ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 66

บางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร

ราคาเริ่มต้น 5,190,000 บาท


บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)

เจ้าของโครงการ

บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)

เบอร์ติดต่อ : 02-316-2222


จุดเด่นโครงการ

ลักษณะโครงการ : คอนโดฯ
เจ้าของโครงการ : บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)
พื้นที่โครงการ : 2 ไร่ 64 ตารางวา
ที่ตั้ง : บางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร
จำนวนชั้น : ชั้น
โครงการแล้วเสร็จ : n/a
มูลค่าโครงการ : n/a

ชื่อโครงการ ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 66

เจ้าของโครงการ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)

ลักษณะโครงการ คอนโดฯ

โครงการแล้วเสร็จ n/a

พื้นที่โครงการ 2 ไร่ 64 ตารางวา

ห้อง 1 - 2 ห้องนอน

จำนวนชั้น ชั้น

ที่ตั้ง บางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร


รายละเอียดโครงการ

          สวัสดีผู้อ่านชาว TerraBKK วันนี้ Terra Review จะนำทุกคนเข้าสู่คอนโดฯโครงการสร้างเสร็จใหม่ พร้อมโอน และพร้อมเข้าอยู่ได้ภายในเดือนนี้ กับโครงการ IDEO MOBI สุขุมวิท 66 คอนโดฯ High Rise 28 ชั้น จาก อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ด้วยรูปทรงอาคารที่มีเอกลักษณ์ และตั้งอยู่ใกล้กับบีทีเอส สถานีอุดมสุข เพียง 50 เมตรเท่านั้น นอกจากนี้ภายในโครงการยังจัดฟังก์ชั่นให้ห้องขนาด 1 Bedroom เริ่มต้นอยู่ที่ 34.80 ตร.ม. ถือเป็นห้องที่มีขนาดกว้างขวางกว่าคอนโดฯปกติที่ส่วนใหญ่จะเริ่มต้นประมาณ 23-26 ตร.ม. เท่านั้น จึงทำให้คอนโดฯแห่งนี้ ถูกอกถูกใจกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการพื้นที่ใช้สอยภายในห้องเพิ่มมากขึ้น

 

ส่วนรายละเอียดโครงการและการตกแต่งในห้องตัวอย่างจะเป็นอย่างไรกันบ้างติดตามได้จากรีวิวนี้ได้เลยค่ะ

 

“อุดมสุข” ทำเลที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตทำงานในเมือง และฟรีสไตล์นอกเมืองช่วงสุดสัปดาห์

 

          โครงการ IDEO MOBI สุขุมวิท 66 ตั้งอยู่ติดกับถนนสุขุมวิทฝั่งขาเข้า ปากซอยสุขุมวิท 66 ด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ในย่านอุดมสุข ทำเลที่ปัจจุบันได้ถูกเชื่อมต่อให้การเดินทางเข้าเมืองสะดวกยิ่งขึ้น ด้วยเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีเขียว (หมอชิต-สำโรง) ซึ่งภายในสิ้นปีนี้ กทม.ได้เตรียมเปิดให้บริการรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยายเส้นเดียวกันนี้ เดินทางออกนอกเมืองไปยังสมุทรปราการได้อีกด้วย (แบริ่ง-สมุทรปราการ ) โดยเตรียมให้ใช้บริการฟรีไปจนถึงช่วงต้นปีหน้า และจะทำการกำหนดอัตราค่าโดยสารรถไฟฟ้า ตลอดสาย คูคต-สมุทรปราการ ต้องไม่เกิน 65 บาท จากเดิมราคาตลอดสายอยู่ที่ 145 บาท  ถือเป็นข่าวดีของประชาชนที่จะเดินทางจากฝั่งปทุมธานี เข้าสู่ใจกลางกรุงเทพ ยาวไปจนถึงสมุทรปราการ ได้ใช้บริการรถไฟฟ้าในราคาที่เหมาะสมค่ะ

 

#terraads

          ด้านการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว จากโครงการ IDEO MOBI สุขุมวิท 66 เดินทางเข้าเมืองจะใช้ถนนสุขุมวิทเป็นหลัก จากหน้าโครงการสามารถวิ่งตรงมุ่งหน้าเข้าสู่ เอกมัย ทองหล่อ พร้อมพงษ์ อโศก สยาม และมีทางเชื่อมต่อเข้าสู่ CBD อย่างสีลม สาทรได้ จากถนนพระราม 4 ส่วนทางด่วนที่ใกล้กับโครงการ คือทางด่วนเฉลิมมหานคร ทางขึ้นอยู่ห่างจากโครงการประมาณ 3 กิโลเมตร และทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ซึ่งอยู่ห่างประมาณ 5 กิโลเมตร

