เดอะ ทรี หัวหมาก

สะพานสูง เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร

ราคาเริ่มต้น 1,990,000 บาท


บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)

เจ้าของโครงการ

บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)

เบอร์ติดต่อ : 1739


จุดเด่นโครงการ

ลักษณะโครงการ : คอนโดฯ
เจ้าของโครงการ : บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)
พื้นที่โครงการ : 3 ไร่ 2 งาน 69 ตารางวา
ที่ตั้ง : สะพานสูง เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร
จำนวนชั้น : ชั้น
โครงการแล้วเสร็จ : n/a
มูลค่าโครงการ : n/a

ชื่อโครงการ เดอะ ทรี หัวหมาก

เจ้าของโครงการ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)

ลักษณะโครงการ คอนโดฯ

โครงการแล้วเสร็จ n/a

พื้นที่โครงการ 3 ไร่ 2 งาน 69 ตารางวา

ห้อง สตูดิโอ - 2 ห้องนอน

จำนวนชั้น ชั้น

ที่ตั้ง สะพานสูง เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร


รายละเอียดโครงการ

TerraBKK Review วันนี้ เราจะไปกันแถวหัวหมาก อีกหนึ่งทำเลเด่นของกรุงเทพฯ ที่เหล่า Dev. หลายเจ้าลงทุนปักหมุดคอนโดฯโครงการใหม่อย่างต่อเนื่อง เริ่มตั้งแต่หัวถนนรามคำแหง มาจนถึงแยกลำสาลี และที่น่าสังเกต คือ คอนโดฯที่เปิดตัวใหม่ในย่านนี้ ส่วนใหญ่จะเป็นคอนโดฯในกลุ่มราคา 2-3 ล้านบาท ซึ่งทำมาตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มใหญ่ของกรุงเทพฯ ที่มีความต้องการซื้อคอนโดฯอยู่อาศัยจริง ส่วนนักลงทุนก็มีบ้าง แต่ไม่หวือหวามากนัก

 

            โดยจุดเด่นที่ทำให้ทำเลหัวหมาก น่าสนใจ ก็คือ เส้นทางการคมนาคมที่ปัจจุบันมีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิ้ง (พญาไท-สนามบินสุวรรณภูมิ) ทำให้การเดินทางเข้าเมืองง่ายขึ้น ส่วนในอนาคตที่จุดตัดแยกลำสาลี บริเวณนี้จะกลายเป็น  Interchange Hub ของรถไฟฟ้า 3 สาย คือ สายสีส้ม (ศูนย์วัฒนธรรม-มีนบุรี) สีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง)  และสีน้ำตาล (แคราย-ลำสาลี)

 

            ทั้งนี้เมื่อรถไฟฟ้าทั้ง 3 สาย เปิดให้บริการเรียบร้อยแล้ว จะทำให้การเดินทางจากหัวหมาก รามคำแหง มีความสะดวกมากขึ้น เพราะแนวเส้นทางรถไฟฟ้าพาดผ่านจุดสำคัญของกรุงเทพฯ รวมระยะทางกว่า 88 กม.

 

            โดยเฉพาะแนวรถไฟฟ้าสายสีส้ม ที่มีคอนโดฯ ใหม่เปิดตัวกันอย่างคึกคัก ซึ่งทำเลเด่นๆ คงจะหนีไม่พ้นบริเวณใกล้แยกลำสาลี เพราะจะเป็น Interchange Hub ที่สำคัญ โดยล่าสุด พฤกษา เรียลเอสเตท เสือปืนไวแห่งวงการอสังหาฯ ได้ปักหมุดโครงการ The Tree หัวหมาก คอนโดฯใหม่ล่าสุด ไปเป็นที่เรียบร้อย

            ซึ่งทำเลนี้ !! บอกเลยว่าสุดยอด เพราะฝั่งหน้าโครงการติดถนนรามคำแหง ใกล้แยกลำสาลี ส่วนด้านหลังโครงการมีถนนเชื่อมเข้ากับ เดอะมอลล์ บางกะปิ ห้างดังในย่านนี้ และยังมี ตะวันนา แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ไว้อีกด้วย เรียกได้ว่าถ้าคุณมาอยู่คอนโดฯนี้จะเดินทางไปฝั่งรามคำแหงก็ได้ หรือจะไปทางถนนลาดพร้าวก็สะดวก ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาท !!!!

