ลุมพินี พาร์ค วิภาวดี-จตุจักร

จอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร

ราคาเริ่มต้น 2,490,000 บาท


บริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)

เจ้าของโครงการ

บริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)

เบอร์ติดต่อ : 022720911


จุดเด่นโครงการ

ลักษณะโครงการ : คอนโดฯ
เจ้าของโครงการ : บริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)
พื้นที่โครงการ : 8 ไร่
ที่ตั้ง : จอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร
จำนวนชั้น : ชั้น
โครงการแล้วเสร็จ : n/a
มูลค่าโครงการ : n/a

ชื่อโครงการ ลุมพินี พาร์ค วิภาวดี-จตุจักร

เจ้าของโครงการ บริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)

ลักษณะโครงการ คอนโดฯ

โครงการแล้วเสร็จ n/a

พื้นที่โครงการ 8 ไร่

ห้อง สตูดิโอ , 1-2 ห้องนอน

จำนวนชั้น ชั้น

ที่ตั้ง จอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร


รายละเอียดโครงการ

ชมห้องตัวอย่าง Lumpini Park วิภาวดี-จตุจักร

โครงการใหม่บนทำเลทองจาก L.P.N.

กับแนวคิด Mixed-use เจาะกลุ่มคนทำงาน

เมื่อเอ่ยถึง “จตุจักร” ย่านซึ่งได้ชื่อว่าเป็นทำเลที่สมบูรณ์พร้อมอีกแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ มีความสำคัญทั้งด้านการค้า อุดมไปด้วยแหล่งงาน เพราะเป็นที่ตั้งสำนักงานใหญ่ของห้างร้านและสำนักงานของภาครัฐหลายแห่ง เช่น สำนักงานใหญ่ ธนาคาร TMB, ปตท. สำนักงานใหญ่,สำนักงานการบินไทย, สำนักงาน Bangkok Airway, ไทยรัฐ กรุ๊ป, กรมขนส่งทางบก(จตุจักร), ซัน ทาวเวอร์, เล้าเป้งหงวน ฯลฯ ทั้งยังแวดล้อมด้วยสถาบันการศึกษาชั้นนำ เช่น ม.เซนต์จอห์น, ม.เกษตรศาสตร์, ม.ศรีปทุม และม.หอการค้าไทย

สำหรับแหล่งช้อปปิ้งและศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ในย่านนี้มีตั้งแต่ห้างสรรพสินค้าหรูไปจนถึงตลาดนัด กล่าวไปแล้ว ที่นี่คือทำเลลูกพี่ลูกน้องของ CBD (Central Business District) ก็ว่าได้ ไม่เพียงเท่านี้ ไฮไลท์ของจตุจักรก็คือการเป็นแหล่งเศรษฐกิจสำคัญตั้งแต่ ตลาดนัดสวนจตุจักร, ตลาด อตก., ตลาดลุงเพิ่ม (หลังการบินไทย), เซ็นทรัล ลาดพร้าว, ยูเนี่ยนมอลล์ ฯลฯ รวมไปถึงพื้นที่สีเขียวของเมืองกรุงมีสวนสาธารณะที่มีพื้นที่เชื่อมต่อกันถึง 3 แห่ง หากใครมีที่พักอาศัยในย่านนี้เรียกได้ว่ามีทำเลทอง เพราะแสนสะดวกสบายแถมยังได้ใกล้ชิดกับแหล่งธรรมชาติอีกด้วย

ในขณะที่ย่านเชื่อมต่อกับจตุจักรอย่าง “รัชดาฯ – วิภาวดี” ก็เป็นอีกหนึ่งทำเลที่สะดวกสบาย สามารถเข้าออกได้หลายทาง ชื่อชั้นติดอันดับทำเลที่น่าลงทุน ซึ่งย่านนี้มีความต้องการที่อยู่อาศัยทั้งจากคนทำงานย่านโซนรัชดา-พระราม 9-ลาดพร้าว-วิภาวดี-จตุจักร ประกอบกับเส้นทางขนส่งมวลชนที่ขยายเส้นทางครอบคลุมทั้งรถไฟฟ้าบีทีเอส รถไฟฟ้าใต้ดิน รวมถึงทางด่วน การเดินทางเข้าเมืองหรือออกนอกเมืองทำได้ง่ายมากขึ้น นี่จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ทั้งสองย่านนี้ถูกพัฒนาให้เป็นที่อยู่อาศัยในรูปแบบคอนโดมิเนียมมากขึ้น