 

          ส่วนที่การเดินทางออกนอกเมือง สามารถไปทางแยกบางนา เข้าสู่สมุทรปราการ หรือจะใช้ถนนบางนา-ตราด เข้าสู่ถนนศรีนครินทร์ ถนนกิ่งแก้วเข้าสู่สุวรรณภูมิ วิ่งยาวขึ้นมอเตอร์เวย์ ออกไปเที่ยวพัทยา ชลบุรีในช่วงวันหยุดก็ง่ายค่ะ

สิ่งอำนวยความสะดวกในทำเลนี้ก็ว้าว!!! เช่นกัน เพราะทำเลนี้รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิ

ร้านค้า : Max Valu, ตลาดอุดมสุข, แม็คโคร อุดมสุข, โลตัส อ่อนนุช, บิ๊กซี อ่อนนุช, ซีคอนสแควร์, เมเจอร์ เอกมัย และทที่ขาดไม่ได้  คือ ร้านสะดวกซื้อ 7-11

โรงเรียน : Anglo Singapore International School , Wells International School ,Bangkok Prep

โรงพยาบาล : รพ.กล้วยน้ำไทย, รพ.สุขุมวิท ,รพ.ไทยนครินทร์

 

          สรุปว่าสิ่งอำนวยความสะดวกและการเดินทางในทำเลอุดมสุข และซอยสุขุมวิท 66 มีครบครัน ในทุกมิติ เหมาะสำหรับการอยู่อาศัย เดินททางเข้า-ออกเมืองได้ง่าย ร้านค้าร้านอาหารมีให้เลือกเพียบ ดังนั้นไม่รอช้าเข้าไปดูรายละเอียดในโครงการ IDEO MOBI สุขุมวิท 66 กันเลยค่ะ

 

เลือกคอนโดฯให้ตรงใจ เติมความสุขทุกการอยู่อาศัย

 

          อย่างที่บอกไปในช่วงแรก ว่าการเดินทางทุกวันนี้มีรถไฟฟ้ามาเชื่อมต่อให้สะดวกสบายมากขึ้น ดังนั้นคนรุ่นใหม่อย่างเราๆ ก็ไม่จำเป็นต้องลงทุน ทุ่มเงินที่มีอยู่ไปซื้อคอนโดฯ ราคาสูงๆ ใจกลางเมือง แต่ถ้าเราจะขยับตัวเองออกมาจากในเมืองสักเล็กน้อย เพราะอุดมสุข คือ Gate Of Sukhumvit ประตูที่จะพาคุณ ไปแฮงเอ้าท์ ในย่านทองหล่อ เอกมัย ด้วยรถไฟฟ้าได้ง่าย เพียง 5 สถานี หรือจะเข้าไปช็อปปิ้งที่สยาม ทำงานที่สีลม ก็ใช้เวลาไม่เกิน 20 นาทีถึงจุดหมาย

 

ปักหมุดคอนโดฯพร้อมอยู่ ที่ IDEO MOBI สุขุมวิท 66

 

          สำหรับ โครงการ IDEO MOBI สุขุมวิท 66 เป็น คอนโดฯ High Rise สูง 28 ชั้น จำนวน 1 อาคาร บนพื้นที่ กว่า 2 ไร่ ในแนวคิด “เติบโต สง่างาม และพรีเมี่ยมมากขึ้น สะท้อนถึงผู้ที่รักความก้าวหน้า ชอบ ปรับปรุง เปลี่ยนแปลง และแบ่งปันทัศนคติดีๆให้กับผู้คนรอบข้าง พร้อมเปิดรับแนวความคิดใหม่ๆ และมีความคิดเชิงบวกการสร้างความสมดุลของชีวิตในทุกด้านที่สื่อถึงตัวตน เป็นหนึ่งในจุดมุ่งหมายในชีวิต รูปแบบการใช้ชีวิตที่ไม่ยึดติดกับกฎเกณฑ์แบบเดิมๆ พร้อมรับกับการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ”

