ไรส์ พหล-อินทามระ

สามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร

ราคาเริ่มต้น 2,290,000 บาท


บริษัท ออล อินสไปร์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด

เจ้าของโครงการ

บริษัท ออล อินสไปร์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด

เบอร์ติดต่อ : 020299999


จุดเด่นโครงการ

ลักษณะโครงการ : คอนโดฯ
เจ้าของโครงการ : บริษัท ออล อินสไปร์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด
พื้นที่โครงการ :
ที่ตั้ง : สามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร
จำนวนชั้น : ชั้น
โครงการแล้วเสร็จ : n/a
มูลค่าโครงการ : n/a

ชื่อโครงการ ไรส์ พหล-อินทามระ

เจ้าของโครงการ บริษัท ออล อินสไปร์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด

ลักษณะโครงการ คอนโดฯ

โครงการแล้วเสร็จ n/a

พื้นที่โครงการ

ห้อง 1-2 ห้องนอน

จำนวนชั้น ชั้น

ที่ตั้ง สามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร


รายละเอียดโครงการ

อยู่อย่างไรให้โลกจำ ... อยู่ “Rise พหล-อินทามระ

คอนโดใจกลางพหลโยธิน เริ่ม 2.89 ล้านบาท

ปัจจุบันคอนโดมิเนียมในทำเลที่สามารถเดินทางได้สะดวกครบครันทุก mode การเดินทาง อย่าง รถยนต์ส่วนตัวและขนส่งมวลชน ถือเป็นปัจจัยอันดับต้นๆที่นำมาตัดสินใจในการเลือกซื้อเลยทีเดียว โดยเฉพาะในทำเลที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายหลักที่วิ่งผ่านทำเลสำคัญอย่าง รถไฟฟ้าสายสีเขียว ซึ่งปัจจุบันมีการปรับราคาสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง หลายคนจึงตัดสินใจเลือกคอนโดมิเนียมที่กระเถิบออกมาจากตัวสถานีรถไฟฟ้าที่มีราคาต่ำกว่า แต่ก็ยังอยู่ในระยะการเข้าถึงสถานีรถไฟฟ้าที่สะดวกสบาย ซึ่งทำเล พหล-อินทามระ ถือเป็นอีกหนึ่งทำเลที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตด้านการเดินทางข้อนี้ได้เป็นอย่างดี เพราะนอกจากจะอยู่ในระยะที่เข้าถึงรถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีสะพานควาย ได้อย่างสะดวกแล้ว ยังใกล้กับทางด่วนถึง 3 ทาง อย่าง ทางด่วนอุตราภิมุข, ทางพิเศษศรีรัช และ ทางด่วนเฉลิมมหานคร อีกด้วย

นอกจากนั้นยังเป็นทำเลที่ติดอันดับทำเลน่าลงทุน เนื่องจากมีความต้องการที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง ทั้งจากคนทำงานในแหล่งงานใกล้เคียง โซนอารีย์- จตุจักร-วิภาวดี-ลาดพร้าว ซึ่งสามารถเชื่อมต่อด้วยรถไฟฟ้าสายสีเขียวที่กำลังอยู่ระหว่างการก่อสร้างและจะเปิดให้บริการในปี 2562 ซึ่ง TerraBKK จะขอขยายความเหตุผลว่าทำไม พหล-อินทามระ ถึงเป็นทำเลที่มีความต้องการที่อยู่อาศัยอยู่เสมอ

อุดมสมบูรณ์ด้วยแหล่งงานกว่า 388,000 ตร.ม.

