เทตต์ ทเวลฟ์

สีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร

ราคาเริ่มต้น 7,600,000 บาท


บริษัท ไรมอนด์ แลนด์ จำกัด (มหาชน)

เจ้าของโครงการ

บริษัท ไรมอนด์ แลนด์ จำกัด (มหาชน)

เบอร์ติดต่อ : 090-649-8787


จุดเด่นโครงการ

ลักษณะโครงการ : คอนโดฯ
เจ้าของโครงการ : บริษัท ไรมอนด์ แลนด์ จำกัด (มหาชน)
พื้นที่โครงการ : 1 ไร่ 3 งาน 22 ตารางวา
ที่ตั้ง : สีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร
จำนวนชั้น : ชั้น
โครงการแล้วเสร็จ : n/a
มูลค่าโครงการ : n/a

ชื่อโครงการ เทตต์ ทเวลฟ์

เจ้าของโครงการ บริษัท ไรมอนด์ แลนด์ จำกัด (มหาชน)

ลักษณะโครงการ คอนโดฯ

โครงการแล้วเสร็จ n/a

พื้นที่โครงการ 1 ไร่ 3 งาน 22 ตารางวา

ห้อง 1 - 2 ห้องนอน

จำนวนชั้น ชั้น

ที่ตั้ง สีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร


รายละเอียดโครงการ

5 คาแรคเตอร์ของทำเลทองสีลม-สาทรกับการมาของ ‘TAIT 12’

 

หากนักพัฒนาต้องการจะเป็นผู้บุกเบิกในสุดยอดทำเลอย่างสีลม-สาทร ในเวลานี้คงเป็นสิ่งที่ทำได้ไม่ง่ายนัก สีลมและสาทรกลายเป็นพื้นที่ที่เพียบพร้อมด้วยความสะดวกสบาย และความมั่งคั่ง เป็นทำเลทองที่ทุกคนอยากจับจองเป็นเจ้าของ พื้นที่เกือบทุกตารางนิ้วหนาแน่นด้วยผู้คน ทั้งพนักงานบริษัท เจ้าของกิจการ และกลุ่มนักธุรกิจระดับสูงอาจกล่าวได้ว่าสีลมไม่เคยหลับใหลทั้งกลางวันและกลางคืน ด้วยชื่อชั้นของความเป็นแหล่งใจกลางธุรกิจของสีลม-สาทร และเป็น Real CBD (Central Business District) ของกรุงเทพมาอย่างยาวนาน มีประวัติศาสตร์มากกว่า 150 ปี ย่านนี้จึงรวมความหลากหลายทั้งวัฒนธรรม สถาปัตยกรรม

 

ความหลากหลายที่ครบครันและผสมผสาน ทั้งอาคารที่ตั้งของสำนักงานใหญ่ของบริษัทชั้นนำทั้งของไทยและต่างประเทศ โรงแรมหรู ห้างสรรพสินค้าน้อยใหญ่ โรงเรียนเก่าแก่ชั้นนำ เช่น รร.เซนต์หลุยส์, กรุงเทพคริสเตียน,อัสสัมชัญ บางรัก,คอนแวนต์,พาณิชยการ และอนุบาลเปล่าประสิทธิ์ โรงพยาบาลทั้งของรัฐบาลและเอกชนชื่อดัง เช่น รพ.เซนต์หลุยส์,รพ.เลิดสิน, รพ.มเหสักข์, รพ.กรุงเทพคริสเตียน, รพ.บีเอ็นเอช นอกจากนี้ยังเป็นที่ตั้งของสถานฑูตประเทศต่างๆ ซึ่งการพัฒนามาอย่างต่อเนื่องไม่เคยหยุดนี้ ทำให้บรรยากาศย่านสีลม-สาทร มีคาแรคเตอร์ที่แตกต่างกันไปในแต่ละโซน แต่เชื่อมโยงและสร้างความคล่องตัวด้วย การเดินทาง BTS, MRT หรือแม้กระทั่ง BRT

