เดอะ แมทท์ สาทร-ท่าพระ

ตลาดพลู เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร

ราคาเริ่มต้น 1,690,000 บาท


บจก.วีไอพี คอนโดมิเนียม

เจ้าของโครงการ

บจก.วีไอพี คอนโดมิเนียม

เบอร์ติดต่อ : 0614455596


จุดเด่นโครงการ

ลักษณะโครงการ : คอนโดฯ
เจ้าของโครงการ : บจก.วีไอพี คอนโดมิเนียม
พื้นที่โครงการ : 1 ไร่ 1 งาน 37 ตารางวา
ที่ตั้ง : ตลาดพลู เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร
จำนวนชั้น : ชั้น
โครงการแล้วเสร็จ : 01/06/2020
มูลค่าโครงการ : n/a

ชื่อโครงการ เดอะ แมทท์ สาทร-ท่าพระ

เจ้าของโครงการ บจก.วีไอพี คอนโดมิเนียม

ลักษณะโครงการ คอนโดฯ

โครงการแล้วเสร็จ 01/06/2020

พื้นที่โครงการ 1 ไร่ 1 งาน 37 ตารางวา

ห้อง 1-2 ห้องนอน

จำนวนชั้น ชั้น

ที่ตั้ง ตลาดพลู เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร


รายละเอียดโครงการ

            The Matt สาทร-ท่าพระ : คอนโดฯมากกว่าที่อยู่อาศัย แต่เป็นที่ที่คุณได้ใช้ชีวิต เริ่ม 1.69 ลบ.

            The Matt สาทร-ท่าพระ : พูดถึงย่านเก่าแก่อย่างตลาดพลู หลายคนจะต้องนึกถึงแหล่งของกิน ร้านอาหารรสเด็ดชื่อดังเจ้าอร่อยอยู่หลายร้าน ถือเป็นตลาดเก่าแก่ที่สำคัญของฝั่งธนบุรีเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังเป็นชุมชนดั้งเดิมและมีสถานีรถไฟตลาดพลู เป็นโซนที่มีความเจริญมานาน ก่อนที่ความเจริญจะกระจายตัวสู่บริเวณโดยรอบ ตามการขยายตัวของเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย วงเวียนใหญ่-ท่าพระที่ตัดผ่าน จนเป็นที่ตั้งของสถานีรถไฟฟ้าตลาดพลูในปัจจุบัน ที่ดินบริเวณนี้จึงได้รับการพัฒนาจากผู้พัฒนาอสังหาฯอย่างต่อเนื่อง และกลายเป็นทำเลทองแห่งใหม่ของฝั่งธนบุรี “ตลาดพลู” ศูนย์กลางฝั่งธน เดินทางง่ายด้วยรถไฟฟ้าใกล้ สาทร สีลม             หลายคนอาจจะเข้าใจว่า “ตลาดพลู” เป็นโซนฝั่งธน ที่อยู่ห่างจากใจกลางกรุงเทพฯและเดินทางเข้าเมืองได้ยาก แต่ตอนนี้ต้องมาปรับความข้าใจกันใหม่ เพราะปัจจุบันย่านตลาดพลู แห่งนี้บริบทได้ถูกปรับเปลี่ยนไปมาก ทั้งเส้นทางถนน และรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย วงเวียนใหญ่-ท่าพระ ที่เข้ามามีบทบาทสำคัญต่อการขยายตัวของโซนนี้อย่างเห็นได้ชัด เพราะรถไฟฟ้าเส้นทางนี้ ได้กระชับพื้นที่ย่านฝั่งธนฯ ให้เข้ามาใกล้ชิดกับใจกลางกรุงเทพฯอย่าง สาทร สีลม สยาม มากขึ้น โดยมีระยะห่างเพียง 5-6 สถานี ส่วนใครที่ต้องใช้บริการรถไฟฟ้า MRT ปัจจุบันก็สามารถใช้เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้า MRT ไปที่อโศกได้ง่าย ซึ่งจะใช้เวลาไม่เกิน 30 นาทีเท่านั้นเอง

