พาทิโอ รามอินทรา

ท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร

ราคาเริ่มต้น 4,000,000 บาท


บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)

เจ้าของโครงการ

บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)

เบอร์ติดต่อ : 1739


จุดเด่นโครงการ

ลักษณะโครงการ : โฮมออฟฟิศ
เจ้าของโครงการ : บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)
พื้นที่โครงการ :
ที่ตั้ง : ท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร
จำนวนชั้น : 3 ชั้น
โครงการแล้วเสร็จ : n/a
มูลค่าโครงการ : n/a

ชื่อโครงการ พาทิโอ รามอินทรา

เจ้าของโครงการ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)

ลักษณะโครงการ โฮมออฟฟิศ

โครงการแล้วเสร็จ n/a

พื้นที่โครงการ

ห้อง

จำนวนชั้น 3 ชั้น

ที่ตั้ง ท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร


รายละเอียดโครงการ

รามอินทรา ที่อยู่อาศัยชั้นดี ที่ไม่ได้มีแค่ทำเล

สำหรับการอยู่อาศัย นอกจากในเรื่องทำเลซึ่งเป็นสิ่งที่ควรต้องนำมาพิจารณาเป็นปัจจัยหลักแล้ว สภาพแวดล้อม (neighborhood) ของทำเลก็เป็นเรื่องที่ควรต้องหยิบยกมาด้วย สำหรับคนที่พิถีพิถันในการใช้ชีวิต ย่อมต้องการที่จะถูกแวดล้อมด้วยเพื่อนบ้านและสังคมชั้นดี สำหรับทำเลรามอินทราที่เป็นแหล่งของที่อยู่อาศัยแนวราบอย่างทาวน์โฮมและบ้านแฝดที่มีระดับราคาที่ 2-3 ล้านบาท และบ้านเดี่ยวที่มีราคาเฉลี่ยประมาณ 4-5 ล้านบาท ซึ่งแสดงถึงกำลังซื้อของผู้ที่อาศัยอยู่ในทำเลแห่งนี้ว่าเป็นกลุ่มผู้อยู่อาศัยที่มีคุณภาพ โดยยังสามารถเดินทางเข้าออกเมืองได้อย่างสะดวกด้วย ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ หรือทางด่วนรามอินทรา-เอกมัย ย่านใจกลางเมืองที่สำคัญ อีกทั้งยังมี ทางพิเศษศรีรัช และ ถนนกาญจนาภิเษกวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออก อีกด้วย

ทำเลที่ตอบสนองคนชอบใช้ชีวิต

ชีวิตที่สมดุลคือชีวิตที่สามารถทำทุกอย่างที่ต้องการได้อย่างมีแบบแผน และที่อยู่อาศัยที่ดีคือที่อยู่อาศัยที่สามารถตอบโจทย์ข้อนี้ได้ โดยในทำเลรามอินทรานั้นแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะเข้ามาตอบสนองความต้องการของคนทำงานรุ่นใหม่ที่เข้าใจและให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิต โดยศูนย์การค้าใหญ่ๆที่สามารถเดินทางได้สะดวกสบายในทำเล ได้แก่ เซ็นทรัล เฟสติวัล อีสวิลล์, แฟชั่นไอส์แลนด์, เดอะ พรอมเมอนาด และ เซ็นทรัลพลาซ่า รามอินทรา

นอกจากนั้น หากเป็นคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจในการใช้ชีวิตกับครอบครัว สถานที่ในการออกไปทานข้าวสบาย หรือแม้แต่การไปตามหาวัตถุดิบในการประกอบอาหารเพื่อกลับไปใช้เวลาำทำกับข้าวร่วมกัน ในทำเลรามอินทราแห่งนี้ก็มีตั้งแต่ซูเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต ไปจนถึง Community Place ขนาดใหญ่ด้วยเช่นกัน ได้แก่ Plearnary Mall, Max Value, Tops supermarket และสถานที่สำหรับคนรักการแต่งบ้านอย่าง The Crystal Design Center (CDC), The Walk และ Chic Republic เป็นต้น

โครงการ PATIO RAMINTRA (พาทิโอ รามอินทรา)

โครงการพาทิโอ รามอินทรา โฮมออฟฟิศระดับพรีเมี่ยมและ ทาวน์โฮม 3 ชั้น รูปแบบใหม่สไตล์โมเดิร์น โครงการใหม่ล่าสุด จากค่ายพฤกษา เรียลเอสเตท ที่ได้รับการออกแบบ Nature in the city design บนแนวคิด Line for harmony การผสมผสานระหว่างวัสดุที่สื่อถึง ธรรมชาติ และความเป็นเมือง เข้าไว้ด้วยกัน กับแนวคิดใหม่ที่ออกแบบฟังก์ชั่น เพื่อรองรับการทำงานที่บ้านไว้ได้อย่างลงตัว และสร้างภาพลักษณ์ ของการทำงาน (work) และอยู่อาศัย (home) เชื่อมต่อให้กับทุกมิติของชีวิต

