ 200,000 บาทขึ้นไป คงจะเป็นโอกาสที่ดีไม่ใช่น้อย วันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับ “ทองหล่อ” โซนมหาเศรษฐี กับ โครงการที่มาเขย่าโซนนี้ด้วยราคาที่น่าคบหากับโครงการ Chapter Thonglor 25

          หากพูดถึงทำเลที่มีสีสันสุดจัดจ้านแห่งย่านสุขุมวิท “ทองหล่อ” คือทำเลอันดับต้นๆที่ทุกคนจะนึกถึง เพราะทองหล่อคือทำเลที่ครบจบในซอยเดียว ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร แหล่งช้อปปิ้ง ร้านแฮงค์เอ้าท์ ที่มักจะถูกมองว่าเป็นย่านของสายปาร์ตี้อันดับต้นๆของกรุงเทพฯ แต่ทองหล่อเองก็มีอีกมุมหนึ่งที่ไม่ค่อยมีใครเห็น ว่าแท้จริงแล้วภายใต้ความจัดจ้านนั้นก็มีมุมที่เรียบง่ายของทองหล่ออยู่เหมือนกัน และนี่ก็เป็นเสน่ห์ที่ยากจะพบเจอในใจกลางเมือง

ความเงียบสงบภายใต้ความครบครันที่สมบูรณ์

          เมื่อเดินเข้ามาในซอยทองหล่อ สิ่งแรกที่เราจะได้สัมผัสคือ ตึกแถวที่เต็มไปด้วยร้านค้า ร้านอาหารเก่าแก่อันขึ้นชื่อของซอยทองหล่อ ผ่านมาประมาณกลางๆซอย บรรยากาศจะเริ่มเปลี่ยนไปกลายเป็น Community Mall ที่ทุกคนรู้จักชื่อกันดี ไม่ว่าจะเป็น J Avenue, The Commons, Penny’s Balcony, Eight Thonglor และ Maze Thonglor เรียกได้ว่าภาพทุกอย่างเปลี่ยนจาก Street food สู่ Restaurant แบบจริงจัง ร้านอาหารในซอยจะมีทั้ง Casual Dining, Pub&Restaurant, Coffee&Bakery ต้องการร้านอาหารแบบไหน คุณสามารถหาได้ในทองหล่อ มีครบทุกรูปแบบ ครบทุกไลฟ์สไตล์





            นอกจากร้านอาหารแล้ว ความครบยังไม่จบเพียงเท่านี้ หากพูดเรื่องความครบของการอยู่อาศัย นอกจากร้านอาหารและแหล่งช้อปปิ้งแล้ว จะมีทำเลไหนในใจกลางเมืองที่จะมีโรงพยาบาลและสถานีตำรวจอยู่ในซอยเดียวกันอีก ใช่ค่ะ ... “ทองหล่อ” มีครบตามที่ว่ามาทั้งสิ้น ซอยทองหล่อ 18 เป็นที่ตั้งของสถานีตำรวจทองหล่อ และ ซอยทองหล่อ 25 เป็นที่ตั้งของโรงพยาบาลคามิลเลียน รวมไปถึงภายในซอยยังมีร้านเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นแบรนด์ชั้นนำและแบรนด์หรูแบบไม่ซ้ำใคร

            รวมถึงข่าวล่าสุดที่กทม.นำแผนการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีเทา (โมโนเรลรางเดี่ยว) ที่เคยถูกชะลอโครงการไว้ นำมาปัดฝุ่นอีกครั้ง โดยสายสีเทานี้ถือเป็นรถไฟฟ้าสายสำคัญที่พาดผ่านกลางเมือง ที่นอกเหนือจากสายสีเขียวและสายสีน้ำเงิน โดยแบ่งออกเป็น 3 ระยะด้วยกัน คือ ระยะที่ 1: ทองหล่อ-วัชรพล, ระยะที่ 2: พระโขนง-พระราม3 และ ระยะที่ 3: พระราม3-ท่าพระ และจุดไฮไลท์อยู่ที่ ระยะที่ 1 คือช่วงทองหล่อ-วัชรพล พาดผ่านทองหล่อทั้งซอย ผ่านถนนพระราม 9 -ถนนลาดพร้าว-ถนนประเสริฐมนูกิจ เพื่อตรงไปยังวัชรพล








