เซียล่า ศรีปทุม

เสนานิคม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร

ราคาเริ่มต้น 2,490,000 บาท


บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด

เจ้าของโครงการ

บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด

เบอร์ติดต่อ : 026524000


จุดเด่นโครงการ

ลักษณะโครงการ : คอนโดฯ
เจ้าของโครงการ : บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด
พื้นที่โครงการ : 6 ไร่ 1 งาน 17 ตารางวา
ที่ตั้ง : เสนานิคม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร
จำนวนชั้น : ชั้น
โครงการแล้วเสร็จ : n/a
มูลค่าโครงการ : n/a

ชื่อโครงการ เซียล่า ศรีปทุม

เจ้าของโครงการ บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด

ลักษณะโครงการ คอนโดฯ

โครงการแล้วเสร็จ n/a

พื้นที่โครงการ 6 ไร่ 1 งาน 17 ตารางวา

ห้อง สตูดิโอ - 1 ห้องนอน - 2 ห้องนอน

จำนวนชั้น ชั้น

ที่ตั้ง เสนานิคม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร


รายละเอียดโครงการ

 

           

สวัสดีค่ะกลับมาตามคำสัญญาอีกครั้ง เพราะ TerraBKK พรีวิวดูทำเลในย่านศรีปทุมกันมาอย่างเจาะลึก ซึ่งพบว่าทำเลนี้ มีศักยภาพสูงที่จะเป็นอีกหนึ่งทำเลทอง ทั้งกับกลุ่มนักลงทุนอสังหาฯ และผู้ที่ต้องการมีคอนโดฯ ติดแนวรถไฟฟ้า ในราคาที่เอื้อมถึงได้

          ดังนั้นอย่ารอช้า เพราะวันนี้ TerraBKK จะพาคุณมาบุกดูห้องตัวอย่าง คอนโดฯ เปิดใหม่ ในย่านศรีปทุม ที่รับรองว่า “ติด” รถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย ที่สถานีศรีปทุม (หรือ “บางบัว” เดิม) แน่นอน กับ โครงการ “CIELA Sripatum” (เซียล่า ศรีปทุม) จาก บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด (GRAND UNITY) กับราคาเริ่มต้นที่ 2.49 ล้านบาท สำหรับห้อง 1 Bedroom ตกแต่งให้แบบ Fully Fitted (ชุดเคาน์เตอร์ครัว ตู้เสื้อผ้า ตู้อเนกประสงค์)

          ซึ่งชื่อของโครงการ CIELA แทนความหมายของ “ท้องฟ้า” ในภาษาฝรั่งเศส ที่แกรนด์ ยูนิตี้ เลือกใช้เพื่อสะท้อนถึงความรู้สึกของตึกสูงเล่นระดับท้องฟ้า ให้ความรู้สึกโปร่ง โล่ง สบาย และตอบโจทย์ความเป็น Sense of Delight ได้อย่างลงตัว

            สำหรับ โครงการ “CIELA Sripatum” มาพร้อมแนวคิด “คืนเวลาดีๆ ที่เมืองขโมยไปจากคุณ” โดดเด่นด้วยทำเลที่ติดสถานีรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวส่วนต่อขยาย (หมอชิต - คูคต) ที่สถานีศรีปทุม ซึ่งเป็นสายที่เดินทาง เข้าเมืองได้ง่าย

โดยคุณสามารถใช้บริการรถไฟฟ้าเพียงต่อเดียว ก็ตรงเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างสะดวก และในอนาคตรถไฟฟ้าสายนี้ยังสามารถเชื่อมต่อไปยังรถไฟฟ้าสายสีชมพูได้ที่ สถานีวัดพระศรีมหาธาตุ จุดเชื่อมต่อวงเวียนหลักสี่ ซึ่งเส้นทางนี้จะสามารถเชื่อมไปยังรถไฟฟ้าสายสีแดง เพื่อเดินทางไปยังสนามบินดอนเมือง และสถานีกลางบางซื่อได้อีกด้วย

 

         ส่วนเส้นทางรถยนต์ คุณสามารถใช้เส้นทางถนนพหลโยธินซึ่งอยู่ติดกับโครงการเป็นเส้นทางหลัก และใช้ถนนตัดใหม่เลียบคลองบางเขน ซึ่งอยู่บริเวณด้านข้างโครงการ เชื่อมต่อไปยัง ถนนวิภาวดีรังสิต เดินทางเข้าสู่แหล่งงานสำคัญ อาทิ ปตท., ธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ หน่วยงานราชการ ห้างสรรพสินค้า และสถาบันการศึกษาชั้นนำ อาทิ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โรงเรียนหอวัง และโรงเรียนนานาชาติเซนต์สตีเฟ่น และที่สำคัญโครงการตั้งอยู่ตรงข้ามกับมหาวิทยาลัยศรีปทุม อีกด้วย

