อีส สุขุมวิท 43

คลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร

ราคาเริ่มต้น 13,990,000 บาท


บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน)

เจ้าของโครงการ

บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน)

เบอร์ติดต่อ : 1221


จุดเด่นโครงการ

ลักษณะโครงการ : คอนโดฯ
เจ้าของโครงการ : บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน)
พื้นที่โครงการ : 1 ไร่ 3 งาน 69 ตารางวา
ที่ตั้ง : คลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร
จำนวนชั้น : ชั้น
โครงการแล้วเสร็จ : n/a
มูลค่าโครงการ : n/a

ชื่อโครงการ อีส สุขุมวิท 43

เจ้าของโครงการ บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน)

ลักษณะโครงการ คอนโดฯ

โครงการแล้วเสร็จ n/a

พื้นที่โครงการ 1 ไร่ 3 งาน 69 ตารางวา

ห้อง 1-2 ห้องนอน

จำนวนชั้น ชั้น

ที่ตั้ง คลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร


รายละเอียดโครงการ

EYSE Sukhumvit 43

     THE ESSE สุขุมวิท 36 ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใจกลางย่านธุรกิจ ที่เชื่อมต่อทุกการเดินทางที่หลากหลาย สัมผัสประสบการณ์แห่งการพักผ่อนที่ไม่เหมือนใคร ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับซูเปอร์ลักชัวรีใส่ใจในรายละเอียดทุกตารางนิ้วตั้งแต่การออกแบบผังโครงการให้มีความเป็น ส่วนตัวสูง ไปจนถึงการคัดสรรวัสดุที่ใช้ในโครงการ ที่ตอบโจทย์ทั้งความมีรสนิยม และประโยชน์ใช้สอยด้วยความร่วมมือระหว่าง Singha Estate กับ Hongkong Land พร้อมทั้งบริษัทชั้นนำด้านการออกแบบที่มีส่วนในการออกแบบโครงการ เพื่อให้ทุกรายละเอียดคำนึงถึงผู้พักอาศัย

EYSE SUKHUMVIT 43 : หลังประสบความสำเร็จจากคอนโดฯหรู แบรนด์  The ESSE มาแล้วกว่า 3 โครงการ ล่าสุด บริษัท สิงห์ เอสเตท จํากัด ได้เปิดตัวแบรนด์คอนโดระดับลักชัวรี่ แบรนด์ใหม่ อย่าง “EYSE  (อีส) เป็นรากศัพท์จาก Middle English มีความหมายว่า การพักผ่อน ผ่อนคลาย ซึ่งโครงการภายใต้แบรนด์นี้ สิงห์ เอสเตท ได้คิดขึ้นเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนเมือง แบบ ABSOLUTE URBAN RETREAT 4 แกน คือ - SAFE – PRIVATE – SANCTUARY- LIKE A HOUSE ภายใต้ Concept “THE HIDDEN TREAS” เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้เผยตัวตนที่ซ่อนอยู่ เมื่อได้ใช้เวลาอยู่ในโลกส่วนตัว THE HIDDEN TREAS คอนเซปต์ที่ผสานความสงบใน Prime location อย่างลงตัว
THE HIDDEN TREAS คอนเซปต์ที่ผสานความสงบใน Prime location อย่างลงตัว


Downtown Hidden Location

โครงการมีความสงบเป็นส่วนตัว  แต่อยู่ใน Prime location ทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถใช้ชีวิตตาม Lifestyle ของตัวเองได้อย่างสะดวกสบาย เป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัว ทั้งในแง่ของผู้อยู่อาศัย ไปจนถึงสถานที่ต่างๆ

Courtyard or backyard concept, disconnect to the world outside

โครงการมีความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนห้องที่น้อย และมีการดีไซน์ที่เน้นการอยู่ร่วมกับธรรมชาติ การออกแบบที่คำนึงถึงทิศทางลม และแดด และพื้นที่สีเขียวที่ออกแบบให้ใกล้ชิดกับผู้อยู่อาศัย

Layout options and Real usage function provided

ใส่ใจทุกความต้องการที่แอบซ่อนของผู้อยู่อาศัย เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะตัวได้ดีมากที่สุด ทั้งในแง่ของฟังก์ชั่นการใช้งานและดีไซน์

Multi-functional Facilities

พื้นที่ส่วนกลางอารมณ์บ้าน ที่ซ่อนฟังก์ชั่นการใช้งานให้สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้หลากหลาย และเพิ่มโอกาสการพบปะกันระหว่างผู้อยู่อาศัย 

“EYSE SUKHUMVIT 43 CONDOMINIUM” คอนโดฯแบรนด์ใหม่ตามไลฟ์สไตล์ของคุณ  โดย สิงห เอสเตท ประเดิมเปิดโครงการแรกของแบรนด์ “EYSE” ด้วยโครงการ “EYSE SUKHUMVIT 43 CONDOMINIUM” (อีส สุขุมวิท 43 คอนโดมิเนียม) เป็น Luxury Low-Rise Condo 7 ชั้น 2 อาคาร จำนวน 107 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 1-3-69.4 ไร่

