จุดเด่นโครงการ

ลักษณะโครงการ
คอนโดฯ
พื้นที่โครงการ
1 ไร่ 3 งาน 22 ตารางวา
จำนวนชั้น
ชั้น
ลักษณะโครงการ : คอนโดฯ
เจ้าของโครงการ : บริษัท ไรมอนด์ แลนด์ จำกัด (มหาชน)
พื้นที่โครงการ : 1 ไร่ 3 งาน 22 ตารางวา
ที่ตั้ง : สีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร
จำนวนชั้น : ชั้น
โครงการแล้วเสร็จ : n/a
มูลค่าโครงการ : n/a

รายละเอียดโครงการ

5 คาแรคเตอร์ของทำเลทองสีลม-สาทรกับการมาของ ‘TAIT 12’

 

หากนักพัฒนาต้องการจะเป็นผู้บุกเบิกในสุดยอดทำเลอย่างสีลม-สาทร ในเวลานี้คงเป็นสิ่งที่ทำได้ไม่ง่ายนัก สีลมและสาทรกลายเป็นพื้นที่ที่เพียบพร้อมด้วยความสะดวกสบาย และความมั่งคั่ง เป็นทำเลทองที่ทุกคนอยากจับจองเป็นเจ้าของ พื้นที่เกือบทุกตารางนิ้วหนาแน่นด้วยผู้คน ทั้งพนักงานบริษัท เจ้าของกิจการ และกลุ่มนักธุรกิจระดับสูงอาจกล่าวได้ว่าสีลมไม่เคยหลับใหลทั้งกลางวันและกลางคืน ด้วยชื่อชั้นของความเป็นแหล่งใจกลางธุรกิจของสีลม-สาทร และเป็น Real CBD (Central Business District) ของกรุงเทพมาอย่างยาวนาน มีประวัติศาสตร์มากกว่า 150 ปี ย่านนี้จึงรวมความหลากหลายทั้งวัฒนธรรม สถาปัตยกรรม

 

ความหลากหลายที่ครบครันและผสมผสาน ทั้งอาคารที่ตั้งของสำนักงานใหญ่ของบริษัทชั้นนำทั้งของไทยและต่างประเทศ โรงแรมหรู ห้างสรรพสินค้าน้อยใหญ่ โรงเรียนเก่าแก่ชั้นนำ เช่น รร.เซนต์หลุยส์, กรุงเทพคริสเตียน,อัสสัมชัญ บางรัก,คอนแวนต์,พาณิชยการ และอนุบาลเปล่าประสิทธิ์ โรงพยาบาลทั้งของรัฐบาลและเอกชนชื่อดัง เช่น รพ.เซนต์หลุยส์,รพ.เลิดสิน, รพ.มเหสักข์, รพ.กรุงเทพคริสเตียน, รพ.บีเอ็นเอช นอกจากนี้ยังเป็นที่ตั้งของสถานฑูตประเทศต่างๆ ซึ่งการพัฒนามาอย่างต่อเนื่องไม่เคยหยุดนี้ ทำให้บรรยากาศย่านสีลม-สาทร มีคาแรคเตอร์ที่แตกต่างกันไปในแต่ละโซน แต่เชื่อมโยงและสร้างความคล่องตัวด้วย การเดินทาง BTS, MRT หรือแม้กระทั่ง BRT

- All Day All Night สีลมไม่เคยหลับ

ช่วงต้นซอยสีลมเชื่อมกับถนนราชดำริ พระราม 4 ติดกับสวนลุมพินี จะพบเห็นความคึกคักที่สุดทั้งในเวลากลางวันและกลางคืน ด้วยย่านนี้เป็นแหล่งงานสำคัญตั้งแต่เช้า จึงคึกคักด้วยพนักงานออฟฟิศใน ช่วงสีลมตอนต้น ทั้งสำนักงานใหญ่ของบริษัทชั้นนำ ธนาคาร โรงพยาบาล ร้านค้า ห้างสรรพสินค้า ตลาดนัด มีทั้งอาหาร เครื่องดื่มริมทางเปิดขายตั้งแต่เช้าไปจนถึงเวลาเลิกงาน และในช่วงกลางคืน ซอยสีลมบางแห่งจะกลายเป็นแหล่งท่องเที่ยว มีทั้งตลาดนัด ซึ่งจะมีกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติหนาแน่นมากขึ้นในช่วงเวลานี้ สีลมตอนต้นจึงเป็นสีสันสำคัญของย่านนี้ไปโดยปริยาย

