เดอะ ซิตี้ รัชดา-วงสว่าง

ตลาดขวัญ เมืองนนทบุรี นนทบุรี

ราคาเริ่มต้น 15,900,000 บาท


บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)

เจ้าของโครงการ

บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)

เบอร์ติดต่อ : 1623


จุดเด่นโครงการ

ลักษณะโครงการ : บ้านเดี่ยว
เจ้าของโครงการ : บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)
พื้นที่โครงการ : 31 ไร่
ที่ตั้ง : ตลาดขวัญ เมืองนนทบุรี นนทบุรี
จำนวนชั้น : ชั้น
โครงการแล้วเสร็จ : n/a
มูลค่าโครงการ : n/a

ชื่อโครงการ เดอะ ซิตี้ รัชดา-วงสว่าง

เจ้าของโครงการ บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)

ลักษณะโครงการ บ้านเดี่ยว

โครงการแล้วเสร็จ n/a

พื้นที่โครงการ 31 ไร่

ห้อง 4-5 ห้องนอน 4-5 ห้องน้ำ

จำนวนชั้น ชั้น

ที่ตั้ง ตลาดขวัญ เมืองนนทบุรี นนทบุรี


รายละเอียดโครงการ

เยี่ยมชมโครงการ The City รัชดาฯ-วงศ์สว่าง

บ้านเดี่ยวติดถนนใหญ่ ใกล้รถไฟฟ้า ที่มอบความเป็นส่วนตัวให้คุณในราคาราคาเริ่มต้น 15.9-30 ล้านบาท*

 

ถ้าหากคุณกำลังมองหาบ้านเดี่ยวหรู หลังใหญ่เพื่อรองรับครอบครัวขยายในอนาคต โดยเฉพาะโครงการอยู่ติดถนนใหญ่ และใกล้รถไฟฟ้า เป็นทำเลที่เชื่อมต่อจากฝั่งนนทบุรีเข้าตัวเมืองกับถนนหลายสาย ไม่ว่าจะเป็นรัชดาภิเษก ราชพฤกษ์ กาญจนาภิเษก ฯลฯ ในงบประมาณไม่เกิน 30 ล้านบาท โครงการ The City รัชดาฯ-วงศ์สว่าง จาก AP จะเป็นโครงการแรกที่ตอบโจทย์ของคนที่ต้องการบ้านบ้านเดี่ยวในโซนนี้ ด้วยฟังก์ชั่นบ้านขนาดใหญ่ เริ่มต้น 4-5 ห้องนอน บนพื้นที่ใช้สอย 262-500 ตร.ม. ในราคาเริ่มต้นเพียง 15.9-30 ล้าน*  ซึ่งในทำเลนี้หากเปรียบเทียบกับโครงการอื่นๆ ในระดับเดียวกันจะหาในราคาน้อยกว่า 20 ล้าน ไม่มีอีกแล้ว จึงเป็นจุดเด่นที่เอพี (ไทยแลนด์) หรือ AP มองว่า “นี่คือความลงตัวที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้วในทำเลนี้”

จุดเด่นด้านการเดินทางของโครงการ The City รัชดาฯ-วงศ์สว่าง ได้เปรียบในแง่ที่ตั้งโครงการ ที่อยู่บน ถ.นครอินทร์ ซึ่งเป็นจุดศูนย์กลางเชื่อมต่อโซนกรุงเทพฯ และโซนนนทบุรี รวมถึงถนนหลักหลายสาย เช่น ถ.กรุงเทพ-นนทบุรีเชื่อมการเดินทางสู่ถ.รัชดาภิเษกอย่างง่ายดาย และ ถ.วงศ์สว่าง, ถ.ติวานนท์ เชื่อมต่อกับ ถ.งามวงศ์วาน, ถ.ราชพฤกษ์ เชื่อมต่อกับ ถ.กาญจนาภิเษก และเดินทางโดยทางยกระดับเพียง 10 นาที ก็เข้าสู่ตัวเมืองชั้นในได้สบาย นอกจากนี้ที่ตั้งโครงการ ยังตั้งอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีม่วงที่เชื่อมต่อเข้าสู่ตัวเมืองได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งสถานีที่ใกล้ที่สุด คือ สถานี MRT แยกติวานนท์ ในระยะ 1.3 กม. และ สถานี MRT กระทรวงสาธารณสุข ในระยะ 1.5 กม.

