สำหรับคนที่กำลังมองหาฤกษ์ดี ในปี 2559 นี้ ทาง TerraBKK ขอส่งต่อปฏิทินวันดี ฉบับนี้ให้กับสมาชิกทุกท่าน เพื่อวางแผน เปิดบริษัทฯ เซ็นต์สัญญา เปิดกิจการ ขึ้นบ้านใหม่ ออกรถใหม่ งานแต่งงาน และงานมงคลต่างๆ กับปฏิทินฤกษ์งาม ยามดี วันมงคล ปี 2559

สำหรับ ปฏิทิน ฤกษ์ดี 2559 ก่อนอื่นต้องขอให้ข้อมูลเบื้องต้น ก่อนว่า หลังวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2559 ซึ่งเป็นวันตรุษจีน จะเข้าปีธาตุไฟ และปีนักษัตรเป็นปีวอก จึงรวมความได้ว่าเป็นปี ลิงไฟ ซึ่งหากพิจารณาอย่างเข้าใจจะพบว่า จะเป็นปีที่เกิดการเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว และ มีเรื่องที่ต้องให้ทำอย่างเร่งด่วน กลับมามีชีวิตชีวา การเตรียมแผนงานเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วเป็นเรื่องจำเป็นอย่างยิ่ง สภาพเศรษฐกิจ และสังคมจะกลับมาคึกคัก และมีแนวโน้มการเจริญเติบที่ดีขึ้น แต่ไม่มากนัก

วันที่ 21 เมษายน 2325 วันสถาปนากรุงเทพฯ หรือ กรุงรัตนโกสินทร์ เป็นปีธาตุน้ำน้อย มีกำลังในการดับไฟได้แต่มีกำลังน้อย ภาพรวมเศรษฐกิจ ยังไม่ฟู่ฟ่า ยังไม่คล่องตัว

ปี 2559 จึงเป็นปีที่ยังต้องใช้ชีวิต ด้วยความรอบคอบ ไม่ประมาท ใช้จ่ายอย่างพอสมควร ขอให้ทุกท่านผ่านสิ่งต่าง ๆ ไปได้อย่างปลอดภัย สุขสบายตามสมควร

  • สีแดง คือวันมหาโชค สำเร็จดีมาก
  • สีครีม คือวันโชคดี วันสำเร็จ ได้รับการสนับสนุน
  • สีเหลือง คือวันโชคดีปานกลาง พอไปได้แต่ไม่เด่น
  • สีฟ้า คือวันโชคร้าย มีอุปสรรค อัปโชค
  • สีดำ คือ วันกาลกิณี วันอัปมงคล ล้มเหลว

ขอบคุณข้อมูลจาก : คุณสมชัย เจริญวรเกียรติ Tel.& Line : 081-436-3483 Email : somchai48@gmail.com

บทความโดย TerraBKK คลังความรู้ TerraBKK ค้นหาบ้านดี คุ้มค่า ราคาถูก