 

- Privacy Zone (Office Building –โรงแรมสถานฑูต)

#terraads ถนนอีกฟากที่คู่ขนานกับสีลมคือสาทร ตลอดเส้นทางของถนนสายนี้ แม้จะเป็นระยะทางไม่ยาวนัก ถูกรายล้อมไปด้วยตึกสูง อาคารสำนักงานเรียงรายสลับกับโรงแรมหรูระดับ 4-5 ดาว เช่น Pullman Bangkok, Bayantree, The Sukhothai Bangkok, SO Sofitel Bangkok และ W Bangkok ซึ่งมีพื้นที่ของโรงพยาบาล และสถานทูตตั้งอยู่กระจัดกระจายในย่านนี้ ถนนสาทรจะคึกคักน้อยกว่าสีลมเพราะเหมาะกับการสัญจรด้วยรถยนต์มากกว่า แต่ยังมีขนส่งสาธารณะที่เข้าถึงซอยเล็กๆ อยู่ ทำให้การคมนาคมไม่สะดุด ดังนั้นฝั่งของสาทรจึงมีคอนโดมิเนียมระดับ Luxury เกิดมากขึ้นตามไปด้วย

 

-Shopping Zone (เงินสะพัดจาก Jewelry)

โซนสีลมตอนปลายเชื่อมต่อกับย่านเจริญกรุง ถนนแห่งแรกของกรุงเทพฯ และยังคงความสำคัญของความเก่าแก่ในการเป็นย่าน Jewelry ไว้อยู่ จะสังเกตว่าตลอดเส้นถนนสีลมมีร้านเครื่องประดับมากมาย และมีทุกระดับ ย่านนี้จึงเรียกว่าเป็นแหล่งค้าพลอยขนาดใหญ่ ถึงขนาดมีพิพิธภัณฑ์อัญมณี และเครื่องประดับไทย ในไอทีเอฟ ทาวเวอร์ ถนนสีลมด้วย ไม่เพียงแต่โซนของอัญมณีจะทำให้สีลมและสาทรมีเงินสะพัดเท่านั้น แต่ทุกซอยของสีลมล้วนสร้างเม็ดเงินได้ไม่เคยหยุด เช่น ซอยละลายทรัพย์ เป็นต้น

 

-Tradition Zone (วัดแขก-ชุมชนจีน)

สีลมจะโดดเด่นเรื่องของวัฒนธรรม เป็นที่ตั้งของวัดแขกสถานที่สำคัญที่คนไทยและผู้เลื่อมใสศรัทธาจากทั่วโลกมักมากราบไหว้ ขณะที่ไม่ไกลกันนักถนนเจริญกรุงก็มีกลิ่นอายของชุมชนจีนดั้งเดิม มีสถานที่สำคัญ เช่น ไปรณีย์กลางบางรัก สถานที่ท่องเที่ยวที่ปัจจุบันกลายเป็นสตรีทอาร์ท สร้างเสน่ห์ให้กับชุมชนเก่าแก่แถบนี้ และทีเด็ดของย่านนี้ต้องยกให้อาหารที่เป็นต้นตำรับอยู่หลายร้าน ไม่ว่าจะเป็น ก๋วยเตี๋ยว เป็ดย่าง โจ๊ก ฯลฯ พูดได้ว่าคนที่มีบ้านหรือที่พักอาศัยอยู่ในย่านสีลมเรื่อยไปจนถึงสาทร และเจริญกรุง จะมีของให้เลือกซื้อกินอย่างหลากหลาย และหาซื้อได้ทุกๆช่วงเวลาเลยทีเดียว

 

-Transportation (สะดวกสบายด้วย BTS, MRT และBRT)

