เรียลแอสเสทฯ ลุยตลาดคอนโดดีไซน์ล้ำ เดอะสเตจ เตาปูน อินเตอร์เชนจ์ ทำเลเชื่อมต่อใจกลางเมือง ชูคอนเซป "คิด ครบ คุ้ม"

เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ถือเป็นบริษัทฯ ไฟแรงในวงการอสังหาริมทรัพย์ ใช้ระยะเวลาแค่เพียง 4 ปี ปัจจุบันมีโครงการอยู่ในพอร์ทถึง 9 โครงการ รวมมูลค่าโครงการเกือบหมื่นล้านบาท ครบทุกเซกเมนท์ของตลาดที่อยู่อาศัย ตั้งแต่ ทาวน์เฮาส์ บ้านเดี่ยว คอนโดมิเนียม โฮมออฟฟิศ และเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ ด้วยปรัชญาการทำงานที่รวดเร็ว กล้าคิด กล้าเปลี่ยนแปลง ของผู้บริหารหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง "สกุลธร จึงรุ่งเรืองกิจ" กรรมการผู้จัดการ ผู้ปั้นเรียลแอสเสทฯ

ล่าสุดส่งแบรนด์คอนโดแนวสูงทำเลดี "เดอะสเตจ" ทำเลเชื่อมต่อ เตาปูน อินเตอร์เชนจ์ มั่นใจตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง โดยบริษัทตั้งใจและใส่ใจเป็นอย่างมากใช้เวลาเกือบ 1 ปีในการวิจัยและพัฒนาแบรนด์ให้สำเร็จและตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค มีกลุ่มเป้าหมายทางการตลาดที่ชัดเจน "เนื่องจากเรารู้ดีว่าเรายังเป็นน้องใหม่ในตลาด ดังนั้น การจะพัฒนาอะไรก็ตาม เรายอมที่จะเสียเวลา เพื่อให้ได้สิ่งที่ดี เหมาะสมทั้งกับเราและกลุ่มลูกค้าของเรามากที่สุด" สกุลธร กล่าว

คุณสกุลธร จึงรุ่งเรืองกิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด

สำหรับแบรนด์นี้ เราได้พัฒนาให้เป็นแบรนด์ไฮไรส์คอนโดมิเนียม ที่มีความโดดเด่นด้านทำเลเป็นสำคัญ คือ ใกล้ mass transit โดยกลุ่มเป้าหมายของเราวางคอนเซ็ปต์ไว้ที่กลุ่ม Desirer คือ กลุ่มที่มีแรงมุ่งมั่น มีความปรารถนา รู้ว่าตัวเองชอบหรือต้องการอะไร และต้องการความคุ้มค่าในสิ่งที่เลือก ซึ่ง เดอะสเตจ สามารถตอบโจทย์และได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มเป้าหมายนี้ตั้งแต่เปิดตัวโครงการ

เมื่อเจาะลึกถึงทำเล นายสกุลธร กล่าวว่า "สำหรับศักยภาพของทำเลย่านนี้ เป็นที่ทราบกันดีว่าบริเวณนี้ ในอนาคตจะเป็นศูนย์รวมของการคมนาคมระบบราง เนื่องจากแผนการพัฒนาสถานีกลางบางซื่อ และเป็นสถานีที่เชื่อมต่อรถไฟฟ้า 3 สาย อันได้แก่ รถไฟฟ้าสายสีม่วง ที่วิ่งจากบางซื่อจนถึงบางใหญ่ รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน วิ่งจากบางซื่อ-ท่าพระ และ รถไฟฟ้าสายสีแดง วิ่งบางซื่อ – ตลิ่งชัน การพัฒนาดังกล่าวจะส่งผลให้บริเวณนี้เป็นบริเวณที่มีความสะดวกในการเดินทาง เป็น จุดเชื่อมต่อศูนย์กลาง (Hub) ของรถไฟฟ้าหลายสาย สามารถเดินทางไปทั่วทุกส่วนในกรุงเทพมหานคร บวกกับการก่อสร้างสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาที่บริเวณแยกเกียกกายในอนาคต อีกทั้งการพัฒนารัฐสภาแห่งใหม่ และการพัฒนาโครงการอาคารสำนักงานใหญ่ บริษัท ปูนซีเมนต์ไทย ส่งผลให้ในอนาคตความต้องการที่พักอาศัยในบริเวณนี้มีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นอย่างแน่นอน"

