บ้านฟ้าปิยรมย์ เทนโดร

บึงคำพร้อย ลำลูกกา ปทุมธานี

ราคาเริ่มต้น 3,400,000 บาท


บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน)

เจ้าของโครงการ

บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน)

เบอร์ติดต่อ : 02-987-9380-3


จุดเด่นโครงการ

ลักษณะโครงการ : บ้านแฝด
เจ้าของโครงการ : บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน)
พื้นที่โครงการ : 47 ไร่ 15 ตารางวา
ที่ตั้ง : บึงคำพร้อย ลำลูกกา ปทุมธานี
จำนวนชั้น : ชั้น
โครงการแล้วเสร็จ : n/a
มูลค่าโครงการ : n/a

ชื่อโครงการ บ้านฟ้าปิยรมย์ เทนโดร

เจ้าของโครงการ บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน)

ลักษณะโครงการ บ้านแฝด

โครงการแล้วเสร็จ n/a

พื้นที่โครงการ 47 ไร่ 15 ตารางวา

ห้อง 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ

จำนวนชั้น ชั้น

ที่ตั้ง บึงคำพร้อย ลำลูกกา ปทุมธานี


รายละเอียดโครงการ

โครงการ บ้านฟ้าปิยรมย์ เทนโดร ทางด่วนวงแหวน-ลำลูกกา คลอง 6 โครงการ บ้านฟ้าปิยรมย์ เทนโดร ทางด่วนวงแหวน-ลำลูกกา คลอง 6 บ้านแฝด 2 ชั้น บนพื้นที่ดิน 39.89 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 135 ตารางเมตร บ้านแห่งความทันสมัยในแบบสมาร์ทโฮม ตั้งอยู่ที่ถนนลำลูกกา คลอง 6 พัฒนาบนพื้นที่ขนาด 47 ไร่ จำนวน 414 ยูนิต แบ่งเป็น ทาวน์โฮม 294 ยูนิต และ บ้านแฝด 120 ยูนิต ซึ่งแนวคิดหลักๆมีการนำเทคโนโลยี 4G มารองรับการใช้ชีวิตประจำวันภายในบ้านสำหรับคน GEN Y โดยจะติดตั้ง AIS Fiber ทั่วทั้งโครงการ และ NC จะใช้แนวคิดนี้พัฒนาโครงการใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง



สำหรับแบบบ้านแฝด Tree Yard มีพื้นที่ใช้สอย 135 ตารางเมตร ที่ดิน 39.89 ตารางวา ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ เป็นบ้านสไตล์โมเดิร์น ทรอปิคอล ซึ่งการเลือกใช้วัสดุตกแต่ง โครงการเลือกใช้วัสดุที่ประหยัดพลังงาน ออกแบบให้โปร่งโล่ง สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ได้ตามความต้องการ เมื่อเข้าไปภายในให้ความรู้สึกเหมือนบ้านเดี่ยว เพราะตัวบ้านมีความกว้างขว้าง โอ่โถง ในส่วนของครัวจะใช้เป็นครัวปิด กั้นด้วยประตูกระจกบานเลื่อน เพื่อไม่ให้กลิ่นเข้าไปรบกวนภายในพื้นที่นั่งเล่น มีประตูเชื่อมออกไปพื้นที่ซักล้าง สำหรับชั้น 2 ประกอบด้วย ห้องนอนใหญ่มีห้องน้ำในตัว และห้องนอน 2 ห้องนอน 3 ใช้ห้องน้ำรวมกัน และจุดเด่นอีกอย่างของโครงการนี้คือ เรื่องการอนุรักษ์ธรรมชาติ โครงการเลือกใช้เป็นไฟ LED ส่องสว่างยาวนาน และเรื่องของ Home Automation ที่จะช่วยในเรื่องความสะดวกภายในบ้าน


ตัวอย่างแบบบ้าน อีกหนึ่งไฮไลท์ของโครงการบ้านฟ้าปิยรมย์ ลำลูกกาคลอง 6 คงจะหนีไม่พ้น สโมสรส่วนกลางพื้นที่ขนาด 10 ไร่ ตอบรับทุกด้านของชีวิต ท่ามกลางธรรมชาติและบรรยากาศอันแสนอบอุ่น โดยแบ่งพื้นที่พักผ่อนออกเป็น 3 โซน ประกอบด้วย Family Zone, Learning Zone และ Sport Zone และในส่วนของระบบรักษาความปลอดภัย มีทั้งกล้องวงจรปิด CCTV และเจ้าหน้าที่รักษาความภัยตลอด 24 ชั่วโมง

สโมสรของ NC (ส่วนกลาง)


อ่านเพิ่มเติม

สถานที่ตั้งบน Google Map

สถานที่ใกล้เคียง

ติดต่อ
02-987-9380-3

บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน)


วีดีโอ เยี่ยมชมโครงการจาก TerraBKK

คำนวนราคาสินเชื่อ

สัดส่วนการผ่อนชำระบ้าน

www.termars.com

แนะนำทรัพย์มือสอง

X Close