 

ไม่เพียงเท่านั้น พื้นที่นี้ยังถือว่าอุดมสมบูรณ์ด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก ทำให้สามารถใช้ชีวิตได้อย่างสบายไม่ต้องเดินทางไกล เป็นที่ตั้งของร้านอาหารหลากหลายสัญชาติไม่ว่าจะเป็น ไทย จีน อีสาน และอีกมากมาย มีแหล่งงานและสถานศึกษาชั้นนำทุกระดับตั้งแต่ รร.นานาชาติเด่นหล้า,มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้า พระนครเหนือ, มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์,มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต กระทรวงสาธารณสุข สถานพยาบาล เช่น โรงพยาบาลยันฮี, โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น, โรงพยาบาล นนทเวช และโรงพยาบาลวิภาวดี รวมทั้งห้างสรรพสินค้า เช่น The Mall งามวงศ์วาน ,Central ลาดพร้าว , Central รัตนาธิเบศร์ ,The Walk ราชพฤกษ์ เป็นต้น

 

พื้นที่ส่วนกลางที่ให้ความแตกต่าง

 

เพราะต้องการสร้างบ้านที่ครบวงจร และมองว่าไลฟ์สไตล์ของลูกบ้านในอนาคต The City รัชดาฯ-วงศ์สว่าง มองเห็นความแตกต่างของไลฟ์สไตล์ จึงออกแบบพื้นที่ส่วนกลางเพื่อตอบโจทย์การอยู่อาศัย ในรูปแบบของClub House ที่ชื่อว่า “The Club” เพื่อรองรับการใช้งานแบบคนเมือง ไม่ว่าจะเป็นการทำงานหรือสังสรรค์ในรูปแบบต่างๆ แต่ยังคงเป็นพื้นที่ของคนในครอบครัวสำหรับวันหยุดได้เต็มที่

 

พื้นที่ส่วนกลาง “The Club” อยู่ด้านหน้าโครงการ เปิดต้อนรับแขกด้วยความหรูหราจากLounge ด้านล่าง มีพื้นที่ Co-working Space สำหรับนั่งทำงาน และพบปะพาร์ทเนอร์สามารถใช้เป็นพื้นที่ประชุมหรือนั่งทำงานในบ้านโดยไม่ต้องเดินทางไปไหนไกล นอกจากนี้ยังมี Play room สำหรับสังสรรค์หรือจัดปาร์ตี้แบบส่วนตัว ห้อง Cinema สำหรับดูหนัง เชื่อมต่อความสัมพันธ์ในวันหยุด ด้วยบรรยากาศส่วนตัว และพื้นที่สำหรับออกกำลังกาย Swimming pool สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือบริเวณชั้น 1 รวมทั้ง Fitness ที่ติดตั้งอุปกรณ์ที่มีมาตรฐานและทันสมัย นอกจากนี้ยังมั่นใจในระบบรักษาความปลอดภัยได้เลย เพราะนอกจากระบบ CCTV ทางเข้า – ออกโครงการแล้ว ยังมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยระบบ Access Card สำหรับเข้าออกโครงการด้วย

 

นอกจากสิ่งอำนวยความสะดวกด้านไลฟ์สไตล์แล้ว และสิ่งที่ขาดไม่ได้คือพื้นที่สีเขียว ส่วนกลางของโครงการเน้นการอนุรักษ์ธรรมชาติ มีสวนสีเขียวและต้นไม้ขนาดใหญ่ เตรียมไว้เพื่อให้ลูกบ้านได้พักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติภายในโครงการ

 

ตื่นตากับ Function บ้านที่ไม่เหมือนใคร

#terraads เมื่อเข้ามายังตัวโครงการจะเห็นว่ามีแบบบ้านทั้งหมด 5 แบบ พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 262 - 500 ตร.ม. ซึ่งเป็นแบบบ้านฟังก์ชั่นใหญ่ เริ่มต้น 4-5 ห้องนอน พร้อมห้องแม่บ้านทุกแบบ บนที่ดินเริ่มต้น 64-146 ตาราวา ด้วยความเข้าใจเรื่องการใช้พื้นที่ Function ภายในบ้านจึงเป็น จุดเด่นหลักที่โครงการออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานได้จริงของผู้พักอาศัย โดยจุดเด่นของแต่ละแบบบ้าน มีรายละเอียด ดังนี้

 

  • CITY RETREAT: พื้นที่ใช้สอย 262 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 1 พื้นที่เอกประสงค์ ชั้นบน  2 ห้องพักผ่อน 1 ห้องครัว และ 1 ห้องแม่บ้าน

 

  • CITY SPACIOUS: พื้นที่ใช้สอย 309 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ 1 พื้นที่เอกประสงค์ ชั้นบน  2 ห้องพักผ่อน 1 ห้องครัว และ 1 ห้องแม่บ้าน

 

  • CITY SCENERY: พื้นที่ใช้สอย 375 ตร.ม. 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ 1 พื้นที่เอกประสงค์ ชั้นบน 2 ห้องพักผ่อน 1 ห้องครัว และ 1 ห้องแม่บ้าน

