เอ็กซ์ที ห้วยขวาง

ดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร

ราคาเริ่มต้น 3,690,000 บาท


บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)

เจ้าของโครงการ

บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)

เบอร์ติดต่อ : 1685


จุดเด่นโครงการ

ลักษณะโครงการ : คอนโดฯ
เจ้าของโครงการ : บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)
พื้นที่โครงการ : 6 ไร่
ที่ตั้ง : ดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร
จำนวนชั้น : ชั้น
โครงการแล้วเสร็จ : n/a
มูลค่าโครงการ : n/a

ชื่อโครงการ เอ็กซ์ที ห้วยขวาง

เจ้าของโครงการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)

ลักษณะโครงการ คอนโดฯ

โครงการแล้วเสร็จ n/a

พื้นที่โครงการ 6 ไร่

ห้อง 1-2 ห้องนอน

จำนวนชั้น ชั้น

ที่ตั้ง ดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร


รายละเอียดโครงการ

XT Huaikhwang

XT Huaikhwang / New Lifestyle Condo จาก แสนสิริ บนทำเลศักยภาพย่านห้วยขวาง เพียง 75 เมตร จาก MRT ห้วยขวาง 4 สถานี ถึง Asoke Interchange 5 นาที ถึงเซ็นทรัล พระราม 9  พร้อม Co-Sharing Facilities* พื้นที่ส่วนกลางพิเศษ เชื่อมต่อความสนุก ด้วย Smart Solutions และ Virtual Activities  เริ่มต้น 3.69 ล้านบาท*

XT HUAIKHWANG เผยตัวตนโดดเด่นชัดเจนกับการออกแบบอาคารให้น่าสนใจ เหมือนไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ตื่นตัวตลอดเวลาทั้งช่วงเวลากลางวันและกลางคืน เพิ่มความสนุกสนานขึ้นไปอีกระดับด้วยสีทองแดง COPPER พร้อมทั้งพื้นที่ส่วนกลางทั้งภายในและภายนอกอาคารขนาดใหญ่ ตอบรับการใช้ชีวิต ทั้งแบบ ACTIVE และ PASSIVE ทุกกิจกรรม นำพาทุกความชอบของคุณให้เกิดขึ้นได้จริง กลายเป็นความสมบูรณ์แบบของคอนโดมิเนียมแนวสูง ที่ลงตัว

ดีไซน์มุมสูง ที่จะเพิ่มมิติของท้องฟ้า และพื้นที่สีเขียวให้น่าสนใจกว่าที่เคย

XT HUAIKHWANG เผยตัวตนโดดเด่นชัดเจนกับการออกแบบอาคารให้น่าสนใจ เหมือนไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ตื่นตัวตลอดเวลาทั้งช่วงเวลากลางวันและกลางคืน เพิ่มความสนุกสนานขึ้นไปอีกระดับด้วยสีทองแดง COPPER พร้อมทั้งพื้นที่ส่วนกลางทั้งภายในและภายนอกอาคารขนาดใหญ่ ตอบรับการใช้ชีวิต ทั้งแบบ ACTIVE และ PASSIVE ทุกกิจกรรม นำพาทุกความชอบของคุณให้เกิดขึ้นได้จริง กลายเป็นความสมบูรณ์แบบของคอนโดมิเนียมแนวสูงที่ลงตัวเพียง 75 เมตร จาก MRT ห้วยขวาง

FLOOR PLAN

 

XT ห้วยขวาง คอนโด High Rise 2 อาคาร 43 ชั้น และ 14 ชั้น บนพื้นที่โครงการประมาณ 6 ไร่ ห้องพักอาศัยจำนวน 1,404 ยูนิต มีห้องพักให้เลือกแบบ 1 Bedroom / 2 Bedroms ขนาดเริ่มต้น 27.25 – 69.75 ตร.ม.

ลักษณะห้องและขนาดห้อง

  • 1 Bed : 27.00-34.75 ตร.ม.
  • 2 Bed 1 Bath : 50.00 ตร.ม.
  • 2 Bed 2 Bath : 52.75-69.75 ตร.ม.

UNIT TYPE

LAYOUT : THE SNOOZY HEAD

ขยายพื้นที่ห้องนอน สำหรับคนรักเตียงที่ในวันหยุดพักผ่อน คงไม่มีอะไรชาร์จพลังคุณได้ดีเท่ากับการดูซีรีส์ กินข้าว นอนเล่น ฟังเพลงบนเตียงแทบทั้งวัน ด้วยห้อง TYPE 1Da

LAYOUT : THE PARTY GOER

ขยายพื้นที่นั่งเล่นให้กว้างขึ้น เพื่อรองรับปาร์ตี้ในบรรยากาศส่วนตัวสำหรับคนชอบชวนเพื่อนมาสังสรรค์ ทำอาหาร เล่นเกม ดูฟุตบอลในวันหยุดสุดสัปดาห์ หรือแค่พักผ่อนบนโซฟาตัวเก่งริมหน้าต่างและ ซีรีส์เรื่องโปรด ด้วยห้อง TYPE 1Dc

LAYOUT : THE VISIONARY

ขยายพื้นที่ทำงาน เพื่อรองรับทุกไอเดียใหม่ๆ ให้คุณใช้ความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างเต็มที่ บนโต๊ะทำงานไซส์พิเศษที่ให้คุณทำงานไป เปิดรับวิวเมืองมุมกว้างไป หรือ ปรับเพื่อใช้ในประชุมสำคัญ ด้วยห้อง TYPE 1Db

LAYOUT : THE NATURALIST

เพิ่มพื้นที่ Balcony สำหรับปลูกต้นไม้ หรือวิว Garden access ที่ให้คุณเข้าถึงธรรมชาติได้ง่ายขึ้น เหมาะกับคนรักธรรมชาติที่ต้องการพื้นที่สีเขียวในทุกการใช้ชีวิต ด้วยห้อง

LAYOUT : THE MASTER CHEF

ขยายพื้นที่ห้องครัวอย่างเป็นสัดส่วน เพิ่มพื้นที่ให้คุณแสดงฝีมือ ออกไอเดียผ่านเมนูโปรดได้เต็มที่ ลงตัวสำหรับคนที่ชอบทำอาหารอย่างแท้จริงด้วยห้อง TYPE 1Ca

LAYOUT : THE FASHIONISTA

ขยายพื้นที่ตู้เสื้อผ้าให้ใหญ่ขึ้น สำหรับสายแฟชั่นนิสต้าไม่ว่าคุณจะเสื้อผ้าเยอะแค่ไหน accessories กี่ชิ้น หรือมีหลากหลายสไตล์การแต่งตัวแค่ไหน XT ก็รับได้ไม่จำกัดด้วยห้อง

โครงการ XT Huaikhwang บนทำเลศักยภาพย่านห้วยขวาง ติดถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กทม. เพียง 75 เมตร จาก MRT ห้วยขวาง 4 สถานี ถึง Asoke Interchange ล้อมรอบด้วยอาคารสำนักงานและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เพียง 5 นาที ถึงเซ็นทรัล พระราม 9 และ ฟอร์จูน พระราม 9

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Tel : 1685

Website : https://www.sansiri.com/xt/th/

อ่านเพิ่มเติม

สถานที่ตั้งบน Google Map

สถานที่ใกล้เคียง

ติดต่อ
1685

บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)

คำนวนราคาสินเชื่อ

สัดส่วนการผ่อนชำระบ้าน

www.termars.com

แนะนำทรัพย์มือสอง

X Close