EYSE SUKHUMVIT 43 CONDOMINIUM จะมีห้องทั้งหมด 3 TYPE คือ

  • 1 Bedroom 25 – 54.50 ตร.ม. 
  • 2 Bedroom 50 – 94.75 ตร.ม.
  • Duplex 2 Bedroom 50 – 99.75 ตร.ม.                                        

     ซึ่งความพิเศษของโครงการนี้อีกอย่างคือ คุณสามารถปรับฟังก์ชั่นห้องได้ตามความต้องการ เช่น ห้อง 1 Bedroom ที่สามารถเลือกเป็นห้อง 1 Bedroom Plus เพื่อเปลี่ยนตำแหน่งห้องได้ หรือ การขยายพื้นที่ห้องให้กว้างขึ้น ด้วยการ Combine ห้อง 1 Bedroom หรือ 2 Bedroom ก็ทำได้เช่นกัน  นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกสีภายในห้องได้เอง โดยที่โครงการจะปรับสีให้คุณ 5 จุด คือ หน้าบานชุดครัว พื้นไม้ วอลเปเปอร์พื้นที่ในห้อง ผนังหินอ่อนในห้องน้ำ และวอลเปเปอร์หลังชั้นวางทีวี โดยมีสีให้เลือก 2 แบบ คือ- Light Tone โทนสีสว่าง  - Neutral Tone โทนสีขรึมๆ คลุมโทน 

     ส่วนการตกแต่งในห้องมาตรฐาน จะเป็นแบบ Fully Fitted โดยลูกค้าจะได้รับ ชุดเคาน์เตอร์ครัว เตาไฟฟ้า เตาอบ เครื่องดูดควัน อ่างล้างจาน 2 หลุม พร้อมตู้เย็น แพนทรี่ ตู้เสื้อผ้า ของแบรนด์ Poliform จากประเทศอิตาลี ซึ่งเป็นสินค้าที่ทางโครงการได้ออกแบบและสั่งทำพิเศษจากอิตาลี  สำหรับห้องตัวอย่างที่โครงการ EYSE SUKHUMVIT 43 CONDOMINIUM เป็นห้อง 2 Bedroom ขนาด 88.00 ตร.ม.


     โดยการวางแปลนห้อง จะแบ่งพื้นที่ออกเป็น 3 ส่วนหลักๆ เริ่มจากหน้าประตูทางเข้าสังเกตว่าที่นี่ใช้บานประตูที่มีขนาดใหญ่ และยังมีบานเล็กอยู่ฝั่งซ้ายมือ ข้อดีคือ คุณสามารถยกเฟอร์นิเจอร์ หรือของขนาดใหญ่เข้าห้องได้ง่ายกว่าปกติ Kitchen Area / Living Area / Balcony

      ส่วนแรกของห้องจะเป็นพื้นที่ส่วน Kitchen Area ที่ติดตั้งชุดเคาน์เตอร์ครัว Top หินควอส เตาไฟฟ้า เตาอบ เครื่องดูดควัน อ่างล้างจาน 2 หลุม พร้อมตู้เย็น แพนทรี่ และโต๊ะทานอาหารขนาด 4 ที่นั่ง จะเห็นว่าบริเวณชุดเคาน์เตอร์ครัวมีอุปกรณ์มาครบครัน และยังมีตู้บานเปิดเก็บของให้ใช้งานได้อีกหลายจุด ส่วนตู้เย็นที่โครงการติดตั้งมาให้ จะเป็นแบบบานเปิด 4 ประตู มีขนาดใหญ่เหมาะกับการใช้งานแบบครอบครัว และดีไซน์ได้สวยเหมาะกับห้องเลยทีเดียว ส่วนฝั่งซ้ายมือของทางเข้า ห้องตัวอย่างได้ทำเป็นบิลท์อินตู้บานเปิด ด้านในวางเครื่องซักผ้า และอุปกรณ์สำหรับใช้งาน 

     ถัดไปเป็น Living Area ฝั่งซ้ายตกแต่งด้วยโซฟาขนาด 4 ที่นั่ง พร้อมเก้าอี้ และมีโคมไฟช่วงประตูออกไประเบียง ฝั่งขวาทำเป็นชั้นวางทีวี พร้อมติดตู้บิลท์อิน ที่มีหลายช่องไว้วางของแต่งบ้าน ส่วนผ้าม่านรางม่าน ที่นี่ใช้เป็นระบบ Home Automation ด้วยค่ะ ออกจาก Living Area จะเป็นประตูกระจกบานเลื่อนไปยังพื้นที่ Balcony ที่ทำออกมาได้กว้างขวาง สามารถออกมานั่งเล่นในช่วงพักผ่อน