            ดังนั้นไม่รอช้าวันนี้เราจะเข้าไปรีวิวห้องตัวอย่าง ที่โครงการ The Tree หัวหมาก ซึ่งตอนนี้ได้เปิดให้ลูกค้าเข้าชมแล้วเป็นที่เรียบร้อย ด้านในโครงการจะมีอะไรบ้างไปดูกันค่ะ

The Tree หัวหมาก คอนโดฯ ใหม่ใกล้แยกลำสาลี ติดเดอะมอลล์ บางกะปิ Connect ชีวิตคนเมือง

            มาดูเรื่องทำเลกันก่อน สำหรับโครงการ The Tree หัวหมาก ตั้งอยู่ติดถนนรามคำแหง ฝั่งขาออกไปทางแยกลำสาลี ใกล้รถไฟฟ้าสายสีส้ม ที่สถานีหัวหมาก และจุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้า สายสีส้ม สายสีเหลือง และสายสีน้ำตาล ที่สถานีลำสาลี (ในอนาคต)

            ส่วนทางด้านหลังอย่างที่บอกไปว่า โครงการเชื่อมกับ เดอะมอลล์ บางกะปิได้เลย โดยจะมีทางเข้าออกให้สำหรับลูกบ้านให้เดินไปช้อปปิ้งกันได้สะดวกขึ้น

            เอาเป็นว่าตอนนี้ถ้าใครผ่านไปแถว เดอะมอลล์ บางกะปิ ฝั่งรามคำแหง ก็จะเห็น Sale Gallery ของโครงการ The Tree หัวหมาก ที่ตั้งอยู่ติดกับทางเข้า เดอะมอลล์ บางกะปิ ฝั่งถนนรามคำแหงเลยค่ะ

#terraads

            แน่นอนว่าทำเลที่ตั้งโครงการสามารถเชื่อมต่อได้ทั้งฝั่ง ถ.ลาดพร้าว และ ถ.รามคำแหง ดังนั้นเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกจึงไม่ต้องกังวล เพราะรอบๆโครงการ มีทั้งห้างสรรพสินค้าอย่าง เดอะมอลล์ บางกะปิ ซึ่งติดๆกันจะมีตะวันนา อีกหนึ่งแหล่งไลฟ์สไตล์ ที่รวมทั้งร้านขายของแฟชั่น ร้านอาหาร ไว้หลากหลาย ถัดไปฝั่งตรงข้ามเดอะมอลล์ ก็ยังมี เทสโก้ โลตัส แมคโคร สำหรับพ่อบ้านแม่บ้านผู้ที่ชื่นชอบการทำอาหาร ใกล้โครงการก็มี ตลาดบางกะปิ ให้ได้เดินเลือกซื้ออาหารสด ใหม่ ไว้ทำอาหารได้ทุกวันเลยค่ะ 
            ส่วนบิ๊กซี และโฮมโปร ตั้งอยู่เลยแยกลำสาลีไปไม่ไกล  ถ้าไปทางรามคำแหงต้นๆ ก็มีเดอะมอลล์รามคำแหง ซึ่งตอนนี้บางส่วนอยู่ระหว่างการปรับปรุงใหม่ครั้งใหญ่   

 

            ทางด้านโรงพยาบาล แถวนี้ก็มี รพ.เวชธานี รพ.รามคำแหง รพ.สมิติเวช ศรีนครินทร์ สถานที่ออกกำลังกายชื่อดังในย่านนี้ ก็คือ ราชมังคลากีฬาสถาน สถานศึกษา อาทิ รร.บางกะปิ, รร.สาธิตรามคำแหง, รร. บดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี),ม.รามคำแหง ,ม.อัสสัมชัน และวิสุทธานี ซอยที่รวบรวมสถาบันกวดวิชาชื่อดังไว้อย่างครบครัน

            มาดูด้านการเดินทางกันบ้าง สำหรับโครงการ The Tree หัวหมาก สามารถเลือกเดินทางได้หลายแบบ       

