จุดเด่นโครงการ

ลักษณะโครงการ
บ้านเดี่ยว
พื้นที่โครงการ
31 ไร่
จำนวนชั้น
ชั้น
ลักษณะโครงการ : บ้านเดี่ยว
เจ้าของโครงการ : บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)
พื้นที่โครงการ : 31 ไร่
ที่ตั้ง : ตลาดขวัญ เมืองนนทบุรี นนทบุรี
จำนวนชั้น : ชั้น
โครงการแล้วเสร็จ : n/a
มูลค่าโครงการ : n/a

รายละเอียดโครงการ

เยี่ยมชมโครงการ The City รัชดาฯ-วงศ์สว่าง

บ้านเดี่ยวติดถนนใหญ่ ใกล้รถไฟฟ้า ที่มอบความเป็นส่วนตัวให้คุณในราคาราคาเริ่มต้น 15.9-30 ล้านบาท*

 

ถ้าหากคุณกำลังมองหาบ้านเดี่ยวหรู หลังใหญ่เพื่อรองรับครอบครัวขยายในอนาคต โดยเฉพาะโครงการอยู่ติดถนนใหญ่ และใกล้รถไฟฟ้า เป็นทำเลที่เชื่อมต่อจากฝั่งนนทบุรีเข้าตัวเมืองกับถนนหลายสาย ไม่ว่าจะเป็นรัชดาภิเษก ราชพฤกษ์ กาญจนาภิเษก ฯลฯ ในงบประมาณไม่เกิน 30 ล้านบาท โครงการ The City รัชดาฯ-วงศ์สว่าง จาก AP จะเป็นโครงการแรกที่ตอบโจทย์ของคนที่ต้องการบ้านบ้านเดี่ยวในโซนนี้ ด้วยฟังก์ชั่นบ้านขนาดใหญ่ เริ่มต้น 4-5 ห้องนอน บนพื้นที่ใช้สอย 262-500 ตร.ม. ในราคาเริ่มต้นเพียง 15.9-30 ล้าน*  ซึ่งในทำเลนี้หากเปรียบเทียบกับโครงการอื่นๆ ในระดับเดียวกันจะหาในราคาน้อยกว่า 20 ล้าน ไม่มีอีกแล้ว จึงเป็นจุดเด่นที่เอพี (ไทยแลนด์) หรือ AP มองว่า “นี่คือความลงตัวที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้วในทำเลนี้”

จุดเด่นด้านการเดินทางของโครงการ The City รัชดาฯ-วงศ์สว่าง ได้เปรียบในแง่ที่ตั้งโครงการ ที่อยู่บน ถ.นครอินทร์ ซึ่งเป็นจุดศูนย์กลางเชื่อมต่อโซนกรุงเทพฯ และโซนนนทบุรี รวมถึงถนนหลักหลายสาย เช่น ถ.กรุงเทพ-นนทบุรีเชื่อมการเดินทางสู่ถ.รัชดาภิเษกอย่างง่ายดาย และ ถ.วงศ์สว่าง, ถ.ติวานนท์ เชื่อมต่อกับ ถ.งามวงศ์วาน, ถ.ราชพฤกษ์ เชื่อมต่อกับ ถ.กาญจนาภิเษก และเดินทางโดยทางยกระดับเพียง 10 นาที ก็เข้าสู่ตัวเมืองชั้นในได้สบาย นอกจากนี้ที่ตั้งโครงการ ยังตั้งอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีม่วงที่เชื่อมต่อเข้าสู่ตัวเมืองได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งสถานีที่ใกล้ที่สุด คือ สถานี MRT แยกติวานนท์ ในระยะ 1.3 กม. และ สถานี MRT กระทรวงสาธารณสุข ในระยะ 1.5 กม.

 

ไม่เพียงเท่านั้น พื้นที่นี้ยังถือว่าอุดมสมบูรณ์ด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก ทำให้สามารถใช้ชีวิตได้อย่างสบายไม่ต้องเดินทางไกล เป็นที่ตั้งของร้านอาหารหลากหลายสัญชาติไม่ว่าจะเป็น ไทย จีน อีสาน และอีกมากมาย มีแหล่งงานและสถานศึกษาชั้นนำทุกระดับตั้งแต่ รร.นานาชาติเด่นหล้า,มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้า พระนครเหนือ, มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์,มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต กระทรวงสาธารณสุข สถานพยาบาล เช่น โรงพยาบาลยันฮี, โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น, โรงพยาบาล นนทเวช และโรงพยาบาลวิภาวดี รวมทั้งห้างสรรพสินค้า เช่น The Mall งามวงศ์วาน ,Central ลาดพร้าว , Central รัตนาธิเบศร์ ,The Walk ราชพฤกษ์ เป็นต้น

