เดอะ แคมปัส ไอคอนโด ศาลายา 2

ศาลายา พุทธมณฑล นครปฐม

ราคาเริ่มต้น 1,650,000 บาท


บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน)

เจ้าของโครงการ

บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน)

เบอร์ติดต่อ : 1375


จุดเด่นโครงการ

ลักษณะโครงการ : คอนโดฯ
เจ้าของโครงการ : บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน)
พื้นที่โครงการ : 9 ไร่ 3 งาน 38 ตารางวา
ที่ตั้ง : ศาลายา พุทธมณฑล นครปฐม
จำนวนชั้น : ชั้น
โครงการแล้วเสร็จ : n/a
มูลค่าโครงการ : n/a

ชื่อโครงการ เดอะ แคมปัส ไอคอนโด ศาลายา 2

เจ้าของโครงการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน)

ลักษณะโครงการ คอนโดฯ

โครงการแล้วเสร็จ n/a

พื้นที่โครงการ 9 ไร่ 3 งาน 38 ตารางวา

ห้อง 1 ห้องนอน

จำนวนชั้น ชั้น

ที่ตั้ง ศาลายา พุทธมณฑล นครปฐม


รายละเอียดโครงการ

    

“ซื้อถูกกว่าเช่า” เป็นได้จริงหรอ ? เชื่อว่าใครก็ตามที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมเพื่ออยู่อาศัยเองคงอยากทราบคำตอบนี้ไม่มากก็น้อย ขณะเดียวกัน การลงทุนคอนโดมิเนียมปล่อยเช่า ก็เป็นหนึ่งช่องทาง Passive Income สามารถสร้างรายรับต่อเดือนได้จริง ประโยชน์ที่ได้รับนอกจากการเก็บกินค่าเช่าแล้ว ยังมีโอกาสขายทำกำไรจากส่วนต่างราคาคอนโดมิเนียม หรือจะเลือกถือครองคอนโดมิเนียมส่งต่อเป็นมรดกแก่ลูกหลานก็ได้ ว่าแต่นักลงทุนรุ่นใหม่ที่คิดอยากจะลงทุนคอนโดมิเนียมปล่อยเช่าหรือต้องการอยู่อาศัยเอง แต่ยังเริ่มต้นไม่ถูกก็อย่าได้รอช้า รายละเอียดมีดังนี้

   การลงทุนคอนโดมิเนียมจำเป็นต้องทราบข้อมูล 4 ด้าน นั้นคือ ลักษณะผู้เช่า, สิ่งอำนวยความสะดวก, สำรวจค่าเช่าตลาด และ ผลตอบแทนในการลงทุนคอนโดมิเนียม การเรียนรู้ทฤษฎีคงเปล่าประโยชน์ หากไม่ได้นำมาประยุกต์ใช้จริง ครั้งนี้ จึงขอหยิบยกคอนโดมิเนียม เดอะ แคมปัส ไอคอนโด ศาลายา 2 จาก พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค โครงการคอนโดมิเนียมอัจฉริยะ The Campus 4.0 ล่าสุดในทำเลติดสถานศึกษาชื่อดังย่านศาลายา ว่าจะสามารถเป็นคำตอบของคอนโดมิเนียม “ซื้อถูกกว่าเช่า” ได้จริงหรือไม่ ?

เดอะ แคมปัส ไอคอนโด ศาลายา 2 เหมาะกับใคร ?  

เดอะ แคมปัส ไอคอนโด ศาลายา 2 ตั้งอยู่ในทำเลแหล่งสถานศึกษาโดดเด่นในระยะรัศมี 2 กิโลเมตร ทั้งระดับโรงเรียนและมหาวิทยาลัย เช่น โรงเรียนมหิดลวิทยานุสรณ์, โรงเรียนสาธิตนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล, มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ และโดดเด่นที่สุด คือ มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา สรุปได้ว่า โครงการนี้เหมาะกับนักเรียนนักศึกษาที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมไว้อยู่อาศัยเอง ขณะเดียวกัน เหมาะกับนักลงทุนคอนโดมิเนียมปล่อยเช่าไว้รองรับกลุ่มผู้เช่านักศึกษา



อยู่แล้วสะดวกสบายอย่างไร ?         