    

รถไฟฟ้า : ปัจจุบันใกล้ที่สุด คือ รถไฟฟ้าแอร์พอร์ทลิ้ง หัวหมาก  ระยะประมาณ 3.5 กม.: อนาคตสามารถใช้รถไฟฟ้าสายสีส้ม และสายสีเหลือง ได้ใกล้ที่สุดที่สถานีลำสาลี ซึ่งคาดว่าตัวสถานีจะอยู่ห่างจากโครงการประมาณ 300 เมตร ใช้เวลาเดินประมาณ 2 นาทีเท่านั้น

 

เรือคลองแสนแสบ : ใช้เรือโดยสายคลองแสนแสบจากท่าเรือเดอะมอลล์ บางกะปิ สามารถเข้าสู่ท่าเรือทองหล่อ ท่าเรือ มศว.ประสานมิตร อโศก ไปจนถึงท่าเรือประตูน้ำ ค่าโดยสารก็อยู่ที่ 10-20 บา ใช้เวลาเดินทางราวๆ 45 นาที ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการเดินทางค่ะ

 

รถยนต์ : สามารถใช้ได้หลายเส้นทาง จากฝั่ง ถ.รามคำแหง ถ.ลาดพร้าว  ถ.นวมินทร์ ถ.เสรีไทย ถ.ศรีนครินทร์ ซึ่งเส้นทางเหล่านี้จะสามารถเชื่อมต่อกันมาสู่ตัวโครงการและสามารถใช้เดินทางเข้าเมือง – ออกนอกเมืองได้สะดวกค่ะ

 

            ส่วนทางด่วนที่ใกล้ที่สุด คือทางพิเศษศรีรัช และมอเตอร์เวย์ กรุงเทพ-ชลบุรี (สายใหม่) ซึ่งจากโครงการเลี้ยวขวาใช้เส้นทาง ถ.ศรีนครินทร์  โดยจุดทางขึ้น-ลง อยู่ห่างจากโครงการประมาณ 3 กิโลเมตรเท่านั้น  

 

Connect ความสุขทุกจังหวะชีวิต ที่ The Tree หัวหมาก

          สำหรับ The Tree หัวหมาก เป็นคอนโดฯ Hi-Rise สูง 31 ชั้น จำนวน 3 อาคาร จำนวน 590 ยูนิต ,อาคารเพื่อพาณิชย์ 4 ชั้น 1 อาคาร และอาคารจอดรถ 10 ชั้น 1 อาคาร ทั้งหมดนี้ตั้งอยู่บนพื้นที่ 3-2-69.6 ไร่  

 

             โดย Concept ของ The Tree หัวหมาก คือ เชื่อมต่อความสุขทุกจังหวะการใช้ชีวิต ดังนั้นการออกแบบทั้งภายในและภายนอกอาคาร จึงเกิดการเชื่อมต่ออย่างเรียบง่าย โดยทั้ง 5 อาคารจะเชื่อมต่อกันที่บริเวณชั้น 2 และชั้น 31 Sky Walkway ทำให้ลูกบ้านในโครงการสามารถใช้งานพื้นที่ได้ครบถ้วน โดยที่ชั้น 2 ลูกบ้านสามารถเดินได้เข้าจากหน้าโครงการซึ่งเป็นพื้นที่ส่วนพาณิชย์ (Third Place) เข้าสู่พื้นที่พักอาศัย และเชื่อมต่อเข้าสู่ อาคารจอดรถ ซึ่ง

 

ด้านหลังโครงการจะมีประตูทางเข้า เดอะมอลล์บางกะปิ ได้ทันทีค่ะ ส่วนด้านบนลานจอดรถจะเป็นพื้นที่ Facility Courtyard Garden อย่าง สนามฟุตซอล, Kid’s Playground และ Chillaxing zone-Gazebo

            นอกจากนี้ที่ ชั้น 31 มี Sky Walkway ซึ่งจะเชื่อมต่อให้ลูกบ้านทั้ง 3 อาคารสามารถขึ้นมาใช้งานพื้นที่ส่วนกลางได้ง่าย โดยพื้นที่ส่วนกลางชั้น 31 ประกอบด้วย