          โดยจุดเด่นของโครงการนี้ คือ ใกล้รถไฟฟ้า สถานีอุดมสุขเพียง 50 เมตร เป็นระยะเดินที่สบายมากๆ และงานดีไซน์โครงการนี้มาในแบบ INNOVATIVE DESIGN ให้คอนโดฯ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ด้วยห้องเพียง 298 ยูนิต ด้านนอกดีไซน์รูปแบบอาคารให้มีความโดดเด่นตามสไตล์อนันดา ส่วนด้านในออกแบบให้ห้องมีขนาดใหญ่ เริ่ม 34-86 ตร.ม. หน้ากว้างถึง 10 เมตร* ทำให้ภายในห้องกว้างขวาง พักผ่อนได้อย่างสะดวกสบาย

 

          พร้อมที่จอดรถถึง 65% (อนันดาแอบกระซิบมาว่า โครงการนี้มีที่จอดรถเยอะที่สุดในย่านอุดมสุขด้วยค่ะ) ถือเป็นอีกหนึ่งคอนโดฯระดับไฮเอนด์ในย่านอุดมสุขที่น่าสนใจเลยทีเดียว

 

ขณะที่ สิ่งอำนวยความของโครงการ IDEO MOBI สุขุมวิท 66 ก็มาแบบจัดเต็ม ถึง 3 ชั้น อาทิ

  • ชั้น G   : พื้นที่ส่วนต้อนรับ, ห้องจดหมาย, สำนักงานนิติบุคคล, สวน, พื้นที่จอดรถ
  • ชั้น 27  : Sky Lounge , Horizon Lap Pool , Changing Room
  • ชั้น 28 : Gym at the Peak , Beyond Clouds Pool , Garden in the Clouds

 

นอกจากนี้ยังมีระบบรักษาความปลอดภัย ทั้ง Access Card Control ,CCTV พร้อม รปภ.ตลอด 24 ชั่วโมง

สำหรับห้องในโครงการ IDEO MOBI สุขุมวิท 66 จะมีทั้งหมด 3 แบบหลักๆ คือ

  • 1 Bedroom   34.80-41.00 ตร.ม.
  • 1 Bedroom Plus 52.50 ตร.ม.
  • 2 Bedroom   80.50-86.00 ตร.ม.

 

          โดยในห้องมาตรฐานของ โครงการ IDEO MOBI สุขุมวิท 66 จะตกแต่งให้แบบ Fully Fitted ภายในติดตั้งเคาน์เตอร์ครัว อ่างล้างจาน 1 หลุมมีที่ปิดให้เพิ่มพื้นที่ใช้งาน เตาไฟฟ้าพร้อมเครื่องดูดควัน ตู้บิวท์อินบนเคาน์เตอร์ครัว และบิวท์อินตู้วางเครื่องซักผ้าพร้อมต่อปลั๊กไฟ และท่อน้ำให้เรียบร้อย

          ส่วนประตูติดตั้ง Digital Door lock ยี่ห้อ Samsung  และสุขภัณฑ์ที่นี่เพิ่มความหรูหราระดับไอเอนด์ด้วยการใช้สุขภัณฑ์อัตโนมัติ และเพิ่มอ่างอาบน้ำจาก Kohler ให้อีกด้วย วันนี้ TerraBKK จะพาผู้อ่านทุกท่านเข้าดูห้องตัวอย่างตกแต่งแบบใหม่ที่อยู่ในอาคารจริงกันค่ะ  

 

เปิดห้องตัวอย่าง IDEO MOBI สุขุมวิท 66

 

ห้อง 1 Bedroom  34.80 ตร.ม.

          สำหรับห้อง 1 Bedroom ขนาด 34.80 ตร.ม. การวางแปลนห้องจะแบ่งส่วนนั่งเล่น-ครัว และห้องนอนแยกออกจากกันชัดเจน ส่วนห้องน้ำมี1 ห้องใช้ร่วมกันโดยเข้าได้ทั้งฝั่งครัวและห้องนอน ทำให้เกิดความเป็นส่วนตัวมากขึ้น เพราะไม่ต้องเดินผ่านห้องนอนโดยตรง

 

ห้องครัว

 

          พื้นที่ส่วนแรกของห้อง จะอยู่ฝั่งซ้ายมือ ริมในสุดเป็นพื้นที่สำหรับวางตู้เย็นขนาดกลางได้พอดี ส่วนตรงกลางเป็นพื้นที่สำหรับวางเคาน์เตอร์ครัว ซึ่งประกอบด้วย อ่างล้างจาน 1 หลุมมีที่ปิดให้เพิ่มพื้นที่ใช้งาน เตาไฟฟ้าพร้อมเครื่องดูดควัน ตู้บิวท์อินบนเคาน์เตอร์ครัว และฝั่งตรงข้ามพื้นที่ครัวโครงการได้ติดตั้งบิวท์อินตู้วางเครื่องซักผ้าพร้อมต่อปลั๊กไฟ และท่อน้ำให้เรียบร้อย สามารถเอาเครื่องซักผ้าต่อได้ทันทีสะดวกมากๆค่ะ

