พลัมคอนโด มิกซ์ แจ้งวัฒนะ

ตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร

ราคาเริ่มต้น 1,390,000 บาท


บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)

เจ้าของโครงการ

บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)

เบอร์ติดต่อ : 1739


จุดเด่นโครงการ

ลักษณะโครงการ : คอนโดฯ
เจ้าของโครงการ : บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)
พื้นที่โครงการ : 9 ไร่ 2 งาน 14 ตารางวา
ที่ตั้ง : ตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร
จำนวนชั้น : ชั้น
โครงการแล้วเสร็จ : n/a
มูลค่าโครงการ : n/a

ชื่อโครงการ พลัมคอนโด มิกซ์ แจ้งวัฒนะ

เจ้าของโครงการ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)

ลักษณะโครงการ คอนโดฯ

โครงการแล้วเสร็จ n/a

พื้นที่โครงการ 9 ไร่ 2 งาน 14 ตารางวา

ห้อง 1 - 2 ห้องนอน

จำนวนชั้น ชั้น

ที่ตั้ง ตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร


รายละเอียดโครงการ

            หากเอ่ยถึงทำเลโซนศักยภาพ หนึ่งในนั้นต้องมี “แจ้งวัฒนะ” แน่นอน เพราะตั้งอยู่ตอนเหนือของเมืองหลวง เปรียบเสมือนศูนย์กลางของเมืองเจริญรอบนอก ที่มีอัตราการเติบโตเร็วมาก จัดเป็นเมืองที่มีศักยภาพในเชิงResidential Area, Education Hub และ Business District เป็นเมืองน่าอยู่

            แถมยังใกล้ศูนย์แสดงสินค้าขนาดใหญ่อย่างเมืองทองธานี มีคอมมูนิตี้มอลล์ โรงแรม โครงการ สนามฟุตบอล สนามโกคาร์ท และตลาดนัดขนาดใหญ่ จัดเป็นแม่เหล็กสำคัญ ที่ทำให้เศรษฐกิจโซนนี้ดีขึ้น อีกทั้งยังมีสะพานพระราม 4 ทำให้การเชื่อมต่อเข้าใจกลางเมืองสะดวกสบายขึ้น ความได้เปรียบของทำเลแจ้งวัฒนะนี้ เห็นจะเป็น “การเดินทาง”

 

            #terraads ใกล้ทางด่วนศรีรัช จุดเชื่อมต่อเพื่อออกจังหวัดอื่น ๆทั้งตะวันออก ตะวันตก เหนือและใต้ จัดเป็นถนนสายสำคัญสามารถเชื่อมต่อได้ทุกมุม เป็นศูนย์กลางเชื่อมโยงวงแหวนรอบนอกของกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็นเมืองทองธานี งามวงศ์วาน รามอินทรา อาจณรงค์ จะเดินทางไปรังสิตและเข้าดินแดงก็สามารถทำได้  แถมไม่ไกลจากสนามบินดอนเมือง เพราะฉะนั้นจะเดินทางเข้าตัวเมือง พักผ่อนต่างจังหวัด หรือต่างประเทศก็สะดวกสบาย จุดนี้เองทำให้แจ้งวัฒนะกลายเป็นทำเลเด่น

 

            ที่สำคัญในอนาคตอันใกล้นี่เอง รถไฟฟ้าสายสีชมพู แคราย-สุวินวงศ์ กำลังวิ่งผ่านถนนแจ้งวัฒนะ และมีสถานีเชื่อมต่อกับสายสีเขียวและสีแดง ยิ่ง “ยกระดับ” ความเติบโต ความเจริญ ให้ดีขึ้น เหมาะกับการอยู่อาศัย และลงทุนอย่างยิ่ง เพราะมีความหนาแน่นของผู้คนและความเจริญพาดผ่าน!!