            เมื่อ “ตลาดพลู” เป็นศูนย์กลางของฝั่งธนบุรี ดังนั้นการเดินทางที่สะดวกก็ไม่ใช่แค่รถไฟฟ้าเท่านั้น แต่รวมไปรถสาธารณะอื่นๆ อย่างเช่น รถเมล์ และยังมี รถโดยสารด่วนพิเศษสายสาทร – ราชพฤกษ์(BRT) ด้วย โดยช่วงสถานีรถไฟฟ้า “ตลาดพลู” จะมีทางเดินลอยฟ้า skywalk เชื่อมไปใช้บริการรถ BRT ได้ที่สถานีราชพฤกษ์ ตามเส้นทาง พระราม3 ถนนจันทน์ และวิ่งเข้าสู่สาทร อัตราค่าบริการ ก็อยู่ที่ประมาณ 15 บาทตลอดสาย

              ส่วนในอนาคตพื้นที่ในโซนตลาดพลูแห่งนี้ จะสามารถใช้บริการ MRT ได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม ด้วยเส้นทางเชื่อมต่อ BTS สายสีเขียวส่วนต่อขยายที่สถานีบางหว้า เชื่อมกับ MRT ที่สถานีบางหว้า หรือจะให้ง่ายกว่านั้นก็ไปขึ้นที่ MRT สถานีท่าพระ จุดนี้จะเป็น interchange ทางแยกให้เลือกเดินทางได้ ซึ่งผู้โดยสารสามารถเลือกเดินทางเข้าเมืองทางฝั่งหัวลำโพงตามเส้นทาง MRT เดิมตอนนี้ หรือจะเดินทางไปยังฝั่งธน ทางฝั่ง จรัญฯ13 บางยี่ขัน บางพลัด เชื่อมรถไฟฟ้าสายสีม่วงได้อีกเส้นทางที่สถานีเตาปูน และปิดท้ายที่สถานีบางซื่อ

            ส่วนการเดินทางด้วยรถยนต์ ทำเลในย่านตลาดพลูจะเป็นจุดเริ่มต้นของถนนจรัญสนิทวงศ์และถนนรัชดาภิเษก ดังนั้นเรื่องการจราจรก็ไม่ต้องพูดถึง เพราะถือเป็นอีกจุดหนึ่งที่มีการจราจรแออัดรองลงมาจากวงเวียนใหญ่ แต่ไม่ต้องกังวลไปเพราะคุณสามารถเดินทางด้วยเส้นทางลัด เลาะเข้าไปในซอยย่อยต่างๆ เพื่อออกไปยังถนนใกล้เคียงได้ค่ะ

  • - ข้ามสะพานตากสินไปยังฝั่งสาทร
  • - เส้นทางรัชดาภิเษกข้ามสะพานพระราม 3 เลี่ยงรถติดบริเวณสาทร
  • - ขึ้น-ลงทางด่วน ด้วยเส้นทางเชื่อมสะพานภูมิพล ตัดเข้าถนนกาญจนาภิเษก
  • - ถนนราชพฤกษ์ที่เชื่อมต่อไปถนนเพชรเกษม

            พลิกโฉมเมืองเก่าสู่ย่านคอนโดฯสมัยใหม่ที่ให้คุณได้ใช้ชีวิตใกล้เมือง คุ้มค่าทั้งอยู่เอง และน่าลงทุน ด้วยศักยภาพที่โดดเด่นของทำเลย่านตลาดพลูจึงทำให้ผู้ประกอบการอสังหาฯ เห็นถึงศักยภาพการเจริญเติบโตและการเพิ่มมูลค่าของคอนโดฯในอนาคต หลายเจ้าจึงเร่งเปิดตัวคอนโดฯใหม่ในย่านนี้กันอย่างต่อเนื่อง โดยผู้อยู่อาศัยในคอนโดฯย่านนี้ ส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มผู้อยู่อาศัยจริงที่ทำงานในเมืองอย่างย่าน สาทร สีลม เพราะราคาไม่สูงมากแต่อยู่ใกล้เมือง และยังมีความต้องการซื้อและเช่าจากกลุ่มผู้เช่าชาวจีน และเกาหลี ที่ทำงานอยู่ในย่านพระราม 3 ซึ่งอัตราค่าเช่าของคอนโดฯในย่านนี้ ก็เฉลี่ยอยู่ที่ราว 9,000-10,000 บาทต่อเดือน (ขึ้นอยู่กับขนาดห้อง) หรือสร้างผลตอบแทนเฉลี่ย 6% ต่อปี นอกจากนี้ในอนาคตข้างหน้าทำเลนี้ ก็มีแนวโน้มที่ราคาคอนโดจะพุ่งสูงขึ้น จึงเป็นผลดีต่อนักลงทุน