 

ห้องนั่งเล่น & ระเบียง

 

          เชื่อมต่อจากพื้นที่ครัว ในห้องตัวอย่างได้ตกแต่งให้เป็นพื้นที่โต๊ะอ่านหนังสือ ขนาด1 ที่นั่ง ซึ่งบริเวณนี้สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานเป็นโต๊ะทานอาหารขนาด 2 ที่นั่งได้สบายๆค่ะ ถัดเข้าไปชิดระเบียงจะฝั่งซ้ายวางโซฟา ขนาดกลางได้พอดี ส่วนฝั่งขวาโครงการได้ติดตั้งปลั๊กไฟ และสายเสาอากาศ เพื่อเป็นจุดวางทีวีไว้ให้เรียบร้อยค่ะ สามารถตกแต่งพื้นที่ตามห้องตัวอย่างได้เลยจ้า  

 

          สำหรับส่วนระเบียงของโครงการนี้ ใช้ประตูกระจกบานเลื่อนกั้น ด้านนอกใช้เป็นพื้นที่สำหรับตากผ้าได้พอดี หรือจะวางเก้าอี้นั่งเล่นรับลมชมวิวเพลินๆในช่วงค่ำคืนก็ได้ เพราะทางโครงการได้มีการยกคอมเพรสเซอร์แอร์ชิดกำแพงและทำระแนงบังสายตาให้เรียบร้อยค่ะ

 

ห้อง Master Bedroom

 

          ประตูทางเข้าอยู่ตรงข้ามกับส่วนนั่งเล่น โดยภายในมีหน้าต่างแบบบานเลื่อน พื้นที่กว้างขวาง สามารถวางเตียงนอนขนาดคิงไซส์ และตู้ข้างเตียงได้ ถัดไปเป็นตู้เสื้อผ้าบิวท์อินที่โครงการตกแต่งให้ดูเป็นไอเดียใครที่ชอบเฟอร์นิเจอร์สไตล์ไม้ก็สามารถเอาไปตกแต่งตามได้ค่ะ

 

ห้องน้ำ

 

          ในห้อง Type นี้ จะมีห้องน้ำ 1 ห้องโดยภายในติดตั้งสุขภัณฑ์ตามมาตรฐาน อ่างล้างหน้า ฉากกั้นอาบน้ำ แยกส่วนเปียกส่วนแห้ง และเพิ่มพิเศษคือสุขภัณฑ์อัตโนมัติที่ใช้ง่ายเพิ่มความสะดวกสบาย

 

ห้อง 1 Bedroom Plus  52.5 ตร.ม.

          สำหรับห้อง 1 Bedroom Plus ขนาด 52.5 ตร.ม. การวางแปลนห้องจะแบ่งส่วนนั่งเล่นกับส่วนครัว และห้องนอนแยก เพิ่มห้องอเนกประสงค์ ส่วนห้องน้ำมี1 ห้องใช้ร่วมกันโดยเข้าได้ทั้งฝั่งนั่งเล่นและห้องนอน ก็จะเกิดความเป็นส่วนตัวมากขึ้น เพราะไม่ต้องเดินผ่านห้องนอนโดยตรงค่ะ

 

ห้องครัว

 

          พื้นที่ส่วนแรกของห้อง จะอยู่ฝั่งขวามือ ด้านในเป็นพื้นที่สำหรับวางตู้เย็นขนาดกลางได้พอดี ถัดไปเป็นพื้นที่สำหรับวางเคาน์เตอร์ครัว ซึ่งโครงการติดตั้งให้ทุกห้อง วัสดุจะเหมือนกับห้องแรก  ส่วนฝั่งตรงข้ามเป็นบิวท์อินตู้วางเครื่องซักผ้าพร้อมต่อปลั๊กไฟ และท่อน้ำให้เรียบร้อย สามารถเอาเครื่องซักผ้าต่อได้ทันทีสะดวกมากๆค่ะ (เพิ่มเติม:พื้นที่บริเวณห้องครัวจะเป็นแกรนิตโต้ลายหินอ่อนค่ะ ส่วนพื้นภายในห้องทั้งหมดจะเป็นลามิเนต)

 