 

พื้นที่ส่วนกลางที่ให้ความแตกต่าง

 

เพราะต้องการสร้างบ้านที่ครบวงจร และมองว่าไลฟ์สไตล์ของลูกบ้านในอนาคต The City รัชดาฯ-วงศ์สว่าง มองเห็นความแตกต่างของไลฟ์สไตล์ จึงออกแบบพื้นที่ส่วนกลางเพื่อตอบโจทย์การอยู่อาศัย ในรูปแบบของClub House ที่ชื่อว่า “The Club” เพื่อรองรับการใช้งานแบบคนเมือง ไม่ว่าจะเป็นการทำงานหรือสังสรรค์ในรูปแบบต่างๆ แต่ยังคงเป็นพื้นที่ของคนในครอบครัวสำหรับวันหยุดได้เต็มที่

 

พื้นที่ส่วนกลาง “The Club” อยู่ด้านหน้าโครงการ เปิดต้อนรับแขกด้วยความหรูหราจากLounge ด้านล่าง มีพื้นที่ Co-working Space สำหรับนั่งทำงาน และพบปะพาร์ทเนอร์สามารถใช้เป็นพื้นที่ประชุมหรือนั่งทำงานในบ้านโดยไม่ต้องเดินทางไปไหนไกล นอกจากนี้ยังมี Play room สำหรับสังสรรค์หรือจัดปาร์ตี้แบบส่วนตัว ห้อง Cinema สำหรับดูหนัง เชื่อมต่อความสัมพันธ์ในวันหยุด ด้วยบรรยากาศส่วนตัว และพื้นที่สำหรับออกกำลังกาย Swimming pool สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือบริเวณชั้น 1 รวมทั้ง Fitness ที่ติดตั้งอุปกรณ์ที่มีมาตรฐานและทันสมัย นอกจากนี้ยังมั่นใจในระบบรักษาความปลอดภัยได้เลย เพราะนอกจากระบบ CCTV ทางเข้า – ออกโครงการแล้ว ยังมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยระบบ Access Card สำหรับเข้าออกโครงการด้วย

 

นอกจากสิ่งอำนวยความสะดวกด้านไลฟ์สไตล์แล้ว และสิ่งที่ขาดไม่ได้คือพื้นที่สีเขียว ส่วนกลางของโครงการเน้นการอนุรักษ์ธรรมชาติ มีสวนสีเขียวและต้นไม้ขนาดใหญ่ เตรียมไว้เพื่อให้ลูกบ้านได้พักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติภายในโครงการ

 

ตื่นตากับ Function บ้านที่ไม่เหมือนใคร

#terraads เมื่อเข้ามายังตัวโครงการจะเห็นว่ามีแบบบ้านทั้งหมด 5 แบบ พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 262 - 500 ตร.ม. ซึ่งเป็นแบบบ้านฟังก์ชั่นใหญ่ เริ่มต้น 4-5 ห้องนอน พร้อมห้องแม่บ้านทุกแบบ บนที่ดินเริ่มต้น 64-146 ตาราวา ด้วยความเข้าใจเรื่องการใช้พื้นที่ Function ภายในบ้านจึงเป็น จุดเด่นหลักที่โครงการออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานได้จริงของผู้พักอาศัย โดยจุดเด่นของแต่ละแบบบ้าน มีรายละเอียด ดังนี้

 

  • CITY RETREAT: พื้นที่ใช้สอย 262 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 1 พื้นที่เอกประสงค์ ชั้นบน  2 ห้องพักผ่อน 1 ห้องครัว และ 1 ห้องแม่บ้าน

 

  • CITY SPACIOUS: พื้นที่ใช้สอย 309 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ 1 พื้นที่เอกประสงค์ ชั้นบน  2 ห้องพักผ่อน 1 ห้องครัว และ 1 ห้องแม่บ้าน

 

  • CITY SCENERY: พื้นที่ใช้สอย 375 ตร.ม. 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ 1 พื้นที่เอกประสงค์ ชั้นบน 2 ห้องพักผ่อน 1 ห้องครัว และ 1 ห้องแม่บ้าน

 

  • CITY MYER: พื้นที่ใช้สอย 388 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ 1 พื้นที่เอกประสงค์ ชั้นบน  2 ห้องพักผ่อน 1 ห้องครัว และ 1 ห้องแม่บ้าน

