เดอะ รีเซิร์ฟ 61 ไฮด์อะเวย์

คลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร

ราคาเริ่มต้น 12,000,000 บาท


บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)

เจ้าของโครงการ

บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)

เบอร์ติดต่อ : 1739


จุดเด่นโครงการ

ลักษณะโครงการ : คอนโดฯ
เจ้าของโครงการ : บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)
พื้นที่โครงการ : 3 ไร่ 2 งาน
ที่ตั้ง : คลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร
จำนวนชั้น : ชั้น
โครงการแล้วเสร็จ : n/a
มูลค่าโครงการ : n/a

ชื่อโครงการ เดอะ รีเซิร์ฟ 61 ไฮด์อะเวย์

เจ้าของโครงการ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)

ลักษณะโครงการ คอนโดฯ

โครงการแล้วเสร็จ n/a

พื้นที่โครงการ 3 ไร่ 2 งาน

ห้อง 1-3 ห้องนอน, ดูเพล็กซ์

จำนวนชั้น ชั้น

ที่ตั้ง คลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร


รายละเอียดโครงการ

               ล่าสุดพฤกษา เรียลเอสเตท กลับมาตอกย้ำความสำเร็จและกำลังจะเปิดตัว คอนโดฯใหม่ ในชื่อ “The Reserve 61 Hideaway”  คอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ ใจกลางทองหล่อ-เอกมัย ในราคาเริ่มต้น 12-60 ล้านบาท เตรียมตัวเป็นเจ้าของได้ตั้งแต่ตอนนี้เลยค่ะ

 

               TerraBKK ก็ไม่พลาดที่จะรวบรวมข้อมูลโครงการใหม่ๆที่น่าสนใจมาอัพเดท ให้อ่านเป็นข้อมูลกันเบื้องต้น แต่รับรองว่า “The Reserve 61 Hideaway” มีความพิเศษมากขึ้นทุกส่วน ทั้งการเพิ่มเติมฟังก์ชั่นการใช้งานในพื้นที่พักอาศัย และยังเพิ่มพื้นที่ส่วนกลางมากขึ้น  เพื่อสร้างประสบการณ์ การอยู่อาศัยในคอนโดฯลักชัวรี่ สไตล์รีสอร์ท ที่เป็นมากกว่าคอนโดฯใจกลางเมือง โดยผู้อยู่อาศัยจะไม่ใช่เพียงการซื้อคอนโดฯเท่านั้น แต่เป็นการซื้อความสุขในการใช้ชีวิต ให้ทุกวันของคุณได้อาศัยและรับบริการเสมือนอยู่ในรีสอร์ทระดับ 5 ดาว เลยทีเดียว

                ปัจจุบันคอนโดฯ ระดับลักชัวรี่ เกิดขึ้นมากมาย ซึ่งหลายคนอาจเข้าใจว่าคอนโดฯ ระดับลักชัวรี่ จะต้องห้องที่ได้รับการตกแต่งภายในด้วยวัสดุพรีเมียมอย่างหรูหรา หรือทำให้ส่วนกลางของโครงการมีความน่าสนใจ เพิ่มฟังก์ชั่นพื้นที่ส่วนกลาง อย่างใดอย่างหนึ่งเท่านั้น แต่ในความเป็นจริงแล้วการเลือกคอนโดฯ ระดับลักชัวรี่ เพื่ออยู่อาศัยสักแห่ง จำเป็นต้องมีหลายๆองค์ประกอบรวมกัน ซึ่งโครงการ “The Reserve 61 Hideaway” จะเพิ่มความน่าสนใจอะไรเข้ามาในเฟสใหม่บ้าง วันนี้ TerraBKK ได้รวบรวมมาให้อ่านกันค่ะ

 

Location ใจกลางเมือง

 

                โดยทำเลที่ตั้งโครงการ “The Reserve 61 Hideaway” จะอยู่ในซอยสุขุมวิท 61 โครงการมีระยะห่างจากปากซอยประมาณ 800 เมตร. และห่างจากซ.เอกมัย 1 ประมาณ 150 เมตร โดยโครงการ “The Reserve 61 Hideaway” ตั้งอยู่บนที่ดินผืนเดียวกับโครงการ The Reserve สุขุมวิท 61 ถัดเข้าไปโซนด้านใน  ซึ่งแยกโครงการจากโครงการเก่าอย่างชัดเจน โดยทั้ง 2 โครงการของ The Reserve ตั้งอยู่บนที่ดินผืนใหญ่ ขนาดกว่า 7 ไร่ ถือเป็นที่ดินแปลงสุดท้ายที่อยู่ใน Location ซอยสุขุมวิท 61 โดยซอยนี้เป็นซอยที่มีความสงบ ร่มรื่น แม้ว่าจะอยู่ใจกลางทองหล่อและเอกมัยที่ด้านนอกจะคึกคักเป็นพิเศษ เป็นซอยที่ได้รับรางวัลชุมชนน่าอยู่ของ กทม. ที่มีความสะอาด สงบ เพื่อนบ้านเป็นบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ เป็น Prime Residential Area ที่เหมาะกับการอยู่อาศัย

