"บางนา" New CBD : Link Gate Hub สู่ศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ของฝั่งตะวันออก จุดประกาย "เดอะ พรีเที่ยม บางนา" สู่บรรทัดฐานใหม่ของโฮมออฟฟิศระดับพรีเมี่ยม

"บางนา-ตราด" ถนนเส้นเลือดใหญ่สำคัญที่สุดของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก กลายเป็นทำเลที่น่าจับตามองอีกหนึ่งย่านสำคัญ ในฐานะศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ของกรุงเทพมหานคร ที่พร้อมเป็นศูนย์รวมของแหล่งงานที่สำคัญ จากการเข้าลงทุนของทั้งภาครัฐ และภาคเอกชน

ณ โอกาสนี้ทางทีมงานเทอร์ร่า บีเคเค มีโอกาสสอบถาม คุณสกุลธร จึงรุ่งเรืองกิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด หนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เรียกได้ว่าเป็นเจ้าแรกและบุกเบิกในย่านนี้ มาฉายภาพให้เห็นมูลค่าที่เพิ่มขึ้นของทำเลนี้ ในฐานะเจ้าถิ่น

"ถ้าพูดถึงทำเลศักยภาพที่เกิดขึ้นในกรุงเทพฯแล้ว ถนนบางนา-ตราด นับเป็นหนึ่งในสุดยอดทำเลที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการให้แก่นักธุรกิจชั้นนำ ทั้งในด้านการทำธุรกิจ และการอยู่อาศัย เพราะไม่เพียงแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในด้านต่างๆ ทั้ง อาคารสำนักงานขนาดใหญ่ และศูนย์การค้า ที่สำคัญการเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมือง สีลม-สาทร-สุขุมวิท สะดวกทั้งรถไฟฟ้าบีทีเอส และทางด่วนพิเศษ รวมทั้งนโยบายของภาครัฐเรื่องการสร้างโครงข่ายคมนาคมขนส่งสินค้า (Logistic) ใหม่ โดนวางแผนจัดทำโครงการรถไฟฟ้ารางคู่ขนาดเบาสายบางนา-ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จึงนับว่าต่อไปจากนี้ "บางนา" จะกลายเป็นศูนย์กลางของธุรกิจส่งออก-นำเข้า ของเมืองไทย ที่ดีเยี่ยมอย่างแน่นอน จนเรียกได้ว่าเป็นประตูสู่การค้าโลก หรือ Link Gate Hub นั่นเอง" คุณสกุลธร กล่าว

คุณสกุลธร จึงรุ่งเรืองกิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด

การลงทุนของภาคเอกชนเพื่อสร้าง "ที่สุดของศูนย์กลางธุรกิจการค้าของฝั่งตะวันออก"

ความที่ถนนเส้นบางนา-ตราด เป็นถนนสายหลักของกรุงเทพฝั่งตะวันออก ทำเลนี้ภาคเอกชนทั้งในประเทศและบริษัทข้ามชาติจึงให้ความสนใจเป็นอย่างยิ่ง พิสูจน์ได้จากการก่อเกิดของเมกะโปรเจ็คหลายโครงการ โดยเฉพาะศูนย์การค้าที่ผุดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น

  • ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ ทั้ง ศูนย์การค้าเมกะ บางนา (IKEA), เซ็นทรัล บางนา, ไบเทค บางนา และโครงการศูนย์การค้าอื่นๆ อีกมากมาย ไปจนถึงอีกหลายโครงการที่มีแผนจะพัฒนาเพิ่มเติมต่ออีกในอนาคต อย่างเมกะโปรเจ็คต์ระดับชาติอย่าง The Bangkok Mall ที่ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 100 ไร่ ของเดอะ มอลล์ กรุ๊ป กลุ่มผู้นำค้าปลีกชั้นนำของเมืองไทย
  • ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค และอาคารสำนักงานบริษัทชั้นนำของเมืองไทย รวมกว่าหลายแสนตารางเมตร เช่น Bangna Complex, Ample Tower และ Nation Buildingเป็นต้น
  • อาคารสำนักงานบริษัทข้ามชาติ แหล่งรวมคลังสินค้า โรงงาน และนิคมอุตสาหกรรมขนาดเล็ก-กลาง