     การซื้อคอนโดมิเนียมในทำเลที่ดี ควรแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบ คำตอบคือ เดอะ แคมปัส ไอคอนโด ศาลายา 2 ไม่ว่าจะเป็น แหล่งจับจ่ายใช้สอย เช่น โลตัส ศาลายา, The Salaya Mall, Brio Shopping Mall, แม็คโคร ศาลายา เป็นต้น โรงพยาบาล เช่น โรงพยาบาลศาลายา, โรงพยาบาลพุทธมณฑล, ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก มหาวิทยาลัยมหิดล เป็นต้น ประกอบกับตำแหน่งโครงการตั้งอยู่ระหว่างถนนหลัก 2 สายขนานกัน นั้นคือ ถนนบรมราชชนนีและทางหลวงชนบท นฐ. 4006 เดินทางสะดวกเชื่อมต่อถนนสายหลักอื่น เช่น ถนนพุทธมณฑล, ถนนเพชรเกษม เป็นต้น นอกจากนี้ “ศาลายา” ยังเป็นพื้นที่อยู่ในแผนลงทุนภาครัฐโครงการรถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน (ศิริราช-ศาลายา) ระยะกว่า 18.5 กิโลเมตร งบประมาณลงทุนกว่า 1.9 หมื่นล้านบาท ขณะนี้อยู่ในช่วงพิจารณาโครงการของ สศช. ก่อนจะเสนอ ครม. เชื่อว่าแผนการนี้จะเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญ ผลักดันศักยภาพทำเลศาลายาในอนาคต อย่างแน่นอน 

สำรวจค่าเช่าศาลายา ?            

ก่อนจะทราบว่า คอนโดมิเนียม นี้ตอบโจทย์ “ซื้อถูกกว่าเช่า” ได้จริงหรือไม่? ย่อมต้องทราบก่อนว่า ค่าเช่าอพาร์ตเมนต์บริเวณใกล้เคียงถูกแพงเท่าไหร่ ? ซึ่งพบว่า อพาร์ตเมนต์ปล่อยเช่ารายเดือนโดยรอบ มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา กว่า 50 แห่ง แบ่งออกเป็น 2 ช่วงอัตราค่าเช่าใหญ่ นั้นคือ อัตราค่าเช่า 4,000-6,000 บาทต่อเดือน มักเป็นห้องพักไม่เกิน 30 ตารางเมตร และ อัตราค่าเช่า 6,000-9,000 บาทต่อเดือน มักเป็นห้องพักขนาด 30 ตารางเมตรขึ้นไป แม้จะมีค่าเช่าสูงกว่า แต่หลายโครงการได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี มีคนเช่าเต็มทุกห้อง ด้วยกลยุทธ์เพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส รถบริการรับส่งมหาวิทยาลัย เป็นต้น ประกอบกับโครงการ เดอะแคมปัส ไอคอนโด ศาลายา 1 สามารถประกาศปล่อยเช่าได้ 7,000-9,000 บาทต่อเดือน ดังนั้น สำหรับนักลงทุนคอนโดมิเนียมปล่อยเช่า จึงมีความเป็นไปได้ว่า เดอะแคมปัส ไอคอนโด ศาลายา 2 ขนาดห้อง 30 และ 36 ตารางเมตร พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกโครงการ จะสามารถปล่อยเช่า 7,000-9,000 บาทต่อเดือน เช่นเดียวกัน

“ ซื้อถูกกว่าเช่า ” เป็นได้จริงที่ เดอะแคมปัส ไอคอนโด ศาลายา 2            หลักการคำนวณเบื้องต้น ในการประเมินงวดผ่อนต่อเดือน กรณีกู้ธนาคารซื้ออสังหาริมทรัพย์ คือ ล้านละ 7,000 บาท หมายถึง กู้ธนาคาร 1 ล้านบาท งวดผ่อน 7,000 บาทต่อเดือน แต่สำหรับ เดอะแคมปัส ไอคอนโด ศาลายา 2 ได้รับข้อเสนอที่ดีกว่า ดังนี้

“ โปรโมชั่นผ่อนล้านละ 2,000 บาท/เดือน ตลอด 2ปี (ธนาคารธนชาต, ธนาคารกสิกร และธนาคารออมสิน) จึงสามารถผ่อนจ่าย 3,180 บาทต่อเดือน เนื่องจากราคาเริ่มต้น 1,590,000 บาท”

“ซื้อถูกกว่าเช่า”        

“ซื้อถูกกว่าเช่า” คือ เป้าหมายของผู้ต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริง เช่น ผู้ปกครองต้องการซื้อคอนโดมิเนียมเพื่อเป็นที่อยู่อาศัยแก่บุตรหลานในวัยเรียน ดังนั้น การลงทุนซื้อ เดอะแคมปัส ไอคอนโด ศาลายา 2 จึงตอบโจทย์ข้อนี้จากประโยชน์ของ โปรโมชั่นธนาคารของโครงการจ่ายเพียง 3,180 บาทต่อเดือน ขณะที่อพาร์ตเมนต์ระดับเดียวกัน ต้องจ่ายค่าเช่า 6,000-9,000 บาทต่อเดือน จึงเรียกว่า “ซื้อถูกกว่าเช่า” นั้นเอง