 

                นอกจากนี้ยังเป็นซอยที่เดินทางสะดวก เพราะสามารถเลี้ยวซ้าย-ขวา เพื่อเข้า-ออกได้จากทั้งซอยสุขุมวิท 61 และ เอกมัย 1 โดยโครงการ “The Reserve 61 Hideaway” จะใช้ทางเข้า-ออก จากซอยสุขุมวิท 61 และซอยเอกมัย 1 ร่วมกันกับโครงการเก่า The Reserve Sukkhumvit 61 โดยมีถนนภาระจำยอม เป็นทางเชื่อมเข้า-ออกสำหรับทั้ง 2 โครงการ นอกจากนี้ยังสามารถใช้บริการรถไฟฟ้า ได้ที่สถานีทองหล่อ และสถานีเอกมัย ดังนั้นเรื่องการเดินทางในทำเลนี้ จึงมีความสะดวกและรวดเร็วอย่างแน่นอน

 

                ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ แน่นอนว่า ความอุดมสมบูรณ์ในย่านนี้ยังคงอัดแน่นไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล และโรงเรียนนานาชาติชั้นนำ อาทิ The Emquartier, Emporium, Rain hill, Park lane Ekkamai, Major Cineplex, J avenue, Market place, Trinity international school, Bangkok Prep international school และ Samitivej hospital

 

                ดังนั้นด้วยทำเล สิ่งอำนวยความสะดวก เชื่อได้ว่าการจะหาคอนโดฯ ระดับลักชัวรี่บนที่ดินผืนใหญ่ ในซอยสุขุมวิท 61 แบบนี้จะหาไม่อีกแล้ว ซึ่งจุดเด่นนี้เอง ยิ่งจะทำให้มูลค่าสินทรัพย์ในอนาคตจะต้องเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน

 

New Version of Luxury Low Rise

 

                “The Reserve 61 Hideaway” ถูกออกแบบให้แตกต่าง ทำให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ Luxury Hideaway Resort ที่ต้องบอกเลยว่าตอนนี้คอนโดฯ Low Rise ในทำเลสุขุมวิท ยังไม่มีคอนเซปท์การออกแบบนี้ ซึ่งพื้นที่ภายในโครงการ ยังคงความสงบเป็นส่วนตัวสูง ด้วยจำนวนเพียง 164 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 3.5 ไร่ ทำให้การอยู่อาศัยให้ความรู้สึกสบายๆ และยังเพิ่มประสบการณ์การอยู่อาศัยในสไตล์รีสอร์ท ทั้งภายในห้อง และพื้นที่ส่วนกลางในโครงการ ถือเป็นอีกหนึ่งความน่าสนใจของโครงการนี้

 

                เริ่มจากการออกแบบ “The Reserve 61 Hideaway” ถูกออกแบบในสไตล์ “Modern Classic” ให้เป็นโครงการพี่น้องกับโครงการเก่า โดยยังคงผสมผสานงานสถาปัตยกรรมแบบ Classic และเพิ่มความ Modern เข้าไปมากขึ้น เห็นได้จาก Façade อาคารที่มีเรียบง่าย ลดทอนเส้นสายของเฟรมกระจก และเน้นใช้กระจกบานใหญ่ทำให้สามารถชมวิวภายนอกได้อย่างเต็มอิ่มมากขึ้น  ส่วนการตกแต่งภายใน พื้นที่ใช้โทนสีขาว ครีม มีการใช้กระจกโค้ง ตกแต่งแบบลอน  ส่วนเส้นสายรีดขอบเน้นใช้สีเมทัลลิคให้ดู Modern มากขึ้น

 

            สัมผัสนวัตกรรมใหม่แห่งการอยู่อาศัยในคอนโดฯ กับห้องขนาดใหญ่ที่เหมาะกับครอบครัว และ Triplex 3 ชั้น พร้อมที่จอด Super Car ส่วนตัว

 