            เต็มอิ่มด้วยร้านอาหาร street food สุดคลาสสิค ที่ "ตลาดพลู"

            มาดูทางด้านศักยภาพของสิ่งอำนวยความสะดวกในโซน "ตลาดพลู" กันบ้าง อย่างที่เกริ่นไปในช่วงแรก ว่าในย่านตลาดพลูนี้ มีร้านอาหารที่มีชื่อเสียงดั้งเดิมไว้หลายเจ้า ซึ่งแต่ละร้าน ก็มีประวัติมายาวนาน ไม่ต่ำกว่า 50-60 ปี มีลูกค้าสลับสับเปลี่ยน แวะเวียนมาอุดหนุนอย่างไม่ขาดสาย ทั้งเช้า ทั้งกลางวัน ทั้งกลางคืน อาทิ ร้าน สุณี ข้าวหมูแดงตลาดพลู, บะหมี่ตงเล้ง ตลาดพลู, ร้านขนมหวานตลาดพลู, ร้านขนมเบื้องเก่าแก่ สรินทร์ทิพย์, ร้านนิอ่าง น้ำแข็งไสตลาดพลู, เจ๊บิ เปาะเปี๊ยะสด ตลาดพลู ร้านรถเข็นในตลาดพลู ที่เปิดขายมาตั้งแต่ปี 2510, ร้านหมี่กรอบจีนหลี (เต็กเฮง) ตลาดพลู ซึ่งร้านนี้สืบทอดมากว่า 4 ชั่วอายุคน หรือกว่า 130 ปี และร้านกุ้ยช่ายตลาดพลู ซึ่งมีอยู่หลายร้านให้เลือกซื้อทาน เป็นอาหารที่มีชื่อเสียงของตลาดพลูอันดับต้นๆเลยทีเดียว

            จะเห็นว่าสภาพแวดล้อมของย่านนี้ เป็นทำเลที่รายล้อมไปด้วยชุมชนเก่าแก่ มีตลาดซึ่งเป็นแหล่ง street food สุดคลาสสิค ส่วนบริเวณรอบๆ ก็ยังมีแหล่งช็อปปิ้ง อย่าง The mall ท่าพระ รวมไปถึงตลาดไทยช่วยไทย ที่อยู่ฝั่งตรงข้ามเดอะมอลล์ ท่าพระ ศูนย์รวมร้านค้าต่างๆ และเป็นจุดต่อรถเมล์ที่สำคัญของคนในย่านนี้ ถือว่าเป็นศูนย์กลางในย่านนี้ที่คึกคักมากเลยทีเดียว

            สิ่งอำนวยความสะดวกใกล้เคียง

  • - เดอะมอลล์ ท่าพระ
  • - ตลาดไทยช่วยไทย
  • - นาคารกสิกร
  • - วัดบางสะแกนอก
  • - วัดกันตทาราราม
  • - รพ.เยาวรักษ์

            ซึ่ง TerraBKK จะพาคุณมาร่วมรีวิว คอนโดฯโครงการใหม่ในย่านตลาดพลู กับโครงการ The Matt สาทร-ท่าพระ จาก บริษัท วีไอพี คอนโดมิเนียม จำกัด ซึ่งโครงการนี้ตั้งอยู่ในซอยเทอดไท 33 ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย ที่สถานีตลาดพลู 250 เมตร, BRT ราชพฤกษ์ 250 เมตร ใกล้กับตลาดพลูเพียง 450 เมตร และห่างจาก MRT สถานีท่าพระ จุด Interchange ที่สำคัญในย่านฝั่งธน ประมาณ 1.5 กิโลเมตร

            สำหรับโครงการ The Matt สาทร-ท่าพระ เป็นคอนโดฯ โลว์ไรส์ 8 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 178 ยูนิต บนพื้นที่โครงการ 1-1-37.2 ไร่ มีที่จอดรถคิดเป็น 48% ซึ่งคอนโดฯ นี้ได้ออกแบบมาในแนวคิด “มากกว่าที่อยู่อาศัย แต่เป็นที่ที่คุณได้ใช้ชีวิต” ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ด้วย Co-Working space และ Inspiration Corner & Hi-Speed Internet ในทุกพื้นที่ส่วนกลาง ห้องพักแต่งครบ Fully Furnished* พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ถูกคิดมาเพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนเมืองที่ทันสมัย ซึ่งจุดเด่นของโครงการนี้อยู่ที่คุณสามารถเลือก Match การใช้ชีวิตของคุณ ด้วยการปรับสไตล์การตกแต่งห้องของคุณได้เอง ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.69 ล้านบาท*

