เดคโค คอนโดมิเนียม แอท แบริ่ง

บางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร

ราคาเริ่มต้น 1,143,508 บาท


บริษัท พรไพลิน จำกัด

เจ้าของโครงการ

บริษัท พรไพลิน จำกัด

เบอร์ติดต่อ : 023987391


จุดเด่นโครงการ

ลักษณะโครงการ : คอนโดฯ
เจ้าของโครงการ : บริษัท พรไพลิน จำกัด
พื้นที่โครงการ : 3 งาน
ที่ตั้ง : บางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร
จำนวนอาคาร : 2 อาคาร
จำนวนชั้น : 8 ชั้น
โครงการแล้วเสร็จ : n/a
มูลค่าโครงการ : n/a

ชื่อโครงการ เดคโค คอนโดมิเนียม แอท แบริ่ง

เจ้าของโครงการ บริษัท พรไพลิน จำกัด

ลักษณะโครงการ คอนโดฯ

โครงการแล้วเสร็จ n/a

พื้นที่โครงการ 3 งาน

ห้อง

จำนวนชั้น 8 ชั้น

จำนวนอาคาร2 อาคาร

ที่ตั้ง บางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร


รายละเอียดโครงการ

การขยายตัวของเมืองด้วยคมนาคมที่แสนสะดวกสบาย หลังจากรถไฟฟ้าสายสีเขียวหมอชิต – สำโรง เปิดให้ใช้บริการ ใจกลางของความเจริญย่านสุขุมวิทจึงไม่หยุดเพียงแค่เอกมัยหรือทองหล่อเท่านั้น แต่กระจายไปสู่สุขุมวิทฝั่งตะวันออก โดยเฉพาะในย่านแบริ่ง บางนา และสำโรง ที่นักพัฒนาที่ดินทำให้ที่ดินผืนติดเส้นทางรถไฟฟ้ากลายเป็นคอนโดมิเนียมที่ส่วนใหญ่ตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนทำงานที่ต้องการเดินทางที่เข้าเมืองอย่างสะดวกสบาย ที่ตอบโจทย์ทั้งงานดีไซน์ที่ลงตัว มอบความเป็นส่วนตัว และที่สำคัญสามารถจ่ายได้สบายกระเป๋า

เพราะคอนโดมิเนี่ยมที่ใกล้รถไฟฟ้าเป็นตัวเลือกแรกในการตัดสินใจ แต่โดยส่วนใหญ่ที่พักอาศัยใกล้รถไฟฟ้ามักมีราคาสูง แต่ โครงการ Deco @Bearing Condominium พัฒนาโดย บริษัท พรไพลิน จำกัด ซึ่งบริษัทเป็นผู้พัฒนาอสังริมทรัพย์มากว่า 30 ปี กำลังจะฉีกกฎความคิดที่ว่าคอนโดมิเนี่ยมใกล้รถไฟฟ้าจะมีราคาแพง และคนเริ่มต้นทำงานจะเอื้อมไม่ถึง การปรับเปลี่ยนจนได้ราคาเบา เพียง 1.3 ล้านบาท ซึ่งน่าจะตอบโจทย์คนที่เริ่มทำงานได้ไม่นาน และอยากมีบ้านหลังแรกแบบใกล้รถไฟฟ้าได้ดี

นอกจากศูนย์ประชุมไบเทคบางนา สถานพยาบาล โรงเรียนนานาชาติ และสถาบันการศึกษาอื่นๆ ที่อยู่ไม่ไกลและเดินทางสะดวก สิ่งที่ทำให้การเลือกที่อยู่อาศัยในพื้นที่ย่านนี้มีความน่าสนใจมากขึ้นก็คือ จะมีโครงการห้างใหญ่ครบวงจร Bangkok Mall ที่มีครบทั้งห้างสรรพสินค้า สวนน้ำและสวนสนุก ที่จะกลายเป็นห้างที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ซึ่งในอนาคตคาดการณ์ได้ไม่ยากว่าทำเลนี้จะคึกคักที่สุดย่านหนึ่ง

