เวนิโอ สุขุมวิท 10

คลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร

ราคาเริ่มต้น 3,900,000 บาท


บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)

เจ้าของโครงการ

บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)

เบอร์ติดต่อ : 023162222


จุดเด่นโครงการ

ลักษณะโครงการ : คอนโดฯ
เจ้าของโครงการ : บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)
พื้นที่โครงการ : 1 ไร่ 53 ตารางวา
ที่ตั้ง : คลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร
จำนวนอาคาร : 1 อาคาร
จำนวนยูนิต : 162 ยูนิต
จำนวนชั้น : 8 ชั้น
โครงการแล้วเสร็จ : n/a
มูลค่าโครงการ : n/a

ชื่อโครงการ เวนิโอ สุขุมวิท 10

เจ้าของโครงการ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)

ลักษณะโครงการ คอนโดฯ

โครงการแล้วเสร็จ n/a

พื้นที่โครงการ 1 ไร่ 53 ตารางวา

ห้อง สตูดิโอ , 1-2 ห้องนอน

จำนวนชั้น 8 ชั้น

จำนวนอาคาร1 อาคาร จำนวนยูนิต162

ที่ตั้ง คลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร


รายละเอียดโครงการ

     VENIO Sukhumvit10

     โครงการ VENIO สุขุมวิท10  เป็นคอนโดฯ Low Rise 8 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 162 ยูนิต (22- 24 ยูนิตต่อชั้น) บนพื้นที่ 1-0-53 ไร่ ที่จอดรถ 68 คัน (ไม่รวมจอดซ้อนคัน) โครงการตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 10 ห่างจากหน้าปากซอยประมาณ 400 เมตร โดยซอยนี้เวลาปกติถือว่าเป็นซอยตันทำให้มีความเป็นส่วนตัวสูง บริเวณปากซอยเป็นพื้นที่สวนชูวิทย์ที่กำลังจะพัฒนาเป็นโครงการมิกซ์ยูส ส่วนท้ายซอยเป็นพื้นที่ของโรงงานยาสูบและสวนเบญจกิติ ซึ่งคุณสามารถใช้ทางเดินลัดข้ามสะพานไม้ไปยังสวนเบญจกิติ เพื่อใช้พื้นที่สีเขียวขนาด 430ไร่ ของสวนเบญจกิติ ที่อยู่ด้านหลังโครงการในระยะเดินถึงได้สะดวก ภายในสวนมีทางจักรยานและทางเดินเลียบคลองไผ่สิงห์โต ที่เชื่อมไปยังสวนลุมพินีได้อีกด้วย ส่วนในช่วงโมงเร่งด่วนวันทำงาน ระหว่าง 05.00-09.00 น. และ 15.00-18.00 น. บริเวณนี้จะมีการเปิดทางให้รถวิ่งผ่านไปทะลุออกถนนพระราม 4 หรือรัชดาภิเษกฝั่งหน้าสวนเบญจกิติ ถือเป็นอีกจุดเด่นของโครงการนี้       


   สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกใกล้โครงการ จะค่อนข้างเงียบสงบ เพราะโครงการตั้งอยู่ในซอยฝั่งเลขคู่ซึ่ง มีความคึกคักน้อยกว่าสุขุมวิทฝั่งเลขคี่ ทำให้สภาพแวดล้อมส่วนใหญ่เป็นบ้านพักอาศัยหลังใหญ่ สลับกับ อพาร์ตเม้นต์ คอนโด Low Rise และโรงแรม แต่ก็ไม่น่ากังวล เพราะคุณสามารถเดินออกมาบริเวณถนนใหญ่ ก็จะมีทั้งร้านค้า ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้าให้เลือกจำนวนมาก เช่นเดียวกัน 

สถานที่สำคัญใกล้เคียง

  1. Korean Town : 420 ม.
  2. โรบินสัน สุขุมวิท : 550 ม.
  3. Terminal 21 : 750 ม.
  4. Time Square : 580 ม.
  5. Exchange Tower : 1 กม.
  6. Interchange 21 : 1 กม.
  7. Jasmin City : 1.13 กม.
  8. Lake Ratchada : 1.4 กม.
  9. Ocean Tower : 1.6 กม.
  10. Sinothai Tower : 1.3 กม.
  11. Sermmit Tower : 1.4 กม.
  12. รพ.บำรุงราษฎร์ : 1.65 กม.
  13. รพ.สมิติเวช สุขุมวิท : 3.8 กม.
  14. รพ.เทพธารินทร์ : 4.25 กม.