         เรียกได้ว่า การเดินทางสะดวกสบาย พร้อมเชื่อมโยงการเดินทางของคุณไปยังมุมต่างๆของกรุงเทพฯ ได้ด้วยรถไฟฟ้า เตรียมพร้อมสู่อนาคตการเป็น New CBD ของกรุงเทพฯ ตอนเหนือ ตามการขยายตัวของการลงทุนภาครัฐ ที่สูงที่สุดของกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นปัจจัยเชิงบวก ในแง่ความต้องการอยู่อาศัย ซึ่งส่งผลให้โครงการ CIELA Sripatum ตอบโจทย์ทั้งการซื้อเพื่ออยู่อาศัย และเพื่อการลงทุน

 จึงเป็นที่มาของแนวคิดโครงการฯ “คืนเวลาดี ๆ ที่เมืองขโมยไปจากคุณ” สื่อถึงความโดดเด่นของทำเลที่ตั้ง ที่ช่วยให้คุณมีเวลาชีวิตเพิ่มมากขึ้น สามารถใช้เวลาดี ๆ ทำในสิ่งที่ชอบ บนเหตุผลของคุณเอง

 สำหรับ โครงการ “CIELA Sripatum” เป็นคอนโดมิเนียม High Rise สูง 28 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 900 ยูนิต และร้านค้า 3 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 6 -1-17.30 ไร่ มูลค่าโครงการประมาณ 2,700 ล้านบาท

ประกอบไปด้วยห้อง 5 แบบ

■ 1Bedroom     26.50 ตร.ม.

■ 1Bedroom Plus   31.50 ตร.ม.

■ 1Bedroom Suite A และ B 33.50 – 34.0 ตร.ม.

■ 2 Bedroom 60.00 ตร.ม.

นอกจากนี้ ภายในโครงการยังมีส่วนกลางที่รองรับไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตอย่างครบวงจร อาทิ

■ Lobby รูปทรงตัวแอลที่มีขนาดใหญ่ รายล้อมด้วยสวนสาธารณะ ที่ช่วยเพิ่มความสดชื่นให้กับคุณ

■ Co-working space พื้นที่สำหรับเปิดรับไอเดียใหม่ ๆ สำหรับการคุยงาน หรือทำงานกลุ่มของน้อง ๆ นักศึกษา

■ SKY FITNESS ห้องออกกำลังกายชั้นดาดฟ้า พื้นที่สำหรับคนรักสุขภาพที่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ได้แบบจัดเต็ม

■ SKY GARDEN สวนชั้นดาดฟ้า พักผ่อนหย่อนใจท่ามกลางความร่มรื่นสวนในโครงการ และทอดสายตามองท้องฟ้าอย่างสบายใจ

■ SKY POOL สระว่ายน้ำระบบเกลือชั้นดาดฟ้า

■ Jogging Track

■ ห้องซาวน่า

■ พื้นที่จอดรถ 40% (ไม่รวมจอดซ้อนคัน)

มาดูทางด้านการดีไซน์ของโครงการ “CIELA Sripatum” กันต่อ สำหรับสไตล์การตกแต่งของโครงการนี้ แกรนด์ ยูนิตี้ ได้ปรับโฉมใหม่ทั้งหมด โดยเน้นการออกแบบที่ร่วมสมัย เรียบง่าย เพื่อตอบรับความรู้สึกของผู้อยู่อาศัยให้มองเห็นอาคารในรูปแบบสบายตา ดีไซน์ตัวโครงการจึงมีเส้นสายที่เรียบง่ายมากกว่าเส้นสายที่ฉวัดเฉวียน ซึ่งการดีไซน์แบบนี้ ต่อให้เวลาเปลี่ยนแปลงไป ก็ไม่ดูล้าสมัย และยังดูแลรักษาได้ง่ายในระยะยาว