และล่าสุดถือเป็นข่าวดีที่รัฐบาลมีแผนจะเปิดทดลองใช้รถไฟฟ้าสายสีม่วงเร็วๆ นี้ ซึ่งเป็นที่แน่นอนว่า หลังจากรถไฟฟ้าทั้ง 2 สายเปิดให้บริการ ย่อมทำให้ราคาที่ดินและคอนโดมีเนียมบริเวณย่าน เตาปูน – บางซื่อ ปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบัน ราคาที่ดินที่เสนอขายสูงสุดอยู่ที่ 3 แสนบาทต่อตารางวา ในขณะที่ช่วงปี 2554 ราคาเสนอขายอยู่เพียง 5 หมื่นบาทต่อตารางวาเท่านั้น ซึ่งอัตราการปรับตัวของที่ดินดังกล่าวเพิ่มขึ้นถึง 600 % เช่นเดียวกับราคาคอนโดมิเนียมปรับตัวจาก 5 หมื่นต่อตารางเมตร เป็น 8 หมื่นขึ้นไปจนถึง 1 แสนบาทต่อตารางเมตร จะเห็นได้ว่า ระยะเวลาเพียง 3-4 ปี ราคาคอนโดปรับขึ้นเพิ่มเฉลี่ยถึงปีละ 11.5% นับว่าเป็นอีก 1 ทำเลศักยภาพที่ควรเป็นเจ้าของ

นอกจากนั้น "เดอะสเตจ" มีการ คิด ครบ คุ้ม ให้กับลูกค้า ตั้งแต่คิดฟังก์ชั่นและดีไซน์ ที่ตอบสนองการใช้ชีวิตของลูกค้าได้อย่างครบถ้วน ตั้งแต่รูปแบบของตึกสูง 36 ชั้น จำนวน 777 ยูนิต อาคารวางตำแหน่งเหนือ – ใต้ ทำให้รับลมธรรมชาติ และสามารถชมวิวโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมรัฐสภาแห่งใหม่ ครบกับรูปแบบของห้องมีให้เลือกทั้งแบบ 1 ห้องนอน ขนาดเริ่มต้นที่ 26.30 ตร.ม. และแบบ 2 ห้องนอน เริ่มต้นที่ 56.10 ตร.ม.

The Stage Taopoon Interchange

  • 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 26.30 ตร.ม.
  • 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 33.20 ตร.ม.
  • 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 56.10 ตร.ม.
  • 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 61.40 ตร.ม.
โดยทุกห้องตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ และสุขภัณฑ์ชั้นนำ พร้อมเครื่องปรับอากาศ

ผังห้องชุดขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 26.30 ตร.ม.            ผังห้องชุดขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 33.20 ตร.ม.

ภาพตัวอย่างการตกแต่งภายในห้องชุด ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 33.20 ตร.ม.

ในด้านพื้นที่ส่วนกลางมีทั้ง ฟิตเนสลอยฟ้า สระว่ายน้ำระบบเกลือแบบ Infinity Edge ระบบการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ช.ม. สวนพักผ่อนรอบโครงการและชั้นดาดฟ้าแบบ Rooftop Garden

ทางเข้าโครงการ The Stage Taopoon Interchange แรงบันดาลใจ จากโค้งน้ำ แม่น้ำเจ้าพระยา

ล็อบบี้ โครงการ The Stage Taopoon Interchange สะท้อนเอกลักษณ์ชุมชนค้าไม้เก่าของย่านเตาปูน

สระว่ายน้ำระบบเกลือแบบ Infinity EdgeThe Stage Taopoon Interchange

Fitness                                    Rooftop Garden                                  Library Room

สุดคุ้มกับการเป็นเจ้าของ กับโปรโมชั่นแรงส่งท้ายปีเพียง 2.57 ล้านบาท สำหรับประเภทห้องขนาด 1 ห้องนอน 26 ตร.ม. ตกแต่ง Fully Furnished พร้อมอยู่ สามารถชมห้องตัวอย่างได้ทุกวันและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 088-004-5551 หรือ www.thestagecondo.com

และเตรียมพบกับสุดยอดแคมเปญ "เรียลแอสเสทฯ ให้ก่อนใคร ที่สุดแห่งปี กับโครงการคุณภาพทุกทำเล" จัดทัพใหญ่ขน บ้าน ทาวน์โฮม และคอนโดในเครือทุกโครงการทุกทำเลคุณภาพ อัดโปรโมชั่นแรง Grand Sale เพื่อเป็นของขวัญส่งท้ายปี สำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย และโฮมออฟฟิศสำหรับทำธุรกิจ รับส่วนลดสูงสุดกว่า 2.5 ล้านบาท, ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน และโปรโมชั่นแรงอื่นๆ อีกมากมาย

ขอบคุณข้อมูลจาก : www.thestagecondo.com และ