            โครงการมีวัสดุการตกแต่งภายในห้องให้ลูกค้าเลือก 3 โทนสี คือ Marble Delight, Sweet Escape, Tropical Vibes

กับห้อง 5 แบบ คือ 1 Bedroom 30 ตร.ม., 1 Bedroom Plus 31 ตร.ม., 1 Bedroom Extra 34 ตร.ม., 1 Bedroom Plus 42-43 ตร.ม., 2 Bedroom 58-60 ตร.ม.

            ในห้องมาตรฐานที่ลูกค้าได้รับโครงการจะตกแต่งแบบ Fully Furnished พร้อมเข้าอยู่ได้ทันที ซึ่งเมื่อเทียบกับโครงการอื่นๆในย่านนี้ถือว่าโครงการให้เฟอร์นิเจอร์สเปกสูงมาอย่างครบครัน นอกจากนี้ยังติดตั้งระบบอัจฉริยะในห้อง Digital Door Lock, Bluetooth Sound System, ไฟ LED, ปลั๊กไฟแบบ USB ข้างเตียง ให้อีกด้วย

            ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ด้วย Co-Working space & Inspiration Corner และ Hi-Speed Internet ในทุกพื้นที่ส่วนกลาง

            นอกจากการ Match สไตล์การตกแต่งห้องของคุณได้เองแล้ว ที่โครงการ The Matt สาทร-ท่าพระ ยังจัดสรรพื้นที่ส่วนกลางให้ผู้อยู่อาศัยทุกคนได้ใช้ประโยชน์อย่างเต็มที่ โดยจัดเต็ม Facility ภายในโครงการมาครบครัน โดยที่พิเศษกว่าโครงการอื่นๆ คือ ที่โครงการ The Matt สาทร-ท่าพระ จะทำพื้นที่ Co-Working space ทั้งในส่วนชั้น 1 และในโซนหน้าลิฟท์ให้กับทุกชั้น เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยสามารถใช้งานได้สบายๆ ไม่แออัด โดยมีการรักษาความปลอดภัยด้วย Access Card Control, CCTV และ รปภ. 24 ชม.

            ชั้น 1

  • - Greenery Lobby
  • - Mailbox
  • - Creative Co-Working Space
  • - Washer & Dryer Zone
  • - High Speed Wi-Fi Bar
  • - Bicycle Parking Rack /สวนหย่อม

            ชั้น 8

  • - Fitness/Active Gym/Boxing Corner
  • - สระว่ายน้ำแบบ Infinity Sky Pool

            ห้องตัวอย่างแต่งตามไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัย

            สำหรับห้องตัวอย่างที่โครงการ The Matt สาทร-ท่าพระ ได้จัดไว้ให้ลูกค้าชมมีทั้งหมด 3 แบบคือ ห้อง 1 Bedroom ขนาด 30 ตร.ม.,1 Bedroom Plus 31 ตร.ม. และ 2 Bedroom 60 ตร.ม.

           ห้อง 1 Bedroom ขนาด 30 ตร.ม. ตกแต่งด้วยโทนสี Marble Delight

           การวางแปลนของห้อง Type นี้ ส่วนหน้า จะแบ่งเป็นพื้นที่ส่วนครัว ส่วนนั่งเล่น และห้องน้ำซึ่งอยู่บริเวณข้างชั้นวางทีวี ภายในห้องน้ำมีสุขภัณฑ์ตามมาตรฐาน แบ่งพื้นที่ส่วนเปียกแห้ง ด้วยกระจกบานเลื่อน 3 พับ ถัดเข้าไปทางระเบียงเป็นส่วนห้องนอน แบ่งพื้นที่ออกจากส่วนนั่งเล่น ด้วยกระจกบานเลื่อน3 พับ สูงจากพื้นถึงฝ้าเพดาน 2.5 เมตร ภายในวางเตียงขนาด 5 ฟุตและติดตั้งตู้เสื้อผ้าบิวท์อิน 3 บานพับมีกระจกเงาด้านในให้เรียบร้อย และส่วนระเบียง ติดกระจกบานเลื่อน ด้านนอกมีก๊อกน้ำ วางเครื่องซักผ้า และตากผ้าได้พอดี