Bedroom / Bath Room

       เข้ามาสู่ส่วนของห้องนอน ทางเข้าจะอยู่ระหว่างส่วน Kitchen Area กับ Living Area ฝั่งขวามือจะเป็นห้องน้ำ ซึ่งใช้ร่วมกัน ภายในห้องน้ำใช้วัสดุหินอ่อน และใช้โทนสีครีม เทาให้ความรู้สึกสะอาดตา มีอุปกรณ์ห้องน้ำตามมาตรฐาน มี Rain Shower ให้ด้วย พร้อมติดตั้งบานกระจกกั้นส่วนเปียก ส่วนแห้ง ออกจากกัน ติดกับห้องน้ำจะเป็นห้องเก็บของ ขนาดพอเหมาะเก็บของได้พอสมควร ต่อไปตรงข้ามห้องน้ำ จะเป็น ห้องนอน 2 ห้องนี้ภายในตกแต่งด้วยโทนสี Light Tone พื้นที่ห้องมีขนาดกว้างขวาง สามารวางเตียงขนาด 6 ฟุตได้ ข้างประตูเป็นส่วนของตู้เสื้อผ้า ส่วนทีวีห้องนี้ติดบนกำแพง เพื่อนำพื้นที่มาใช้เป็นทางเดิน และที่พิเศษ อย่างที่บอกๆไปตอนต้นว่า ที่โครงการนี้ใช้พื้นที่วาง Condensing ไว้ด้านบนของระเบียง ทำให้ในห้องนอนห้องชั้นบนเกิดเป็นพื้นที่ Bay Window ที่ผู้อยู่อาศัยสามารถนั่งชมวิวริมหน้าต่างได้ และยังทำช่องปลั๊กไฟและช่องเสียบ USB ไว้ให้อีกด้วย Master Bedroom / Master Bath Room        และก็มาถึงส่วนสุดท้ายของห้องตัวอย่างกับ ห้อง Master Bedroom ภายในห้องนี้จะมีความเป็นส่วนตัวมากกว่าห้องนอน 2 เพราะมีประตูปิดให้เรียบร้อย ภายในห้องนอนมีกระจกบานเลื่อนกั้น นอกจากนี้ยังมีส่วนพื้นที่ Walk in Closet เชื่อมต่อห้องน้ำ ด้วยการติดตั้งส่วนตู้เสื้อผ้า ทั้ง 2 ฝั่ง ส่วนห้องน้ำภายในกว้างขวาง มีอ่างอาบน้ำ และกั้นส่วนเปียกด้วยกระจกใส และอ่างล้างหน้าที่ใช้พร้อมกันได้ 2 คน 

     Facility ของโครงการ EYSE SUKHUMVIT 43 CONDOMINIUM โดยการดีไซน์ส่วนใหญ่จะให้ทั้งการออกแบบสถาปัตยกรรม Interior และ Landscape เชื่อมโยงเป็นพื้นที่ต่อเนื่องกัน โดยการทำให้ธรรมชาติเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของภายในและภายนอกอาคาร ให้พื้นที่สวนเข้ามา Connect กับห้องของคุณได้ตลอดเวลา ซึ่งภายในอาคาร A จะมีส่วน Facility ดังนี้

Building A

Lobby

Storage Room

Mailbox

The Living Room

The Meeting room   

และ Facility หลักของโครงการ จะไปรวมกันอยู่ที่ อาคาร Facilities Cube  ซึ่งตั้งอยู่ที่บริเวณด้านหน้าโครงการ ภายในประกอบด้วย

Facilities Cube

     สำหรับพื้นที่สีเขียว การจัด Landscape ตามคอนเซปต์ของโครงการนี้ เน้นการใช้พื้นที่ของผู้อยู่อาศัยมีความรู้สึกเหมือนบ้าน ดังนั้นจึงออกแบบให้พื้นที่แต่ละส่วนมีความเชื่อมโยงกับอาคารอยู่อาศัยอย่างใกล้ชิด โดยจัดวางให้ Courtyard area อยู่ที่กลางโครงการ และวางต้นไม้โดยรอบโครงการเพิ่มเติมด้วย



Courtyard area

Lawn Terrace

Waterfall Terrace

Sunken Terrace

Service 

24-hour security by guard service

WIFI internet at public area

Concierge Services

Shuttle Car

ขนส่งสาธารณะ

  • รถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์
  • ถนนสุขุมวิท
  • ถนนเพชรบุรี

สถานที่สำคัญใกล้เคียง

  • Rain Hill
  • Emporium
  • Emquartier
  • Bangkok International Preparatory & Secondary School
  • รพ.สมิติเวช สุขุมวิท
  • อุทธยานเบญจสิริ

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • โถงต้อนรับ
  • ห้องจดหมาย
  • สระว่ายน้ำระบบเกลือ
  • พื้นที่พักผ่อนริมสระ
  • ห้องออกกำลังกาย
  • Co-Working Space
  • สวนหย่อม และ พื้นที่สีเขียวทั่วโครงการ
  • ที่จอดรถ 100%
  • Personal Storage
  • ลิฟต์โดยสาร
  • กล้องวงจรปิด
  • ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

 


                       

อ่านเพิ่มเติม

สถานที่ตั้งบน Google Map

สถานที่ใกล้เคียง

ติดต่อ
1221

บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน)

คำนวนราคาสินเชื่อ

สัดส่วนการผ่อนชำระบ้าน

www.termars.com

แนะนำทรัพย์มือสอง

X Close