เดอะ ซิวิไลซ์

ลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร

ราคาเริ่มต้น 19,900,000 บาท


บริษัท อินเตอร์ พร็อพเพอร์ตี้ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด

เจ้าของโครงการ

บริษัท อินเตอร์ พร็อพเพอร์ตี้ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด

เบอร์ติดต่อ : 02-892-1905


จุดเด่นโครงการ

ลักษณะโครงการ : โฮมออฟฟิศ
เจ้าของโครงการ : บริษัท อินเตอร์ พร็อพเพอร์ตี้ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด
พื้นที่โครงการ : 1 ไร่ 68 ตารางวา
ที่ตั้ง : ลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร
จำนวนชั้น : ชั้น
โครงการแล้วเสร็จ : n/a
มูลค่าโครงการ : n/a

ชื่อโครงการ เดอะ ซิวิไลซ์

เจ้าของโครงการ บริษัท อินเตอร์ พร็อพเพอร์ตี้ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด

ลักษณะโครงการ โฮมออฟฟิศ

โครงการแล้วเสร็จ n/a

พื้นที่โครงการ 1 ไร่ 68 ตารางวา

ห้อง 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ

จำนวนชั้น ชั้น

ที่ตั้ง ลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร


รายละเอียดโครงการ

โฮมออฟฟิศ THE CIVILIZE

โฮมออฟฟิศ THE CIVILIZE เกิดขึ้นเพื่อตอบโจทย์ Work Life Balance. ด้วยการเป็น โฮมออฟฟิศ ด้วยทำเลที่ตั้ง ในแหล่งชุมชน แหล่งศูนย์การค้าต่างๆ พร้อมด้วย อนาคตเส้นทางรถไฟฟ้า ซึ่งในปัจจุบัน รถไฟฟ้าสายสีเขียวใกล้เสร็จพร้อมเปิดให้บริการ ปลายปี 2562 ระยะทางจากโครงการไปถึง สถานีรัชโยธิน เพียง 4 กม.

ดังนั้นการทำธุรกรรมทางธุรกิจจึงง่าย สะดวกรวดเร็ว และตอบสนองการใช้ชีวิตในรูปแบบต่างๆ ได้เป็นอย่างดี โฮมออฟฟิศ THE CIVILIZE จึงเหมาะกับการทำธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็น SME, Start-Up หรือเป็น Headquarter สำนักงาน  พร้อมได้ดูแลครอบครัว หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจในแต่ละวัน ไม่เสียเวลาการเดินทางบนท้องถนนที่กินเวลาไปกลับ 3-4 ชม. ต่อวัน

โฮมออฟฟิศ THE CIVILIZE ยังถูกออกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว มีความสวยงาม แฝงด้วยประโยชน์ใช้สอย สร้างสรรค์ความสุขให้กับผู้อยู่อาศัย พร้อมที่จอดรถที่รองรับ ถึง 6 คัน ซึ่งหาได้น้อยมากจาก โครงการเชิงพานิชย์ในปัจจุบัน

ด้วยงานออกแบบที่ใส่ใจถึงความสวยงาม ตลอดจนพื้นที่ใช้สอยที่ลงตัว ดูสวยงามทุกแง่มุม และความพิถีพิถันในการเลือกวัสดุคุณภาพสูงที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างดี จึงมั่นใจได้ว่า บ้านหลังนี้จะอยู่คู่กับคุณไปตราบนานเท่านาน

เริ่ม 19.9 ล้านบาท*

ประเภทโครงการ :     โฮมออฟฟิศ 47 – 72 ตารางวา

หน้ากว้าง :              8, 8.33 เมตร

จำนวนยูนิต :            8 ยูนิต

พื้นที่ใช้สอย :           300, 320 ตารางเมตร

แบบแปลน

Interior Design

การออกแบบ และตกแต่งภายในของ โฮมออฟฟิศ THE CIVILIZE ทุกตารางนิ้วนอกจากความสวยงามแล้ว การจัดวางเฟอร์นิเจอร์ กระเบื้องปูพื้น จัดแสงไฟ เข้ากันได้อย่างกลมกลืน เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งยังแฝงไปด้วยประโยชน์ใช้สอย สร้างสรรค์บรรยากาศอยู่สบายให้กับเจ้าของบ้าน

Business / Residential Area

ชีวิตของคนเรามีสิ่งหนึ่งที่เท่ากันนั่นคือ “เวลา” โครงการ THE CIVILIZE โฮมออฟฟิศ ตั้งอยู่ในแหล่งชุมชน ตลอดจนย่านธุรกิจ ย่านรัชดา-ลาดพร้าว และรวมไปถึง ช็อปปิ้งมอลล์ ต่างๆ อาทิ Central Eastville, CDC, Crystal Park โดยใช้เวลาในการเดินทางไม่เกิน 30 นาที ซึ่งช่วยให้การทำธุรกรรมทางธุรกิจเป็นไปได้อย่างสะดวก รวดเร็ว

lifestyle & vacation

โครงการ THE CIVILIZE โฮมออฟฟิศ ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกต่อการเดินทาง ไม่ว่าทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ วงแหวนตะวันออก ขึ้นเหนือ ออกอีสาน ก็ทำได้ง่าย การผักผ่อนในวันหยุดจึงไม่ใช่เรื่องยาก หรือการเดินทางไปสนามบินสุวรรณภูมิ สามารถไปถึงได้ภายใน 45 นาที เพราะ “ชีวิตไม่ได้มีแค่เรื่องงาน”
Work Life Balance Miracle

ดีไซด์

พื้นที่ทุกตารางนิ้วของ โฮมออฟฟิศ THE CIVILIZE สะท้อนถึงการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวในปัจจุบัน ไปจนถึงอนาคต งานออกแบบต่างๆ จึงออกแบบให้สอดคล้องกับวิธีใช้ชีวิตจนถึงอนาคต ดังนั้นวัสดุที่ใช้ การจัดวางพื้นที่ รวมถึงวิธีคิดในการคำนวณแสง จึงคิดมาเพื่อสำหรับคนเมือง และเพื่อธุรกิจที่จะเจริญเติบโตในอนาคตต่อไป

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Tel : 02-892-1905

Website: www.thecivilize.com

อ่านเพิ่มเติม

สถานที่ตั้งบน Google Map

สถานที่ใกล้เคียง

ติดต่อ
02-892-1905

บริษัท อินเตอร์ พร็อพเพอร์ตี้ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด

คำนวนราคาสินเชื่อ

สัดส่วนการผ่อนชำระบ้าน

www.termars.com

แนะนำทรัพย์มือสอง

X Close