NATUREZA ART

นาเกลือ บางละมุง ชลบุรี

ราคาเริ่มต้น 1,390,000 บาท


บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน)

เจ้าของโครงการ

บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน)

เบอร์ติดต่อ : 029935058


จุดเด่นโครงการ

ลักษณะโครงการ : คอนโดฯ
เจ้าของโครงการ : บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน)
พื้นที่โครงการ : 22 ไร่ 2 งาน 94 ตารางวา
ที่ตั้ง : นาเกลือ บางละมุง ชลบุรี
จำนวนอาคาร : 2 อาคาร
จำนวนชั้น : 8 ชั้น
โครงการแล้วเสร็จ : n/a
มูลค่าโครงการ : n/a

ชื่อโครงการ NATUREZA ART

เจ้าของโครงการ บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน)

ลักษณะโครงการ คอนโดฯ

โครงการแล้วเสร็จ n/a

พื้นที่โครงการ 22 ไร่ 2 งาน 94 ตารางวา

ห้อง 2 ห้องนอน

จำนวนชั้น 8 ชั้น

จำนวนอาคาร2 อาคาร

ที่ตั้ง นาเกลือ บางละมุง ชลบุรี


รายละเอียดโครงการ

“พัทยา” เมืองที่ไม่เคยหลับใหล เมืองแห่งการพักผ่อนและท่องเที่ยวอันดับต้นๆของประเทศ โดยในแต่ละปีมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวปีละกว่า 9 ล้านคน จึงเป็นอีกหนึ่งเมืองแห่งการลงทุนของทศวรรษนี้ ซึ่งหาดพัทยาแบ่งเป็น 3 โซนย่อย และแต่ละโซนมีกลุ่มเป้าหมายที่แตกต่างกัน ได้แก่ หาดพัทยาเหนือ พัทยากลาง และพัทยาใต้ สำหรับพัทยาเหนือและพัทยากลางเป็นที่อยู่ของนักท่องเที่ยวชาวจีนและเกาหลี ส่วนพัทยาใต้เป็นที่อยู่ของชาวรัสเซีย ตะวันออกกลาง และเอเชียใต้เป็นส่วนใหญ่ คอนโดมิเนียมในหาดพัทยาส่วนใหญ่เป็น ซิตี้ คอนโด (City Condo) ไม่ติดชายหาด เนื่องจากมีถนนเลียบชายหาดตลอดทั้งแนว ราคาเฉลี่ย 75,000-85,000 บาทต่อตารางเมตร เหมาะแก่การอยู่อาศัยหรือลงทุนให้เช่า

เมืองพัทยา

พัทยาจะกลายเป็น “เมืองการบินตะวันออก” ด้วยนโยบายการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก (Eastern Economic Corridor: EEC) ในการพัฒนาพื้นที่ 6,500 ไร่ของสนามบินอู่ตะเภาให้เป็นเขตส่งเสริมระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก ในการสร้างรถไฟความเร็วสูงเชื่อม 3 สนามบิน (ดอนเมือง สุวรรณภูมิ และอู่ตะเภา) อย่างไร้รอยต่อ เพื่อแก้ปัญหาความแออัดของสนามบินดอนเมืองและสุวรรณภูมิ ให้ผู้โดยสารสามารถเดินทางสู่ทั้ง 3 สนามบินโดยไม่ต้องเปลี่ยนขบวน ซึ่งสนามบินอู่ตะเภาถือเป็นโครงการหลักที่จะเชื่อมโยงทุกธุรกิจ และทุกบริการเข้าหากัน ด้านความคืบหน้าภายในสิ้นปีจะเห็นเป็นรูปธรรมมากขึ้น เพราะพื้นที่มีอยู่แล้ว ไม่ต้องเวนคืน ฉะนั้นทุกฝ่ายมั่นใจแล้วเทอร์มินอลสามารถรองรับผู้โดยสารได้จำนวนมาก และมีโอกาสรับได้ถึง 40-50 ล้านคน หรือไปถึง 60 ล้านคน

ท่าอากาศยานนานาชาติอู่ตะเภา

                  ด้านอสังหาริมทรัพย์ภาพตลาดคอนโดมิเนียมพื้นที่ต่างจังหวัดโดยเฉพาะในหัวเมืองใหญ่และเมืองท่องเที่ยวมีแนวโน้มดีต่อเนื่อง โดยเฉพาะเมืองท่องเที่ยวอย่าง พัทยา ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มีดีมานด์ที่ร้อนแรงและสูงจากทั้งลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติ ส่งผลให้ NC GROUP หรือ บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย เจาะตลาดพัทยาเปิดโครงการ เนทูเรซ่า อาร์ท พัทยาเหนือ (Natureza Art North Pattaya) บนทำเล ถนนสุขุมวิท-พัทยาเหนือ รายล้อมด้วยย่านธุรกิจที่ขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ตั้งอยู่ศูนย์กลางของเมืองพัทยา ระหว่างฟากที่เป็นพื้นที่ธุรกิจในฝั่งพัทยา ที่รายล้อมด้วยชุมชน ผู้ประกอบการ ทั้งภาครัฐ และภาคเอกชนที่มีธุรกิจสถานที่ท่องเที่ยวตามแนวชายหาดพัทยา อย่าง Central Festival, Lotus, Big C, King Power และ Home Pro เป็นต้น ส่วนในอีกฟากหนึ่งเป็นพื้นที่ธุรกิจอุตสาหกรรม ที่มีทั้งนิคมอุตสาหกรรม เป็นแหล่งงาน และมีจำนวนประชากรค่อนข้างหนาแน่น

