เปิดโซนสุขุมวิท ทำความรู้จักกับ T77 หรือ "Sansiri Town Sukhumvit 77" เรียกได้ว่าเป็น Mega Project จากแสนสิริ อันเกิดจากความตั้งใจ ที่จะพัฒนาทำเลสุขุมวิท 77 ให้เป็น Hub แห่งการอยู่อาศัยที่เปี่ยมไปด้วยไลฟ์สไตล์ โดยภายใน T77 ปัจจุบันมีโครงการที่อยู่อาศัยถึง 6 โครงการ จำนวนกว่า 5,000 ยูนิต และยังมี Habito ซึ่งเป็น คอมมูนิตี้ มอลล์ แห่งแรก จากแสนสิริ, Bangkok Prep โรงเรียนนานาชาติที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย ที่กำลังเตรียมการก่อสร้างแคมปัสในระดับมัธยม รวมไปถึงหลากหลายร้านค้าและร้านอาหารชื่อดังที่จะทำให้ T77 กลายเป็นศูนย์กลางความสุขให้แก่ทุกคนในย่านนี้

แสนสิริเปิดอาณาจักร "T77" พื้นที่แห่งไลฟ์สไตล์ใหม่ย่านอ่อนนุช จัดไพรเวทปาร์ตี้ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข

บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หนึ่งในแบรนด์พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของเมืองไทยต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขช่วงปลายปี จัดงานไพรเวทปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ "T77 Sneak Preview" เปิดเมกะโปรเจคจากแสนสิริ "T77" พื้นที่แห่งไลฟ์สไตล์ และแลนด์มาร์คแห่งใหม่ย่านอ่อนนุช ซึ่งมีโครงการที่อยู่อาศัยในปัจจุบันถึง 6 โครงการและฮาบิโตะ (Habito) คอมมูนิตี้รีเทลแห่งแรกจากแสนสิริ โดยงานนี้ได้อาร์ติสต์ชื่อดัง กบ บอร์ (Kob B.O.R.E.D) หรือ พงษ์ภาสกร กุลถิรธรรม มาร่วมสร้างสีสันและความมีชีวิตชีวาให้กับงานและอาณาจักรแห่งนี้ ด้วย Lighting Installation นวัตกรรมแสงสีสุดตระการตาที่ทอดยาวตลอดทางแนวสะพานแสนสำราญ ซึ่งจะจัดแสดงไปจนถึงเดือนตุลาคมปีหน้า โดยจะเปลี่ยนไปตามคอนเซ็ปต์ของแต่ละเทศกาล เพื่อสร้างแลนด์มาร์คสำหรับพักผ่อน ชมงานศิลป์และเติมเต็มความสุขให้กับ 5,000 ครัวเรือนในพื้นที่ T77 รวมถึงอีกกว่า 10,000 ครัวเรือนโดยรอบย่านอ่อนนุชในทุกๆ เทศกาล

พงษ์ภาสกร กุลถิรธรรม หรือที่รู้จักกันในนาม กบ บอร์ (Kob B.O.R.E.D), (Kob KOR.BOR.VOR) เจ้าของและผู้อำนวยการบริษัท KOR.BOR.VOR. Visual Label จบปริญญาตรีด้านกราฟิก ดีไซน์ (Graphic Design) จากมหาวิทยาลัยรังสิต ผสมผสานกับมีความสนใจด้านหนัง (Film) ภาพเคลื่อนไหวงานส่วนใหญ่ของเขาจึงเป็น Motion Graphic หลังจากได้ทำงานร่วมกับสื่อทีวี คอนเสิร์ต โดยทำงานบนพื้นที่แปลกๆ ทำให้ต้องพัฒนาผลงานไปเรื่อยๆ จนทำให้เขาต้องการศึกษา ด้าน Mapping อย่างจริงจัง จึงตัดสินใจไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ ในปัจจุบัน กบ บอร์ คือดีไซเนอร์ ด้าน Mad Light, Visual, Mapping (การฉายรูปบนพื้นที่ที่ไม่ใช่ 2 มิติ) แถวหน้าของเมืองไทย ผู้ปฏิวัติวงการสตรีทอาร์ตเมืองไทยให้รู้จักกับคำว่า "ทัศนศิลป์สด" (Live Visual) โดยใช้เทคนิคใหม่ ที่นำประโยชน์จากโลกดิจิตอลมาสร้างสรรค์ภาพผลงานที่มีการใช้ระบบแสงสีสุดตระการตาลงบนพื้นผิวที่หลากหลาย ซึ่งเคยสร้างผลงานมาแล้วทั่วโลก อาทิ ผลงาน Loco Motive ซึ่งจัดแสดงที่พิพิธภัณฑ์ Carriageworks ในประเทศออสเตรเลีย ผลงาน Camp KOBORED ซึ่งจัดแสดงในงานปาร์ตี้ Absolut Artelier ยิ่งไปกว่านั้นเขายังได้รับรางวัล Live Visual อันดับ 1 ของโลก ในปี 2011 ที่ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ อีกด้วย

