ยูนิโอ ทาวน์ ศรีนครินทร์-บางนา

บางแก้ว บางพลี สมุทรปราการ

ราคาเริ่มต้น 2,850,000 บาท


บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)

เจ้าของโครงการ

บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)

เบอร์ติดต่อ : 023162222


จุดเด่นโครงการ

ลักษณะโครงการ : ทาวน์เฮ้าส์
เจ้าของโครงการ : บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)
พื้นที่โครงการ : 22 ไร่ 3 งาน 17 ตารางวา
ที่ตั้ง : บางแก้ว บางพลี สมุทรปราการ
จำนวนชั้น : ชั้น
โครงการแล้วเสร็จ : n/a
มูลค่าโครงการ : n/a

ชื่อโครงการ ยูนิโอ ทาวน์ ศรีนครินทร์-บางนา

เจ้าของโครงการ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)

ลักษณะโครงการ ทาวน์เฮ้าส์

โครงการแล้วเสร็จ n/a

พื้นที่โครงการ 22 ไร่ 3 งาน 17 ตารางวา

ห้อง 2-3 ห้องนอน, 2-3 ห้องน้ำ

จำนวนชั้น ชั้น

ที่ตั้ง บางแก้ว บางพลี สมุทรปราการ


รายละเอียดโครงการ

Unio Town Srinakarin-Bangna

Unio Town ศรีนครินทร์-บางนา ทาวน์โฮมของคนรุ่นใหม่ ที่ชื่นชอบความเป็นส่วนตัว เพียบพร้อมด้วยประโยชน์ใช้สอยที่คุ้มค่า ประกอบกับพื้นที่ส่วนกลางที่มีพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่เพื่อได้สัมผัสใกล้ชิดธรรมชาติ เริ่มต้น 2.85 ล้านบาท*

Unio Town ศรีนครินทร์-บางนา  ทาวน์โฮมของคนรุ่นใหม่ ที่ชื่นชอบความเป็นส่วนตัว เพียบพร้อมด้วยประโยชน์ใช้สอยที่คุ้มค่าประกอบกับพื้นที่ส่วนกลางที่มีพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่เพื่อได้สัมผัสใกล้ชิดธรรมชาติ

Unio Town ศรีนครินทร์-บางนา  ทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่โครงการขนาด 22-3-17 ไร่ จำนวนบ้าน 247 ยูนิต มีแบบบ้านให้เลือก 3 แบบ ที่ดิน เริ่มต้น 16.5-20.1 ตร.วา. ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย เริ่มต้น 103-130 ตร.ม. ฟังก์ชั่นบ้าน 2-3 ห้องนอน, 2-3 ห้องน้ำ, ที่จอดรถ 1-2 คัน คาดว่าแล้วเสร็จพร้อมอยู่บางส่วนปี 2561

Unio Town ศรีนครินทร์-บางนา สิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ คลับเฮ้าส์, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, ฟิตเนส, สวนส่วนกลาง, สนามเด็กเล่น, ที่ตั้งนิติบุคคล, ซุ้มทางเข้า พร้อมป้อม รปภ., ระบบ CCTV บริเวณ หน้าโครงการ

การออกแบบ  เป็นหนึ่งเดียวกัน

ด้วยแนวความคิดที่ต้องการให้บ้านดูผสมกลมกลืนไปกับธรรมชาติ การออกแบบจึงเน้นโทนสีเทาและสีน้ำตาล เพื่อให้บ้านดูอบอุ่น ตกแต่งผนังด้วยเส้นเซาะร่องลักษณะเหมือนผนังลายไม้ ให้ดูสอดคล้องไปกับธรรมชาติโดยรอบที่ร่มรื่นและกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกันพื้นที่สวนส่วนกลางเน้นด้วยการปลูกต้นไม้ใหญ่ ที่สอดคล้องไปตามการใช้ประโยชน์ของพื้นที่ส่วนกลาง เพื่อสร้างความสุขเมื่อใช้สวนส่วนกลาง
 
 
การออกแบบ  Modern Classic
 
พื้นที่ส่วนกลางออกแบบในแนวความคิด Modern Classicเริ่มตั้งแต่ซุ้มประตูทางเข้าโครงการมาถึงสวนส่วนกลาง สร้างสังคมคุณภาพ ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติ พร้อมอาคารสโมสร สระว่ายน้ำ และฟิตเนส มุมมองเต็มอิ่มกับบรรยากาศสวนที่ร่มรื่นเติมเต็มการใช้พื้นที่ได้ทุกวัย ด้วยสนามเด็กเล่น ที่เสริมสร้างทักษะการเรียนรู้ และการออกกำลังกายสำหรับเด็ก เสริมสร้างปฏิสัมพันธ์กันระหว่างครอบครัว
 

Unio Town ศรีนครินทร์-บางนา  ใกล้ถนนศรีนครินทร์, ถนนบางนา, ถนนเทพารักษ์, ถนนกิ่งแก้ว ใกล้ทางด่วนหลัก 2 สาย ได้แก่ ทางพิเศษบูรพาวิถี และ ทางพิเศษกาญจนาภิเษก

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Tel : 02-316-2222

Website : www.ananda.com

อ่านเพิ่มเติม

สถานที่ตั้งบน Google Map

สถานที่ใกล้เคียง

ติดต่อ
023162222

บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)

คำนวนราคาสินเชื่อ

สัดส่วนการผ่อนชำระบ้าน

www.termars.com

แนะนำทรัพย์มือสอง

X Close