หัวใจสำคัญของการเป็นทำเลทองคือการคมนาคม ซึ่งย่านสีลมและสาทรเรื่อยไปจนถึงเจริญกรุง ตอบโจทย์การเดินทางทั้งหมด เพราะมีทั้งรถไฟฟ้า BTS ที่ตัดผ่ากลางหลายสถานีไล่ตั้งแต่ สถานีสะพานตากสิน สุรศักดิ์ ช่องนนทรี ศาลาแดง ใกล้กับสถานีสยามซึ่งสามารถเดินทางไปยังย่านอื่นๆ ได้สะดวกรวดเร็ว นอกจากนี้ยังมี รถไฟฟ้า MRT สถานีสีลมเพิ่มความสะดวกให้การเดินทาง ทั้งยังอยู่ใกล้ทางยกระดับทั้งพระราม 4 และด่านจันทน์-เจริญราษฎร์ ยังไม่รวมท่าเรือด่วนเจ้าพระยาที่สะพานตากสิน และขนส่งมวลชนอื่นๆ ทั้งรถเมล์ด่วน BRT(สถานีช่องนนทรี) รถสองแถว หรือรถเมล์

จากคาแรคเตอร์ทั้ง 5 ข้อของย่านสีลม-สาทร ทำให้พื้นที่นี้เรียกว่าเป็นย่านที่ครบครัน ตอบโจทย์การอยู่อาศัยทั้งในเรื่องการเดินทางไปทำงานได้อย่างง่ายดาย ไม่ต้องเสียเวลารถติด รวมไปถึงมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ในไลฟ์สไตล์คนเมือง และสิ่งสำคัญที่ทำให้ย่านนี้มีการเจริญเติบโตมากขึ้น ปัจจัยนี้ทำให้กลายเป็นย่านที่มีความต้องการอย่างมาก ราคาที่ดินถีบตัวสูงอย่างต่อเนื่อง ถนนสีลมแทบไม่มีพื้นที่ว่างสำหรับสร้างที่พักอาศัย นักพัฒนาที่ดินหรือ Developer ส่วนใหญ่ก็ล้วนสร้างคอนโดระดับ Luxury ที่มีราคาต่อตาราเมตรโดยเฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 200,000 บาท และการเกิดโครงการใหม่ๆ ในย่านนี้จะช่วยยกระดับทำเลสีลม-ทรและมีผลต่อราคาที่ดินและที่อยู่อาศัยในอนาคตที่มีแนวโน้มว่าจะสูงขึ้นต่อไปเช่นกัน

 

เทตต์ ทเวลฟ์ คอนโด Super Luxury สุดหรู-เป็นส่วนตัว บนถนนสาทร

บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (Raimon Land) ส่ง TAIT 12 (เทตต์ ทเวลฟ์) คอนโด High Rise ในระดับ Super Luxury แบบถือครองกรรมสิทธิ์โดยสมบูรณ์หรือ Freehold โครงการร่วมทุนระหว่าง Raimon Land & Tokyo Tatemono บนทำเลศักยภาพโซนสาทร ศูนย์กลางธุรกิจใจกลางเมือง ภายในซอย สาทร 12 ใกล้รถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรี รายล้อมด้วยอาคารสำนักงานชั้นนำและโรงแรมหรูระดับ 5 ดาวมากมาย

 

จุดเด่นของสาทร 12เป็นซอยใหญ่วิ่งสวนเลนที่สามารถเชื่อมเข้า-ออกได้ทั้งจากสาทร และสีลมโดยไปทะลุออกตรงสีลมซอย 9 ถือเป็นจุดเด่นในเรื่องการเดินทางอย่างมาก เพราะด้วยที่ตั้งโครงการอยู่ห่างจากหน้าปากซอยไปประมาณ 160 . เป็นระยะทางที่สามารถเดินเท้าสะดวก ส่วนทางด่วนที่ใกล้โครงการคือ ศรีรัช จุดขึ้น-ลง ใกล้กับโครงการคือบริเวณ ด่านจันทน์-เจริญราษฎร์ ประมาณ 2 กม. และขยับออกไปคือทางด่วนเฉลิมมหานครขึ้น-ลงที่ด่านบ่อนไก่ (พระราม 4 – คลองเตย) ด้านการเดินทางแบบขนส่งสาธารณะ สถานีที่ใกล้ที่สุดคือ BTS สถานีช่องนนทรีในระยะ 500-600 เมตร เรียกแท็กซี่สะดวก ปากซอยมีรถเมล์ และใกล้ BRT ช่องนนทรี ฯลฯ