                  โครงการ เนทูเรซ่า อาร์ท พัทยาเหนือ (Natureza Art North Pattaya) ตั้งอยู่ในทำเลที่ เข้า-ออกได้ทั้ง 2 เส้นทาง คือ ถนนสุขุมวิท และ ถนนชัยพรวิถี เดินทางสะดวก ใกล้กรุงเทพฯ เพียง 170 กิโลเมตร ใช้เวลาในการเดินทาง 90 นาที โครงการออกแบบเป็นคอนโดมิเนียม Low Rise 8 ชั้น บนเนื้อที่ขนาด 22 ไร่ ขายห้องชุดแบบ Fully Furnished ตกแต่งครบ ที่พร้อมให้ลากกระเป๋าเข้ามาอยู่ได้เลย

โครงการ เนทูเรซ่า อาร์ท พัทยาเหนือ (Natureza Art North Pattaya)

โครงการถูกออกแบบสไตล์ Modernized Art Park ท่ามกลางธรรมชาติเติมสีสันในทุกย่างก้าวของการใช้ชีวิตในเมืองพัทยา พร้อมสวนส่วนกลางขนาดใหญ่มากกว่า 4 ไร่ ล้อมด้วยต้นไม้ทั่วโครงการ 2 อาคาร รวม 406 ยูนิต (เฟส 2) อาคาร C จำนวน 195 ยูนิต อาคาร D จำนวน 211 ยูนิต รูปแบบห้องพักแบ่งเป็น 1 ห้องนอน ขนาดตั้งแต่ 28.7-36.6 ตารางเมตร และ แบบ 2 ห้องนอน ขนาดตั้งแต่ 56.2-82.6 ตารางเมตร มีจุดเด่นอยู่ที่สัดส่วนของห้อง ที่แบ่งฟังก์ชั่นได้อย่างลงตัว ทั้งส่วนของห้องรับแขก ห้องน้ำ ห้องครัว ระเบียงและห้องนอน พื้นห้องส่วน Living Area ใช้เป็นกระเบื้องแกรนิตขัดมัน พื้นห้องนอนใช้เป็น ลามิเนตลายไม้ และห้องน้ำปูพื้นด้วยกระเบื้องแกรนิตหยาบ ระยะพื้นห้องถึงเพดาน สูง 2.34 เมตร ตกแต่งด้วยแบรนด์คุณภาพชื่อดัง อย่างสุขภัณฑ์จาก MOGEN ภายในห้องน้ำแยกพื้นที่ส่วนเปียก/แห้ง กั้นด้วยประตูกระจก ตกแต่งครบพร้อมเฟอร์นิเจอร์ ดีไซน์ยูนิตเน้นความโปร่งโล่งด้วย เบย์วินโดว์ (Bay Window) เปิดรับแสงแดดธรรมชาติช่วยเพิ่มพื้นที่ใช้สอยภายใน

ตัวอย่างห้องชุด 1 ห้องนอน ขนาด 29 ตารางเมตร

ตัวอย่างห้องชุด 2 ห้องนอน ขนาด 56 ตารางเมตร

ฉีกกฎของการใช้ชีวิตในรูปแบบ Community in the Park ที่สุดแห่งการอยู่อาศัยท่ามกลางการผสมผสานระหว่างพื้นที่ Open Space ของสวนกว้างๆ และเส้นสายแห่งสีสันของเมืองพัทยาผ่านรูปทรง Sculpture ที่แทรกตัวอยู่ภายในโครงการ โดยการได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ คุ้มค่าทุกตารางเมตร ซึ่งโครงการมอบสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันในพื้นที่ส่วนกลาง อาทิ สระว่ายน้ำ, ห้องฟิตเนส, Internet WIFI, Laundry Room และ สวนพักผ่อนขนาดใหญ่ อุ่นใจได้กับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เข้า-ออก ด้วยระบบ Key Card และ กล้องวงจรปิด CCTV ทั่วทั้งโครงการ ในราคาค่าส่วนกลาง 30 บาทต่อตารางเมตร

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ

อีกหนึ่งความภาคภูมิใจของ NC GROUP ที่ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ความต้องการของลูกบ้าน ซึ่งโครงการ เนทูเรซ่า อาร์ท พัทยาเหนือ (Natureza Art North Pattaya) ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำคัญของคนที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิต ในราคาเริ่มต้นที่ 1.39 ล้านบาท (ราคาเฉลี่ย 55,000 บาท/ตารางเมตร) เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยหรือลงทุนปล่อยเช่า บนศักยภาพทำเล พัทยา เมืองแห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริง สนใจสอบถามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 038 211 655 หรือ คลิกลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ www.ncgroup.co.th

แผนที่โครงการ

อ่านเพิ่มเติม

สถานที่ตั้งบน Google Map

สถานที่ใกล้เคียง

ติดต่อ
029935058

บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน)


วีดีโอ เยี่ยมชมโครงการจาก TerraBKK

คำนวนราคาสินเชื่อ

สัดส่วนการผ่อนชำระบ้าน

www.termars.com

แนะนำทรัพย์มือสอง

X Close