 

  • CITY LUX LODGE: พื้นที่ใช้สอย 500 ตร.ม. 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ 1 พื้นที่เอกประสงค์ ชั้นบน  2 ห้องพักผ่อน 1 ห้องครัว และ 1 ห้องแม่บ้าน

จุดเด่นที่พูดถึงกันมากของโครงการ The City รัชดาฯ-วงศ์สว่าง คือการใช้ไม้จริงในบ้านทุกแบบทุกหลัง โดยมอบไม้สักปูพื้นภายในห้องนอนชั้น 1 บันได ราวบันได และพื้นชั้น 2 ทั้งหมด การใช้ไม้จริงโดยเฉพาะไม้สักนอกจากจะทำให้บ้านแข็งแรงแล้วยังสร้างมูลค่าให้บ้านดูหรูหราขึ้น และในแง่ความรู้สึกคือจะเพิ่มให้บ้านดูมีชีวิตชีวาและอบอุ่น นอกจากนี้โครงการยังเพิ่มความโปร่งให้บ้านด้วยฟังก์ชั่น ด้วย Double Volume ของหน้าบ้าน ทำให้บ้านได้รับแสงจากธรรมชาติ บ้านไม่ทึบ ไม่สร้างความอึดอัดให้ผู้อยู่อาศัย และยังสามารถใช้พื้นที่ใช้สอยได้เต็มที่ด้วย

 

เจาะลึกบ้านตัวอย่าง

 

CITY SPACIOUS บ้านขนาดกลาง ตอบโจทย์ทุกวัยในครอบครัว

 

บ้านเดี่ยว 2 ชั้น เป็น Type ขนาดกลาง พื้นที่ใช้สอย 309 ตารางเมตร จำนวน 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ที่จอดรถในร่ม 3 คัน เป็นบ้านที่ออกแบบมาเพื่อรองรับครอบครัวที่ต้องการพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านอย่างคุ้มค่า เป็นแบบบ้านที่เน้นพื้นที่ส่วนกลางภายในบ้าน ให้สมาชิกในบ้านใช้เวลาด้วยกันอย่างเต็มที่ โดยโครงการมอบมุมพักผ่อนขนาดใหญ่ไว้ทั้งหมด 3 มุม มุมด้านหน้าที่เป็น Double Volume เป็นพื้นที่สำหรับต้อนรับแขก ถัดเข้ามาเป็นส่วนรับประทานอาหาร และ Living Zone ของครอบครัว ห้องครัวโครงการกั้นพื้นที่สำหรับครัวไทยซึ่งเชื่อมต่อกับพื้นที่ของ Maid zone ซึ่งประกอบด้วย พื้นที่ซักล้าง ห้องแม่บ้านและพื้นที่เก็บของหลังบ้าน ทำให้การใช้สอยเป็นสัดเป็นส่วน

 

 

 

 

โดยพื้นที่ชั้นล่างสามารถจัดให้เป็นห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุหนึ่งห้อง หรือจัดเป็นห้องทำงานหรือห้องกิจกรรมอื่นๆ ของคนในครอบครัวได้

 

พื้นที่ชั้นสอง แบ่งเป็นห้องนอนทั้งหมด 3 ห้อง ซึ่งบริเวณนี้จะมี Living Zone อีกหนึ่งโซน สามารถจัดเป็นมุมอ่านหนังสือสำหรับเด็กๆ หรือทำเป็นบาร์ที่นั่งชมวิวด้านนอก ก็ให้ความรู้สึกชิลไปอีกแบบ ห้องนอนใหญ่ (Master) ออกแบบมาพร้อม Walk-in Closet และห้องน้ำ ขนาดใหญ่ พร้อมอ่างอาบน้ำ และภายในห้องนอนทุกห้องสามารถวางเตียง Queen Size และมีห้องน้ำขนาดเหมาะกับการใช้งาน ไม่เล็กหรือใหญ่เกินไป บ้านตัวอย่างของโครงการจะเน้นจัดวางของตกแต่งที่ไม่บดบังโครงสร้างเดิมของบ้าน เฟอร์นิเจอร์จะเน้นลอยตัว เพื่อให้เจ้าของบ้านสามารถปรับเปลี่ยนและตกแต่งได้ตามต้องการ

 

 

 

 

 

 