 

  • Sky kid’s Playground พื้นที่สำหรับเด็กได้สร้างสรรค์จินตนาการ
  • Panoramic Chillaxing Zone ต้องไม่พลาดขึ้นมาชมวิวที่มุมนี้
  • Theatre Room ดูหนังพร้อมชมวิวทำได้มุมนี้
  • ไฮไลท์ กับ O2 Lounge และ O2 Creative Zone เชื่อมต่อชีวิตกับอากาศบริสุทธิ์ ในพื้นที่ส่วนกลางที่ Generate Oxygen ให้คุณได้พักผ่อนชมวิว นั่งทำงาน ท่ามกลางอากาศบริสุทธิ์ ที่มีออกซิเจน ถึง 21%
  • Panoramic view deck & Panoramic pool with Jacuzzi อยากว่ายน้ำ-แช่น้ำ ชมบรรยากาศเมือง ก็ทำได้ง่าย

           

        เข้ามาดูภายในห้องพักอาศัย ที่มาตามคอนเซปต์ “เชื่อมต่อความสุขทุกจังหวะการใช้ชีวิต” ดังนั้นภายในห้องจึงถูกออกแบบให้เชื่อมต่อกับวิวเมือง โดยเปิดมิติใหม่ของการอยู่อาศัยในคอนโดฯด้วยการทำให้ห้อง ขนาด 26 ตร.ม. มีหน้ากว้างถึง 8 เมตร และเพิ่มความเป็นส่วนตัวสูง ด้วยจำนวน 7 ยูนิตต่อชั้นเท่านั้น  กับห้องทั้งหมด 3 แบบ คือ

  • Studio 02-23.14 ตร.ม.            จำนวน  85 ห้อง
  • 1 Bedroom 69-26.76 ตร.ม.     จำนวน  336 ห้อง
  • 2 Bedroom 56-42.54 ตร.ม.     จำนวน  168 ห้อง

 

สำหรับห้องตัวอย่าง The Tree หัวหมาก มีทั้งหมด 2 ห้อง คือ ห้อง 1 Bedroom 25.69-26.76 ตร.ม.และห้อง 2 Bedroom 42.57-42.94 ตร.ม. ซึ่งห้องมาตรฐานที่ลูกค้าจะได้รับจะเป็นห้องเปล่า ใหลูกค้าได้ใส่ไอเดียการตกแต่งห้องอย่างเต็มที่ สำหรับพื้นจะปูด้วยลามิเนตทั้งห้อง ส่วนความสูงจากพื้นถึงฝ้าเพดานอยู่ที่ 2.6 เมตรค่ะ

 

ทั้งนี้ทางโครงการเพิ่มโปรโมชั่น แถมเครื่องปรับอากาศฟรี 1-3 เครื่อง(ตามจำนวนห้องนอน) และติดวอลเปเปอร์โทนสีเทาไว้ให้ พร้อมโปรโมชั่นราคาพิเศษ 1.99 และ 2.39 ล้านบาท หรือส่วนลดสูงสุดถึง 200,000 บาทในรอบ VIP วันที่ 27 ตุลาคม นี้ เอาเป็นว่าไปชมห้องตัวอย่างกันก่อนตัดสินใจดีกว่าค่ะ

 

บรรยากาศห้องตัวอย่าง The Tree หัวหมาก

 

ห้อง 1 Bedroom      25.69-26.76 ตร.ม.

 

            ห้องนี้มีจุดเด่นที่เป็นห้องหน้ากว้าง ถึง 8 เมตร ซึ่งถ้าดูจากแปลนอาคาร ห้อง Type นี้จะมี 4 ยูนิตต่อชั้นเท่านั้น และที่สำคัญพื้นที่ทุกส่วนของห้อง ตั้งแต่ห้องครัว ห้องนั่งเล่น ยาวไปถึงห้องนอน สามารถชมวิวได้ทั้งหมด

 