“ค่าเช่าเยอะกว่าค่าผ่อน”          

“ค่าเช่าเยอะกว่าค่าผ่อน” คือ เป้าหมายของนักลงทุนคอนโดมิเนียมต้องการ หากลงทุน เดอะแคมปัส ไอคอนโด ศาลายา 2 ด้วยโปรโมชั่นธนาคารดังกล่าว ย่อมตอบโจทย์อย่างแน่นอนตลอด 2 ปี ขณะเดียวกัน และยังได้รับ อัตราผลตอบแทนจากการปล่อยเช่าสูงสุด 6.8%ต่อปี            

เพราะ กรณี Bestcase คือ คอนโดมิเนียม 1,590,000 บาท สามารถปล่อยเช่าสูงสุด 9,000 บาทต่อเดือน สมมติว่ามีผู้เช่าเต็มตลอดทั้งปี จะได้ค่าเช่าทั้งหมด 108,000 บาทต่อปี คิดเป็นอัตราผลตอบแทน 6.8%ต่อปี (=108,000/1,590,000) ถือว่าใช่ได้เลยทีเดียว ทั้งนี้ อัตราผลตอบแทนที่นักลงทุนจะได้รับมากน้อยเพียงใด ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ทั้งปัจจัยภายใน (ความสามารถในการบริหารทรัพย์สิน) และปัจจัยภายนอกอื่น ๆ 

   กล่าวได้ว่า เดอะแคมปัส ไอคอนโด ศาลายา 2 เป็นอีกหนึ่งโครงการน่าสนใจ ด้วยภาพรวมทำเลที่ตั้ง ความสะดวกในการใช้ชีวิต พร้อมทั้งประโยชน์ด้านการขอสินเชื่อตามโปรโมชั่นตามที่โครงการนำเสนอ ช่วยให้การลงทุนครั้งนี้สามารถตอบโจทย์ได้ทั้งการลงทุนคอนโดมิเนียมเพื่ออยู่อาศัยเองในแบบ “ซื้อถูกว่าเช่า” และ การลงทุนคอนโดมิเนียมปล่อยเช่ารองรับกลุ่มนักศึกษาย่านศาลายาด้วย อัตราผลตอบแทนสูงสุด 6.8%ต่อปี ท้ายนี้ สำหรับใครสนใจคอนโดมิเนียม เดอะแคมปัส ไอคอนโด ศาลายา 2 ใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์ กับคอนโดอัจฉริยะ The Campus 4.0 พร้อมโปรโมชั่นฟรี เฟอร์นิเจอร์ครบ ฟรีแอร์ ฟรีโอน ฟรีจดจำนอง ผ่อนล้านละ 2,000 บาท/เดือน นาน 2 ปี ทั้งหมดนี้ในราคาเริ่มต้น 1,590,000 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pf.co.th/lX4ovg

The Campus I Condo Salaya 2

ลักษณะห้องและขนาดห้อง

– 1 Bedroom 30 ตร.ม.
– 1 Bedroom 34.9 ตร.ม.

จำนวนอาคาร

4 อาคาร (A, B, C และ D)

จำนวนชั้น

8 ชั้น

จำนวนห้อง

880 ห้อง

ขนส่งสาธารณะ

รถเมล์, รถตู้, Taxi

สถานที่สำคัญใกล้เคียง

  1. Too Fast Too Sleep : ในโครงการ
  2. 7-11 : 100 ม.
  3. Big C Mini : 450 ม.
  4. Lotus Express : 800 ม.
  5. ตลาดใหม่ศาลายา : 1 กม.
  6. Makro ศาลายา : 1 กม.
  7. รพ.ศาลายา : 1.6 กม.
  8. ม.เทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ : 1.9 กม.
  9. ม.มหิดล : 1 กม.
  10. รร.มหิดลวิทยานุสรณ์ : 1.2 กม.
  11. The Salaya Mall : 2.5 กม.
  12. สถานีรถไฟศาลายา : 2.8 กม.
  13. Home Pro : 3.5 กม.
  14. โลตัส ศาลายา : 2.6 กม.
  15. เซ็นทรัลศาลายา : 5.5 กม.

สิ่งอำนวยความสะดวก

– สระว่ายน้ำ 2 สระ
– ฟิตเนส 2 ห้อง
– สวนหย่อม
– Play Room 1 ห้อง
– Study Room 2 ห้อง
– Wifi
– Shuttle Bus (เสียค่าบริการ)
– เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และ กล้องวงจรปิด

อ่านเพิ่มเติม

สถานที่ตั้งบน Google Map

สถานที่ใกล้เคียง

ติดต่อ
1375

บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน)

คำนวนราคาสินเชื่อ

สัดส่วนการผ่อนชำระบ้าน

www.termars.com

แนะนำทรัพย์มือสอง

X Close