โครงการ ลุมพินี พาร์ค วิภาวดี-จตุจักร (Lumpini Park Vibhavadi-Chatuchak) ตั้งอยู่ต้นซอยวิภาวดี 3 ติดถนนใหญ่วิภาวดีรังสิต เป็นโครงการคอนโดมิเนียมล่าสุดบนทำเลดังกล่าว โดยบริษัทพัฒนาที่ดินยักษ์ใหญ่ แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จํากัด (มหาชน) ซึ่งโครงการลุมพินี พาร์ค วิภาวดี-จตุจักร เป็นโครงการที่สองของปีนี้ที่ LPN เปิดตัวต่อจาก Lumpini Selected สุทธิสาร-สะพานควาย นับเป็นการกลับมาของโครงการใจกลางเมือง LPN ที่นำแนวคิด mixed-use มาใช้ เพื่อให้เข้าถึงหนุ่มสาวออฟฟิศในย่านวิภาวดี ห้าแยกลาดพร้าว จตุจักร ซึ่งแตกต่างจาก LPN โครงการอื่นๆ เพราะภายในโครงการจะมีส่วนที่เป็นทั้งอาคารสำนักงาน (Lumpini Tower) และคอนโดมิเนียม (Lumpini Park) มาอยู่ในพื้นที่เดียวกัน

จุดเด่นจุดใหญ่ของของโครงการ ลุมพินี พาร์ค วิภาวดี-จตุจักร ก็คือที่ตั้งซึ่งอยู่ในทำเลที่สะดวกต่อการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว เนื่องจากมีทางลัดทางออกหลากหลาย ด้วยทำเลที่ตั้งคือปากซอยวิภาวดี 3 สามารถเข้า-ออกจากถนนพหลโยธินซอย 18 และ 18/1 นอกจากนี้ยังเข้ามาจากทาง อินทรามระซอย 15 ได้อีกด้วย สามารถวิ่งออกนอกเมืองได้เร็วขึ้น ยังไม่นับความด่วนแบบการขึ้นโทลเวย์ที่ง่ายต่อการเดินทางหรือจุดขึ้นทางยกระดับอุตราภิมุข หรือโซนขนส่งสาธารณะเขตจตุจักรที่รองรับการเดินทางทุกจุดหมาย รถไฟฟ้าสถานีที่ใกล้ที่สุดคือบีทีเอสสถานีหมอชิตและรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีจตุจักร และยังสามารถเดินทางเข้าสู่ถนนรัชดาภิเษกได้ง่ายด้วยรถประจำทาง ซึ่งตอบโจทย์ชีวิตการทำงานและไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว

           #terraads  คอนเซ็ปต์ของโครงการ ลุมพินี พาร์ค วิภาวดี-จตุจักร คือ “Work and Life” กลุ่มเป้าหมายของโครงการเป็นคนหนุ่มสาวคนทำงาน เหมาะกับทั้งการซื้อเพื่ออยู่เอง และซื้อเพื่อลงทุนรองรับศักยภาพในอนาคตการตกแต่งจึงเรียบง่าย เน้นมินิมอล ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย การออกแบบมีคุณภาพตามมาตรฐานของ LPN บนเนื้อที่กว่า 8 ไร่เศษ แบ่งเป็น 4 อาคาร ประกอบด้วย

*ภาพจำลองใช้เพื่องานโฆษณาเท่านั้น โครงการที่ส่งมอบอาจมีรายละเอียดบางประการที่เปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

ทาวเวอร์   A อาคารสำนักงาน สูง 21 ชั้น จำนวน 105 ยูนิต

ทาวเวอร์   B อาคารสำนักงาน สูง 17 ชั้น จำนวน 96 ยูนิต 1 ร้านค้า

ทาวเวอร์   C อาคารจอดรถ สูง 8 ชั้น จอดได้ 271 คัน 4 ร้านค้า

ทาวเวอร์   D อาคารชุดพักอาศัย สูง 21 ชั้น จำนวน 736 ยูนิต


*ภาพจำลองใช้เพื่องานโฆษณาเท่านั้น โครงการที่ส่งมอบอาจมีรายละเอียดบางประการที่เปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

