คราฟท์ เพลินจิต

ลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร

ราคาเริ่มต้น 8,100,000 บาท


บริษัท ปัญจพล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด

เจ้าของโครงการ

บริษัท ปัญจพล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด

เบอร์ติดต่อ : 02-631-1155


จุดเด่นโครงการ

ลักษณะโครงการ : คอนโดฯ
เจ้าของโครงการ : บริษัท ปัญจพล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด
พื้นที่โครงการ : 3 งาน 87 ตารางวา
ที่ตั้ง : ลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
จำนวนอาคาร : 1 อาคาร
จำนวนยูนิต : 90 ยูนิต
จำนวนชั้น : 8 ชั้น
โครงการแล้วเสร็จ : n/a
มูลค่าโครงการ : n/a

ชื่อโครงการ คราฟท์ เพลินจิต

เจ้าของโครงการ บริษัท ปัญจพล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด

ลักษณะโครงการ คอนโดฯ

โครงการแล้วเสร็จ n/a

พื้นที่โครงการ 3 งาน 87 ตารางวา

ห้อง 1-3 ห้องนอน ,ดูเพล็กซ์, Penthouse

จำนวนชั้น 8 ชั้น

จำนวนอาคาร1 อาคาร จำนวนยูนิต90

ที่ตั้ง ลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร


รายละเอียดโครงการ

 Craft Ploenchit

     โครงการ Craft Ploenchit เป็นคอนโดมิเนียมโครงการแรกของ “ปัญจพล พร็อพเพอร์ตี้” ซึ่งไม่ใช่หน้าใหม่ที่ไหน เพราะปัญจพล พร็อพเพอร์ตี้ เป็นบริษัทในกลุ่มปัญจพลไฟเบอร์ คอนเทนเนอร์ ที่อยู่ในวงการอุตสาหกรรมกระดาษและผลิตกระดาษรายใหญ่ที่สุดรายหนึ่งของไทย และ ปัญจพล พร็อพเพอร์ตี้ ก็เป็นบริษัทในกลุ่มที่ดูแลธุรกิจอสังหาริมทรัพย์โดยเฉพาะ เริ่มจากอาคารสำนักงานที่เรารู้จักกันดีไม่ว่าจะเป็น อาคารยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ สีลม และ อาคารเอสโซ่ พระราม 4 ดังนั้น Craft Ploenchit จึงเป็นโครงการที่อยู่อาศัยโครงการแรกที่ “ปัญจพล พร็อพเพอร์ตี้” ตั้งใจรังสรรค์คอนโดมิเนียมที่ทรงคุณค่าทั้งในด้านทำเลและการออกแบบ “เพราะความภูมิใจของลูกค้าคือความสุขของเรา” และเป็นครั้งแรกในวงการอสังหาริมทรัพย์ของไทย ที่ “ปัญจพล พร็อพเพอร์ตี้” จับมือกับ “iStudio by Copperwired” มอบความพิเศษอย่างสูงสุดให้กับลูกบ้านคนสำคัญ ด้วยการนำนวัตกรรม Home Intelligence ที่ใช้งานร่วมกับ Apple HomeKit มาใช้ในโครงการ Craft Ploenchit ที่สามารถให้คุณเข้าถึงและควบคุมอุปกรณ์ภายในห้องผ่าน Smart Device ที่ช่วยให้เรื่องภายในห้องเป็นเรื่องง่ายจากการสั่งงานด้วยเสียงผ่าน SIRI หรือควบคุมผ่าน Smartphone ในมือคุณ


 
     โดยอุปกรณ์ HomeKit ทั้งหมด พร้อมให้ทุกท่านเข้าไปสัมผัสและเยี่ยมชมได้แล้ววันนี้ที่ Sale Gallery โครงการ Crafft Ploenchit เมื่อ TerraBKK ได้เข้าไปเยี่ยมชมโครงการ Craft Ploenchit ได้สัมผัสถึงความตั้งใจจริงของผู้พัฒนาโครงการ ที่พิถีพิถันในทุกรายละเอียดจริงๆ การออกแบบที่คำนึงถึงการอยู่อาศัยที่เน้นความเป็นส่วนตัวมากที่สุด โดยเฉพาะใน 4 ด้านที่เรารู้สึกถึงความเป็น “Craft” และอยากส่งต่อให้ท่านผู้อ่านได้สัมผัสไปพร้อมๆกัน Contoured Courtyard ให้ธรรมชาติโอบล้อมคุณจากความวุ่นวายภายนอก Craft Ploenchit ได้จัดสวนส่วนกลางในรูปแบบสวนเล่นระดับที่ทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกเหมือนถูกโอบล้อมด้วยธรรมชาติ ที่แม้ว่าจะตั้งอยู่ใจกลางเมืองอันแสนวุ่นวาย แต่หากได้เข้ามาในโครงการแล้วจะสัมผัสได้ถึงความเงียบสงบภายใต้แมกไม้ที่โครงการได้จัดสรรไว้ให้ ให้ความรู้สึกถึงธรรมชาติ มอบความเป็นส่วนตัวแก่ผู้พักอาศัย

