บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) นำโดย คุณวิษณุ เทพเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ คุณศิริญา เทพเจริญรองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาด บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน)จัดงานเปิดตัวการลงทุนรูปแบบใหม่ของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์แบบยั่งยืนและครบวงจร กับ "NUSA ONE" ภายใต้แนวคิด ซื้อ 1 ได้ถึง 8 ได้เงิน ได้เที่ยว ได้อสังหาฯ ผ่าน 8 โครงการคุณภาพ

โดย การันตีรายได้ 6.5% นานถึง 9 ปี ภายในงานพบเหล่าดาราชั้นนำของเมืองไทยรวมไปถึงเซเลบริตี้ ที่เข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ คุณเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, คุณลิเดีย ศรัณย์รัชต์, คุณยุรนันท์ ภมรมนตรี, คุณชูชัย ชัยฤทธิเลิศ และอีกมากมาย อีกทั้งยังนำทีมที่ปรึกษาการลงทุนให้ข้อมูลและให้คำแนะนำกับแขกผู้มีเกียรติที่เข้าร่วมงาน ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม ณ ชั้น M Gallery ดิ เอ็มควอเทียร์ เมื่อเร็วๆ นี้

บรรยากาศภายในงาน แขกผู้มีเกียรติร่วมแสดงความยินดีและพูดคุยกับคณะผู้บริหารบริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน)

คุณวิษณุ เทพเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และคุณศิริญา เทพเจริญ ถ่ายภาพร่วมกับดาราและเซเลบริตี้ชั้นนำของเมืองไทยที่เข้าร่วมแสดงความยินดีภายในงาน

การแสดงซึ่งไฮไลท์ของงาน “The Ultimate Nusa One Party” ซึ่งได้รับเกียรติจาก คุณเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และคุณลิเดีย ศรัณย์รัชต์

คุณศิริญา เทพเจริญ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) ร่วมพูดคุยและแชร์ประสบการณ์กับดารารับเชิญในเรื่องของการลงทุนอสังหาฯในปัจจุบัน

คุณวิษณุ เทพเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และคุณศิริญา เทพเจริญ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับดารารับเชิญเปิดตัวการลงทุนอสังหาฯในรูปแบบ “Nusa One” อย่างเป็นทางการ

ขอบคุณข้อมูลจาก : www.nusaone.co.th