ห้องนั่งเล่น & ระเบียง

 

          จุดเชื่อมต่อจากพื้นที่ครัว ในห้องตัวอย่างได้ตกแต่งให้เป็นโต๊ะทานอาหารขนาด 2-4 ที่นั่ง ได้สบายๆค่ะ ถัดเข้าไปชิดระเบียงจะฝั่งขวาวางโซฟาขนาดกลาง ส่วนฝั่งซ้ายจะเป็นพื้นที่วางทีวี ซึ่งโครงการได้ติดตั้งปลั๊กไฟ และสายเสาอากาศ ไว้ให้เรียบร้อยค่ะ ส่วนระเบียงของห้องนี้ ใช้ประตูกระจกบานเลื่อนกั้น ด้านนอกเหมือนกับห้องแรกเลยค่ะ

 

ห้องอเนกประสงค์

 

          ต่อกันที่ห้องอเนกประสงค์ ห้องนี้จะอยู่ระหว่างห้องนั่งเล่นกับห้อง Master Bedroom ภายในก็มีพื้นที่ขนาดพอเหมาะ สามารถปรับใช้เป็นห้องทำงาน หรือห้องแต่งตัวเพิ่มเติมได้ ดูห้องตัวอย่างเป็นไอเดียได้ค่ะ  

 

ห้อง Master Bedroom

 

สำหรับห้อง Master Bedroom พื้นที่ภายในมีขนาดกว้างเลยทีเดียว สามาถวางเตียงคิงไซส์ และตู้ข้างเตียงได้ โดยในห้องตัวอย่างได้ตกแต่ง ตู้เสื้อผ้าบิวท์อิน และโต๊ะเครื่องแป้งไว้ให้ดูด้วย

 

แนะนำสำหรับห้องนี้ ถ้าใครต้องการพื้นที่ห้องนอนกว้างขึ้น ก็ใช้ห้องอเนกประสงค์ทำเป็นห้องแต่งตัว แล้วพื้นที่ในห้องก็จะสามารถวางโซฟานั่งเล่นอ่านหนังสือในห้องนอนได้อีกด้วย

 

ห้องน้ำ

 

          ในห้อง Type นี้ จะมีห้องน้ำ 1 ห้อง ซึ่งภายในติดตั้งสุขภัณฑ์ตามมาตรฐาน อ่างล้างหน้า ฉากกั้นอาบน้ำ แยกส่วนเปียกส่วนแห้ง และเพิ่มพิเศษ นอกจาก สุขภัณฑ์อัตโนมัติที่ใช้ง่ายเพิ่มความสะดวกสบายแล้ว ในห้อง Type นี้ยังเพิ่มอ่างอาบน้ำมาให้ด้วย เรียกได้ว่าใครที่ชื่นชอบการนอนแช่น้ำอุ่นผ่อนคลายต้องไม่พลาดที่โครงการนี้

 

ห้อง 2 Bedroom   80.50 ตร.ม.

          ปิดท้ายที่ห้อง ตัวอย่าง 2 Bedroom  80.50 ตร.ม. ก้าวแรกที่เข้ามาถึงห้องนี้ต้องร้องว้าว !! เลยทีเดียวค่ะ เพราะขนาดพื้นที่ห้องกว้าง และยังแบ่งฟังก์ชั่นการใช้งานพื้นที่ได้เป็นสัดส่วนอย่างดี โดยห้อง Type นี้จะมี ห้องน้ำ 2 ห้อง ทำให้การใช้งานห้องน้ำภายใน ห้อง Master Bedroom มีความเป็นส่วนตัวสูง

 

ห้องครัว

 

          พื้นที่ส่วนแรกของห้อง จะอยู่ฝั่งซ้ายมือ ใกล้ประตูทางเข้าเป็นพื้นที่สำหรับวางตู้เย็นขนาดใหญ่ได้ ถัดไปเป็นพื้นที่สำหรับวางเคาน์เตอร์ครัว ซึ่งโครงการติดตั้งให้ทุกห้อง วัสดุจะเหมือนกับห้องแรก

 

          ส่วนฝั่งตรงข้ามเป็นบิวท์อินตู้วางเครื่องซักผ้าพร้อมต่อปลั๊กไฟ และท่อน้ำให้เรียบร้อย สามารถเอาเครื่องซักผ้าต่อได้ทันทีสะดวกมากๆค่ะ (ปล.พื้นที่บริเวณห้องครัวจะเป็นแกรนิตโต้ลายหินอ่อนค่ะ ส่วนพื้นภายในห้องทั้งหมดจะเป็นลามิเนต)