ทำเลฮอท คอนโดฯฮิต ราคานิวไฮท์

            แน่นอนว่าทำเลที่จัดเต็มขนาดนี้ ใครที่อยากจะอยู่ในทองหล่อต้องเตรียมใจเตรียมเงินไว้มากแค่ไหน? เอาง่ายๆว่าโครงการใหม่ที่เปิดตัวในปี 2561 นี้ เกือบ 10 โครงการ แต่ละโครงการเปิดราคามาไม่ต่ำกว่าตารางเมตรละ 200,000 บาท หรือต้องมีงบอย่างน้อย 6 ล้านบาทขึ้นไป หากจะหาโครงการที่ถูกกว่า 6 ล้านบาทหรือต่ำกว่าตารางเมตรละ 200,000 บาท จะต้องเป็นห้องมือสอง

ใครที่ชอบโครงการใหม่ ห้องใหม่ๆ ไม่ต้องรอห้องต่อจากใคร แต่มีงบไม่ถึง 6 ล้านจะยังพอมีทางเลือกอยู่ไหม?



Chapter Thonglor 25 คอนโดฯที่ราคาดีที่สุดในทองหล่อ

            ล่าสุดกับโครงการ Chapter Thonglor 25 จากพฤกษา เรียลเอสเตท ที่ไม่รู้จะเรียกว่าแบรนด์ใหม่หรืออย่างไรดี เพราะหลายๆท่านน่าจะคุ้นเคยกับแบรนด์ Chapter One ของทีมพฤกษา พรีเมียม ที่มักจะปักหมุดในย่านเมืองรอบนอกเป็นหลัก ครั้งนี้ถูกนำมาจับแต่งตัวใหม่ให้ดูพรีเมียมมากขึ้น กลายเป็น Chapter Thonglor 25 ที่เป็นแบรนด์กึ่งกลางระหว่าง The Reserve และ Chapter One

            หากจะให้ไล่เลียงถึงความเป็นเจ้าถิ่นในทองหล่อของทีมพฤกษาพรีเมียมแล้วนั้น นี่ถือเป็นโครงการที่ 4 ของทีมนี้ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นทีมพัฒนาโครงการระดับพรีเมียมมานักต่อนัก ในวงการคอนโดมิเนียมเองก็ยอมรับว่าฝีมือของทีมนี้พรีเมียมทั้งเรื่องคุณภาพวัสดุ การก่อสร้าง และบริการหลังการขาย สมคำว่า “พรีเมียม” อย่างแท้จริง แต่ละโครงการของทีมพฤกษาพรีเมียมในทองหล่อ ต้องยอมรับว่าฮอทจริงเพราะทุกโครงการล้วน Sold Out ไปอย่างรวดเร็ว และทองหล่อเองก็เป็นโซนที่ปั้นแบรนด์ The Reserve ให้เป็นที่ยอมรับว่า “พฤกษาก็พรีเมียมได้” และในปีนี้จึงเกิด The Reserve อีก 2 โครงการ อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลทองหล่อนั่นก็คือ The Reserve Sukhumvit 61 ที่เปิดตัวไปเมื่อต้นปีนี้ในราคาตารางเมตรละ 230,000 บาท ตอกย้ำความเป็นพฤกษาพรีเมียมด้วยการ Sold Out ภายใน 2 เดือน ตามมาติดๆกับแปลงที่อยู่ติดกัน และเพิ่งเปิดขายไปไม่นานกับโครงการ The Reserve 61 Hideaway ที่เพียงแค่เปิดขายไปไม่นานก็กวาดยอดขายไปเกือบ 80% จนใครๆต่างก็กล่าวว่าเป็นโครงการคอนโดมิเนียมคู่แฝดที่ดีที่สุดและหรูที่สุดในย่านทองหล่อ-เอกมัย แต่หากใครยังจับจองไม่ทัน หรือรู้สึกว่า The Reserve ราคาแรงไป นี่เป็นโอกาสของคุณแล้วที่จะได้เป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมภายใต้ทีมพฤกษาพรีเมียม ในราคาที่ดีที่สุดในทองหล่อ กับโครงการ Chapter Thonglor 25 ที่จะมาใน ราคาเฉลี่ยตารางเมตรละ 160,000 บาท เริ่ม 1 ห้องนอน 4.9 ล้านบาทเท่านั้น