 

ศูนย์รวมของความเจริญ

            แจ้งวัฒนะถือว่าเป็นพื้นที่ที่ทันสมัย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต เพราะอยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้าอย่างเซ็นทรัล พลาซาออฟฟิศ สำนักงาน หน่วยงาน ราชการ รัฐวิสาหกิจ “ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ” แม้แต่สำนักงานใหญ่การสื่อสารแห่งประเทศไทย ทีโอทีแคทเทเลคอม ฯลฯ กรมการกงสุล กระทรวงต่างประเทศ ทั้งเจ้าหน้าที่รัฐวิสาหกิจ ข้าราชการ และบริษัทชั้นนำต่างๆ  มาอยู่ในทำเลทองนี้ มีห้างสรรพสินค้า ห้างบิ๊กซี แม็คโค โลตัส เซ็นทรัล เมเจอร์ และคอมมินิตี้มอลล์ หรืออาจจะไปทางฝั่งเส้นวิภาวดี แวะซื้ออุปกรณ์แก็ดเจ็ตอย่าง IT Square ก็ได้เช่นกัน

 

ใกล้สถานศึกษาชั้นนำ

            หมดกังวลกับเรื่องการศึกษาของลูกๆ เพราะย่านนี้จัดเป็นโซนที่มีสถาบันการศึกษาชั้นนำของประเทศมากมาย ๆ ไม่ว่าจะเป็นสวนกุหลาบ นนทบุรี  โรงเรียนนานานชาติ กรุงเทพ โรงเรียนอนุบาลนานาชาติ โรงเรียนเจริญผลวิทยา มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต หาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช มหาวิทยาลัยศิลปากร มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย วิทยาเขตซิตี้แคมปัส เมืองทองธานี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร และอื่นๆ อีกมากมาย จึงทำให้ทำเลแห่งนี้มีอนาคตมาก  

 

สะดวกสบายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง

- ศูนย์ราชการ 3 กิโลเมตร

- การประปาส่วนภูมิภาค 500 เมตร

- สนามบินดอนเมือง 6 กิโลเมตร

- เมืองทอง 7 กิโลเมตร

 

สถาบันการศึกษา

- มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนคร 300 เมตร

- มหาวิทยาลัยเกริก 3 กิโลเมตร

- มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ 4.6 กินโลเมตร

- มหาวิทยาลัยศรีปทุม 6 กิโลเมตร

 

ห้างสรรพสินค้า

- เซ็นทรัล รามอินทรา 3 กิโลเมตร

- เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ 6 กิโลเมตร

- ไอทีสแควร์ 3 กิโลเมตร

Max Valu หลักสี่ 1.7 กิโลเมตร

- เทสโก้ โลตัส 2.2 กิโลเมตร

เจาะลึกโครงการ

 

            ด้วยเหตุนี้จึงทำให้โครงการ Plum Condo มิกซ์ แจ้งวัฒนะ ปักหลักจัดโครงการคอนโดมิเนียมขึ้น บนเนื้อที่กว่า 9-2-14.8 ไร่ อาคารสูง 8 ชั้น จำนวน 5 อาคาร เพื่อตอบโจทย์ครอบครัวรุ่นใหม่ ที่ต้องการความสะดวกสบาย ในการเดินทาง เพราะอยู่ใกล้รถไฟฟ้าถึง 3 สาย โดยมีถึง 2 Interchange Station ขนาบข้าง ไม่ว่าจะเป็นสายสีแดง สถานีหลักสี่ สามารถเชื่อมกับสายสีชมพู MRT เส้นทางศูนย์ราชการนนทบุรี มีนบุรี 30 สถานี โดยจุดที่ใกล้โครงการที่สุดคือสถานี ราชภัฎพระนคร เพียง 200 เมตร และเชื่อมต่อสายสีเขียวเข้ม ส่วนต่อขยายได้อีกด้วย โดยสามารถเชื่อม BTS สถานีวัดพระมหาธาตุกับรถไฟฟ้าสายสีชมพูได้อีกด้วย

 

