โครงการ บ้านดี เดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์-วงแหวน บ้านเดี่ยว

บ้านดี เดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์-วงแหวน

ไทรน้อย ไทรน้อย นนทบุรี

ราคาเริ่มต้น 1,790,000 บาท


บริษัท ดี แลนด์ กรุ๊ป จำกัด

เจ้าของโครงการ

บริษัท ดี แลนด์ กรุ๊ป จำกัด

เบอร์ติดต่อ : 11793


จุดเด่นโครงการ

ลักษณะโครงการ : บ้านเดี่ยว
เจ้าของโครงการ : บริษัท ดี แลนด์ กรุ๊ป จำกัด
พื้นที่โครงการ : 49 ไร่
ที่ตั้ง : ไทรน้อย ไทรน้อย นนทบุรี
จำนวนชั้น : ชั้น
โครงการแล้วเสร็จ : n/a
มูลค่าโครงการ : n/a

ชื่อโครงการ บ้านดี เดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์-วงแหวน

เจ้าของโครงการ บริษัท ดี แลนด์ กรุ๊ป จำกัด

ลักษณะโครงการ บ้านเดี่ยว

โครงการแล้วเสร็จ n/a

พื้นที่โครงการ 49 ไร่

ห้อง 3 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ

จำนวนชั้น ชั้น

ที่ตั้ง ไทรน้อย ไทรน้อย นนทบุรี


รายละเอียดโครงการ

บ้านดี เดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์-วงแหวน

ทาวน์โฮมสไตล์บ้านเดี่ยว "บ้านดี เดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์-วงแหวน" พร้อมชูคอนเซ็ปต์ "Endlesh Cottage" โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมและภูมิทัศน์ที่สวยงามสไตล์อังกฤษ ที่ผสมผสานนวัตกรรมและเทคโนโลยีสุดล้ำ เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ด้วยแนวคิด "Greenovation" ซึ่งเปิดบ้านจัดงานแนะนำอย่างเป็นทางการในระหว่าง วันที่ 22-23 กันยายน 2561 พร้อมตอนรับด้วยบ้านแปลงสวยในราคาเริ่มต้น 1.79 ล้านบาท

สัมผัสทาวน์โฮมสไตล์บ้านเดี่ยวกับเสน่ห์แบบ  "Endlesh Cottage"

ทาวน์โฮมสไตล์บ้านเดี่ยว "บ้านดี เดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์-วงแหวน" สามารถตอบรับการใช้งานได้ทุกรูปแบบ โดยได้รับการรังสรรค์ขึ้นภายใต้แนวคิด "Endlesh Cottage" ซึ่งได้ดึงเอาความโดดเด่นทางสถาปัตยกรรมและภูมิทัศน์ที่สวยงานในฉบับอังกฤษ มาสอดผสานเข้ากับงานออกแบบดครงสร้างบ้านในแบบโมเดิร์น ที่คำนึงการใช้งานฟังก์ชั่นในส่วนต่างๆขางบ้านให้เกิดประโยชน์อย่างสูงสุด ในราคาเริ่มต้นเปิดตัวที่ 1.79 ล้านบาท ซึ่งมีทั้งหมด 3 แบบ 3 ขนาด ดังนี้

Type A: Westminster (เวสต์มินส์เตอร์)   สัมผัสทุกความหรุหราและโอ่อ่าของแบบบ้านที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเมืองเวสต์มินทร์ของประเทสอังกฤษ ด้วยแบบบ้านสูง 2 ชั้น ปลูกสร้างบนเนื้อที่ขนาด 28.70 ตารางวา ซึ่งประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2ที่จอดรถ และ 1 ห้องอเนกประสงค์ที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบห้องได้ตามความต้องการ บนพื้นที่ใช้สอยรวม 145.45 ตารางเมตร ในราคาเริ่มต้นที่ 3.4 ล้านบาท

Type B: Northampton (นอร์ทแธมป์ตัน)   ถ่ายทอดทุกความโดดเด่นของสถาปัตยกรรมที่งดงามของเมืองที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นเมืองที่สวยทีสุดของอังกฤษอย่างเมืองเบอร์มิงแฮม สู่แบบบ้านสูง 2 ชั้น ปลุกสร้างบนเนื้อที่ขนาด 21.20 ตารางวา ซึ่งภายในบ้านประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ และ 1 ห้องอเนกประสงค์ที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบห้องได้ตามความต้องการ บนพื้นที่ใช้สอยรวม 135.35 ตารางเมตร ในราคาเริ่มต้นที่ 2.5 ล้านบาท

Type c : Birmingham (เบอร์มิงแฮม)   นำเสนอเอกลักษณ์และมนต์เสน่ห์ของเมืองศูนย์กลางทางวัฒนธรรมที่สำคัญของประเทสอังกฤษอย่างเมืองเบอร์มิงแฮม สู่แบบบ้านสูง 2 ชั้น ปลุกสร้างบนเนื้อที่ขนาด 18.50 ตารางวา ซึ่งภายในบ้านประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ และ 1 ห้องอเนกประสงค์ที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบห้องได้ตามความต้องการ บนพื้นที่ใช้สอยรวม 98.55 ตารางเมตร ในราคาเริ่มต้นที่ 2.1 ล้านบาท

     นอกจากในด้านของทำเลและงานดีไซน์แบบบ้านที่มีความโดดเด่นแล้ว ยังได้พัฒนาฟังก์ชั่นของตัวบ้านและภายในโครงการ ให้มีความดดดเด่นยิ่งขึ้น ด้วยการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆมาใช้ อาทิ Smart Home Automatiom และ Multi-Generations Living Ares ภายในบ้าน ที่ตอบรับกับไลฟ์สไตล์แบบครอบครัวที่มีความแตกต่างทางช่วงวัย ตามคอนเซ็ปต์ "Greenovation" ซึ่งผสมผสานเข้ากับการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ในงานก่อสร้างต่างๆ ที่ใส่ใจถึงสิ่งแวดล้อม อาทิ การเลือกใช้สีคุณภาพที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รวมทั้งได้ออกแบบและจัดวางผังโครงการที่เน้นให้ผู้ที่อยุ่อาศัยสามารถใกล้ชิดกับธรรมชาติได้มากที่สุด และยังมีสวนสาธารณะส่วนกลางสไตล์อังกฤษขนาดกว่า 1 ไร่ ที่พร้อมเติมเต็มความสดชื่นให้กับทุกคน

     

     นอกจากนี้โครงการยังครบครันด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกทั้งภายในและภายนอกโครงการ อาทิ ร้านอาหาร และบริการที่ช่วยอำนวยความสะดวกมากมาย พร้อมสนามเด็กเล่น คลับเฮ้าส์ CO-Working Space สระว่ายน้ำและห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์มาตรฐานครบครัน แวดล้อมสถานที่ต่างๆ อาทิ หน่วยงานราชการ โรงพยาบาล โรงเรียน ห้างสรรพสินค้า อาทิ เซ็นทรัลเวสต์เกต อิเกียบางใหญ่ พลัสมอลล์ บิ๊กซี และแม็คโคร เป็นต้น

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Tel : 1793

Website : www.dl.com

อ่านเพิ่มเติม

สถานที่ตั้งบน Google Map

สถานที่ใกล้เคียง

ติดต่อ
11793

บริษัท ดี แลนด์ กรุ๊ป จำกัด

คำนวนราคาสินเชื่อ

สัดส่วนการผ่อนชำระบ้าน

แนะนำทรัพย์มือสอง