ห้องนั่งเล่น

            เริ่มจากพื้นที่ส่วนแรกของห้อง จะเป็นพื้นที่ส่วนนั่งเล่นและทานอาหาร โดยภายในห้องตัวอย่างตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น โดยวางโต๊ะทานอาหาร 2 ที่นั่ง ไว้ที่บริเวณด้านซ้ายมือของห้อง ส่วนถัดเข้าไปด้านในชิดกระจกวางเป็นโซฟา ขนาด 2-3 ที่นั่ง พร้อมโต๊ะกลาง และชั้นวางทีวี ซึ่งยังมีพื้นที่เหลือสำหรับเดินได้พอดี ถือว่าพื้นที่ส่วนนี้กว้างพอสมควร กระจกส่วนนี้จะเป็นแบบหน้าต่างบานเลื่อนค่ะ

 

ห้องครัว

            เอาใจผู้ที่ชื่นชอบการทำอาหาร ด้วยห้องครัวขนาดพอเหมาะ ซึ่งอยู่ทางด้านขวามือของห้อง โดยมีพื้นที่ช่องว่างไว้สำหรับวางตู้เย็นขนาดกลางได้ ส่วนถัดไปด้านในสุดเป็นพื้นที่สำหรับวางเคาน์เตอร์ครัว ส่วนข้างๆครัว ด้านนอกจะเป็นพื้นที่ระเบียง สามารถวางเครื่องซักผ้า ใต้ชั้นคอมเพรสเซอร์แอร์ได้ และยังเหลือพื้นที่วางราวผ้านิดหน่อยจ้า

 

ห้องน้ำ

            สำหรับห้องนี้จะมีห้องน้ำ 1 ห้อง โดยภายในใช้กระเบื้องโทนสีครีม-เทา ติดตั้งสุขภัณฑ์ ตามมาตรฐาน ซึ่งขอบๆกำแพงจะสามารถวางเครื่องใช้ในห้องน้ำได้ ส่วนพื้นที่อาบน้ำโครงการได้ทำพื้นให้ต่ำลงจากส่วนแห้ง ทำให้เวลาอาบน้ำ น้ำไม่เปียกทั่วพื้นห้องน้ำ ซึ่งถ้าใครอยากให้ดูเป็นสัดส่วนก็สามารถติดตั้งฉากกั้นอาบน้ำเพิ่มเติมได้ค่ะ

 

ห้อง Master Bedroom

            ห้องนอนจะอยู่ฝั่งซ้ายของห้อง มีประตูไม้ปิดให้เรียบร้อย ซึ่งเป็นการแยกจากส่วนนั่งเล่น และครัวชัดเจน ด้านในห้องตัวอย่างตกแต่ง วางเตียงขนาดควีนไซส์ ชิดริมหน้าต่างบานเลื่อน ส่วนอีกฝั่งติดตั้งตู้เสื้อผ้าบิวท์อิน แบบกระจกใส ข้างๆยังมีพื้นที่วางโต๊ะทำงานได้ ตรงนี้สามารถปรับเปลี่ยนเป็นโต๊ะเครื่องแป้งตามสไตล์สาวๆได้เลยจ้า

 

ห้อง 2 Bedroom 42.57-42.94 ตร.ม.

            สำหรับห้อง 2 Bedroom การจัดฟังก์ชั่นภายในห้องก็จะมีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มขึ้นและทุกส่วนในห้องอาทิ ห้องนั่งเล่น และอีก2 ห้องนอนจะได้รับวิวอย่างเต็มที่ และที่สำคัญห้อง TYPE นี้ จะมี 2 ยูนิต ต่อชั้น อยู่ที่มุมด้านหน้า และด้านหลัง เท่านั้น

 

ห้องครัว

            ส่วนครัวห้องนี้ยังคงมีขนาดพอเหมาะ วางเคาน์เตอร์ ฝั่งขวาวางตู้เย็นขนาดกลางได้พอดี ซึ่งห้อง TYPE นี้ ในห้องตัวอย่างได้ตกแต่งให้พื้นที่ทานอาหารเชื่อมต่อกับพื้นที่นั่งเล่น โดยวางโต๊ะทานอาหารขนาด 2 ที่นั่งไว้ให้ดูเป็นไอเดียการตกแต่งห้องค่ะ

 