 

ห้องนั่งเล่น & ระเบียง

 

          จุดเชื่อมต่อจากพื้นที่ครัว ในห้องตัวอย่างได้ตกแต่งให้เป็นโต๊ะทานอาหารขนาด 2-4 ที่นั่ง ได้สบายๆค่ะ ถัดเข้าไปชิดระเบียงจะฝั่งขวาวางโซฟาขนาดกลาง ส่วนฝั่งซ้ายจะเป็นพื้นที่วางทีวี ซึ่งโครงการได้ติดตั้งปลั๊กไฟ และสายเสาอากาศ ไว้ให้เรียบร้อยค่ะ ส่วนระเบียงของห้องนี้ ใช้ประตูกระจกบานเลื่อนกั้น ด้านนอกเหมือนกับห้องแรกเลยค่ะ

 

ห้องอเนกประสงค์

 

          ต่อกันที่ห้องอเนกประสงค์ ห้องนี้จะอยู่ระหว่างห้องนั่งเล่นกับห้อง Master Bedroom ภายในก็มีพื้นที่ขนาดพอเหมาะ สามารถปรับใช้เป็นห้องทำงาน หรือห้องแต่งตัวเพิ่มเติมได้ ดูห้องตัวอย่างเป็นไอเดียได้ค่ะ  

 

ห้อง Master Bedroom

 

สำหรับห้อง Master Bedroom พื้นที่ภายในมีขนาดกว้างเลยทีเดียว สามาถวางเตียงคิงไซส์ และตู้ข้างเตียงได้ โดยในห้องตัวอย่างได้ตกแต่ง ตู้เสื้อผ้าบิวท์อิน และโต๊ะเครื่องแป้งไว้ให้ดูด้วย

 

แนะนำสำหรับห้องนี้ ถ้าใครต้องการพื้นที่ห้องนอนกว้างขึ้น ก็ใช้ห้องอเนกประสงค์ทำเป็นห้องแต่งตัว แล้วพื้นที่ในห้องก็จะสามารถวางโซฟานั่งเล่นอ่านหนังสือในห้องนอนได้อีกด้วย

 

ห้องน้ำ

 

          ในห้อง Type นี้ จะมีห้องน้ำ 1 ห้อง ซึ่งภายในติดตั้งสุขภัณฑ์ตามมาตรฐาน อ่างล้างหน้า ฉากกั้นอาบน้ำ แยกส่วนเปียกส่วนแห้ง และเพิ่มพิเศษนอกจาก สุขภัณฑ์อัตโนมัติที่ใช้งานง่ายเพิ่มความสะดวกสบายแล้ว ในห้อง Type นี้ยังเพิ่มอ่างอาบน้ำมาให้ด้วย เรียกได้ว่าใครที่ชื่นชอบการนอนแช่น้ำอุ่นผ่อนคลายในพื้นที่ส่วนตัวต้องไม่พลาดที่โครงการนี้ค่ะ

         

          สำหรับการรีวิวในวันนี้ ทีมงาน TerraBKK ก็ได้รวบรวมจุดเด่น และฟังก์ชั่นภายในห้องตัวอย่างตกแต่งใหม่ที่น่าสนใจมาให้ดูกันพอสมควร สำหรับใครที่กำลังมองหาคอนโดฯที่สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในย่านอุดมสุข อย่าลืมแวะเข้าไปสัมผัสห้องตัวอย่างจริงด้วยตัวเองกันได้ที่ โครงการ IDEO MOBI สุขุมวิท 66 ซึ่งในวันที่ 27-28 ตุลาคมนี้ โครงการ IDEO MOBI สุขุมวิท 66 ได้มีการจัดโปรโมชั่น ราคาเดียว 5.19 ล้านบาท พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ผ่อน 999 บาทต่อเดือน ทุกยูนิต นานถึง 2 ปี และฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน (รายละเอียดทั้งหมดสามารถเข้าไปคุยเพิ่มเติมได้ที่โครงการค่ะ)  ลงทะเบียนได้ที่ https://bit.ly/2SuM69L

 

ขอบคุณข้อมูลจาก www.ananda.co.th

อ่านเพิ่มเติม

สถานที่ตั้งบน Google Map

สถานที่ใกล้เคียง

ติดต่อ
02-316-2222

บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)

คำนวนราคาสินเชื่อ

สัดส่วนการผ่อนชำระบ้าน

www.termars.com

แนะนำทรัพย์มือสอง

X Close