ในส่วนอาคารชุดพักอาศัย เป็นแบบ High-Rise  21 ชั้น จำนวน 1 อาคาร และ 1 อาคารจอดรถ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ส่วนกลางภายในโครงการครบครัน ภายในอาคารพักอาศัย ประกอบด้วย Lobby, Mailbox, Infinity Edge Pool, Co-Living Area, Outdoor Fitness Area, Street Basketball, Pocket Garden, Fitness Zone, Co-Living Zone, Co-Working Zone, ลิฟต์โดยสาร, ประตูคีย์การ์ด, กล้องวงจรปิด และ รปภ. 24 ชม. โดยโครงการได้เพิ่มพื้นที่ห้องนั่งเล่นให้มีขนาดใหญ่และกว้างขึ้น จัดให้อยู่บริเวณชั้น 7 ซึ่งจะทำทางเชื่อมไปยังสระว่ายน้ำ เพิ่มพื้นที่สีเขียวระหว่างอาคารจึงมีสวนหย่อมขนาดย่อม

สำหรับห้องพักอาศัยเริ่มต้นตั้งแต่ชั้นหนึ่ง Type ห้องพักอาศัยมี 4 ขนาด เริ่มต้นตั้งแต่ห้องรูปแบบ Studio ขนาด 24.00 ตร.ม. ต่อมาเป็นห้องรูปแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 28.50 ตร.ม. และขนาด 33.50 ตร.ม. และรูปแบบ 2 ห้องนอน ขนาด 53.00 ตร.ม. ซึ่งทั้งอาคารมีเพียง 6 ยูนิตบนชั้น 16-18 เท่านั้น

โครงการเปิดให้ชมห้องตัวอย่าง 3 ขนาด คือ

  • ห้องขนาด 24 ตร.ม. (Studio) ห้องพักอาศัยในโครงการนี้มีความแตกต่างจากโครงการอื่นๆ ของลุมพินี ที่เพิ่มความสูงของเพดานเป็น 2.6 เมตร และกระจกทำให้ภายในห้องดูโปร่งมากขึ้น และปรับขนาดของระเบียงห้องให้เล็กลง โดยเพิ่มพื้นที่ใช้สอยภายในห้องให้มากขึ้น

*ภาพถ่ายห้องตัวอย่างโครงการลุมพินี พาร์ค วิภาวดี-จตุจักร โครงการที่ส่งมอบอาจมีรายละเอียดบางประการที่เปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

  • ห้องขนาด 28.50 ตร.ม. (One Bedroom) มีความพิเศษที่โครงการจะกั้นห้องนอนเพิ่มความเป็นส่วนตัว และแยกพื้นที่ใช้สอยให้ชัดเจน โดยนำกระจกใสกั้นระหว่างส่วนนั่งเล่นและห้องนอน ทำให้ห้องดูโปร่งมากกว่าการปิดผนังทึบ

*ภาพถ่ายห้องตัวอย่างโครงการลุมพินี พาร์ค วิภาวดี-จตุจักร โครงการที่ส่งมอบอาจมีรายละเอียดบางประการที่เปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

  • ห้องขนาด 33.50 ตร.ม. (One Bedroom) ห้องมีขนาดใหญ่ขึ้น เมื่อเดินเข้ามาจะพบห้องนั่งเล่นและเคาน์เตอร์ครัว โดยโครงการจะกั้นห้องเป็นผนังทึบที่สามารถสร้างเป็นพื้นที่ใช้สอยระหว่างห้องนั่งเล่นและปลายเตียงห้องนอนได้เป็นอย่างดี ให้ความรู้สึกกว้างขึ้นมาก สามารถวางเตียงขนาด 6 ฟุตได้ และเหลือพื้นที่สำหรับจัดวางของตกแต่งอื่นๆ เพิ่มเติมด้วย

*ภาพถ่ายห้องตัวอย่างโครงการลุมพินี พาร์ค วิภาวดี-จตุจักร โครงการที่ส่งมอบอาจมีรายละเอียดบางประการที่เปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

โครงการ Lumpini Park วิภาวดี-จตุจักร ตั้งอยู่บนถนนวิภาวดี ซอย 3 แขวงจอมพล เขตจตุจักร จะเปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการในวันที่ 24 พ.ค.นี้ โดยจะเปิดให้จองในวันที่ 9 มิ.ย. ในราคาเริ่ม 2.49 ล้าน พร้อมแอร์ เครื่องทำน้ำอุ่น และเฟอร์นิเจอร์ครบ กำหนดการเริ่มก่อสร้างเดือน ส.ค. 2561 คาดว่าจะแล้วเสร็จ ธ.ค. 2562

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

LPN Call Center: 02-689-6888

Website : http://www.lpn.co.th

อ่านเพิ่มเติม
ติดต่อ
022720911

บริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)

คำนวนราคาสินเชื่อ

สัดส่วนการผ่อนชำระบ้าน

www.termars.com

แนะนำทรัพย์มือสอง

X Close