- All Day All Night สีลมไม่เคยหลับ

ช่วงต้นซอยสีลมเชื่อมกับถนนราชดำริ พระราม 4 ติดกับสวนลุมพินี จะพบเห็นความคึกคักที่สุดทั้งในเวลากลางวันและกลางคืน ด้วยย่านนี้เป็นแหล่งงานสำคัญตั้งแต่เช้า จึงคึกคักด้วยพนักงานออฟฟิศใน ช่วงสีลมตอนต้น ทั้งสำนักงานใหญ่ของบริษัทชั้นนำ ธนาคาร โรงพยาบาล ร้านค้า ห้างสรรพสินค้า ตลาดนัด มีทั้งอาหาร เครื่องดื่มริมทางเปิดขายตั้งแต่เช้าไปจนถึงเวลาเลิกงาน และในช่วงกลางคืน ซอยสีลมบางแห่งจะกลายเป็นแหล่งท่องเที่ยว มีทั้งตลาดนัด ซึ่งจะมีกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติหนาแน่นมากขึ้นในช่วงเวลานี้ สีลมตอนต้นจึงเป็นสีสันสำคัญของย่านนี้ไปโดยปริยาย

 

- Privacy Zone (Office Building –โรงแรมสถานฑูต)

#terraads ถนนอีกฟากที่คู่ขนานกับสีลมคือสาทร ตลอดเส้นทางของถนนสายนี้ แม้จะเป็นระยะทางไม่ยาวนัก ถูกรายล้อมไปด้วยตึกสูง อาคารสำนักงานเรียงรายสลับกับโรงแรมหรูระดับ 4-5 ดาว เช่น Pullman Bangkok, Bayantree, The Sukhothai Bangkok, SO Sofitel Bangkok และ W Bangkok ซึ่งมีพื้นที่ของโรงพยาบาล และสถานทูตตั้งอยู่กระจัดกระจายในย่านนี้ ถนนสาทรจะคึกคักน้อยกว่าสีลมเพราะเหมาะกับการสัญจรด้วยรถยนต์มากกว่า แต่ยังมีขนส่งสาธารณะที่เข้าถึงซอยเล็กๆ อยู่ ทำให้การคมนาคมไม่สะดุด ดังนั้นฝั่งของสาทรจึงมีคอนโดมิเนียมระดับ Luxury เกิดมากขึ้นตามไปด้วย

 

-Shopping Zone (เงินสะพัดจาก Jewelry)

โซนสีลมตอนปลายเชื่อมต่อกับย่านเจริญกรุง ถนนแห่งแรกของกรุงเทพฯ และยังคงความสำคัญของความเก่าแก่ในการเป็นย่าน Jewelry ไว้อยู่ จะสังเกตว่าตลอดเส้นถนนสีลมมีร้านเครื่องประดับมากมาย และมีทุกระดับ ย่านนี้จึงเรียกว่าเป็นแหล่งค้าพลอยขนาดใหญ่ ถึงขนาดมีพิพิธภัณฑ์อัญมณี และเครื่องประดับไทย ในไอทีเอฟ ทาวเวอร์ ถนนสีลมด้วย ไม่เพียงแต่โซนของอัญมณีจะทำให้สีลมและสาทรมีเงินสะพัดเท่านั้น แต่ทุกซอยของสีลมล้วนสร้างเม็ดเงินได้ไม่เคยหยุด เช่น ซอยละลายทรัพย์ เป็นต้น

 

-Tradition Zone (วัดแขก-ชุมชนจีน)

สีลมจะโดดเด่นเรื่องของวัฒนธรรม เป็นที่ตั้งของวัดแขกสถานที่สำคัญที่คนไทยและผู้เลื่อมใสศรัทธาจากทั่วโลกมักมากราบไหว้ ขณะที่ไม่ไกลกันนักถนนเจริญกรุงก็มีกลิ่นอายของชุมชนจีนดั้งเดิม มีสถานที่สำคัญ เช่น ไปรณีย์กลางบางรัก สถานที่ท่องเที่ยวที่ปัจจุบันกลายเป็นสตรีทอาร์ท สร้างเสน่ห์ให้กับชุมชนเก่าแก่แถบนี้ และทีเด็ดของย่านนี้ต้องยกให้อาหารที่เป็นต้นตำรับอยู่หลายร้าน ไม่ว่าจะเป็น ก๋วยเตี๋ยว เป็ดย่าง โจ๊ก ฯลฯ พูดได้ว่าคนที่มีบ้านหรือที่พักอาศัยอยู่ในย่านสีลมเรื่อยไปจนถึงสาทร และเจริญกรุง จะมีของให้เลือกซื้อกินอย่างหลากหลาย และหาซื้อได้ทุกๆช่วงเวลาเลยทีเดียว

