ไลฟ์ อโศก ไฮป์

หัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร

ราคาเริ่มต้น 2,890,000 บาท


บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)

เจ้าของโครงการ

บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)

เบอร์ติดต่อ : 1623


จุดเด่นโครงการ

ลักษณะโครงการ : คอนโดฯ
เจ้าของโครงการ : บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)
พื้นที่โครงการ : 5 ไร่ 10 ตารางวา
ที่ตั้ง : หัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร
จำนวนชั้น : ชั้น
โครงการแล้วเสร็จ : n/a
มูลค่าโครงการ : n/a

ชื่อโครงการ ไลฟ์ อโศก ไฮป์

เจ้าของโครงการ บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)

ลักษณะโครงการ คอนโดฯ

โครงการแล้วเสร็จ n/a

พื้นที่โครงการ 5 ไร่ 10 ตารางวา

ห้อง สตูดิโอ , 1-2 ห้องนอน

จำนวนชั้น ชั้น

ที่ตั้ง หัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร


รายละเอียดโครงการ

Life Asoke Hype

 Life Asoke Hype The New Supremacy of Both Worlds ศิลปะของการผสมผสานเพื่อที่สุดของการใช้ชีวิตในทุกด้าน คอนโดแนวคิดใหม่ เลือกสรรที่สุดทุกไลฟ์สไตล์ด้วยความแตกต่างอย่างลงตัว สู่ความรู้สึกใหม่ของการอยู่อาศัยสะท้านตัวตนที่ไม่เหมือนใคร ราคาเริ่มต้น 2.89 ล้านบาท ราคาเฉลี่ย 135,000 บาท/ตร.ม*

Life Asoke คอนโด High Rise สูง 40 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 1,253 ยูนิต มูลค่าโครงการ ประมาณ 5,700 ล้านบาท เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่ครบครัน 

ลักษณะห้องและตัวอย่างห้อง

Studio type ขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 25.5 ตารางเมตร

ห้องชุด 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 30.5-32 ตารางเมตร

ห้องชุด 1 ห้องนอน (พิเสษ) ขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 35-40 ตารางเมตร

ห้องชุด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 48.5 ตารางเมตร

ห้องชุด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 60-64 ตารางเมตร

Life Asoke  สิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ  Central พระราม 9, Fortune Tower, The Super Tower, G Land และ รพ.พระราม 9 เป็นต้น

ภาพตัวโครงการ

Life Asoke  ความ Hype ได้เป็นโจทย์ท้าทายในการวางConcept การออกแบบโครงการ ‘LIFE ASOKE HYPE’เพื่อให้เกิดความรู้สึกใหม่ของการอยู่อาศัยแต่ต้องครบคุณภาพและการใช้งานที่ยังคงความพรีเมียมจึงได้มีการเลือกสรรที่สุดของทุกไลฟ์สไตล์ ที่เป็นเทรนด์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ในปัจจุบัน

Life Asoke  เล็งเห็นความสำคัญของการจัดสรรพื้นที่ Co-Working Business Lounge จะดีแค่ไหนหากลูกบ้านสามารถเปิดพื้นที่ใช้งานแบบส่วนตัวได้ทุกเวลาอยากจะประชุมงาน ก็ที่มีให้เลือกใช้ทั้งแบบ Public และแบบ Private

Life Asoke  การได้ครอบครองของที่เป็นRare Item ของที่มีคุณค่าในความเป็น Limited งานยิ่ง Craft มากเท่าไหร่ ก็ยิ่ง Cool และภาคภูมิใจในการเป็นเจ้าของมากเท่านั้น ในด้านงาน Interior ของ ‘LIFE ASOKE HYPE’ ยังมีการผสมผสานการออกแบบตกแต่งและวัสดุที่ใช้ ในรูปแบบ Eclectic Style สะท้อนความเป็นทำเล Multi-Culture ของโซนพระราม 9 ที่เต็มไปด้วยความหลากหลายทางวัฒนธรรมให้ออกมาอย่างลงตัว

Life Asoke  เพราะการใช้ชีวิตในทุกๆ วันต้องมีแรงบันดาลใจ ซึ่งต้องสามารถเกิดขึ้นได้จากทุกที่ การได้ทำงานและใช้ชีวิตในบรรยากาศที่เอื้ออำนวยมีส่วนช่วยในการกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์พื้นที่ส่วนกลางของ ‘LIFE ASOKE HYPE’ ยังสนับสนุนการทำงานของคนรุ่นใหม่ได้อย่าง Professional ภายใต้แนวคิด Supreme Privacy in Supreme Facility

Life Asoke  โซน Social Activity บนชั้น Rooftopได้ถูกออกแบบให้สามารถใช้งานได้หลายฟังก์ชั่น และยังรองรับระบบเครื่องเสียงทั้งแบบ Indoor และ Outdoor โดยในส่วนของ Top Of The Hype เป็นพื้นที่ที่อำนวยความสะดวกในเรื่องของการจัดงาน จัดปาร์ตี้ หรือจัด Workshop ต่างๆ

Life Asoke  Landscape Design ด้านหน้าอาคารที่นำเอาธรรมชาติเข้ามาเป็นหนึ่งเดียวกับวิถีชีวิตใจกลางเมือง ด้วยพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ ที่มีThe Circle Running Garden ลู่วิ่งเล่นระดับ 2 ชั้นที่ออกแบบภายใต้แนวคิด Collaborative Shapes ให้ดีไซน์แปลกใหม่และให้ระยะทางที่มากกว่าสูงสุดถึง 310 เมตร ต่อรอบ ที่คุณสามารถมาวิ่งแบบ outdoor หรือ joggingได้เหมือนไปวิ่งในสวนธารณะให้ความสุขสูบฉีดและชุ่มฉ่ำกับสระว่ายน้ำขนาดใหญ่มากถึง 2 สระกับHover Bayสระว่ายน้ำแบบน้ำล้นบริเวณชั้น 7 ที่ตอบโจทย์ทั้งการออกกำลังกายและการพักผ่อน ด้วย Indoor Jacuzzi ที่มีม่านน้ำตก พร้อมที่นั่งในมุม Leisure Pit ริมสระที่สุขสงบ

สถานที่สำคัญใกล้เคียง   

ตลาดอยู่เจริญ ,The Grand Rama 9 ,Fortune Town ,Esplanade Cineplex ,ตลาดละลายทรัพย์รัชดา ,ตลาดนัดรถไฟรัชดา ,Big C Extra ,The Street รัชดา ,Show DC Mall ,สยามนิรมิต ,Unicity ,อาคารภคินท์ ,True Tower ,อาคารตลาดหลักทรัพย์ สำนักงานใหญ่ ,AIA Capital Center ,กรมโยธาธิการ และผังเมือง ,สถานฑูตจีน ,การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (MRTA) ,สำนักงานใหญ่ ธอส. MCOT (อ.ส.ม.ท.) ,ศูนย์วัฒนธรรม ,สถานฑูตเกาหลี ,Cyber World

ร.ร.บางกอก ทวิวิทย์ ,วิทยาลัยนานาชาติ RIC

รพ.พระราม 9 ,รพ.ปิยะเวช ,รพ.กรุงเทพ

ที่ตั้งโครงการ

ถนนอโศก-ดินแดง แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กทม.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Tel : 1623

Website : www.apthai.com

 

อ่านเพิ่มเติม

สถานที่ตั้งบน Google Map

สถานที่ใกล้เคียง

ติดต่อ
1623

บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)

คำนวนราคาสินเชื่อ

สัดส่วนการผ่อนชำระบ้าน

www.termars.com

แนะนำทรัพย์มือสอง

X Close