พฤกษา อเวนิว ฉีกกฏเดิมเดิมในการพัฒนาโครงการแนบราบขนาดใหญ่ ไปสู่ “Mixed Residentialเพื่อเพิ่มมาตรฐานโครงการให้สมบูรณ์พร้อมที่สุดในทำเลศรีนครินทร์ – หนามแดง

"พฤกษา เรียลเอสเตท" พลิกแนวคิดใหม่ในการทำโครงการแนวราบ บนทำเลศรีนครินทร์-หนามแดงกับโครงการ Pruksa Avenue ขนาดพื้นที่ 313 ไร่ ภายในโครงการประกอบด้วย โครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์เฮ้าส์ 7 โครงการ ในสังคมคุณภาพที่ที่แวดล้อมด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ชั้นนำของย่านบางนา - ศรีนครินทร์

และล่าสุด 2 โครงการคุณภาพที่พัฒนาเพื่อตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายที่มองหาการพักอาศัย ในโครงการบ้านเดี่ยวที่มีความเป็นส่วนตัว ใกล้แหล่งคมนาคม อีกทั้งเดินทางสะดวก คือ โครงการ The Plant ศรีนครินทร์-หนามแดง และโครงการ Passorn Pride ศรีนครินทร์-หนามแดง เพราะเล็งเห็นศักยภาพของทำเลที่พร้อมรองรับการขยายตัวของเมืองกรุงเทพฯที่เชื่อมต่อกับพื้นที่เศรษฐกิจในเขตจ.ชลบุรี และโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลืองในอนาคต ด้วยความโดดเด่นของทำเลที่แตกต่างจากทำเลอื่นในกรุงเทพฯ ดังนี้

โดดเด่นด้วยโครงข่ายคมนาคม สำหรับในย่านศรีนครินทร์นี้สามารถเชื่อมต่อการคมนาคมออกไปได้อีกหลายเส้นทาง โดยหลักๆแล้วสามารถเชื่อมต่อไปยังโซนต่างๆผ่านเส้นทางหลักดังนี้

1.1 ถนนศรีนครินทร์ ถือเป็นถนนเส้นหลักที่จะเชื่อมต่อเข้ากับในเมือง ไปยังโซนสวนหลวง

1.2 ถนนเทพารักษ์ ที่เชื่อมเข้าสู่ถนนสายหลักอย่างสุขุมวิท โดยผ่านสำโรงอันเป็นโซนอุตสาหกรรม

1.3 ถนนกาญจนาภิเษก ถนนเส้นสำคัญที่มุ่งตรงเข้าสู่วงแหวนรอบนอก ที่มีจุดเด่นสำคัญอยู่ที่สนามบินสุวรรณภูมิ

1.4 ทางพิเศษเฉลิมมหานคร (ดินแดง-บางนา-ดาวคะนอง) เชื่อมต่อกับโซนศูนย์กลางธุรกิจ (CBD) อย่างสีลม-สาทร

1.5 ทางด่วนบูรพาวิถี (บางนา-บางปะกง) เชื่อมต่อกับพื้นที่ทางภาคตะวันออก

M_151005222

2 ยักษ์ใหญ่วงการค้าปลีกทุ่มงบลงทุน ทั้ง “ศูนย์การค้าเมกะ บางนา (MEGA Bangna)”“ศูนย์การค้าเซ็นทรัล บางนา (Central Bangna)” และ “ศูนย์การค้าแบงค็อก มอลล์" (Bangkok Mall)” เพื่อมอบความบันเทิงครบวงจรให้คนในพื้นที่ และคนจากจังหวัดข้างเคียง

Mega Project บนถนนบางนา บนพื้นที่ขนาดใหญ่ 254 ไร่และพื้นที่อาคารอีกกว่า 400,000 ตร.ม. โดยเป็นพื้นที่สำหรับผู้เช่า 185,000 ตร.ม. และมีผู้เช่าหลักถึง 5 ราย ด้วยกันคือ โฮมโปร (Home Pro), อิเกีย สโตร์ (IKEA Store), บิ๊กซี (Big C), โรบินสัน (Robinson) และเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ (Major Cineplex) พร้อมด้วยสินค้า บริการ และความบันเทิงครบครัน ประกอบด้วยร้านอาหารกว่า 100 ร้าน ร้านค้าอีกกว่า 800 ร้าน