            หลายคนอาจจะทราบดีแล้วว่า ทำเลแนวรถไฟฟ้าสายสีเขียวถือเป็นทำเลแหล่งงานที่สำคัญของกรุงเทพฯ แต่อาจจะยังไม่รู้ว่าทำเลพหลโยธิน บริเวณถไฟฟ้าสายสีเขียวช่วงสถานี อารีย์-สะพานควาย-จตุจักร มีอาคารสำนักงานกระจุกตัวรวมกันกว่า 388,000 ตร.ม. ถือว่าเป็นย่านแหล่งงานที่ใหญ่ที่สุดของรถไฟฟ้าสายสีเขียวตอนบน อีกทั้งยังมีการเติบโตของอาคารสำนักงานให้เช่าอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดในปี 2560 ที่ผ่านมา ได้มีอาคารสำนักงานเปิดใหม่พร้อมกันถึง 3 แห่ง ได้แก่ Pearl Bangkok, Ari Hills และ SC Tower ทำให้มีพื้นที่อาคารสำนักงานเพิ่มใหม่ในทำเลนี้ถึง 52,000 ตร.ม. ซึ่งทั้ง 3 อาคารที่เพิ่งใหม่ก้ได้รับความสนใจอย่างมาก โดยเฉพาะ SC Tower ที่มีผู้เช่าเต็มตั้งแต่ยังไม่เปิดใช้อาคาร แสดงให้เห็นถึงความหนาแน่นของแหล่งงานในทำเลนี้ได้เป็นอย่างดี

นอกจากนั้นโดยเป็นทำเลที่ตั้งของ อาคารสำนักงานใหญ่ของบริษัทชั้นนำหลายแห่ง อาทิ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด, ธนาคารออมสิน สำนักงานใหญ่, ธนาคารกสิกร สำนักงานใหญ่, ธนาคารทีเอ็มบี สำนักงานใหญ่, บริษัท บีทีเอส สำนักงานใหญ่, การบินไทย, บางกอกแอร์เวย์ แล สำนักงานใหญ่ ปตท. เป็นต้น และยังเป็นที่ตั้งของสถาบันราชการที่สำคัญหลายแห่ง อาทิ กระทรวงการต่างประเทศ, กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี, กระทรวงการคลัง, กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม, สำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน, ททบ.5 และสำนักงานขนส่ง กรุงเทพมหานคร ซึ่งถ้าหากประเมินจำนวนพนักงานและบุคลากรที่ทำงานในทำเลนี้ คาดการณ์ว่ามีจำนวนมากกว่า 30,000 คน อีกทั้งยังเป็นบุคลากรที่มีคุณภาพและรายได้มั่นคงอีกด้วย

แน่นอนว่าเมื่อมีแหล่งงานหนาแน่นขนาดนี้ ความต้องการที่อยู่อาศัยก็ต้องตามมาด้วย หากคุณคือผู้ที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมใกล้สถานีรถไฟฟ้าสายสีเขียว ใกล้ทางด่วน ในราคาที่ยังจับต้องได้ เพียง 120,000 บาท/ตร.ม. TerraBKK ขอแนะนำโครงการที่เพิ่งเปิดตัวไปหมาดๆ อย่าง โครงการ RISE พหล-อินทามระ ตั้งอยู่บริเวณหน้าปากซอยอินทามระ 4 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย สามารถเชื่อมได้ทั้งถนนวิภาวดีรังสิตและถนนพหลโยธิน ทำให้เดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวสะดวกอย่างมาก โดยจุดเด่นสุดๆของโครงการที่หาได้ยากในทำเลนี้คือ เป็นคอนโดมิเนียม High rise ความสูง 40 ชั้น ซึ่งสูงที่สุดในละแวกทำเล ราคาเริ่มต้น 2.89 ล้านบาท* เหมาะทั้งสำหรับซื้ออยู่เองและปล่อยเช่า เพราะใกล้ทั้งแหล่งงาน โรงพยาบาล สถานศึกษา และห้างสรรพสินค้า ครบจบในที่เดียว

