เวอร์เทียร์ สุขุมวิท

พระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร

ราคาเริ่มต้น 5,590,000 บาท


บริษัท วี พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด

เจ้าของโครงการ

บริษัท วี พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด

เบอร์ติดต่อ : 02-204-7900


จุดเด่นโครงการ

ลักษณะโครงการ : คอนโดฯ
เจ้าของโครงการ : บริษัท วี พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด
พื้นที่โครงการ : 1 ไร่ 30 ตารางวา
ที่ตั้ง : พระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร
จำนวนชั้น : ชั้น
โครงการแล้วเสร็จ : n/a
มูลค่าโครงการ : n/a

ชื่อโครงการ เวอร์เทียร์ สุขุมวิท

เจ้าของโครงการ บริษัท วี พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด

ลักษณะโครงการ คอนโดฯ

โครงการแล้วเสร็จ n/a

พื้นที่โครงการ 1 ไร่ 30 ตารางวา

ห้อง 1 - 3 ห้องนอน

จำนวนชั้น ชั้น

ที่ตั้ง พระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร


รายละเอียดโครงการ

เวอร์เทียร์ สุขุมวิท

เวอร์เทียร์ สุขุมวิท มาพร้อมแนวคิด “Where Rarity Meets Luxury” สื่อแนวคิดของความล้ำค่า และวิสัยทัศน์ของการเลือกใช้ชีวิตที่ไม่เหมือนใคร สู่จิตวิญญาณแห่งธรรมชาติที่ยิ่งใหญ่ ในใจกลางมหานคร โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งลักษณะที่ดินทรงสามเหลี่ยม ริมถนนสุขุมวิท ซึ่งการออกแบบตัวตึกสะท้อนถึงศิลปะตามหลักทฤษฎี Davinci Triangle Design Composition ทำให้ลักษณะการออกแบบมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ผสมผสานกับแรงบันดาลใจการออกแบบเส้น ฟาซาด (façade) ให้เป็นเส้นตรง และเอียงรับกับรูปร่างของที่ดิน ซึ่งสื่อถึงความทันสมัยและโดดเด่นที่ไม่เหมือนใคร 

รายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวอย่าง Embraced By The Green, Tree House  &  Play Court  และ Green Gateway ตรงซุ้มประตูทางเข้าได้อย่างลงตัว มาพร้อมอุปกรณ์ในห้องที่ครบครันระดับ world class เช่น ชุดเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวออกแบบโดยดีไซเนอร์ชาวฝรั่งเศส Philippe Starck

ห้องถูกออกแบบโดยชูจุด zero waste และ impressive view in every units ห้องชุดมีขนาดต่าง ๆ ได้แก่ ห้อง 1 Bedroom ขนาด 28-42 ตร.ม. ห้อง 2 Bedroom ขนาด 48 – 52 ตร.ม. และห้อง 3 Bedroom ขนาด 86 ตร.ม.

สิ่งอำนวยความสะดวก ในระดับพรีเมี่ยมไม่ว่าจะเป็น โถง Entrance Hall  ที่คัดสรรหินอ่อนจากหลายแหล่ง เพื่อนำมาตกแต่งเพื่อสะท้อนถึงรสนิยม  และไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย

Atelier Lobby Lounge และ Business Meeting Lounge ห้องรับรองแขกที่ใช้วัสดุตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์และมีสไตล์โดดเด่นแสดงถึงความมั่งคั่ง Sky Aquarium Pool สระว่ายน้ำหินอ่อนสีขาว เติมเต็มสุนทรียะในการพักผ่อนแสนร่มรื่น

Crystal Fitness พื้นที่ออกกำลังกาย ที่สามารถชมวิวทิวทัศน์ไปพร้อมกัน Vertical Oasis & Pinnacle Pavilion โอเอซิสส่วนตัวใจกลางเมืองในบรรยากาศร่มรื่น เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจ

สถานที่สำคัญใกล้เคียง อาทิ  มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, โรงเรียนนานาชาติเอกมัย, ท้องฟ้าจำลอง, สถานีขนส่งเอกมัย, โรงพยาบาลสุขุมวิท, Summer Hill, ฮาบิโตะ มอลล์ และเกตเวย์ เอกมัย เป็นต้น

โครงการเวอร์เทียร์ (Vertier) จะเปิดให้จองเป็นครั้งแรก (VVIP Day) ในวันที่ 3-4 พฤศจิกายนศกนี้ ตั้งแต่เวลา 09.00-18.00 น. ณ VERTIER Sales Gallery ราคาเปิดตัว เริ่มต้น 5.59 ล้านบาท*

ที่ตั้งโครงการ

ติดถนนสุขุมวิท ใกล้ซอยสุขุมวิท 44/1 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กทม.

ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าชมห้องตัวอย่างและรับส่วนลด Online Discount Privilege มูลค่าสูงสุด 200,000 บาท ได้ที่ www.vertierbangkok.com

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Tel : 02-204-7900

Website : http://www.vproperty.co.th

อ่านเพิ่มเติม

สถานที่ตั้งบน Google Map

สถานที่ใกล้เคียง

ติดต่อ
02-204-7900

บริษัท วี พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด

คำนวนราคาสินเชื่อ

สัดส่วนการผ่อนชำระบ้าน

www.termars.com

แนะนำทรัพย์มือสอง

X Close