            เอาใจกลุ่ม Luxury ด้วยขนาดห้องเริ่มต้นที่มีขนาดใหญ่ขึ้น พื้นที่ภายในกว้างขวาง และมีห้องหลากหลายแบบทั้ง Simplex, Duplex และห้อง Triplex 3 ชั้น ที่เป็น Highlight นวัตกรรมใหม่สำหรับคอนโดที่เป็นเหมือนบ้าน ให้อารมณ์เหมือนอยู่บ้านสไตล์รีสอร์ทกลางเมือง  ซึ่งต้องบอกเลยว่าความพิเศษของ “The Reserve 61 Hideaway” ห้องทุกแบบ ตั้งแต่ขนาดเริ่มต้นอย่าง 1 bedroom ก็มีพื้นที่ภายในกว้างขวางถึง 48 ตร.ม. สามารถอยู่อาศัยได้ทั้งครอบครัว และยังมีห้อง 1 bedroom plus, 2 bedroom และ 3 bedroom ให้เลือกอีกด้วยค่ะ

 

            และที่นี่มีห้อง Triplex 3 ชั้นจะอยู่ที่ชั้น 1 ของอาคาร มีขนาดเริ่มต้นที่ 206-228 ตร.ม. วางตำแหน่งห้องหันเข้าคอร์ทกลาง ทำให้มีจุดเด่นที่สามารถชมวิวสวนได้ และยังเพิ่มความพิเศษด้วยสระน้ำหน้าบ้านที่สามารถเดินออกจากห้องผ่านประตูกระจกใสกั้น ลงบันได เล็กน้อยและลงสระว่ายน้ำได้ทันที ที่มาพร้อมที่จอดรถส่วนตัว และห้องแม่บ้านที่ชั้นใต้ดิน

 

ไฮไลท์ใจกลางกรุงฯ

                สำหรับโครงการ “The Reserve 61 Hideaway” มีห้องทั้งหมด 5 แบบ คือ

  • 1 Bedroom, 1Bedroom Plus 48-63 ตร.ม.
  • 2 Bedroom 66-126 ตร.ม.
  • 3 Bedroom 158 ตร.ม.
  • Duplex และ Triplex 206-228 ตร.ม.

 

                โดยไฮไลท์ ของ “The Reserve 61 Hideaway” ที่น่าสนใจโดยเฉพาะ  Wellness Essential ซึ่งเป็นการยกระดับวัสดุอุปกรณ์ทั้งภายในโครงการ “In-Project” และภายในห้องพัก “In-Unit”  ดังนั้นเราจะมาสรุปให้ฟังง่ายๆ กันค่ะ

  • Hideaway Terrace: ห้องกระจกทรงโค้งในห้องพิเศษที่ยื่นออกมาเพื่อให้คนอยู่อาศัย เปิดรับวิวได้เต็มที่ มีการแบ่งพื้นที่สามารถปรับใช้ห้องเป็น Semi-Outdoor ได้
  • ทุกห้องตกแต่งให้แบบ Fully Fitted พร้อมแพคเกจเฟอร์นิเจอร์จาก Olivia
  • ประตูห้องแบบ Oversize เพิ่มบานประตูหน้าห้องให้กว้างขึ้น เป็น 2 บานให้ผู้อยู่อาศัยใช้งานได้สะดวก
  • ห้อง Master Bedroom ของห้องขนาด 2 Bedroom 101 ตร.ม. มีห้องน้ำแบบพิเศษ เป็นห้องน้ำขนาดใหญ่ ให้อารมณ์สไตล์รีสอร์ท ด้วยขนาดที่กว้างขวาง มีประตู 2 บานภายในมีอ่างอาบน้ำแบบลอยตัว พร้อมอ่างล้างหน้า His&Her เหมือนคุณใช้งานอยู่ในรีสอร์ท ระดับ 5 ดาว ในทุกๆวันเลยล่ะค่ะ

 

จัดเต็ม Facilities กว่า 3,600 ตร.ม. พร้อมสระ Infinite Pool แห่งเดียวใน Mid สุขุมวิท

 

                แน่นอนว่าหัวใจสำคัญของการอยู่อาศัยคอนโดฯ แบบ Luxury Hideaway Residence ในสไตล์รีสอร์ท ก็คือ “ความเป็นธรรมชาติ” ดังนั้นการวาง Landscape ภายในโครงการ “The Reserve 61 Hideaway” จึงมีพื้นที่สีเขียวมาก ให้อารมณ์เสมือนอยู่ในรีสอร์ทตลอดเวลา ด้วยการจัดตัวอาคารไว้กรอบนอกและให้คอร์ท Facilities อยู่ส่วนกลาง โดยจัดพื้นที่ให้ได้มากที่สุด โดยยังคงความน่าสนใจและเป็นส่วนตัวสูง โดยจะแบ่งแต่ละโซนออก เช่น

                “Extraordinary Triple Facilities” พื้นที่ส่วนกลางที่กว้างขวาง หรูหรา ตกแต่งด้วยวัสดุหรูคุณภาพ งานฝีมือระดับ Custom Made