โดยการดีไซน์เด่นๆ ของโครงการนี้จะมองเห็นได้จากภายนอกอาคาร ตั้งแต่ส่วนระเบียงซึ่งได้ออกแบบพื้นที่ ที่เรียกว่า Private Balcony เพื่อเป็นพื้นที่อเนกประสงค์ ที่สามารถใช้งานได้จริง และยังคงทัศนียภาพที่สวยงามจากภายนอก เพราะโครงการได้ติดตั้งกริลอลูมิเนียมสีเดียวกับกรอบหน้าต่างปิดทั้งหมด อีกทั้งยังช่วยเรื่องความปลอดภัย ป้องกันสิ่งของที่อาจหล่นสู่ด้านล่างได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ ยังได้พัฒนา WC Pod ซึ่งเป็นเทคโนโลยีห้องน้ำที่เริ่มนำเข้ามาใช้กับโครงการใหม่ เป็นห้องน้ำสำเร็จ ถูกสร้างและประกอบพร้อมได้รับการตรวจสอบคุณภาพจากโรงงาน เพื่อป้องกันการรั่วซึมของน้ำที่จะรั่วลงด้านล่าง รวมถึงการซ่อมบำรุงท่อจะสามารถทำจากภายในห้องน้ำนั้น ๆ และไม่ต้องเปิดฝ้าของห้องด้านล่างอีกต่อไป

นอกจากเรื่องรูปลักษณ์ และประโยชน์ใช้สอยที่คุ้มค่าแล้ว โครงการ ก็ให้ความสำคัญเรื่องความปลอดภัยของผู้อาศัยจึงได้ติดตั้ง Safety Glass หรือกระจกนิรภัย ที่กำหนดเป็นอุปกรณ์มาตรฐานที่มอบให้กับลูกค้า โดยกระจกภายนอกอาคารทั้งหมด รวมถึงประตูบานเลื่อนภายในห้องทั้งหมด จะเป็นกระจกนิรภัยสองชั้น ที่เรียกว่า Laminated Glass คือเป็นกระจก 2 แผ่นผสานอยู่ด้วยกัน ด้วยฟิล์มตรงกลางทำให้ถ้ามีอุบัติเหตุกระจกแตก ฟิล์มตรงกลางก็ยังช่วยยึดกระจกไม่ให้แตกออกและหล่นลงสู่ด้านล่าง

รวมถึงกระจกหน้าบานตู้เสื้อผ้า ก็เป็นกระจกนิรภัยประเภท Tempered Glass ซึ่งมีลักษณะคล้ายกระจกรถยนต์ที่เวลาแตกออก จะไม่แหลมเป็นเสี่ยงๆ แต่จะเป็นเม็ดกลม ๆ ไม่ทำให้ผู้ใช้งานบาดเจ็บ

ซึ่งการออกแบบทุกรายละเอียดทั้งหมด ตั้งอยู่บนแนวคิดในการเลือก “วัสดุที่ดี รายละเอียดที่ดี เพื่อสถาปัตยกรรมที่อยู่ได้ในระยะยาว” เป็นการส่งต่อแนวคิด Simply Makes Sense. ของแกรนด์ ยูนิตี้ ที่มอบให้กับลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์แบบและลงตัว

หลังจากรู้ถึงแนวคิดและรูปแบบการดีไซน์กันไปแล้ว ต่อไปจะเป็นการเข้าเยี่ยมชมห้องตัวอย่างของโครงการ “CIELA Sripatum” กันค่ะ

สำหรับมาสเตอร์แปลนของโครงการนี้ ด้านหน้าโครงการตั้งอยู่ติดกับถนนพหลโยธิน ตรงข้ามกับมหาวิทยาลัยศรีปทุม ลักษณะอาคารเป็นรูปตัว Z วางเฉียง

โดยที่ Sale Gallery ของโครงการ จะมีห้องตัวอย่าง 2 ขนาด คือ 1 Bedroom 26.50 ตร.ม. และ 1 Bedroom Plus 31.50 ตร.ม.

            ซึ่งวันนี้เราจะพาชมภายในกันทั้ง 2 ห้องเลยค่ะ เริ่มจากห้อง 1 Bedroom ขนาด 26.50 ตร.ม.

            สำหรับการออกแบบภายในตัวห้อง แปลนห้องจะแบ่งออกเป็นสัดส่วนโดยใช้ประตูบานเลื่อนภายในห้องทั้งหมดที่เป็นกระจกนิรภัยสองชั้น เป็นส่วนกั้นระหว่างห้องต่างๆ  

ทางด้านการตกแต่งห้องตัวอย่าง จะเน้นใช้สีครีมสีเทาและสีน้ำตาลเพื่อให้ความรู้สึกอบอุ่น รู้สึกสบายตาเน้นความเรียบง่าย ส่วนห้องที่ขายจริง การตกแต่ง จะเป็นแบบ Fully Fitted ซึ่งผู้อยู่อาศัยสามารถปรับสไตล์การตกแต่งห้องได้ตามความต้องการค่ะ

