ลมหายใจ นาคนิวาส 48

ลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร

ราคาเริ่มต้น 8,990,000 บาท


สุข เอสเตท

เจ้าของโครงการ

สุข เอสเตท


จุดเด่นโครงการ

ลักษณะโครงการ : บ้านเดี่ยว
เจ้าของโครงการ : สุข เอสเตท
พื้นที่โครงการ : 1 งาน 94 ตารางวา
ที่ตั้ง : ลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร
จำนวนชั้น : ชั้น
โครงการแล้วเสร็จ : n/a
มูลค่าโครงการ : n/a

ชื่อโครงการ ลมหายใจ นาคนิวาส 48

เจ้าของโครงการ สุข เอสเตท

ลักษณะโครงการ บ้านเดี่ยว

โครงการแล้วเสร็จ n/a

พื้นที่โครงการ 1 งาน 94 ตารางวา

ห้อง 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ

จำนวนชั้น ชั้น

ที่ตั้ง ลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร


รายละเอียดโครงการ

ลมหายใจ นาคนิวาส 48

ลมหายใจ นาคนิวาส 48 บ้านทำเลกลางเมืองที่ โปร่ง โล่ง ที่สุดที่คุณเคยรู้จัก ด้วยเพดานสูง 3.8 เมตร และ บ้านหน้ากว้าง 8 เมตร บนพื้นที่ใช้สอย 310 ตร.ม. 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 3 คัน บ้านทุกหลัง มาพร้อม ต้นไม้ใหญ่ ใกล้ชิดธรรมชาติ ทันที เมื่อก้าวเท้าออกมา Open House 17-18 พ.ย. 61 ราคา 8.99 ล้านบาท

ลักษณะโครงการ

บ้านเดี่ยว 3 ชั้น และ บ้านแฝด 3 ชั้น

สถานที่สำคัญใกล้เคียง

Central Eastville ,Crystal Park ,Crystal Design Center ,CDC ,The Walk นวมินทร์ซิตี้ อเวนิว ,ตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทรา ,รพ.เปาโล โชคชัย 4 ,รพ.ลาดพร้าว ,รร.สตรีวิทยา 2 ,รร.เลิศหล้า ,สวนสาธารณะบึงน้ำลาดพร้าว 71

ขนส่งสาธารณะ

ถนนนาคนิวาส ,ถนนลาดพร้าว ,ถนนประเสริฐมนูกิจ ,ทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา

ที่ตั้งโครงการ
ซอยนาคนิวาส 48 แยก 14 ถนนนาคนิวาส เขตลาดพร้าว กทม.

FLOOR PLAN

ลม หายใจออกแบบด้วยโครงสร้างรูปตัว Uคว้านกลางเกิดเป็นพื้นที่ว่างให้สวนกลางบ้าน และต้นไม้ใหญ่ได้เติบโตหน้าต่างทุกบาน ยังเปิดหากันตรงกลางให้ ลม หายใจ ผ่านให้ทุกชีวิตในบ้านเชื่อมต่อ

GALLERY

” ลม ที่พัดผ่านตัวบ้าน , พื้นที่ว่าง เพื่อการสร้างสรรค์ และ ทำเลใจกลางเมืองที่สะดวกสบาย ”  ลม หายใจ เริ่มต้นด้วยแนวคิดที่เรียบง่าย คือการผสาน 3 สิ่งนี้ เข้าด้วยกัน ในบ้านหลังเดียว

สูง จนไม่รู้สึกถึงเพดาน กว้าง จนไม่รู้สึกถึงกำแพง  ด้วยเพดานสูง 3.8 เมตร และบ้านหน้ากว้าง 8 เมตร  หน้าต่างบานใหญ่เปิดรับลมจากสองฝั่ง โปร่ง แต่เป็นส่วนตัว ด้วยระแนงไม้ บังสายตาจากถนน

คอร์ทยาร์ท ถูกออกแบบให้เป็น พื้นที่สีเขียว มองเห็นได้จากทุกห้อง  บ้านทุกหลัง มาพร้อม ต้นไม้ใหญ่ ใกล้ชิดธรรมชาติ ทันที เมื่อก้าวเท้าออกมา

พื้นที่ส่วนตัว มอบความสงบ ให้เวลาเชื่อมต่อกับความคิดภายใน จินตนาการ และความคิดสร้างสรรค์จึงเกิด  ห้องนอนทุกห้องจึงมาพร้อมพื้นที่ขนาดใหญ่ ห้องน้ำส่วนตัว พร้อม walk-in closet ราวกับ penthouse ทุกคนในบ้าน จึงมีช่วงเวลาแห่งการสร้างสรรค์เป็นของตัวเองอย่างเต็มที่

เพื่อให้เวลากับรายละเอียด  5 ยูนิต จึงมากด้วยวัสดุคุณภาพ ระแนงไม้ maxiswood วัสดุทดแทนไม้ที่ใช้ใน facade เหมือนไม้ธรรมชาติมากที่สุด แต่ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม และคงทนต่อสภาพอากาศได้ดีเยี่ยม  งานระบบภายในบ้าน ถูกซ่อนไม่ให้รบกวนสายตา และจัดสรรอยู่ในพื้นที่เฉพาะ

ที่สุดของบ้านในเมือง คือ พื้นที่ 40 ตารางวา  ในพื้นที่ใช้สอย ที่มากถึง 310 ตร.ม. 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 3 คัน 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องทานอาหาร 1 ห้องครัว ห้องแม่บ้าน และลานซักล้าง

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Line Official : @sook-estate

Website : www.sook-estate.com

อ่านเพิ่มเติม

สถานที่ตั้งบน Google Map

สถานที่ใกล้เคียง

ติดต่อ

สุข เอสเตท

คำนวนราคาสินเชื่อ

สัดส่วนการผ่อนชำระบ้าน

www.termars.com

แนะนำทรัพย์มือสอง

X Close