Chapter Thonglor 25 คือโอกาสที่ดีที่สุดที่คุณจะได้เป็นเจ้าของคอนโดฯในทองหล่อ

            Chapter Thonglor 25 เป็นโครงการคอนโดมิเนียมล่าสุดจากทีมพฤกษาพรีเมียม ตามที่ได้กล่าวไปในตอนต้นแล้วว่าหากพูดถึง Story ผลงานของทีมนี้คงไม่ต้องพูดเยอะ และนี่ก็เป็นครั้งแรกที่ทีมพฤกษาพรีเมียมพาแบรนด์ Chapter เข้าสู่ทำเลทองหล่อ โดยโครงการตั้งอยู่ซอยทองหล่อ 25 เข้ามาในซอยประมาณ 700 เมตร ด้านหลังติดกับคลองแสนแสบ หากมองเรื่องการเดินทางอาจจะดูเหมือนไกล แต่หากเดินทางด้วยรถยนต์ก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะในซอยนั้นสามารถทะลุออกได้หลายทาง ทั้งเดินทางไปโรงพยาบาลสมิติเวช หรือจะลัดออกมาทางซอยสุขุมวิท 39 เดินช้อปชิลๆที่ The Emquartier ที่ใช้เวลาเพียง 15-20 นาที ไม่ต้องมาออกสุขุมวิทเจอรถติดตรงถนนใหญ่ หรือถ้าใครไม่มีรถยนต์ส่วนตัวก็ไม่ยาก เพราะในซอยทองหล่อมีทั้งรถเมล์แดงที่วิ่งในทองหล่อ และอย่างที่กล่าวไปในตอนต้นว่าในอนาคตจะมีรถไฟฟ้าสายสีเทาตัดผ่านในซอยทองหล่อเลย ยิ่งสะดวกแก่การเดินทางมากขึ้น ยิ่งเดินมาจากโครงการ Chapter Thonglor 25 แล้วไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพราะเป็นที่ตั้งของสถานีแจ่มจันทร์อยู่หน้าปากซอยทองหล่อ 25 เลย


 

          นอกจากการเดินทางที่สามารถลัดเลาะออกไปยังสุขุมวิทซอยอื่นได้นั้น การที่โครงการตั้งอยู่ในซอยแสงเงิน ทำให้เปลี่ยนบรรยากาศโดยรอบโครงการจากแสงสีของทองหล่อ กลายเป็นความสงบของที่อยู่อาศัยอย่างแท้จริง เพราะโดยรอบโครงการถูกล้อมไปด้วยบ้านเดี่ยวขนาดใหญ่และอพาร์ทเม้นท์สูง 7-8 ชั้น ภายในซอยจึงไม่วุ่นวายเท่าด้านนอก แต่อย่างที่ได้เล่าไปในตอนแรกแล้วว่า แค่ขับรถออกมาคุณก็จะเจอบรรยากาศของทองหล่อได้โดยไม่ยากเลย


          ทีมพฤกษามั่นใจว่าหากจะต้องเทียบกับโครงการใหม่ในทำเลอื่น ซึ่งมีราคาใกล้เคียงกัน ไม่ว่าจะเป็นโครงการ The Base สะพานใหม่ ราคาตารางเมตรละ 140,000 บาท, โครงการ Mazarine รัชโยธิน ราคาตารางเมตรละ 170,000 บาท, โครงการ Quinn สุขุมวิท 101 ราคาตารางเมตรละ 185,000 บาท จึงทำให้โครงการ Chapter Thonglor 25 เป็นโครงการที่ราคาที่ดีที่สุด บนทำเลที่ดีที่สุด ด้วยราคาเพียงตารางเมตรละ 160,000 บาท บนทำเลทองหล่อ


          แม้จะยังไม่มีภาพโครงการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ แต่หากบอกว่าเป็นทีมพฤกษาพรีเมียมที่เคยฝากฝีมือไว้กับ The Reserve มากว่า 5-6 โครงการ รวมถึงการเป็นแบรนด์ Chapter ที่ถูกยกระดับให้หรูกว่า Chapter One ต้องบอกเลยว่าโอกาสแบบนี้หาได้ยากมากๆ เอาเป็นว่า Chapter Thonglor 25 คือโครงการที่จะเป็นโอกาสให้คุณได้เป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมในย่านทองหล่อ ในราคาไม่ถึง 5-6 ล้านบาท (หรือตารางเมตรละ 160,000) และที่สำคัญ คุณยังได้ครอบครองโครงการของทีมพฤกษาพรีเมียม ที่ขึ้นชื่อในวงการคอนโดฯว่าเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในการพัฒนาคอนโดมิเนียมระดับพรีเมียม ท่านใดที่สนใจโครงการ Chapter Thonglor 25 สามารถลงทะเบียนได้ที่ http://bit.ly/2Axkdpo

 

อ่านเพิ่มเติม

สถานที่ตั้งบน Google Map

สถานที่ใกล้เคียง

ติดต่อ
1739

บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)

คำนวนราคาสินเชื่อ

สัดส่วนการผ่อนชำระบ้าน

www.termars.com

แนะนำทรัพย์มือสอง

X Close