ในโอกาสต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี แสนสิริได้จัด Lighting Installation โดยดึง กบ บอร์ อาร์ติสต์มากความสามารถ มาสร้างสรรค์นวัตกรรมแสงสีสุดตระการทอดยาวตลอดทางแนวสะพานแสนสำราญ ซึ่งเป็นจุดเชื่อมกึ่งกลางของ อาณาจักร T77 ที่ชาวแสนสิริ และชาวอ่อนนุชรู้จักกันดี เพราะเป็นแลนด์มาร์คสำหรับจัด งาน Winter Market Fest ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำในช่วงเดือนธันวาคมของทุกปี สำหรับคอนเซ็ปต์ผลงานในครั้งนี้ได้แรงบันดาลใจมาจาก ‘Urban Life’ ซึ่งสะท้อนผ่านมุมมองความเป็นเมืองจากมุมสูง ความไม่เท่ากัน ทั้งด้านรูปทรง ความสูงต่ำของตึกรามบ้านช่อง แสง สี โดยนำมาตัดทอนและ เล่นกับชั้น มิติ แสงไฟที่สลับซับซ้อนสะท้อนความเป็นเมือง ซึ่งใช้ศิลปะการจัดวางและนวัตกรรมแห่งแสงสีของรูปทรงที่สามารถโชว์มุมมองได้ถึง 360 องศา

โดยผลงานสุดครีเอทีฟนี้จะแบ่งเป็นทั้งหมด 3 เฟสและจัดแสดงไปจนถึงเดือนตุลาคมปี2016 โดยเฟสแรกจะเป็นการสร้างสีสันให้กับสะพาน แสนสำราญ ซึ่งจะเปลี่ยนไปตามเทศกาล อาทิ เทศกาลคริสต์มาส วาเลนไทน์ ตรุษจีน สงกรานต์ และรอพบกับเซอร์ไพรส์ของเฟสที่ 2 ได้ภายใน งาน Winter Market Fest#3 วันที่ 12-13 ธันวาคมนี้ และในเฟสสุดท้าย เตรียมพบกับสุดยอดความอลังการของงาน Lighting Installation ในเดือนเมษายน 2559 ทั้งหมดนี้ แสนสิริได้ตั้งใจสร้างสรรค์พื้นที่ให้กลายเป็นแลนด์มาร์ค สำหรับพักผ่อน ชมงานศิลป์ เติมเต็มสีสันและความสุขให้กับ 5,000 ครัวเรือน ในพื้นที่ T77 รวมถึงอีก 10,000 ครัวเรือนโดยรอบย่านอ่อนนุชในทุกๆเทศกาล โดยสามารถเข้ามาเที่ยวชม และติดตามความเคลื่อนไหวของการจัดแสดงผลงาน Lighting Installation จาก กบ บอร์ (Kob B.O.R.E.D) ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

เพื่อเป็นการตอกย้ำวิสัยทัศน์และความตั้งใจของแสนสิริที่ต้องการจะพัฒนาให้ T77 หรือ Sansiri Town Sukhumvit 77 เป็นฮับ (Hub) แห่งการอยู่อาศัย และตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนทุกกลุ่มในย่านอ่อนนุช ที่ที่ทุกคนสามารถมาพบปะสังสรรค์ และดำเนินชีวิตได้อย่างมีคุณภาพ (The Heart of Good living) ในพื้นที่กว่า 40 ไร่ บนทำเลสุขุมวิท 77 (อ่อนนุช) นับเป็นเมกะจากแสนสิริ ซึ่งภายใน T77 โครงการที่อยู่อาศัยถึง 6 โครงการ จำนวนกว่า 5,000 ยูนิต อาทิ

  • คอนโดมิเนียมบลอคส์ 77 (Blocs 77)
  • เดอะ เบส (The Base)
  • เดอะ เบส พาร์คเวสต์ (The Base Park West)
  • เดอะ เบส พาร์คอีสต์ (The Base Park East)
  • ฮาสุ เฮ้าส์ (Hasu Haus)
  • ทาวน์ โฮม การ์เด้น สแควร์ (Garden Square)
  • และยังมีคอมมูนิตี้ รีเทลแห่งแรกจากแสนสิริ ชื่อ ฮาบิโตะ (Habito) อีกด้วย

ขอบคุณข้อมูล จาก : www.sansiri.com