            นอกจากนี้ สามารถเข้าออก ถนนสำคัญๆ ได้หลายสาย อย่าง วิภาวดี และเชื่อมต่อเข้าซอยลัดได้หลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นแจ้งวัฒนะซอย 1 ,วิภาวดี 60 ,62,64 และพหลโยธิน 49/1 รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อย่างครบครัน พร้อมมอบความสะดวกสบายที่สุดให้กับลูกบ้าน เพราะเป็นคอนโดมิเนียมแห่งเดียวบนแจ้งวัฒนะ ที่มี Community Mall หน้าโครงการกว่า 36 ยูนิต  ครับครันไปด้วยสวนกลางเอาใจคนรักสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ ฟิตเนส Games Room ให้ทุกๆ วันเป็นวันสุขของครอบครัว และมีสนามเด็กเล็ก Co-Kitchen Co – Working Space และสวนลอยฟ้า เพื่อสัมผัสบรรยากาศดีๆ ยามเย็น  รวมถึงมีฟังก์ชั่นหลากหลาย ให้เลือก ทั้งแบบ Fully Furnished และ Fully Fitted โดยตัวอาคารออกแบบโดยใช้ตรีมสีครีมโทนอ่อน ๆสไตล์อังกฤษ มีความคลาสิคและทันสมัยดูดี

 

            โดยมีให้เลือกถึง 3Type มาเดี่ยวๆ หรือมาเป็นคู่กับ 1 ห้องนอน 22.5 ตร.มและ26 ตร.ม. หรือมาเป็นคู่กับห้องที่เพิ่มความสะดวกสบายขึ้น 1 ห้องนอน พลัส 34.95 ตร.ม. ให้ความรู้สึกดีทุกพื้นที่ที่อยู่อาศัย หรือหากมาเป็นครอบครัว กับ 2 ห้องชุดรวมกันขนาด 45 ตร.ม. เพิ่มขนาดความกว้าง ทุกยูนิตถูกจัดวางอย่างลงตัวคุ้มค่าที่สุด

 

            และที่พิเศษยิ่งขึ้นกว่าเฟสที่ผ่านมา สำหรับ Plum Condo มิกซ์ แจ้งวัฒนะ คือทางโครงการได้เพิ่ม spec บางอย่างในห้องให้ด้วย ตัวอย่างเช่น เครื่องปรับอากาศที่ห้องนอน, Digital Door lock, Home Automation, ไฟ LED แบบฝังฝ้า และยังมีการจัดเตรียม Furniture set ให้สำหรับบางอาคารอีกด้วย

 

สำหรับผู้ที่สนใจ โอกาสสุดท้ายที่จะได้เป็นเจ้าของโครงการที่คุ้มค่าที่สุดบนถ.แจ้งวัฒนะเฟสสุดท้ายที่ดีที่สุดนี้ บนทำเลที่เด่น ออกแบบทุกฟังก์ชั่นได้คุ้มค่าการใช้งาน ลงทะเบียนบนหน้า web register รับส่วนลดทันที 10,000 บาท สำหรับห้องทุกขนาด หรือหากเข้ามาสำนักงานขายโครงการ ตั้งแต่ 16 ต.ค. เป็นต้นไป รับส่วนลดพิเศษ!! ไป

 

ลงทะเบียนที่สำนักงานขายโครงการ ตั้งแต่ 16 ต.ค. เป็นต้นไป รับส่วนลด

 

  • 20,000 บาท สำหรับห้องขนาด 22.5 และ 26 ตร.ม.
  • 30,000 บาท สำหรับห้องขนาด 34.95 ตร.ม.
  • 50,000 บาท สำหรับห้องขนาด 45 ตร.ม.

Link ลงทะเบียนของโครงการ : https://goo.gl/auDbLo

อย่าพลาด !! ที่จะได้เป็นเจ้าของได้แล้วในวันนี้

อ่านเพิ่มเติม

สถานที่ตั้งบน Google Map

สถานที่ใกล้เคียง

ติดต่อ
1739

บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)

คำนวนราคาสินเชื่อ

สัดส่วนการผ่อนชำระบ้าน

www.termars.com

แนะนำทรัพย์มือสอง

X Close