 

บริษัท อาร์คิเทค 49 จำกัด ที่ปรึกษาด้านการออกแบบชั้นนำของไทย เนรมิตให้โครงการ เทตต์ ทเวลฟ์ ได้ออกแบบให้มีส่วนเส้นโค้งมนลื่นไหลไปกับแผงกระจกขนาดใหญ่ ผสมผสานความทันสมัยให้เข้ากับความงดงามของเมือง ซึ่งมีแรงบันดาลใจจากชีวิตของคนกรุงเทพฯ และนำมาพัฒนาให้เข้ากับโครงการได้อย่างแยบยล โปรเจ็กต์ได้ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความมีชีวิตชีวา และการพักอาศัยของคนกรุงเทพฯที่มีความคล่องแคล่วว่องไว แต่ไม่ทิ้งการใช้ประโยชน์จากพื้นที่ใช้สอย และอีกจุดเด่นนึงของทำเล เรามองว่าเป็นเรื่องของวิว ทางด้านทิศตะวันตกที่ได้วิวของตึกมหานครชัดเจนมากๆ ในระยะที่ไม่ประชิดจนเกินไป จึงทำให้ไม่เสียความเป็นส่วนตัว

โครงการ TAIT 12 คอนโด High Rise จำนวน 40 ชั้น 1 อาคาร ประมาณ 238 ยูนิต* เนื้อที่ทั้งหมด 1 ไร่ 3 งาน 22.71 ตารางวา ลักษณะห้องและขนาดห้อง เริ่มตั้งแต่ 1 ห้องนอน 2 ห้องนอน และ2 + 1 ห้องนอน โครงการออกแบบพื้นที่ใช้สอยให้เปิดกว้าง มีเพดานสูงถึง 3 เมตร ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกกว่า 1,500 ตารางเมตร ประกอบด้วย ล็อบบี้เพดานสูงพร้อมลานนั่งพักภายนอก ขณะที่สวนลอยฟ้าด้านบนมาพร้อมวิวเมืองมุมกว้าง, สระว่ายน้ำไร้ขอบ (ระบบกรองน้ำปราศจากคลอรีน)พร้อมสระว่ายน้ำเด็ก, ศาลาชมพระอาทิตย์ตก, ห้องออกกำลังกายแบบ Functional Training และแบบสตูดิโอ Gym Studio ในพื้นที่ประมาณ 200 ตารางเมตร นอกจากนี้มีพื้นที่สำหรับสัตว์เลี้ยง สัญญาณ Wi-Fi  ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ด้วยระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV)* ระบบบัตรเข้า-ออกเฉพาะชั้น สถานีชาร์จรถที่ใช้ระบบไฟฟ้า และที่จอดรถ 211 คัน

 

โครงการ TAIT 12 มีกำหนดการเริ่มก่อสร้างในไตรมาส 2/2562 และคาดว่าจะสร้างเสร็จประมาณกลางปี 2565 โดยราคาเปิดตัวเริ่มต้น 7.6 ล้านบาท* ค่าส่วนกลาง 110 บาท/ตร../เดือน/ชำระล่วงหน้า 1 ปี เงินกองทุน 900 บาท/ตร../ชำระครั้งเดียวเมื่อโอนกรรมสิทธิ์ โครงการจะเปิดจองในวันที่ 3-4 พฤศจิกายนนี้ ที่ Sales Gallery โครงการ The Lofts Silom ซอยประมวญ ถนนสีลม

ดูเพิ่มเติม

แผนที่โครงการ

สถานที่ใกล้เคียง

Calculate Your Mortgage

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Nunc posuere convallis purus non cursus.

Reset Form
Monthly payment:
$
สอบถามข้อมูลโครงการ