#terraads

                Pocket Garden ส่วนกลาง ที่ทำให้เป็นพื้นที่ส่วนตัว ด้วยการแบ่ง Pocket Seat แยกไว้ รวมถึงพื้นที่นั่งเล่นริมสระน้ำ ที่ทำให้มีม่านน้ำตกกั้นระหว่างที่นั่งห่างพอสมควร ส่วนตัวสระว่ายน้ำ ได้ออกแบบให้เป็นสระแบบ Infinite Pool ที่สามารถว่ายได้รอบ และยังออกแบบให้พื้นที่ส่วนกลางทั้งหมดเชื่อมต่อกันจากสระว่ายน้ำมาสวนส่วนกลาง Hideaway Garden มาสู่ชั้นล่างซึ่งเป็นส่วน Facilities ที่อยู่ใต้สระว่ายน้ำได้อีกด้วย อาทิ

  • Wellness Retreat & Onsen
  • Private Salon & Spa
  • The Reserve Lounge ที่เชื่อมต่อกับ Fitness Suite ด้วย Pathway on 3rd
  • Concierge by The Reserve พร้อม Reception พูดภาษาญี่ปุ่น เพื่อรองรับลูกค้านักลงทุนที่ปล่อยเช่าให้ผู้เช่าชาวญี่ปุ่น

 

                จะเห็นว่า Facilities ภายใน “The Reserve 61 Hideaway” ถูกออกแบบให้เล่นระดับกับงาน Design จึงทำให้ผู้อยู่อาศัยเมื่อลงมาใช้งาน Facilities จะได้รับความเป็นส่วนตัวสูงมาก ไม่ว่าคุณกำลังนั่งเล่นชมวิวอยู่ใน Pocket Seat ที่ถูกแยกไว้กลางสวนอย่างเป็นสัดส่วน หรือ กำลังนอนอาบแดดที่ริมสระ ก็ยังมีม่านน้ำตกมากั้นไว้ให้นอนพักผ่อนสบายๆ  เรียกได้ว่าการใช้ชีวิตที่ “The Reserve 61 Hideaway” นอกจากจะคุณจะได้รับความเป็นส่วนตัวจากเพื่อนบ้านที่มีจำนวนน้อยแล้ว คุณยังได้รับพื้นที่ส่วนกลางที่มีความเป็นส่วนตัวสูง เสมือนใช้ชีวิตอยู่ในบ้านหรูสไตล์รีสอร์ทใจกลางเมืองเลยทีเดียว   

 

               Experience ของการอยู่อาศัย ของกลุ่มคนรวยนอกจากความต้องการที่อยู่อาศัยใจกลางเมืองพร้อมบริการที่เหนือระดับแล้ว การสร้างความเป็นธรรมชาติ ที่ผู้อยู่อาศัยจะใกล้ชิดกับต้นหญ้า ต้นไม้ พร้อมนอนพักผ่อนฟังเสียงสายน้ำไหลเบาๆ หลีกหนีจากความวุ่นวายในเมือง และยังคงความเป็นส่วนตัวสูง ในสังคมมีระดับ เป็นสิ่งสำคัญที่คนระดับ Luxury ต้องการแสวงหา เพราะประสบกาณ์การใช้ชีวิตแบบที่ไม่ได้หามาได้ง่ายๆ ถ้าเกิดจากความชอบ และสินค้าคุณภาพดี ก็ต้องรีบจับจองเป็นเจ้าของไว้ ดังนั้นการซื้อคอนโดฯสักแห่งเพื่ออยู่อาศัยเป็นบ้านหลังที่ 2 หรือซื้อสะสมเป็นอีกหนึ่ง Collection ในระดับราคา 12-60 ล้านบาท จึงเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ลูกค้าในกลุ่ม Luxury ได้เป็นอย่างดี

 

                ด้วยเหตุผลที่กล่าวมานี้จึงทำให้ “The Reserve 61 Hideaway” “เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัยที่จะทำให้คุณได้พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ สไตล์รีสอร์ท ใจกลางเมือง” เชื่อว่าหลายท่านกำลังหาคอนโดฯที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างผ่อนคลาย เงียบสงบ และเป็นส่วนตัวใจกลางเมือง เพื่อสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัย ให้ชีวิตของคุณได้ดื่มด่ำ เหมือนอยู่ในรีสอร์ท ทุกวัน อย่ารอช้าค่ะ เข้าไปดูรายละเอียดโครงการ “The Reserve 61 Hideaway” ได้ที่ >> https://thereserve.pruksa.com/20899/sukhumvit-61-hideaway

อ่านเพิ่มเติม

สถานที่ตั้งบน Google Map

สถานที่ใกล้เคียง

ติดต่อ
1739

บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)

คำนวนราคาสินเชื่อ

สัดส่วนการผ่อนชำระบ้าน

www.termars.com

แนะนำทรัพย์มือสอง

X Close