     ระบบ Automated Carpark ที่รวดเร็วต่อการใช้งานและออกแบบให้เหมาะกับ Luxury Car Craft Ploenchit มีที่จอดรถแบบระบบ Automated Carpark แต่คงต้องบอกว่าคอนโดมิเนียมระดับ High-End ขึ้นไปมักจะมีระบบนี้เป็นเรื่องปกติ แต่ที่ Craft Ploenchit ต่างไปกว่านั้น เพราะระบบ Automated Carpark ทั่วไปต้องใช้เวลารอนาน 2-5 นาที แต่ที่ Craft Ploenchit รู้ว่าทุกนาทีของคุณมีค่า เพราะที่นี่ใช้เวลาในการรอรถเฉลี่ยเพียง 90 วินาทีเท่านั้น และมีลิฟท์สำหรับส่งรถถึง 2 ตัวด้วยกัน ช่วยให้รวดเร็วมากขึ้นและยังสามารถทำงานทดแทนกันได้เมื่อตัวใดตัวหนึ่งเกิดเหตุขัดข้อง  นอกจากนี้ภายใน Lobby สำหรับรับรถถูกตกแต่งให้เสมือนกับเข้าจอดรถในบ้าน ด้วยพื้นที่ 50 ตร.ม.ต่อลิฟท์ 1 ตัว เทียบได้กับห้องชุดขนาด 1 ห้องนอนที่มีพื้นที่กว้างขวาง กระจกใสตั้งแต่เพดานจรดพื้นเพื่อให้เห็นวิวสวนด้านนอก การตกแต่งผนังและพื้นด้วยหินอ่อน รวมถึงถาดรับรถขนาด 5.3x2.1 เมตร ที่สามารถรับรถ Luxury Car ได้อย่างคล่องตัว

     คัดสรรวัสดุและออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อการอยู่อาศัยที่แท้จริง Craft Ploenchit ได้คัดสรรวัสดุคุณภาพดี แข็งแรง ทนทานแก่การใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นกระเบื้องแบรนด์ FLORIM และ CAESAR ที่นำเข้าจากอิตาลี ที่หากพูดถึงเรื่องกระเบื้องแล้วต้องยอมรับว่าอิตาลีเป็นผู้นำเทรนด์และเทคโนโลยีกระเบื้องที่ทันสมัยที่สุดในโลก, การใช้พื้นไม้ Engineer ในห้องนอนที่มีความแข็งแรงทนทานกว่าไม้ลามิเนต, สุขภัณฑ์แบรนด์ดังจากเยอรมัน Villeroy&Boch ที่โดดเด่นในเรื่องดีไซน์ ความทนทาน และความเป็นสุขภัณฑ์ระดับ High-End และภายในห้องได้คัดสรรเครื่องใช้ไฟฟ้าจากแบรนด์ SMEG และ SIEMENS หรือเทียบเท่า มาตรฐานอิตาลีและเยอรมัน โดดเด่นในเรื่องความปลอดภัยและความทนทาน รวมไปถึงการออกแบบอย่างใส่ใจในทุกตารางนิ้ว เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยเกิดความสบายมากที่สุด เริ่มตั้งแต่โครงสร้างรอบอาคารและผนังระหว่างห้องที่ใช้อิฐมวลเบาถึง 2 ชั้น (Double Wall) เพื่อป้องกันเสียงจากภายนอกเข้ามารบกวนผู้อยู่อาศัยและสามารถช่วยกันความร้อนได้ด้วย เพราะโครงการได้ติดตั้งกระจกระเบียงเป็นกระจกลามิเนตกันเสียงถึง 2 ชั้น ข้อดีของกระจกลามิเนตเป็นกระจกที่สามารถกันเสียงและมีความปลอดภัยสูงกว่ากระจกอื่นๆ และหากเป็นยูนิตพิเศษจะเป็นกระจกเต็มบานฝ้าจรดพื้น เพื่อกันฝุ่นละอองที่เข้ามา