           ห้อง 1 Bedroom Plus ขนาด 31 ตร.ม. ตกแต่งด้วยโทนสี Sweet Escape

            การวางแปลนของห้อง Type นี้ ส่วนหน้า จะแบ่งเป็นพื้นที่ส่วนนั่งเล่น ส่วนทานอาหารไว้ทางด้านซ้ายของห้อง ส่วนฝั่งขวาจะเป็นพื้นที่ห้องน้ำ และส่วนครัวที่มีกระจกบานเลื่อนปิดป้องกันควันออกมาส่วนนั่งเล่นได้

            และส่วนหลังของห้อง จะเป็นพื้นที่ห้องนอน ซึ่งห้อง Type นี้ จะไม่กั้นกระจกบานเลื่อนทำให้พื้นที่ห้องนอนเชื่อมต่อกับส่วนทานอาหาร ด้านในห้องนอนเป็นกระจกบาน Fix เข้ามุม และบานเลื่อน 2 บาน ความสูงจากพื้นถึงฝ้า เพดาน 2.5 เมตร และห้องสุดท้าย คือห้องอเนกประสงค์ ซึ่งภายในห้องตัวอย่างได้ตกแต่งเป็นห้องนอนเล็ก วางเตียงขนาด 3.5 ฟุตไว้ ติดตู้บิวท์อินไว้บนเพดาน ห้องนี้มีประตูบานผลักเพื่อออกไปยังระเบียงได้

           ห้อง 2 Bedroom ขนาด 60 ตร.ม.ตกแต่งด้วยโทนสี Tropical Vibes

           การวางแปลนของห้องนี้ Type นี้ จะเป็นห้องหน้ากว้างแบบผืนผ้า โดยส่วนแรกของห้องจะเป็นพื้นที่ส่วนนั่งเล่น ส่วนทานอาหาร ซึ่งมีระเบียงยาวตลอดแนว และส่วนครัว ที่มีการกั้นกระจกบานเลื่อน3 พับ ไว้ป้องกันควันออกมาสู่ส่วนอื่นๆ ติดกับครัวเป็นห้องน้ำส่วนกลาง แบ่งพื้นที่ส่วนแห้งกับส่วนเปียกสามารถอาบน้ำได้

            และโซนหลังห้อง จะแบ่งเป็น 2 ฝั่ง ฝั่งขวาเป็น Master Bedroom ภายในวางเตียง 5ฟุต ตู้เสื้อผ้า และมีกระจกบาน Fix และบานเลื่อน 2 บาน ในห้องนอนมีห้องน้ำในตัว ทำให้ง่ายต่อการใช้งาน และห้องฝั่งซ้ายจะเป็นห้องนอนเล็ก ภายในวางเตียง 5 ฟุตได้ ด้านข้างเตียงติดตู้เสื้อผ้าบิวท์อินให้เรียบร้อย

            สำหรับผู้ที่สนใจโครงการนี้ มาปิดท้ายกันที่โปรโมชั่นของโครงการ The Matt สาทร-ท่าพระ ด้วยโปรโมชั่นพิเศษ อาทิ เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งครบ (สอบถามรายละเอียดที่โครงการอีกครั้ง), ชุดครัว+ซิงค์ เครื่องดูดควันและเตาไฟฟ้า, เครื่องปรับอากาศ, Digital Door Lock และ Bluetooth Sound System และยังสามารถรับส่วนลดพิเศษกว่า 100,000 บาท เพียงลงทะเบียนในเว็บไซต์ และจองในรอบ Pre–Sale วันที่ 23 มิถุนายน นี้ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.69 ล้านบาท* ลงทะเบียนรับส่วนลดเพิ่ม 100,000 บาท คลิก https://bit.ly/2qQ9GBl หรือสอบถามเพิ่มเติมที่ 061-445-5596 Line@: @themattcondo (http://bit.ly/2K0PLHO)

อ่านเพิ่มเติม

สถานที่ตั้งบน Google Map

สถานที่ใกล้เคียง

ติดต่อ
0614455596

บจก.วีไอพี คอนโดมิเนียม


วีดีโอ เยี่ยมชมโครงการจาก TerraBKK

คำนวนราคาสินเชื่อ

สัดส่วนการผ่อนชำระบ้าน

www.termars.com

แนะนำทรัพย์มือสอง

X Close