เริ่มจากหน้าประตูทางเข้าก็จะเป็นประตู Digital Door Lock เมื่อคุณเปิดประตูเข้าไปภายในห้องจะพบกับส่วนของห้องนั่งเล่น โดยบริเวณนี้จะมีการติดตั้งตู้อเนกประสงค์อยู่ที่มุมซ้ายของห้อง บริเวณด้านข้าง เป็นจุดวางชั้นวางทีวี  ส่วนบริเวณขวามือของห้องสามารถวางโซฟาพร้อมโต๊ะกลาง ได้พอดี 

ถัดไปเป็นส่วนของห้องนอน ภายในสามารถวางเตียงนอนขนาดใหญ่ได้ ด้านข้างเตียงนอนฝั่งขวาเป็นกระจกบานใหญ่ ให้ผู้อยู่อาศัยสามารถมองวิว ได้อย่างชัดเจน 

บริเวณตรงข้ามเตียงนอนจะเป็นตู้เสื้อผ้าที่ด้านหน้าเป็นบานกระจกนิรภัย  ด้านในมีราวผ้า และชั้นเก็บของ ซึ่งตู้เสื้อผ้านี้จะเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่โครงการติดตั้งให้กับทุกห้อง

ส่วนถัดไปจะเป็นบริเวณห้องครัวซึ่งจะเชื่อมต่อกับห้องน้ำและระเบียง สำหรับห้องครัวของห้องขนาด 26.50 ตารางเมตร บริเวณครัวจะมีขนาดกว้างขวาง มีประตูบานเลื่อนกระจก กั้นเป็นสัดส่วนทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถใช้งานครัวได้จริง

โดยภายในบริเวณครัวจะมีเคาน์เตอร์ครัว เตาไฟฟ้า อ่างล้างจานพร้อมฝาปิด เครื่องดูดควัน พร้อมชุด เฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน ที่ทางโครงการติดตั้งให้ทุกห้อง ส่วนบริเวณด้านข้างเคาน์เตอร์ครัวมีช่องว่าง ซึ่งบริเวณนี้สามารถวางตู้เย็นขนาดกลางได้พอดี 

ถัดไปทางขวามือของห้องครัวจะเป็นส่วนของระเบียง ซึ่งได้ออกแบบพื้นที่ที่เรียกว่า Private Balcony ซึ่งเป็นพื้นที่อเนกประสงค์ที่ผู้อยู่อาศัยสามารถใช้งานได้จริง อาทิ วางเครื่องซักผ้า และตากผ้าได้

และหากมองจากภายนอกก็ยังคงทัศนียภาพ ที่สวยงามเพราะคงการได้ใช้กริลอลูมิเนียมสีเดียวกับกรอบหน้าต่างปิดทั้งหมด อีกทั้งยังช่วยเรื่องความปลอดภัยป้องกันสิ่งของที่อาจตกหล่นสู่ด้านล่างได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ถัดไปด้านซ้ายมือของห้องครัวจะเป็นห้องน้ำซึ่งโครงการได้พัฒนาห้องน้ำโดยใช้เทคโนโลยี WC Pod  ซึ่งเป็นเทคโนโลยีห้องน้ำ ที่แกรนด์ยูนิตี้ เริ่มนำเข้ามาใช้กับโครงการใหม่ เป็นห้องน้ำที่ทำสำเร็จถูกสร้างและประกอบพร้อมได้รับการตรวจสอบคุณภาพจากโรงงานโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ เพื่อป้องกันการรั่วซึมของน้ำที่จะรั่วลงด้านล่าง รวมถึงการซ่อมบำรุงท่อที่จะสามารถทำได้จากภายในห้องน้ำนั้น และไม่จำเป็นต้องเปิดฝ้าของห้องด้านล่างอีกต่อไป ภายในห้องน้ำมีการแบ่งส่วนเปียกแล้วส่วนแห้ง โดยมีประตูกระจกกั้น ให้ง่ายต่อการทำความสะอาด

            ต่อไปเป็นห้อง 1 Bedroom Plus ขนาด 31.5 ตารางเมตร ห้องนี้ภายในมี 1 ห้องนอนและ1 ห้องอเนกประสงค์ 

สำหรับแปลนห้อง 1 Bedroom Plus  จะเน้นแบ่งพื้นที่ใช้สอยให้มีมากขึ้นโดยห้องครัวจะมีขนาดเล็กลงเล็กน้อย แต่ยังคงฟังก์ชั่นการใช้งานได้ดี