สำหรับการเดินทางมาที่ โครงการ RISE พหล-อินทามระ สามารถเดินทางมาได้ 2 เส้นทาง โดยใช้ถนนสุทธิสารวินิจฉัย ทั้งฝั่งถนนวิภาวดีรังสิต ระยะทางประมาณ 850 เมตร และฝั่งถนนพหลโยธิน ระยะทางประมาณ 570 เมตร โดยยังสามารถเชื่อมต่อกับทางด่วนได้ถึง 3 ทาง อาทิ ทางด่วนอุตราภิมุข (สุทธิสาร), ทางพิเศษศรีรัช (กำแพงเพชร) และ ทางด่วนเฉลิมมหานคร (ดินแดง) นอกจากนี้ยังมีบริการ Shuttle bus รับ-ส่ง ถึงรถไฟฟ้า BTS สะพานควาย ส่วนผู้ที่ต้องการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า MRT ก็สามารถขึ้นได้ที่ MRT จตุจักร ซึ่งห่างจากโครงการประมาณ 2.3 กม.เท่านั้น อีกทั้งยังมีรถสาธารณะและวินมอเตอร์ไซต์วิ่งผ่านอยู่ตลอดเวลา

ว่ากันถึงเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการอย่างแหล่งช้อปปิ้งและศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ในย่านนี้ มีตั้งแต่ศูนย์การค้าหรูไปจนถึงตลาดนัดช้อปสนุก อาทิ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว, ยูเนี่ยน มอลล์, บิ๊กซี สะพานควาย, ตลาดอตก,, ตลาดนัดจตุจักร, เจเจ มอลล์, เจเจ กรีน, วิลล่า อารีย์, โครงการ เอควา และยังมีร้านประเภท multi-brand store ที่รวบรวมสินค้าจากหลายแบรนด์อีกเพียบ ทำให้เรื่องช้อปปิ้งในทำเลนี้เป็นเรื่องสนุกยิ่งกว่าเดิม

นอกจากนั้นยังรายล้อมไปด้วยสถานศึกษาและโรงพยาบาลชั้นนำรอบทำเล โดยสถานศึกษาที่ใกล้เคียง ได้แก่ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย, มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตจักรพงษภูวนารถ, โรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี และ โรงเรียนหอวัง และโรงพยาบาลที่อยู่ในทำเล ได้แก่ โรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล สะพานควาย, โรงพยาบาลวิภาวดี, โรงพยาบาลพญาไท 2 และ โรงพยาบาลทหารผ่านศึก

สถานที่สำคัญ

  • ทางด่วนอุตราภิมุข (สุทธิสาร) 2 กม.
  • ทางด่วนเฉลิมมหานคร (ดินแดง) 3.5 กม.
  • ทางพิเศษศรีรัช (กำแพงเพชร) 2 กม.
  • BTS สะพานควาย 1 กม.
  • BTS อารีย์ 8 กม.
  • MRT กำแพงเพชร 1.9 กม.
  • MRT จตุจักร 2.2 กม.
  • เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว 3.8 กม.
  • ยูเนี่ยน มอลล์ 3.65 กม.
  • บิ๊กซี สะพานควาย 750 เมตร
  • ตลาดนัดจตุจักร 1.5 กม.
  • วิลล่า อารีย์
  • โรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล สะพานควาย 850 เมตร
  • โรงพยาบาลพญาไท 2 3 กม.
  • มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย 2.2 กม.

ด้วยเหตุผลที่ทำเลมีความครบครันทุกมิติของการใช้ชีวิต ทำให้คอนโดมิเนียมในทำเลนี้มีการปรับตัวของราคาเฉลี่ย/ตร.ม. ปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี โดย บริษัท ออล อินสไปร์ ผู้พัฒนาโครงการนี้ได้ให้ข้อมูลว่าทำเลนี้มีราคาเฉลี่ย/ตร.ม. สูงขึ้น 10% ต่อปี โดยเฉพาะช่วงสถานี BTS สะพานควาย ที่ราคาเฉลี่ย/ตร.ม.เพิ่มขึ้นถึง 13% ต่อปี ซึ่งสูงที่สุดจากสถานีอื่นๆในพหลโยธิน อีกทั้งโครงการที่เปิดใหม่ในช่วงราคา 110,000-120,000 บาท/ตร.ม. ก็มีน้อย และมียอดขายไปแล้วประมาณ 60-70% นอกจากนั้นหากซื้อเพื่อปล่อยเช่าจะมีผลตอบแทน 5-7% ต่อปี แต่หากขายต่อจะมีผลตอบแทนถึง 30-40% เลยทีเดียว