#terraadsโครงการ Deco @Bearing Condominium ระยะทางห่างจากรถไฟฟ้า สถานีแบริ่ง เพียง 300 เมตร เป็นโซนที่อยู่อาศัย บนพื้นที่ 1 ไร่ 2 งาน เป็นพื้นที่ของคอนโดแบบ Low Rise สูง 8 ชั้น อาคารชุด 4 อาคารโลว์ไรส์ 8 ชั้น ในซอยสุขุมวิท 70/5 ได้แก่อาคาร A B C และ D มีที่จอดรถ 30% ของโครงการ ทำเลที่ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 70/5 ที่มีทั้งความสงบ แต่ยังคงอุดมสมบูรณ์ด้วยอาหารการกิน อีกทั้งรถไฟฟ้าแบริ่งเป็นสถานีชานเมืองที่ไม่ได้ไกลจากสุขุมวิทชั้นใน ใช้เวลาเดินทางจากสถานีแบริ่งไปสถานีอโศกเพียง 18 นาทีเท่านั้น

ภายใต้คอนเซ็ปต์ ART OF LIVING ศิลปะแห่งการใช้ชีวิต กับคอนโดติดรถไฟฟ้า” โครงการจึงถูกออกแบบให้รายละเอียดทุกพื้นที่การใช้ชีวิต การออกแบบตัวอาคารจะโดดเด่นด้วยดีไซน์ แบบ Art Deco ซึ่งเป็นศิลปะที่ผสมผสานระหว่างลายเส้นและความเป็นเหลี่ยมมุม ออกแบบให้เข้ากับธรรมชาติ เพื่อให้เกิดอารมณ์ความรู้สึก สะท้อนถึงความหรูหรา และสง่างาม ซึ่งดีไซน์ Art Deco นี้เป็นแรงบันดาลใจให้กับการสร้างงานสถาปัตยกรรมในมหานครต่างๆ ในโลกมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส หรือกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

 

นอกจากนี้การออกแบบส่วนที่เป็นห้องพักอาศัยและพื้นที่ส่วนกลาง สะท้อนคอนเซ็ปต์ออกมาด้วยการออกแบบที่มีสไตล์ที่ชัดเจนและยังต้องให้เกิดประโยชน์สูงสุด และตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ มีไลฟ์สไตล์เฉพาะตัว แบบ Private LifeStyle ผ่อนคลายกับ Private Garden Sky สวนสวยที่โอบล้อมด้วยท้องฟ้า และธรรมชาติ อย่างลงตัว และออกกำลังกายในห้องฟิตเนสสำหรับสายสุขภาพ

ห้องพักอาศัยของโครงการ Deco @Bearing Condominium ประกอบด้วย 5 Type ด้วยห้องขนาดเริ่มต้นที่ 21.36 ถึง 45 ตร.ม. ได้แก่ ห้อง Studio ขนาด 21.36 ตร.ม. ห้อง 1 Bedroom 23.12 – 26 ตร.ม. และห้อง 2 Bedroom 35.73 – 45.04 ตร.ม. พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของง่ายๆ ในราคา 1.3 ล้านบาท หรือเฉลี่ยราคา 45,500 บาท/ตร.ม.ทั้งโครงการ เป็นราคาที่น่าสนใจสำหรับคนที่เพิ่งจะเริ่มต้นทำงานแต่อยากมีห้องติดรถไฟฟ้า โครงการนี้เหมาะสำหรับคนที่อาจจะพึ่งเริ่มทำงานเก็บเงิน และอยากมีห้องติดรถไฟฟ้าที่เงียบสงบ แต่อยู่ใกล้สถานที่อำนวนสะดวก

อ่านเพิ่มเติม

สถานที่ตั้งบน Google Map

สถานที่ใกล้เคียง

ติดต่อ
023987391

บริษัท พรไพลิน จำกัด


วีดีโอ เยี่ยมชมโครงการจาก TerraBKK

คำนวนราคาสินเชื่อ

สัดส่วนการผ่อนชำระบ้าน

www.termars.com

แนะนำทรัพย์มือสอง

X Close