 

  • CITY MYER: พื้นที่ใช้สอย 388 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ 1 พื้นที่เอกประสงค์ ชั้นบน  2 ห้องพักผ่อน 1 ห้องครัว และ 1 ห้องแม่บ้าน

 

  • CITY LUX LODGE: พื้นที่ใช้สอย 500 ตร.ม. 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ 1 พื้นที่เอกประสงค์ ชั้นบน  2 ห้องพักผ่อน 1 ห้องครัว และ 1 ห้องแม่บ้าน

จุดเด่นที่พูดถึงกันมากของโครงการ The City รัชดาฯ-วงศ์สว่าง คือการใช้ไม้จริงในบ้านทุกแบบทุกหลัง โดยมอบไม้สักปูพื้นภายในห้องนอนชั้น 1 บันได ราวบันได และพื้นชั้น 2 ทั้งหมด การใช้ไม้จริงโดยเฉพาะไม้สักนอกจากจะทำให้บ้านแข็งแรงแล้วยังสร้างมูลค่าให้บ้านดูหรูหราขึ้น และในแง่ความรู้สึกคือจะเพิ่มให้บ้านดูมีชีวิตชีวาและอบอุ่น นอกจากนี้โครงการยังเพิ่มความโปร่งให้บ้านด้วยฟังก์ชั่น ด้วย Double Volume ของหน้าบ้าน ทำให้บ้านได้รับแสงจากธรรมชาติ บ้านไม่ทึบ ไม่สร้างความอึดอัดให้ผู้อยู่อาศัย และยังสามารถใช้พื้นที่ใช้สอยได้เต็มที่ด้วย

 

เจาะลึกบ้านตัวอย่าง

 

CITY SPACIOUS บ้านขนาดกลาง ตอบโจทย์ทุกวัยในครอบครัว

 

บ้านเดี่ยว 2 ชั้น เป็น Type ขนาดกลาง พื้นที่ใช้สอย 309 ตารางเมตร จำนวน 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ที่จอดรถในร่ม 3 คัน เป็นบ้านที่ออกแบบมาเพื่อรองรับครอบครัวที่ต้องการพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านอย่างคุ้มค่า เป็นแบบบ้านที่เน้นพื้นที่ส่วนกลางภายในบ้าน ให้สมาชิกในบ้านใช้เวลาด้วยกันอย่างเต็มที่ โดยโครงการมอบมุมพักผ่อนขนาดใหญ่ไว้ทั้งหมด 3 มุม มุมด้านหน้าที่เป็น Double Volume เป็นพื้นที่สำหรับต้อนรับแขก ถัดเข้ามาเป็นส่วนรับประทานอาหาร และ Living Zone ของครอบครัว ห้องครัวโครงการกั้นพื้นที่สำหรับครัวไทยซึ่งเชื่อมต่อกับพื้นที่ของ Maid zone ซึ่งประกอบด้วย พื้นที่ซักล้าง ห้องแม่บ้านและพื้นที่เก็บของหลังบ้าน ทำให้การใช้สอยเป็นสัดเป็นส่วน

 

 

 

 

โดยพื้นที่ชั้นล่างสามารถจัดให้เป็นห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุหนึ่งห้อง หรือจัดเป็นห้องทำงานหรือห้องกิจกรรมอื่นๆ ของคนในครอบครัวได้

 

พื้นที่ชั้นสอง แบ่งเป็นห้องนอนทั้งหมด 3 ห้อง ซึ่งบริเวณนี้จะมี Living Zone อีกหนึ่งโซน สามารถจัดเป็นมุมอ่านหนังสือสำหรับเด็กๆ หรือทำเป็นบาร์ที่นั่งชมวิวด้านนอก ก็ให้ความรู้สึกชิลไปอีกแบบ ห้องนอนใหญ่ (Master) ออกแบบมาพร้อม Walk-in Closet และห้องน้ำ ขนาดใหญ่ พร้อมอ่างอาบน้ำ และภายในห้องนอนทุกห้องสามารถวางเตียง Queen Size และมีห้องน้ำขนาดเหมาะกับการใช้งาน ไม่เล็กหรือใหญ่เกินไป บ้านตัวอย่างของโครงการจะเน้นจัดวางของตกแต่งที่ไม่บดบังโครงสร้างเดิมของบ้าน เฟอร์นิเจอร์จะเน้นลอยตัว เพื่อให้เจ้าของบ้านสามารถปรับเปลี่ยนและตกแต่งได้ตามต้องการ

 

 

 

 

 

 