เข้ามาดูที่ตัวโครงการ Rise พหล-อินทามระ กันบ้าง ซึ่งโครงการนี้เป็นคอนโดมิเนียม High Rise ตัวแรกจาก All Inspire หลังจากฝากผลงานไว้กับแบรนด์ The Excel มาแล้วหลายทำเล โดยโครงการ Rise พหล-อินทามระ มีทั้งหมด 40 ชั้น จำนวน 384 ยูนิต ขนาดห้องตั้งแต่ 25 ตร.ม. ไปจนถึง 122 ตร.ม. มีทั้งห้องแบบ Studio, 1 Bedroom, 1 Bedroom Extra, 2 Bedroom และ Duplex แต่ห้องส่วนใหญ่ในโครงการจะเป็นประเภท 1 Bedroom เพราะเน้นให้ใช้ชีวิตสบายๆ ภายใต้ห้องขนาด 31 ตร.ม. ที่ถูกจัดวาง layout ได้อย่างลงตัว

ดีไซน์อาคารทรงเฉียบล้ำสมัยให้โลกจำ สวยสง่าเกินราคา

            จุดเด่นของโครงการ Rise พหล-อินทามระ คือการดีไซน์สุดเฉียบล้ำสมัย ภายใต้การออกแบบของ ATOM ที่เคยฝากผลงานไว้ที่ Ashton Asoke ครั้งนี้กับโครงการ Rise พหล-อินทามระ มาในคอนเซปต์ Iconic Blade Skyscrapers จากภาพตึกจะเห็นว่าตั้งแต่ชั้น 20-34 ถูกออกแบบเป็น Iconic Rising Garden หรือสวนหย่อมเล่นระดับที่จะทำให้ลูกบ้านที่อาศัยตั้งแต่ชั้น 20-34 ได้ใช้พื้นที่สวนเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจแบบส่วนตั๊วส่วนตัว

            ซึ่งหากพูดถึงเรื่องดีไซน์ของโครงการ Rise พหล-อินทามระ แล้วเมื่อตึกสร้างเสร็จจะกลายเป็นอาคารที่สูงที่สุดในย่านนั้นเลยทีเดียว และจะกลายเป็นแลนด์มาร์คอีกจุดหนึ่งในพหล-อินทามระ ใครที่ชอบคอนโดฯเน้นดีไซน์ไม่ควรพลาด Rise พหล-อินทามระ

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เราไปลุยกันต่อกับส่วนกลางที่ให้มาแบบไม่ยั้ง คุ้มค่าเกินราคากันเลยทีเดียว

พื้นที่ส่วนกลางจัดเต็ม สัมผัสวิวเมืองไม่มีวันลืม

  #terraadsด้วยจุดเด่นของความสูงอาคารที่สูงถึง 40 ชั้นแล้ว สิ่งที่ตามมาคือทำให้เรา take view ได้อย่างเต็มที่ และด้วยการออกแบบที่นำเอาพื้นที่ส่วนกลางไปไว้ด้านบนสุด ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ Infinity Edge Design ให้คุณว่ายน้ำแบบสุดขอบ สัมผัสกับวิวได้อย่างเต็มที่, Sky Fitness และ Panoramic Stream Room ที่มาพร้อมกระจกห้องกว้างแบบเต็มบาน หันหน้าไปทางทิศเหนือ เห็นวิวพื้นที่สีเขียวจากสวนจตุจักร และ Rising Star Terrace ระเบียงที่ออกแบบไว้เป็นทั้งพื้นที่นั่งเล่น พื้นที่พักผ่อนหรือจะไว้สังสรรค์กัน ทั้งหมดถูกจัดสรรไว้ให้ลูกบ้านคนพิเศษดื่มด่ำกับบรรยากาศเมืองบนชั้น 35-36 และ 39-40 ที่ไม่มีอาคารไหนในย่านนั้นสูงเท่าหรือมาบดบังวิวของคุณได้

