เดอะ โพลิแทน บรีซ

บางกระสอ เมืองนนทบุรี นนทบุรี

ราคาเริ่มต้น 1,990,000 บาท


บริษัท เอเวอร์แลนด์ จำกัด (มหาชน)

เจ้าของโครงการ

บริษัท เอเวอร์แลนด์ จำกัด (มหาชน)

เบอร์ติดต่อ : 020022222


จุดเด่นโครงการ

ลักษณะโครงการ : คอนโดฯ
เจ้าของโครงการ : บริษัท เอเวอร์แลนด์ จำกัด (มหาชน)
พื้นที่โครงการ : 7 ไร่ 2 งาน 85 ตารางวา
ที่ตั้ง : บางกระสอ เมืองนนทบุรี นนทบุรี
จำนวนชั้น : ชั้น
โครงการแล้วเสร็จ : 01/01/2017
มูลค่าโครงการ : n/a

ชื่อโครงการ เดอะ โพลิแทน บรีซ

เจ้าของโครงการ บริษัท เอเวอร์แลนด์ จำกัด (มหาชน)

ลักษณะโครงการ คอนโดฯ

โครงการแล้วเสร็จ 01/01/2017

พื้นที่โครงการ 7 ไร่ 2 งาน 85 ตารางวา

ห้อง 1-2 ห้องนอน

จำนวนชั้น ชั้น

ที่ตั้ง บางกระสอ เมืองนนทบุรี นนทบุรี


รายละเอียดโครงการ

The Politan Breeze

The Politan Breeze  เป็นมากกว่าคอนโดมิเนียมริมแม่น้ำแล้ว ยังมีแนวทางการพัฒนาโครงการ ที่มาในแนวคิด ชีวิต…ชิดลมหายใจแม่น้ำ จึงสร้างสรรค์พื้นที่ส่วนกลางที่มากกว่าการอำนวยความสะดวก แต่เป็นพื้นที่พักผ่อนสไตล์รีสอร์ท ให้การอยู่อาศัยเป็นการพักผ่อนอย่างเต็มรูปแบบ อาทิ Infinity edged Pool, River terrace, The river breeze pond ที่เป็นการหล่อหลอมความสดชื่นของพื้นที่ริมน้ำเข้ามาไว้ให้ลูกบ้านได้สัมผัสภายในตัวโครงการ 

     หลังจากสัมผัสบรรยากาศรีสอร์ทใจกลางเมืองริมน้ำเจ้าพระยาที่ภายนอกแล้ว ส่วนกลางภายในโครงการ ที่ให้บรรยากาศของความอุ่นใจในที่อยู่อาศัย โดยใน Lobby Double Volume  มีขนาดโอ่โถงกว้างขวาง ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ให้ความรู้สึกทันสมัย หรูหรามีระดับแก่ผู้มาเยือน นอกจากนั้นในชั้น 2 ยังมีห้องสมุดและห้องเอนกประสงค์ส่วนกลาง ที่ให้บริการ Wifi ฟรีตลอดเวลา สามารถเข้ามาใช้พื้นที่ในการพบปะคุยงาน โดยที่ไม่ต้องออกไปไหน สุดท้ายคือพื้นที่ฟิตเนสขนาดใหญ่ ที่สามารถออกกำลังกายพร้อมชมวิวสระว่ายน้ำและ Jogging Track ในโครงการ ซึ่งเป็นลู่วิ่งที่มีความยาวถึง 250 เมตร เลียบยาว รับบรรยากาศริมแม่น้ำสายเล็กและสายใหญ่อีกด้วย

 
The Politan Breeze  เป็นคอนโด Low-Rise 8 ชั้น สไตล์โมเดิร์นรีสอร์ท จำนวน 4 อาคาร พื้นที่โครงการขนาด 7-2-85 ไร่ ห้องพักอาศัยจำนวน 587 ยูนิต มีอาคารจอดรถ 7 ชั้น 1 อาคาร พร้อมร้านค้าชั้นล่าง 3 ยูนิต

รูปแบบห้องพักภายในโครงการ อาคาร A-B เป็นแบบ 2 ห้องนอน, 1-2 ห้องน้ำ ขนาดเริ่มต้น 43.00-60.00 ตร.ม. / อาคาร C-D เป็นแบบ 1 ห้องนอน, 1 ห้องน้ำ ขนาด 29.00 ตร.ม. ทั้งหมดโครงการสร้างเสร็จปี 2561 และ จะพร้อมโอนในช่วงเดือนกันยายนนี้

สิ่งอำนวยความสะดวก  อาทิ Lobby ทุกอาคาร, Mail Box แบบกดรหัส, ห้องสมุด, ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ พร้อม Jacuzzi, สระว่ายน้ำเด็ก, River Breeze Pond, River Terrace, จุดชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา, สวนพักผ่อน พร้อมซุ้มต้นไม้ และ ม้านั่งพักผ่อน

ระบบรักษาความปลอดภัยพรีเมี่ยม  รถยนต์เข้า-ออกโครงการ และ ที่จอดรถ ระบบ Easy Pass, เข้า-ออกอาคารพักอาศัย ระบบ Key Card Access, ลิฟต์โดยสาร แบบล็อกชั้น, กล้องวงจรปิดตามจุดสำคัญทั่วโครงการ พร้อมเจ้าหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

ที่ตั้งโครงการ

ซ.นนทบุรี 15 ถ.สนามบินน้ำ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000

สำหรับผู้อยากครอบครองที่อยู่อาศัยที่ได้ใกล้ชิดลมหายใจของแม่น้ำ แถมยังเป็นราคาที่ไม่เกินจริง สามารถเอื้อมถึงได้อย่างโครงการ The Politan Breeze by Everland บนพื้นที่ 7 ไร่ครึ่ง พร้อมส่วนกลางกว่า 3 ไร่ สามารถเข้าชมห้องตัวอย่างจริงที่โครงการได้แล้ววันนี้ พิเศษ โดยเฉพาะวันที่ 21-22 กรกฎาคม 2561 รับชุดพรีเมี่ยมเฟอร์นิเจอร์ครบชุดทันที สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ 02-222-2222

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

สำนักงานขาย Tel : 02-002-2222

Website :www.thepolitancondo.com

 

อ่านเพิ่มเติม

สถานที่ตั้งบน Google Map

สถานที่ใกล้เคียง

ติดต่อ
020022222

บริษัท เอเวอร์แลนด์ จำกัด (มหาชน)

คำนวนราคาสินเชื่อ

สัดส่วนการผ่อนชำระบ้าน

www.termars.com

แนะนำทรัพย์มือสอง

X Close