 

-Transportation (สะดวกสบายด้วย BTS, MRT และBRT)

หัวใจสำคัญของการเป็นทำเลทองคือการคมนาคม ซึ่งย่านสีลมและสาทรเรื่อยไปจนถึงเจริญกรุง ตอบโจทย์การเดินทางทั้งหมด เพราะมีทั้งรถไฟฟ้า BTS ที่ตัดผ่ากลางหลายสถานีไล่ตั้งแต่ สถานีสะพานตากสิน สุรศักดิ์ ช่องนนทรี ศาลาแดง ใกล้กับสถานีสยามซึ่งสามารถเดินทางไปยังย่านอื่นๆ ได้สะดวกรวดเร็ว นอกจากนี้ยังมี รถไฟฟ้า MRT สถานีสีลมเพิ่มความสะดวกให้การเดินทาง ทั้งยังอยู่ใกล้ทางยกระดับทั้งพระราม 4 และด่านจันทน์-เจริญราษฎร์ ยังไม่รวมท่าเรือด่วนเจ้าพระยาที่สะพานตากสิน และขนส่งมวลชนอื่นๆ ทั้งรถเมล์ด่วน BRT(สถานีช่องนนทรี) รถสองแถว หรือรถเมล์

จากคาแรคเตอร์ทั้ง 5 ข้อของย่านสีลม-สาทร ทำให้พื้นที่นี้เรียกว่าเป็นย่านที่ครบครัน ตอบโจทย์การอยู่อาศัยทั้งในเรื่องการเดินทางไปทำงานได้อย่างง่ายดาย ไม่ต้องเสียเวลารถติด รวมไปถึงมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ในไลฟ์สไตล์คนเมือง และสิ่งสำคัญที่ทำให้ย่านนี้มีการเจริญเติบโตมากขึ้น ปัจจัยนี้ทำให้กลายเป็นย่านที่มีความต้องการอย่างมาก ราคาที่ดินถีบตัวสูงอย่างต่อเนื่อง ถนนสีลมแทบไม่มีพื้นที่ว่างสำหรับสร้างที่พักอาศัย นักพัฒนาที่ดินหรือ Developer ส่วนใหญ่ก็ล้วนสร้างคอนโดระดับ Luxury ที่มีราคาต่อตาราเมตรโดยเฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 200,000 บาท และการเกิดโครงการใหม่ๆ ในย่านนี้จะช่วยยกระดับทำเลสีลม-ทรและมีผลต่อราคาที่ดินและที่อยู่อาศัยในอนาคตที่มีแนวโน้มว่าจะสูงขึ้นต่อไปเช่นกัน

 

เทตต์ ทเวลฟ์ คอนโด Super Luxury สุดหรู-เป็นส่วนตัว บนถนนสาทร

บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (Raimon Land) ส่ง TAIT 12 (เทตต์ ทเวลฟ์) คอนโด High Rise ในระดับ Super Luxury แบบถือครองกรรมสิทธิ์โดยสมบูรณ์หรือ Freehold โครงการร่วมทุนระหว่าง Raimon Land & Tokyo Tatemono บนทำเลศักยภาพโซนสาทร ศูนย์กลางธุรกิจใจกลางเมือง ภายในซอย สาทร 12 ใกล้รถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรี รายล้อมด้วยอาคารสำนักงานชั้นนำและโรงแรมหรูระดับ 5 ดาวมากมาย

 

จุดเด่นของสาทร 12เป็นซอยใหญ่วิ่งสวนเลนที่สามารถเชื่อมเข้า-ออกได้ทั้งจากสาทร และสีลมโดยไปทะลุออกตรงสีลมซอย 9 ถือเป็นจุดเด่นในเรื่องการเดินทางอย่างมาก เพราะด้วยที่ตั้งโครงการอยู่ห่างจากหน้าปากซอยไปประมาณ 160 . เป็นระยะทางที่สามารถเดินเท้าสะดวก ส่วนทางด่วนที่ใกล้โครงการคือ ศรีรัช จุดขึ้น-ลง ใกล้กับโครงการคือบริเวณ ด่านจันทน์-เจริญราษฎร์ ประมาณ 2 กม. และขยับออกไปคือทางด่วนเฉลิมมหานครขึ้น-ลงที่ด่านบ่อนไก่ (พระราม 4 – คลองเตย) ด้านการเดินทางแบบขนส่งสาธารณะ สถานีที่ใกล้ที่สุดคือ BTS สถานีช่องนนทรีในระยะ 500-600 เมตร เรียกแท็กซี่สะดวก ปากซอยมีรถเมล์ และใกล้ BRT ช่องนนทรี ฯลฯ