CITY MYER โอ่โถงหรูหรา คุ้มค่าพื้นที่ใช้สอย

บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 388 ตารางเมตร บ้านขนาดใหญ่ ที่มอบให้มากถึง 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ที่จอดรถในร่ม 3 คัน เหมาะกับครอบครัวขนาดใหญ่ ที่มีผู้สูงอายุ และเด็กอยู่ด้วยกัน ด้วยเนื้อที่แบ่งสัดส่วนฟังก์ชั่นการใช้งานได้ชัดเจน เชื่อมต่อ Dinning &Living เข้าไว้ด้วยกัน ในขณะที่โซน Living ก็ยังสามารถรับรอง แขกด้านหน้าได้โดยไม่รบกวน Private zone ชั้น 2 เพิ่มมุมพักผ่อนบนพื้นที่ส่วนกลางชั้นบนเพื่อการพัก ผ่อนอย่างเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้นด้วย Living Zone ขนาดใหญ่ที่สามารถปรับกั้นเป็นอีก 1 ห้องนอนได้

 

เพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยห้องน้ำภายในทุกห้องนอน ห้องนอนใหญ่ (Master) สำหรับบ้าน Type นี้ ออกแบบมาให้ใหญ่เป็นพิเศษ เรียกว่า 2 ใน 5 ของพื้นที่ชั้นสองก็ว่าได้ นอกจากจะวางเตียง King Size แล้วยังสามารถสร้างสรรค์พื้นที่สำหรับWalk-in Closet ก่อนจะถึงห้องน้ำขนาดใหญ่ที่มาพร้อมอ่างอาบน้ำ ได้แบบไม่จำกัดจินตนาการ

 

มุมพักผ่อนและส่วนรับประทานอาหารสามารถใช้ พื้นที่พักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว ใกล้ชิดธรรมชาติ จากพื้นที่สีเขียวโดยรอบ

 

ห้องซักรีดและห้องเก็บของมาพร้อมตัวบ้านโดยไม่ ต้องต่อเติม

CITY RETREAT บ้านขนาดเล็ก พื้นที่ใช้สอยไม่เล็ก

บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 262 ตารางเมตร  4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน เป็นบ้านขนาดเล็กที่สุดในโครงการ แต่เหมาะสำหรับครอบครัวเดี่ยวพ่อแม่ลูก แม้พื้นที่จะกะทัดรัดกว่าบ้านแบบอื่นๆ แต่ถือว่าพื้นที่ใช้สอยเพียงพอทีเดียว โครงการจัดบ้านตัวอย่างที่เป็นบ้านเปล่าให้ลูกค้าได้เข้าชม เพื่อให้สามารถจินตนาการภาพของการจัดวางและเห็นพื้นที่ใช้สอยของบ้านทั้งหมดได้เต็มที่ โดยแปลนบ้านยังคงเน้นโซน Living และการออกแบบที่เผื่อพื้นที่สำหรับกั้นห้องเพิ่มเติม ซึ่งยังมีห้องว่างในชั้น 1 ที่สามารถจัดให้เป็นห้องนอน หรือเป็นห้องอเนกประสงค์อื่นๆ ตามกิจกรรมของเจ้าของบ้านได้อีก โดยยังมีพื้นที่เตรียมอาหารแยกสัดส่วนออกมาในพื้นที่ปิด ที่เชื่อมต่อกับพื้นที่ซักล้างและห้องนอนของแม่บ้านที่ทำให้โดยไม่ต้องต่อเติม

 

โดยสรุป ภายในเนื้อที่ 31 ไร่ที่แม้จะเป็นโครงการติดถนนใหญ่ แต่ก็ยังให้ความสำคัญกับการอยู่อาศัยที่มีความเป็นส่วนตัว ด้วยจำนวน 94 ยูนิต และการวางผังโครงการดูไม่อึดอัด แต่ละซอยมีจำนวนยูนิตไม่มาก สภาพแวดล้อมถูกจัดวางให้พื้นที่สีเขียวรายล้อม

 

พบบ้านเดี่ยวหรู 500 ตร.ม. ติดถนนใหญ่ บนสังคมส่วนตัว เริ่ม 15.9-30 ล้าน*  ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ คลิก https://goo.gl/EcVfXE

หรือขอข้อมูลเพื่อดูโครงการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.1623 เว็บไซต์ www.apthai.com

 

ขอบคุณข้อมูลจาก www.apthai.com

อ่านเพิ่มเติม

สถานที่ตั้งบน Google Map

สถานที่ใกล้เคียง

ติดต่อ
1623

บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)

คำนวนราคาสินเชื่อ

สัดส่วนการผ่อนชำระบ้าน

www.termars.com

แนะนำทรัพย์มือสอง

X Close