ไม่เพียงจะรายล้อมด้วยโครงการเมกะโปรเจ็คต์ อาคารสำนักงาน และคลังสินค้าแล้ว ทำเลนี้ยังเดินทางสะดวก ไม่ว่าจะเข้าเมืองด้วยเวลาเพียงไม่กี่นาทีโดยรถไฟฟ้าบีทีเอส หรือจะเดินทางด้วยรถยนต์เข้าสู่ศูนย์กลางทางธุรกิจ สีลม-สาทร ด้วยทางด่วน และเชื่อมติดกับถนนสุขุมวิท ถนนเศรษฐกิจสำคัญของกรุงเทพด้วย


การลงทุนของภาครัฐเพื่อสร้างโครงข่ายคมนาคมที่สมบูรณ์แบบ "ผงาดสู่การเป็น Link Gate Hub"

สำหรับภาครัฐอยู่ในระหว่างรออนุมัติแผนพัฒนา โครงการรถไฟฟ้ารางคู่ขนาดเบา (Light Rail Transit) สายบางนา-ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ บนเส้นทางยาวกว่า 15.3 กม. ประกอบไปด้วย 12 สถานี ซึ่งจะแล้วเสร็จปี 2561 เพื่อเชื่อมเส้นทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ ผ่านบางนา เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าบีทีเอส หมอชิต-แบริ่ง เพิ่มความสะดวกแก่ผู้ที่ต้องการเดินทางจากสุวรรณภูมิเข้าสู่ตัวเมืองอีกต่อหนึ่ง

เมื่อโครงการรถไฟรางคู่ขนาดเบา แล้วเสร็จ ก็จะมี Traffic ใหม่ๆ ทั้งจากภาคธุรกิจ และหน่วยงานรัฐอื่นๆ เข้าสู่ทำเลนี้เพิ่มสูงขึ้นมากกว่าเท่าตัว ซึ่งการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นนี้จะช่วยผลักดันให้ศักยภาพของทำเลและโครงการอสังหาริมทรัพย์ในย่านนี้มีมูลค่าเพิ่มสูงมากยิ่งขึ้น

แนวโครงการรถไฟฟ้ารางคู่ขนาดเบา (Light Rail Transit) สายบางนา-ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

สำหรับ "บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์" นับว่าเป็นหนึ่งในเจ้าถิ่นทำเลนี้ การันตีได้จาก โครงการเอ็นเตอร์ไพรซ์ปาร์คที่ใช้เวลาในการปิดโปรเจคได้อย่างรวดเร็ว และ โครงการเพล็กซ์บางนา ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ประกอบการและผู้ต้องการที่อยู่อาศัย โดยปัจจุบันยอดขายพุ่งมากกว่า 80% ภายใต้ปรัชญาการทำงานที่รวดเร็ว กล้าคิด กล้าเปลี่ยนแปลง ของผู้บริหารหนุ่มไฟแรง คุณสกุลธร จึงรุ่งเรืองกิจ และในปีนี้ประกาศความพร้อม และความมั่นใจในศักยภาพทำเล "บางนา" ต่อเนื่อง กับการเปิดตัว โฮมออฟฟิศ ระดับพรีเมี่ยม "เดอะ พรีเที่ยม บางนา" โดยคาดว่าจะสามารถปิดการขายได้ภายในปี 2016 ตามเป้าหมาย

"ปัจจุบันโครงการเดอะ พรีเที่ยม ได้รับผลตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี เรียกได้ว่าเป็น แลนด์มาร์คในการทำธุรกิจและสร้างบรรทัดฐานใหม่ของโฮมออฟฟิศ เพราะโครงการนี้เราต่อยอดพัฒนา ปรับปรุงผลิตภัณฑ์ วิเคราะห์ฐานข้อมูลลูกค้าจากโครงการเดิม (เอ็นเตอร์ไพรซ์ปาร์ค) ซึ่งเป็นโฮมออฟฟิศ 4 ชั้น บนพื้นที่ผืนเดียวกันที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่ง โดยทีมงานที่เกี่ยวข้องลงลึกศึกษาถึงปัจจัยในการประกอบธุรกิจ และการอยู่อาศัยจากฐานลูกค้าเดิม จึงปรับปรุงรูปแบบผลิตภัณฑ์ใหม่เพิ่มเติม โดยยกระดับทั้งการออกแบบพื้นที่ใช้สอย รวมทั้งสถาปัตยกรรมใหม่ทั้งหมด ให้หรูหรามีระดับตามความปราถนาของลูกค้ามากยิ่งขึ้น และมีจำนวนจำกัดเพียง 26 ยูนิตเท่านั้น" คุณสกุลธร กล่าว