Mega_Bangna

ที่มาภาพ : www.jogandjoy.com

เซ็นทรัล บางนา (Central Bangna)เดิมทีชื่อศูนย์การค้าเซ็นทรัล ซิตี้ บางนา เป็นศูนย์พักผ่อนหย่อนใจขนาดใหญ่ในพื้นที่กรุงเทพฯ ตะวันออก ซึ่งจะประกอบไปด้วยศูนย์การค้า สวนน้ำ สวนสนุก โรงภาพยนตร์ อาคารสำนักงาน และที่พักอาศัย ภายใต้พื้นที่กว่า 350,000 ตร.ม. ปัจจุบันเซ็นทรัล พลาซ่า บางนา อยู่ในระหว่างการรีโนเวตครั้งใหญ่สุดในรอบ 18 ปี เพื่อให้กลายเป็น Landmark Shopping Destination ประจำกรุงเทพมหานครฝั่งตะวันออก โดยคาดว่าจะเสร็จในช่วงเดือนมีนาคม 2559

Central-Bangna

ที่มาภาพ : www.realist.co.th

แบงค็อกมอลล์ (Bangkok Mall) บิ๊กโปรเจคท์ศูนย์การค้าแห่งใหม่จากเดอะมอลล์กรุ๊ป บนพื้นที่ 100ไร่ ตรงข้ามไบเทคบางนาเป็นศูนย์การค้าแบบรีจีนัลมอลล์ที่ใหญ่ที่สุด และสมบูรณ์แบบที่สุดในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ภายในโครงการประกอบไปด้วยอาคารศูนย์การค้า สวนน้ำ สวนสนุกขนาดใหญ่ คอนโดมิเนียม อาคารที่อยู่อาศัยให้เช่า ออฟฟิศครบวงจร ถือเป็นการลงทุนครั้งใหญ่ที่สุดตั้งแต่ก่อตั้งเดอะมอลล์กรุ๊ปมา

นอกจากนี้หากขึ้นไปทางโซนศรีครินทร์ ซึ่งใช้เวลาเดินทางประมาณ 20-30นาที จะมีบรรดาศูนย์การค้าขนาดใหญ่อย่าง Paradise Park และ Seacon Square ที่นับเป็นแหล่งช้อปปิ้งหลักของย่านศรีนครินทร์

โครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้า-สำโรง) เป็นเส้นทางที่เชื่อมต่อจากในเมืองย่านลาดพร้าวมายังสำโรง (สมุทรปราการ) โดยผ่านมาตามถนนลาดพร้าว ถนนศรีนครินทร์ มีจุดปลายทางบริเวณแยกต่างระดับพระราม 9 มีสถานีทั้งหมด 23 สถานี เป็นระยะทางรวม 30.4 กิโลเมตร โดยสามารถเชื่อมต่อการเดินทางระหว่างสายสีน้ำเงินที่สถานีรัชดา (สถานีลาดพร้าวของสายสีน้ำเงิน) กับระบบขนส่งมวลชน 4 สาย คือ สายสีเทาของกรุงเทพ สายสีส้มบริเวณทางแยกลำสาลี รถไฟเชื่อมต่อท่าอากาศยาน (Airport Rail Link) บริเวณทางแยกต่างระดับพระราม 9 และสายสีเขียว ช่วงแบริ่ง-สมุทรปราการ ที่สถานีสำโรง และมีกำหนดแล้วเสร็จในปี 2562

MRT-Yellow

ที่มาภาพ : www.yusabuy.com

สำหรับ 2 โครงการล่าสุด The Plant และ Passorn Pride ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ "Pruksa Avenue" ซึ่งเป็นแนวคิดการทำโครงการแบบใหม่โดยใช้คอนเซปต์ “Mixed Residential” รวบรวมโครงการทั้งบ้านเดี่ยวและทาวน์เฮ้าส์เข้าไว้ด้วยกัน เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของลูกค้า ในสภาพแวดล้อมการอยู่อาศัยที่ดีขึ้น ทั้งระบบรักษาความปลอดภัย และการจัดการภายในโครงการในรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน มีรายละเอียดโครงการดังนี้