CITY MYER โอ่โถงหรูหรา คุ้มค่าพื้นที่ใช้สอย

บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 388 ตารางเมตร บ้านขนาดใหญ่ ที่มอบให้มากถึง 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ที่จอดรถในร่ม 3 คัน เหมาะกับครอบครัวขนาดใหญ่ ที่มีผู้สูงอายุ และเด็กอยู่ด้วยกัน ด้วยเนื้อที่แบ่งสัดส่วนฟังก์ชั่นการใช้งานได้ชัดเจน เชื่อมต่อ Dinning &Living เข้าไว้ด้วยกัน ในขณะที่โซน Living ก็ยังสามารถรับรอง แขกด้านหน้าได้โดยไม่รบกวน Private zone ชั้น 2 เพิ่มมุมพักผ่อนบนพื้นที่ส่วนกลางชั้นบนเพื่อการพัก ผ่อนอย่างเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้นด้วย Living Zone ขนาดใหญ่ที่สามารถปรับกั้นเป็นอีก 1 ห้องนอนได้

 

เพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยห้องน้ำภายในทุกห้องนอน ห้องนอนใหญ่ (Master) สำหรับบ้าน Type นี้ ออกแบบมาให้ใหญ่เป็นพิเศษ เรียกว่า 2 ใน 5 ของพื้นที่ชั้นสองก็ว่าได้ นอกจากจะวางเตียง King Size แล้วยังสามารถสร้างสรรค์พื้นที่สำหรับWalk-in Closet ก่อนจะถึงห้องน้ำขนาดใหญ่ที่มาพร้อมอ่างอาบน้ำ ได้แบบไม่จำกัดจินตนาการ

 

มุมพักผ่อนและส่วนรับประทานอาหารสามารถใช้ พื้นที่พักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว ใกล้ชิดธรรมชาติ จากพื้นที่สีเขียวโดยรอบ

 

ห้องซักรีดและห้องเก็บของมาพร้อมตัวบ้านโดยไม่ ต้องต่อเติม

CITY RETREAT บ้านขนาดเล็ก พื้นที่ใช้สอยไม่เล็ก

บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 262 ตารางเมตร  4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน เป็นบ้านขนาดเล็กที่สุดในโครงการ แต่เหมาะสำหรับครอบครัวเดี่ยวพ่อแม่ลูก แม้พื้นที่จะกะทัดรัดกว่าบ้านแบบอื่นๆ แต่ถือว่าพื้นที่ใช้สอยเพียงพอทีเดียว โครงการจัดบ้านตัวอย่างที่เป็นบ้านเปล่าให้ลูกค้าได้เข้าชม เพื่อให้สามารถจินตนาการภาพของการจัดวางและเห็นพื้นที่ใช้สอยของบ้านทั้งหมดได้เต็มที่ โดยแปลนบ้านยังคงเน้นโซน Living และการออกแบบที่เผื่อพื้นที่สำหรับกั้นห้องเพิ่มเติม ซึ่งยังมีห้องว่างในชั้น 1 ที่สามารถจัดให้เป็นห้องนอน หรือเป็นห้องอเนกประสงค์อื่นๆ ตามกิจกรรมของเจ้าของบ้านได้อีก โดยยังมีพื้นที่เตรียมอาหารแยกสัดส่วนออกมาในพื้นที่ปิด ที่เชื่อมต่อกับพื้นที่ซักล้างและห้องนอนของแม่บ้านที่ทำให้โดยไม่ต้องต่อเติม

 

โดยสรุป ภายในเนื้อที่ 31 ไร่ที่แม้จะเป็นโครงการติดถนนใหญ่ แต่ก็ยังให้ความสำคัญกับการอยู่อาศัยที่มีความเป็นส่วนตัว ด้วยจำนวน 94 ยูนิต และการวางผังโครงการดูไม่อึดอัด แต่ละซอยมีจำนวนยูนิตไม่มาก สภาพแวดล้อมถูกจัดวางให้พื้นที่สีเขียวรายล้อม

 

พบบ้านเดี่ยวหรู 500 ตร.ม. ติดถนนใหญ่ บนสังคมส่วนตัว เริ่ม 15.9-30 ล้าน*  ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ คลิก https://goo.gl/EcVfXE

หรือขอข้อมูลเพื่อดูโครงการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.1623 เว็บไซต์ www.apthai.com

 

ขอบคุณข้อมูลจาก www.apthai.com

ดูเพิ่มเติม

แผนที่โครงการ

สถานที่ใกล้เคียง

Calculate Your Mortgage

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Nunc posuere convallis purus non cursus.

Reset Form
Monthly payment:
$
สอบถามข้อมูลโครงการ