     โครงการ VENIO สุขุมวิท10 โดยโครงการนี้การออกแบบจะเป็นการผสมผสานระหว่างความโมเดิร์นและความคลาสสิก ของงานสถาปัตยกรรมในเมืองสำคัญของยุโรป ที่ช่วยให้รูปลักษณ์มีความสวยงามที่อยู่เหนือกาลเวลา (Timeless Design) โดยแนวคิด คือ Live Beyond เพื่อสื่อถึงการใช้ชีวิตที่มากกว่า ทั้งความคุ้มค่า คุณภาพชีวิต และเอกลักษณ์การใช้ชีวิตที่ไม่เหมือนใคร ส่วนตัวอาคารตกแต่งด้วยโทนสีเทา ใช้เส้นสายทำให้ตัวอาคารดูมีมิติ
 

     สวนภายในโครงการออกแบบและตกแต่งแบบ Geometric Form บ่งบอกถึงความเรียบอย่างมีสไตล์ ภายในทุกห้องเพดานมีความสูง 2.6 เมตร ให้ความรู้สึกโปร่ง ตกแต่งแบบ Fully Furnished ด้วยเฟอร์นิเจอร์เฉพาะและตกแต่งด้วยวัสดุให้ดูมีความหรูหรา

ลักษณะห้องและขนาดห้อง

– Studio : 23.20 – 25.75 ตร.ม.
– 1 Bedroom : 27.75 – 40.56 ตร.ม.
– 2 Bedrooms : 49.30 – 71.30 ตร.ม.

     สำหรับห้องตัวอย่างที่ โครงการ VENIO สุขุมวิท 10 จะเป็นห้อง 1 Bedroom ขนาด 33.80 ตร.ม. สไตล์ “The Modernist” ภายในแบ่งพื้นที่เพื่อใช้ประโยชน์ได้เต็มที่ จากแปลนห้องโครงการ แบ่งพื้นที่ด้วย กระจกบานเลื่อนขนาดใหญ่ สูงจากพื้นถึงเพดาน ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ให้เปิดโล่งเชื่อมต่อกับห้องนั่งเล่น หรือแยกห้องนอนให้เกิดความเป็นส่วนตัวได้อย่างกลมกลืน

     ซึ่งอย่างที่บอกไปว่าโครงการนี้ ตกแต่งแบบ Fully Furnished ดังนั้นในห้องมาตรฐานจะได้รับเฟอร์นิเจอร์เหมือนกับภายในห้องตัวอย่างเลยค่ะ (ยกเว้นเครื่องใช้ไฟฟ้า) (เฟอร์นิเจอร์ตามภาพห้องตัวอย่าง)

     โดยการวางผังของห้องตัวอย่างด้านใน เปิดประตูจะเจอกับส่วนของครัวเปิดก่อน ด้านริมประตูเป็นพื้นที่สำหรับวางตู้เย็นขนาดปกติ ติดกันเป็นส่วนพื้นที่ เคาน์เตอร์ครัวติดตั้งเตาไฟฟ้า พร้อมเครื่องดูดควัน ด้านบนด้านล่างเคาน์เตอร์ครัว ติดตั้งตู้ Built in สำหรับเก็บของและพื้นที่ช่องว่างสำหรับวางเครื่องซักผ้า ข้างๆ กับเคาน์เตอร์ครัวมีพื้นที่สำหรับวางชุดโต๊ะทานข้าวเข้ามุมแบบ 2 ที่นั่ง ถัดเข้าไปเป็นพื้นที่นั่งเล่น มีโซฟาและชั้นวางทีวีวางขนาดพอดี ซึ่งอยู่ติดกับประตูทางออกไประเบียง ระเบียงมีขนาดพอเหมาะ แยกโซนของ condensing unit ของเครื่องปรับอากาศ เอาไว้เป็นระเบียบเรียบร้อย ผู้อยู่อาศัยสามารถออกไปใช้ระเบียงได้