The-Plant

โครงการ The Plant ศรีนครินทร์-หนามแดง

บ้าน Natural Modern Style สำหรับการเริ่มต้นชีวิตที่คุ้มค่า

โครงการบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด 2 ชั้น ในพื้นที่โครงการ 46-3-8.8 ไร่ด้วยจำนวนยูนิตทั้งหมด 231 หลัง ราคา 3.6-6 ล้านบาท พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ รายล้อมด้วยต้นไม้ใหญ่มอบความร่มรื่นตลอดทั้งโครงการ , Club House ประกอบด้วย โถงพักผ่อน, สระว่ายน้ำ,แยกสระเด็กและสระผู้ใหญ่, Fitness พร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกาย และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง เติมเต็มทุกความต้องการของทุกคนในครอบครัว

สำหรับรูปแบบและฟังก์ชันของบ้าน มีให้เลือกถึง5 แบบดังนี้

1. PRIMA ขนาดที่ดิน 39.9 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 135 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน

2. PRIDE ขนาดที่ดิน 50 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 134 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน

3. PROUD ขนาดที่ดิน 50 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 151 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน

4. PRESENT ขนาดที่ดิน 50 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 164 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน

5. PRESTIGE ขนาดที่ดิน 50 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 181 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 พักผ่อนบน จอดรถ 2 คัน

Plant1_1

ภาพการตกแต่งบ้านตัวอย่าง บริเวณชั้นที่ 1

Passorn1_2

ภาพการตกแต่งบ้านตัวอย่าง ห้องครัว บริเวณชั้นที่ 1

Plant2_1

ภาพการตกแต่งบ้านตัวอย่าง ห้อง Master Bedroom บริเวณชั้นที่ 2

Plant2_2

ภาพการตกแต่งบ้านตัวอย่าง ห้องนอน 2 บริเวณชั้นที่ 2

Plant2_3

ภาพการตกแต่งบ้านตัวอย่าง ห้องนอน 3 บริเวณชั้นที่ 2

Passorn

โครงการ Passorn Pride ศรีนครินทร์-หนามแดง

บ้าน Classic Contemporary Style เพื่อการใช้ชีวิตมีระดับ

โครงการบ้านแฝด 2 ชั้นและบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ในพื้นที่โครงการ 50-1-11.7 ไร่ ด้วยจำนวนยูนิตทั้งหมด 301หลัง ราคา 3.85-5 ล้านบาท พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ ต้นไม้ใหญ่ให้ความร่มรื่นตลอดโครงการ Club House พร้อมโถงพักผ่อน, Fitness และอุปกรณ์ออกกำลังกาย, สระว่ายน้ำ แยกสระเด็กและสระผู้ใหญ่ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

สำหรับรูปแบบและฟังก์ชั่นของบ้าน มีให้เลือก 2 แบบดังนี้

1. Re-Sense ขนาดที่ดิน 38.5 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 135 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน

2. Paradiz ขนาดที่ดิน50.8 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 145 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน

Passorn1_1

ภาพการตกแต่งบ้านตัวอย่าง ห้องนั่งเล่น บริเวณชั้นที่ 1

Passorn1_2

ภาพการตกแต่งบ้านตัวอย่าง ห้องครัว บริเวณชั้นที่ 1

Passorn2_1

ภาพการตกแต่งบ้านตัวอย่าง ห้อง Master Bedroom บริเวณชั้นที่ 2

Passorn2_2

ภาพการตกแต่งบ้านตัวอย่าง ห้องนอน 2 บริเวณชั้นที่ 2

Passorn2_3

ภาพการตกแต่งบ้านตัวอย่าง ห้องทำงาน บริเวณชั้นที่ 2

สำหรับบ้านพร้อมอยู่ของทั้ง 2 โครงการ คือ The Plant ศรีนครินทร์ หนามแดง และ Passorn Pride ศรีนคริทร์ หนามแดง มอบโปรโมชั่นพิเศษสุดคุ้มจำนวนจำกัด รายละเอียดดังนี้
  • ฟรีค่าทำสัญญา
  • ฟรีปั๊มน้ำ + แท๊งค์น้ำ
  • ฟรี Wallpaper ทั้งหลัง
  • ฟรีจัดสวน/ปูหญ้า ตามมาตรฐานโครงการ
  • ฟรีค่าจดจำนอง*
  • ฟรีค่าโอนกรรมสิทธิ์*
  • หรือเลือกรับ ส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท
  • พร้อมอัตราดอกเบี้ยสุดพิเศษ Fix Rate พร้อมผ่อนน้อยนาน3 (เงื่อนไขเป็นไปตามข้อกำหนดของธนาคาร)
*(เฉพาะผู้ที่โอนภายใน เดือน ต.ค. 2558)