            นอกจากความพิเศษของชั้นบนสุดแล้ว ด้านล่างของอาคารตั้งแต่ชั้น 2-8 ถูกจัดไว้เป็น Auto Parking สำหรับลูกบ้าน มากถึง 60% ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของ All Inspire ที่นำระบบนี้มาใช้ในโครงการ และก็ต้องยอม รับว่าระบบ Auto Parking นี้กลายเป็นมาตรฐานใหม่ของคอนโดมิเนียมสมัยนี้ไปแล้ว

 

            มาถึงภายในห้องกันบ้าง ซึ่งตอนนี้ที่ Sale Gallery มีห้องตัวอย่างให้ชม 2 แบบ คือ 1Bedroom ขนาด 31 ตร.ม. และ 1Bedroom Extra ขนาด 37.5 ตร.ม. ซึ่งเป็นห้องไฮไลท์ของโครงการเลยก็ว่าได้ เรามาดูกันที่ Type แรกกันก่อนเลย

เลือกปรับแต่งได้ 2 สไตล์

            สำหรับห้องแรกที่จะพาไปดูกัน คือห้องที่มีสัดส่วนมากที่สุดในโครงการ โดย Type นี้จะแบ่งออกเป็น 2 แบบ ซึ่งต่างกันตรงวางระเบียงไว้คนจุด แบบแรกจะเอาระเบียงไปไว้ที่ห้องนั่งเล่น ทำให้ห้องนอนจะมีพื้นที่วางโต๊ะทำงาน ซึ่งแบบนี้จะเป็นแบบเดียวกับในห้องตัวอย่าง แบบที่ 2 เอาระเบียงไปไว้ที่ห้องนอน และเปลี่ยนโต๊ะทำงานไปไว้ที่ห้องนั่งเล่นแทน ซึ่งทั้ง 2 ฟังก์ชันนี้ก็แล้วแต่ว่าใครชอบแบบไหนมากกว่ากัน อยากให้ห้องนอนกว้างหรือห้องนั่งเล่นกว้าง ก็แล้วแต่ไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน

            เมื่อเข้ามาในห้องเราจะเจอครัวก่อน ด้านซ้ายมือเป็นห้องน้ำที่มีกั้นส่วนแห้งส่วนเปียก ฝั่งครัวนั้นถูกจัดไว้เป็นครัวปิด มีบานสไลด์กั้นไว้ระหว่างครัวกับห้องนั่งเล่น โดยส่วนของห้องนั่งเล่นก็ยังมีบานสไลด์อีกชั้นกั้นไว้ระหว่างห้องนอนเพื่อความเป็นส่วนตัวอีกด้วย (ซึ่งทาง Sale แอบกระซิบมาว่าห้องจริงจะเปลี่ยนเป็นบานสไลด์ 4 บาน จะเพิ่มความสะดวกให้กับผู้อยู่มากขึ้น) ในห้องนอนสามารถลงเตียงขนาด 5 ฟุตได้ โดยห้อง Type นี้เหมาะสำหรับการอยู่ 1-2 คน เพราะแม้จะเป็น 1 ห้องนอน แต่ก็มีการกั้นห้องไว้เป็นสัดส่วนที่ให้ความเป็นส่วนตัวพอสมควร

 

1Bedroom 31 ตร.ม.