 

บริษัท อาร์คิเทค 49 จำกัด ที่ปรึกษาด้านการออกแบบชั้นนำของไทย เนรมิตให้โครงการ เทตต์ ทเวลฟ์ ได้ออกแบบให้มีส่วนเส้นโค้งมนลื่นไหลไปกับแผงกระจกขนาดใหญ่ ผสมผสานความทันสมัยให้เข้ากับความงดงามของเมือง ซึ่งมีแรงบันดาลใจจากชีวิตของคนกรุงเทพฯ และนำมาพัฒนาให้เข้ากับโครงการได้อย่างแยบยล โปรเจ็กต์ได้ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความมีชีวิตชีวา และการพักอาศัยของคนกรุงเทพฯที่มีความคล่องแคล่วว่องไว แต่ไม่ทิ้งการใช้ประโยชน์จากพื้นที่ใช้สอย และอีกจุดเด่นนึงของทำเล เรามองว่าเป็นเรื่องของวิว ทางด้านทิศตะวันตกที่ได้วิวของตึกมหานครชัดเจนมากๆ ในระยะที่ไม่ประชิดจนเกินไป จึงทำให้ไม่เสียความเป็นส่วนตัว

โครงการ TAIT 12 คอนโด High Rise จำนวน 40 ชั้น 1 อาคาร ประมาณ 238 ยูนิต* เนื้อที่ทั้งหมด 1 ไร่ 3 งาน 22.71 ตารางวา ลักษณะห้องและขนาดห้อง เริ่มตั้งแต่ 1 ห้องนอน 2 ห้องนอน และ2 + 1 ห้องนอน โครงการออกแบบพื้นที่ใช้สอยให้เปิดกว้าง มีเพดานสูงถึง 3 เมตร ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกกว่า 1,500 ตารางเมตร ประกอบด้วย ล็อบบี้เพดานสูงพร้อมลานนั่งพักภายนอก ขณะที่สวนลอยฟ้าด้านบนมาพร้อมวิวเมืองมุมกว้าง, สระว่ายน้ำไร้ขอบ (ระบบกรองน้ำปราศจากคลอรีน)พร้อมสระว่ายน้ำเด็ก, ศาลาชมพระอาทิตย์ตก, ห้องออกกำลังกายแบบ Functional Training และแบบสตูดิโอ Gym Studio ในพื้นที่ประมาณ 200 ตารางเมตร นอกจากนี้มีพื้นที่สำหรับสัตว์เลี้ยง สัญญาณ Wi-Fi  ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ด้วยระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV)* ระบบบัตรเข้า-ออกเฉพาะชั้น สถานีชาร์จรถที่ใช้ระบบไฟฟ้า และที่จอดรถ 211 คัน

 

โครงการ TAIT 12 มีกำหนดการเริ่มก่อสร้างในไตรมาส 2/2562 และคาดว่าจะสร้างเสร็จประมาณกลางปี 2565 โดยราคาเปิดตัวเริ่มต้น 7.6 ล้านบาท* ค่าส่วนกลาง 110 บาท/ตร../เดือน/ชำระล่วงหน้า 1 ปี เงินกองทุน 900 บาท/ตร../ชำระครั้งเดียวเมื่อโอนกรรมสิทธิ์ โครงการจะเปิดจองในวันที่ 3-4 พฤศจิกายนนี้ ที่ Sales Gallery โครงการ The Lofts Silom ซอยประมวญ ถนนสีลม

อ่านเพิ่มเติม

สถานที่ตั้งบน Google Map

สถานที่ใกล้เคียง

ติดต่อ
090-649-8787

บริษัท ไรมอนด์ แลนด์ จำกัด (มหาชน)

คำนวนราคาสินเชื่อ

สัดส่วนการผ่อนชำระบ้าน

www.termars.com

แนะนำทรัพย์มือสอง

X Close