     ยูนิตลับกับสิทธิพิเศษที่คุ้มค่าที่สุดในโครงการ เมื่อพูดถึง Craft Ploenchit ในตอนนี้หลายคนคงนึกถึงห้อง Duplex ที่ถูกออกแบบมาเสมือนกับอยู่ในบ้าน ซึ่งต้องบอกว่าโครงการนี้ไม่ได้มีดีแค่ type เดียว แต่มียูนิตลับที่หลายคนก็ไม่รู้และไม่ได้นึกถึง นั่นคือยูนิต Type A2 และ Type B1 ซึ่งอยู่ทางฝั่งทิศตะวันออกหรือติดกับทางด่วนนั่นเอง และมีเพียง 12 ยูนิตเท่านั้น TerraBKK ได้ยก 2 Types นี้ขึ้นมาแนะนำ เพราะเห็นการจัดวาง layout ที่ช่วยหลีกเลี่ยงวิวทางด่วน ที่มาพร้อมกับราคาสุดพิเศษมากกว่ายูนิตอื่น

  • สวนส่วนตัวให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน จะทำเป็นส่วนของ indoor หรือ outdoor ก็ได้ แม้จะอยู่ติดทางด่วนก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะโครงการได้ใช้พื้นที่ฝั่งติดทางด่วนประมาณ 6-11 ตารางเมตร (ขึ้นอยู่กับ Type ห้อง) เนรมิตขึ้นเป็นสวนเทียมให้คุณได้พักผ่อนหย่อนใจเสมือนได้อยู่บ้าน พร้อมกระจกกั้นเต็มบาน ที่ช่วยกันทั้งเสียงและฝุ่นละอองจากทางด่วน ดังนั้นเมื่อปิดกระจกเต็มบาน เสมือนได้ห้องเพิ่มมาอีกห้อง จะปรับเป็นรูปแบบ indoor ก็ได้เช่นกัน
  • ไม่หันหน้าเข้าทางด่วนโดยตรงและไม่สามารถเห็นทางด่วนได้จากในห้อง การออกแบบห้องที่ถูกคิดมาเป็นอย่างดี เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้ความเป็นส่วนตัวมากที่สุด คุณจะไม่เห็นทางด่วนจากในห้องเพราะมีระเบียงและสวนเทียมกั้นกลาง รวมถึงผนังกั้นสายตาที่ไม่ว่าจะมองมุมไหนจากในห้องก็ไม่เห็นทางด่วน สร้างความเป็นส่วนตัวสูงสุดให้กับผู้อยู่อาศัย
  • คุ้มค่าที่สุดในโครงการ พื้นที่ตรงสวนเทียมนี้ ทางโครงการคิดเพียงครึ่งราคาจากราคาปกติ ซึ่งหากคิดเป็นราคารวมทั้งห้อง จะทำให้ลูกค้าได้ห้องที่คุ้มค่ากว่ายูนิตอื่นในโครงการ และได้พื้นที่สวนที่สามารถดัดแปลงการใช้สอยได้ เรียกได้ว่าพิเศษ 2 ชั้น ซึ่งหากใครไม่ได้กังวลในเรื่องวิวทางด่วนมากนัก ห้อง 2 Types นี้ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีอย่างหนึ่งของโครงการ Craft Ploenchit เลยทีเดียว

     Craft Ploenchit ถือเป็นโครงการระดับ Luxury ที่งดงาม ทั้งด้านดีไซน์และวัสดุที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดี รวมไปถึงความงดงามในด้านการใช้ชีวิตที่เหนือระดับ และที่นี่ “Craft Ploenchit” คือคอนโดมิเนียมที่ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยที่อยากใช้ชีวิตใจกลางเมืองแต่ยังต้องการความเป็นส่วนตัว ความสงบจากธรรมชาติ ให้คุณได้ใช้ชีวิตในคอนโดมิเนียมที่บรรยากาศเสมือนบ้าน ท่ามกลางศูนย์การค้าหรูหราและสิ่งอำนวยความสะดวกใจกลางเมือง สำหรับใครที่สนใจโครงการ Craft Ploenchit สามารถเข้าเยี่ยมชมห้องตัวอย่างได้ที่อาคารยูไนเตด เซ็นเตอร์ สีลม สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-631-1155 หรือ 091-091-4444


 

อ่านเพิ่มเติม

สถานที่ตั้งบน Google Map

สถานที่ใกล้เคียง

ติดต่อ
02-631-1155

บริษัท ปัญจพล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด

คำนวนราคาสินเชื่อ

สัดส่วนการผ่อนชำระบ้าน

www.termars.com

แนะนำทรัพย์มือสอง

X Close