โครงการ เดอะ พรีเที่ยม บางนา

โครงการ "เดอะ พรีเที่ยม บางนา" บรรทัดฐานใหม่ของโฮมออฟฟิศระดับพรีเมี่ยม

ชูความแกร่ง 3 แนวคิด สู่การเป็นแลนด์มาร์คในย่านบางนา เดอะ พรีเที่ยม บางนา ชัดเจนในเรื่องคอนเซ็ปต์การออกแบบ ภายใต้ปรัชญา “ศูนย์กลางธุรกิจระดับพรีเมี่ยม” ประกอบด้วย 3 แนวคิด ได้แก่

  • Prime : ที่สุดของทำเลศักยภาพที่สะดวกทุกการเชื่อมต่อบนถนนบางนา-ตราด กม.5
  • Premium : เติมเต็มทุกฟังก์ชั่นการทำธุรกิจด้วยรูปแบบอาคารสูง 5 ชั้น หน้ากว้าง 8 เมตร พื้นที่ใช้สอยกว่า 450 ตารางเมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ลิฟต์ส่วนตัวทุกยูนิต เพียง 26 ยูนิต
  • Prestige : แลนด์มาร์คโดดเด่นจากมุมมองภายนอก สะท้อนคุณค่าความสำเร็จบนบรรทัดฐานใหม่ของอาคารสำนักงาน เพื่อรองรับวิสัยทัศน์ที่จะก้าวไปอีกขั้นครบครันสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นลิฟต์ส่วนตัว พื้นที่จอดรถในอาคาร 4 คันพร้อมระบบโรงจอดรถ อัตโนมัติ เปิด-ปิดในรูปแบบ Auto Garage ระบบกันขโมย

ห้องประชุม โครงการ เดอะ พรีเที่ยม บางนา

ห้องนั่งเล่น โครงการ เดอะ พรีเที่ยม บางนา

โครงการตั้งอยู่บนถนนบางนา-ตราด กม.5 เดินทางได้อย่างสะดวกสบายไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ส่วนตัว รถขนส่งสาธารณะ เชื่อมต่อการเดินทางง่ายและสะดวกที่สุดด้วย

  • ทางด่วนบูรพาวิถี (บางนา-ชลบุรี) เชื่อมต่อ ทางด่วนพิเศษศรีรัชต์ สำหรับเดินทางเข้าสู่ย่าน “สีลม-สาทร-สุขุมวิท” และมุ่งตรงไปยังจังหวัดชลบุรี ระยอง นิคมอุตสหกรรมขนาดใหญ่ของเมืองไทย
  • ทางยกระดับวงแหวนกาญจนาภิเษก ซึ่งเป็นเส้นทางขนส่ง (Logistic) ที่สำคัญของกรุงเทพมหานคร ซึ่งพาดผ่านโรงงานอุตสาหกรรมขนาดย่อยหลายแห่ง
  • นอกจากนั้นยังมีขนส่งสาธารณะ รถประจำทางและรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีบางนา ไว้รองรับการเดินทาง จึงเป็นอีกโครงการที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการได้อย่างครบถ้วน

พร้อมให้เป็นเจ้าของบรรทัดฐานใหม่ของอาคารสำนักงาน ระดับไฮแอนด์ สง่างามสะท้อนคุณค่าความสำเร็จ ที่ โครงการเดอะ พรีเที่ยม บางนา มีแผนดำเนินงานก่อสร้างแล้วเสร็จภายในปี 2016 เปิดให้จองแล้ววันนี้ ในราคาเริ่มต้น 21.90 ล้านบาท*

สำหรับ โปรโมชั่นพิเศษส่งท้ายปี ในช่วงนี้ พิเศษสุดๆ กับโปรโมชั่น 1 Day 1 Price ราคาเริ่มต้นที่ 21.90 ล้านบาท ในวันที่ 17 ธันวาคม 2558 จองในงานเพียง 50,000 บาท รับทองคำหนัก 10 บาท โฮมออฟฟิศหรู 5 ชั้น ลิฟท์ส่วนตัว พร้อมโอน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร 085-255-5880 หรือ www.realasset.co.th

ขอบคุณข้อมูล และรูปภาพ จาก : www.realasset.co.th