โครงการพาทิโอ รามอินทรา ตั้งอยู่ติดถนนวัชรพล ใกล้ 5 แยก เป็นทำเลศักยภาพใกล้ทางด่วนศรีรัชและรถไฟฟ้าสีชมพู (ในอนาคต) บนเนื้อที่ของโครงการทั้งหมดกว่า 34 ไร่ ด้วยจำนวนบ้าน 368 ยูนิต แบ่งเป็น ทาวน์โฮม 3 ชั้น 339 ยูนิต และ โฮมออฟฟิศ 29 ยูนิต ประกอบด้วยแบบบ้าน ที่พิถีพิถัน ใส่ใจทุกรายละเอียด ตอบสนองไลฟ์สไตล์ และความต้องการของผู้อยู่อาศัยได้อย่างแท้จริง ลักษณะรูปแบบที่โครงการเตรียมไว้ให้ลูกบ้าน มีดังนี้

MASTER (มาสเตอร์) โฮมออฟฟิศ หน้ากว้าง 5.65 เมตร บนพื้นที่ใช้สอย 200 ตร.ม. ประกอบด้วย 1 ห้องทำงาน 1 ห้องประชุม 2 Co-Working Space 1 Family Area 2 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ 2 คัน แยกพื้นที่ห้องครัว ห้องนั่งเล่น และพื้นที่รับประทานอาหารอย่างเป็นสัดส่วน กับแนวคิดใหม่ ให้ได้ใช้ชีวิตทั้งสองด้านระหว่าง งาน กับ ครอบครัว รองรับทุกกิจกรรมของทุกคนในบ้านอย่างลงตัว

รูปแบบบ้าน MASTER (มาสเตอร์)

GRANDE (แกรนเดย์) Penthouse ชั้น 3 พื้นที่กว้างยกชั้น หน้ากว้าง 5.65 เมตร บนพื้นที่ใช้สอย 185 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน แยกพื้นที่ห้องครัว ห้องนั่งเล่น และพื้นที่รับประทานอาหารอย่างเป็นสัดส่วน เพื่อจุความสุขได้มากขึ้น ถึงเป็นห้องส่วนตัวของพ่อและแม่ แต่ก็มีพื้นที่สำหรับวันที่ลูกขึ้นมาวิ่งเล่น

รูปแบบบ้าน GRANDE (แกรนเดย์)

METRO (เมโทร) ทาวน์โฮม หน้าบ้านกว้าง 5 เมตร บนพื้นที่ใช้สอย เริ่มต้น 175 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 Family Room ที่จอดรถ 2 คัน แบบบ้านนี้มี Family Space ชั้น 2 ออกแบบโดยคำนึงถึงการใช้ชีวิตของครอบครัวเป็นหลัก เพื่อให้ทุกคนได้แบ่งปันประสบการณ์ร่วมกันได้เต็มที่ รองรับทุกกิจกรรมของทุกคนในบ้านอย่างลงตัว

รูปแบบบ้าน METRO (เมโทร)

และอีกหนึ่งจุดเด่นของโครงการ ออกแบบฟังก์ชั่นให้พื้นที่ส่วนกลาง มีพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ มากกว่า 1 ไร่ พร้อมสนามเด็กเล่น คลับเฮาส์ อีกทั้งสระว่ายน้ำระบบเกลือ, Jogging Track เติมเต็มทุกประโยชน์ใช้สอย ให้มีเอกลักษณ์ท่ามกลางธรรมชาติ และอุ่นใจด้วยระบบการรักษาความปลอดภัย Dubble Security กล้อง CCTV ตลอด 24 ชม. โดยทางโครงการพิถีพิถันด้านการออกแบบเป็นอย่างมาก เพื่อให้ลูกบ้านได้ผ่อนคลายใช้ชีวิตได้แบบไม่จำกัดในทุกๆ วันหยุดพักผ่อนของทุกคนในครอบครัว ซึ่งทั้งหมดนี้อยู่ในราคาค่าส่วนกลาง 40 บาทต่อตารางวา

  • สโมสรพร้อม Fitness
  • สระว่ายน้ำระบบเกลือ
  • สวนสาธารณะ มากกว่า 1 ไร่
  • Jogging Track
  • ระบบการรักษาความปลอดภัย Dubble Security และกล้อง CCTV ตลอด 24 ชม.

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ

โครงการ พาทิโอ รามอินทรา โฮมออฟฟิศ ติดถนนวัชรพล ใกล้ 5 แยก จึงนับว่าเป็นทำเลที่โดดเด่นอีกทำเลหนึ่ง นอกจากนี้เส้นทางการคมนาคมยังสะดวกสบาย เพราะอยู่ติดถนนใหญ่ ใกล้ทางด่วนศรีรัช อีกทั้งยังรถไฟฟ้าสายสีชมพู (ในอนาคต) ที่จะเข้ามาเสริมทัพทำให้ศักยภาพทำเลรามอินทราดียิ่งขึ้นไปอีก

แผนที่โครงการ

อ่านเพิ่มเติม

สถานที่ตั้งบน Google Map

สถานที่ใกล้เคียง

ติดต่อ
1739

บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)


วีดีโอ เยี่ยมชมโครงการจาก TerraBKK

คำนวนราคาสินเชื่อ

สัดส่วนการผ่อนชำระบ้าน

www.termars.com

แนะนำทรัพย์มือสอง

X Close