กว้างกว่า ใหญ่กว่า อยู่สบายกว่า

            มาถึงแบบที่ 2 กันบ้าง โดย Type นี้จะเป็น 1 ห้องนอนและมีอีก 1 ห้อง Extra เล็กๆ ซึ่งเหมาะกับการอยู่ 2 คน และอีกห้องสามารถจัดเป็นห้องทำงานก็ได้หรือจะเป็นห้องนอนเล็กๆไว้รับแขกก็ได้ แต่ความพิเศษที่โครงการแอบบอกมาก็คือ ห้อง Extra นี้ลูกค้าสามารถเอาผนังกั้นห้องออก เพื่อขยายเป็นห้องนอนที่ใหญ่ขึ้นก็ได้ แล้วแต่การใช้งานของแต่ละคน

            เมื่อเดินเข้ามาในห้อง จะเจอส่วนครัวก่อนเช่นกัน และมีบานสไลด์กั้นระหว่างห้องนั่งเล่นอีกที ด้านหน้าเป็นห้องน้ำขนาดใกล้เคียงกับ 1Bedroom สังเกตุได้ว่าทุกแบบของโครงการนี้จะออกแบบเป็นครัวปิดหมดเลย ทำให้ไม่มีกลิ่นเข้ามารบกวนภายในห้องนั่งเล่นและห้องนอน

1Bedroom Extra 37.5 ตร.ม.

สำหรับการออกแบบห้องในโครงการ Rise พหล-อินทามระ ต้องถือว่าออกแบบได้คำนึงถึงผู้อยู่อาศัยได้ดีเลย โดยเฉพาะการอยู่กัน 2 คน ที่บางครั้งเราก็คงต้องการความเป็นส่วนตัวกันบ้าง ซึ่งสังเกตุดีๆว่าห้องแต่ละ type จะถูกกั้นห้องด้วยบานสไลด์ไว้เป็นสัดเป็นส่วน เพื่อที่ว่าจะอยู่ร่วมกันก็ได้จะแยกห้องกันก็ได้ แล้วแต่การอยู่อาศัยของแต่ละคน

โครงการดีไซน์สุดล้ำกับส่วนกลางสุดอลังตั้งอยู่กลางเมือง ... คุณคิดว่าทั้งหมดนี้ราคาเท่าไหร่?

2.89 ล้านบาท คือราคาเริ่มต้นของ 1 ห้องนอน เฉลี่ยต่อตารางเมตรก็ประมาณ 120,000 บาท ซึ่งถือว่าถูกกว่าราคาตลาดในย่านนั้นมาก ในขณะที่โครงการอื่นขายอยู่ประมาณ 140,000-150,000 บาทต่อตร.ม. ถือว่าคุ้มมากๆกับทำเลที่อยู่ใจกลางพหลโยธินแบบนี้ เหมาะสำหรับคนที่ทำงานในย่านอารีย์-สะพานควาย กำลังมองหาคอนโดมิเนียมในราคากลางๆ จับต้องได้ ใครที่สนใจอย่ารอช้า เพราะแอบได้ยินมาว่าตอนนี้มีคนจองสิทธิ์ในการเลือกห้องเกือบ 500 คนแล้ว

แล้ววันจองต้องเตรียมตัวอย่างไร?

สำหรับ 1ห้องนอน เตรียมเงินจอง+ทำสัญญา 50,000

สำหรับ 2ห้องนอน เตรียมเงินจอง+ทำสัญญา 80,000

อ๊ะ แต่ไม่ต้องพกเงินสดไปก็ได้นะ เพราะทางโครงการรับชำระเงินผ่าน QR Code เพื่อให้การจ่ายเงินของคุณง่ายขึ้นและสะดวกขึ้น

ถ้าใครสนใจโครงการ Rise พหล-อินทามระ จะเปิดให้จองอย่างเป็นทางการในวันที่ 23 มิถุนายนนี้ ที่ Sale Gallery ที่ตั้งโครงการ หรือลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ http://bit.ly/2taYBLF

ขอบคุณข้อมูลจาก www.risephahoninthamara.com

อ่านเพิ่มเติม

สถานที่ตั้งบน Google Map

สถานที่ใกล้เคียง

ติดต่อ
020299999

บริษัท ออล อินสไปร์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด

คำนวนราคาสินเชื่อ

สัดส่วนการผ่อนชำระบ้าน

www.termars.com

แนะนำทรัพย์มือสอง

X Close