ห้องนั่งเล่น

            ห้องตัวอย่างยังคงตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น โดยวางโซฟา ขนาด 2-3 ที่นั่ง พร้อมโต๊ะกลาง และชั้นวางทีวี ซึ่งยังมีพื้นที่เหลือสำหรับเดินได้พอดี ห้องนี้จะต่างจากห้องแรก เพราะส่วนนั่งเล่นจะเชื่อมต่อกับพื้นที่ระเบียง สามารถวางเครื่องซักผ้า ใต้ชั้นคอมเพรสเซอร์แอร์ได้ และยังเหลือพื้นที่วางราวผ้าได้

 

ห้อง Master Bedroom

            ห้อง Master Bedroom อยู่ฝั่งซ้ายของห้อง มีประตูไม้ปิดให้เรียบร้อย ซึ่งเป็นการแยกจากส่วนนั่งเล่น และครัวชัดเจน ด้านในห้องตัวอย่างตกแต่ง วางเตียงขนาดควีนไซส์ ชิดริมหน้าต่างบานเลื่อนห้องนี้มีพื้นที่สำหรับ Bay window ให้นั่งอ่านหนังสือชมวิว ส่วนอีกฝั่งติดตั้งตู้เสื้อผ้าบิวท์อินแบบกระจกใส ถัดไปด้านในจะเป็นห้องน้ำภายในห้อง Master Bedroom เลย ทำให้การใช้งานมีความเป็นส่วนตัวสูง ด้านในก็ติดตั้งสุขภัณฑ์ ตามมาตรฐาน ด้านบนโถสุขภัณฑ์ มีกระจกบานกระทุ้ง ไว้ใช้เพื่อระบายอากาศได้ด้วย

 

ห้องนอน 2

            อยู่ฝั่งขวาของห้อง ในห้องตัวอย่างตกแต่งเป็นห้องนอนสำหรับเด็ก วางเตียง 2 ชั้น น่ารักมาก เหมาะสำหรับการอยู่แบบครอบครัวเล็กๆ  ฝั่งปลายเตียงติดตั้งตู้เสื้อผ้าบิวท์อินไว้ให้ดูเป็นไอเดียได้ค่ะ

 

ห้องน้ำ

            สำหรับห้องนี้จะมีห้องน้ำ 2 ห้อง ห้องแรกอยู่ในห้อง Master Bedroom และอีกห้องจะอยู่ใกล้กับห้องนอน2 ซึ่งห้องน้ำนี้จะใช้รวมกับพื้นที่ส่วนกลาง ด้านในใช้สุขภัณฑ์ ตามมาตรฐาน และตกแต่งเหมือนกันทุกห้อง

 

ถ้าคุณชื่นชอบทำเลย่านหัวหมาก รามคำแหง ก็ไม่ควรพลาด กับ The tree หัวหมาก คอนโดฯโครงการใหม่จาก พฤกษา เรียลเอสเตท ในราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท พร้อมโปรฯแถมเครื่องปรับอากาศฟรี 1-3 เครื่อง(ตามจำนวนห้องนอน) และติดวอลเปเปอร์โทนสีเทา ส่วนห้อง 1 Bedroom ราคา 2.39 ล้านบาท และ ถ้าแจ้งว่ามาจากเพจ TERRABKK จะได้รับ Voucher The Mall เพิ่ม อีก 10,000

 

ซึ่งในรอบ VIP วันที่ 27 ตุลาคม นี้ เมื่อจองภายในงานจะได้รับโปรโมชั่น แถมฟรีชุดเคาน์เตอร์ครัว และยังมีโปรฯส่วนลดสูงสุดถึง 200,000 บาท* และรอบ Pre-Sale 3-4 พฤศจิกายนนี้  

 

สนใจสามารถคลิกเพื่อลงทะเบียนได้ที่  http://bit.ly/2RE7cCb

อ่านเพิ่มเติม

สถานที่ตั้งบน Google Map

สถานที่ใกล้เคียง

ติดต่อ
1739

บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)

คำนวนราคาสินเชื่อ

สัดส่วนการผ่อนชำระบ้าน

www.termars.com

แนะนำทรัพย์มือสอง

X Close