ส่วนการตกแต่งห้องตัวอย่างภายในห้องขนาดนี้จะเน้นไปที่การใช้หินอ่อน ตกแต่งร่วมกับการใช้โทนสีน้ำตาล สีเบจ สีเทา แซมด้วยเฟอร์นิเจอร์สีทอง เพื่อให้ภายในห้องมีความรู้สึกหรูหรา อบอุ่นและสบายตามากยิ่งขึ้น 

โดยภายในห้องขนาด 31.5 ตารางเมตร เมื่อคุณเปิดประตูเข้าไปคุณจะพบกับห้องนั่งเล่นซึ่งอยู่บริเวณด้านหน้า บริเวณมุมขวามือจะเป็นตู้อเนกประสงค์ที่ทางโครงการมีติดตั้งไว้ให้สำหรับทุกห้อง

ติดกันจะเป็นพื้นที่สำหรับวางชั้นทีวี ส่วนบริเวณซ้ายมือของห้องคุณสามารถวางชุดโซฟาพร้อมโต๊ะกลาง และยังมีพื้นที่ด้านข้างไว้สำหรับวางชั้นตั้งโชว์ของสะสมได้ 

ถัดไปจะเป็นบริเวณส่วนของห้องนอน ซึ่งมีประตูกระจกนิรภัยกั้นแบ่งพื้นที่อยู่ ภายในมีตู้เสื้อผ้าที่โครงการติดตั้งให้ 1 ตู้ สามารถวางเตียงขนาดใหญ่พร้อมตู้เก็บของข้างเตียงขนาดพอเหมาะได้อีก 1 ตู้ 

เดินออกจากห้องนอนทางซ้ายมือจะเป็น ห้องอเนกประสงค์ซึ่ง ห้องนี้ผู้อยู่อาศัยสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามการใช้งาน อาทิ ห้องทำงาน หรือจะใช้เป็นห้องขายของสินค้าออนไลน์ โดยห้องตัวอย่างตกแต่งให้เป็นห้องอ่านหนังสือและห้องเก็บเสื้อผ้าของใช้ต่างๆ ถัดไปเป็นบริเวณระเบียง

ส่วนบริเวณห้องครัว จะอยู่ใกล้กับห้องอเนกประสงค์ ซึ่งโครงการมีการติดตั้งเคาน์เตอร์ครัวเช่นเดียวกับห้องขนาด 26.50 ตารางเมตรไว้ให้เรียบร้อยแล้ว ส่วนพื้นที่วางตู้เย็นจะอยู่บริเวณมุมทางซ้ายมือที่อยู่ระหว่างห้องน้ำและห้องครัว

ส่วนห้องน้ำ ภายในมีการใช้วัสดุห้องน้ำสำเร็จรูป แบ่งพื้นที่ส่วนเปียกและส่วนแห้งเช่นเดียวกันทั้งโครงการ 

เป็นอย่างไรบ้างคะ กับโครงการ CIELA Sripatum ที่ TerraBKK นำมาแนะนำ และพาเยี่ยมชมโครงการกันอย่างละเอียด ซึ่งหากผู้อ่านท่านใดสนใจ และอยากจะเป็นเจ้าของคอนโดฯ ติดรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย ในราคาดี ๆ ต้องเตรียมตัวกันไว้ให้ดี เพราะในวันที่ 10 มีนาคม นี้ แกรนด์ ยูนิตี้ จะให้ลูกค้าจองโครงการ CIELA Sripatum พร้อมกันอย่างเป็นทางการ

ซึ่งผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดพิเศษในวันเปิดจอง

โดยห้อง

■ Studio จะได้รับส่วนลด                    100,000 บาท

■ 1 Bedroom จะได้รับส่วนลด              130,000 บาท 

■ 1 Bedroom Plus จะได้รับส่วนลด       150,000 บาท

■ 2 Bedroom จะได้รับส่วนลด              250,000 บาท

สำหรับผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดพิเศษ ได้ที่ goo.gl/G1MBny

และสอบถามรายละเอียดเพิ่มได้ที่ โทร. 02 652 4000 หรือ www.grandunity.co.th หรือ https://www.facebook.com/GrandUnityDevelopment

อ่านเพิ่มเติม

สถานที่ตั้งบน Google Map

สถานที่ใกล้เคียง

ติดต่อ
026524000

บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด

คำนวนราคาสินเชื่อ

สัดส่วนการผ่อนชำระบ้าน

www.termars.com

แนะนำทรัพย์มือสอง

X Close