     ส่วนห้องนอนกั้นด้วยประตูกระจกบานเลื่อนสูงถึงฝ้าแบบ 3 ตอน ทำให้เวลาที่อยากได้ความเป็นส่วนตัวก็เลื่อนมาปิดได้ หรือถ้าเปิดก็จะทำให้ห้องดูโล่งและโปร่ง สามารถนอนดูทีวีจากห้องนั่งเล่นได้ ห้องนอนกว้างขวางวาง สามารถวางโต๊ะทำงานและตู้เสื้อผ้าได้ บริเวณข้างหน้าต่างมีพื้นที่สำหรับวางโต๊ะแบบเข้ามุมได้อีก ในส่วนของห้องนอน ด้านซ้ายมือ จะเป็นส่วนห้องน้ำ ซึ่งมีทางเข้าได้จากทั้งห้องครัวและห้องนอน โดยบานประตูห้องน้ำทางฝั่งห้องนอนจะเป็นบานเลื่อนช่วยลดปัญหาในการเปิดประตูแล้วชนกันได้  ส่วนภายในห้องน้ำออกแบบใช้กระเบื้องโทนสีขาวสะอาดตาให้ดูเรียบหรู พร้อมด้วยสุขภัณฑ์ มีบานกระจกเงาขนาดใหญ่ช่วยให้ห้องดูกว้างขึ้น

     ทางด้านสิ่งอำนวยความสะดวกของ โครงการ VENIO สุขุมวิท 10 ส่วนใหญ่จะอยู่ที่บริเวณชั้น1 ของอาคาร ส่วนลานจอดรถจะอยู่ชั้น1 และชั้นใต้ดิน โดยสิ่งอำนวยความสะดวกชั้น1 ประกอบด้วย

ชั้น 1

“GEOASIS” สระว่ายน้ำสี่เหลี่ยมสไตล์ Geometric แวดล้อมด้วยสวนสวยกับที่นั่งเล่นชิลเอ้าท์ ดื่มด่ำกับการพักผ่อนได้อย่างแท้จริง

“FITNESS” อุปกรณ์สำหรับการออกกำลังกายที่ทันสมัย สามารถออกกำลังกายได้อย่างเป็นส่วนตัว

“ONYX LOFT” พื้นที่แห่งการพักผ่อน เปิดรับวิวสระว่ายน้ำและสวนสวย ให้ความรู้สึกผ่อนคล้ายสไตล์รีสอร์ต

นอกจากนี้ยังมีส่วน LOBBY, Mail Conner, Laundry Room และ ชั้นดาดฟ้า พื้นที่ “SERENITY GARDEN” สวนลอยฟ้าที่มอบความสงบและเป็นส่วนตัว พื้นที่แห่งการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติได้อย่างเต็มที่

     ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยแบบครบวงจร SECOM ที่ได้มาตรฐานระดับสากลติดตั้งภายในโครงการ ใช้ระบบ Key Card Access ตั้งแต่ทางเข้าออก จนถึงการเข้าสู่สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในโครงการ รวมถึงการขึ้นสู่ห้องพัก

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ที่จอดรถชั้นใต้ดิน-ชั้น 1
  • Lobby
  • Mailbox
  • สระว่ายน้ำระบบเกลือ
  • ฟิตเนส
  • สวนพักผ่อน
  • ห้องซักรีด
  • ลิฟท์โดยสาร 2 ตัว
  • Access Card Control
  • CCTV
  • รปภ. 24 ชม.

 

 

 

 

อ่านเพิ่มเติม

สถานที่ตั้งบน Google Map

สถานที่ใกล้เคียง

ติดต่อ
023162222

บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)

คำนวนราคาสินเชื่อ

สัดส่วนการผ่อนชำระบ้าน

www.termars.com

แนะนำทรัพย์มือสอง

X Close