ชีวาทัยโฉมใหม่ ส่งตัวท๊อปลงชิงตลาดบน มั่นใจโครงการใหม่จุดขายพรีเมี่ยม ไพรเวทสุดในบางโพ

ชีวาทัย ย้ำความเชื่อมั่นนักลงทุน เผยโฉม ชีวาทัย เรสซิเด้นซ์ บางโพ (Chewathai Residence Bang Pho) ที่สุดแห่งความหรูหราย่านบางโพ ภายใต้แนวคิด "The Ultimate Selection" เพราะความหมายของ ชีวิตเหนือระดับ คือ การเลือกสิ่งที่ดีที่สุดในทุกรายละเอียด ชูดีไซน์เอกลักษณ์สะท้อนกลิ่นอายความเป็นชุมชนค้าไม้เก่าแก่ ผ่านคอนเซ็ปต์ "Modern Contemporary" ยกระดับความเป็นส่วนตัวเพียง 172 ยูนิต บนทำเลศักยภาพเพียงไม่กี่ก้าวจากสถานีบางโพ ติดรถไฟฟ้า MRT ส่วนต่อขยายสายสีน้ำเงิน พร้อมมอบวิวแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณโค้งน้ำสวยที่สุด ทั้งหมดในราคาสุดคุ้ม เริ่ม 3.9 ล้านบาท ชมห้องตัวอย่างและโปรโมชั่นสุดพิเศษครั้งแรก Soft Opening 29-30 ส.ค.นี้!!!

โครงการ ชีวาทัย เรสซิเด้นซ์ บางโพ

นายชาติชาย พานิชชีวะ ประธานกรรมการ บริษัท ชีวาทัย จำกัด (มหาชน)

นายชาติชาย พานิชชีวะ ประธานกรรมการ บริษัท ชีวาทัย จำกัด (มหาชน) เผยว่า ชีวาทัยตอกย้ำความเชื่อมั่นนักลงทุน หลังชีวาทัยเตรียมเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็มเอไอ (mai) ล่าสุดเปิดตัว ชีวาทัย เรสซิเด้นซ์ บางโพ (Chewathai Residence Bang Pho) คอนโดมีเนียมระดับพรีเมี่ยมและไพรเวท (Private) ที่สุดในย่านบางโพ หลังจากได้รับผลตอบรับที่ดีกับโครงการในย่านนี้หลายโครงการ ด้วยการชูจุดเด่น ชีวาทัย เรสซิเด้นซ์ บางโพ ด้านดีไซน์ภายใต้แนวคิด "Modern Contemporary in a Heritage Town" บนทำเลศักยภาพเพียงไม่กี่ก้าวจาก MRT สถานีบางโพ ส่วนต่อขยายสายสีน้ำเงิน (บางซื่อ – ท่าพระ) เพียง 1 สถานีจากสถานีเตาปูนอินเตอร์เชนจ์ และ 2 สถานีจากสถานีกลางบางซื่อ พร้อมทำเลที่มอบทิวทัศน์แม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณโค้งน้ำที่สวยที่สุด ไพรเวทที่สุดหนึ่งเดียว พร้อมจัดเต็มทั้งเฟอร์นิเจอร์ และระบบความปลอดภัยสูงสุด

“ผมเชื่อว่า ชีวาทัย เรสซิเด้นซ์ บางโพ จะเป็นโครงการที่สร้างความเชื่อมั่นและเรียกความสนใจได้ทั้งนักลงทุนและผู้บริโภค เพราะนับเป็นโครงการหรูหราที่สุดเท่าที่ชีวาทัยเคยริเริ่มมา อีกทั้งเรามีความเข้าใจความต้องการลูกค้าในทำเลนี้เป็นอย่างดี หลังจากที่เคยประสบความสำเร็จมาแล้วจาก โครงการชีวาทัย อินเตอร์เชนจ์ สร้างยอดขายได้ประมาณ 80% นอกจากนี้ ชีวาทัย เรสซิเด้นซ์ บางโพ จะเป็นการยกระดับความเป็นส่วนตัวสูงสุดในย่านนี้กับห้องชุดเพียง 172 ยูนิต ลิฟต์โดยสาร 2 ตัว พร้อมที่จอดรถมากถึง 80% ของจำนวนห้องชุดที่มีทั้งหมด”

Mr. Boon Choon Kiat (บุญ ชุน เกียรติ) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชีวาทัย จำกัด (มหาชน)

ด้าน Mr. Boon Choon Kiat (บุญ ชุน เกียรติ) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชีวาทัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ชีวาทัย เรสซิเด้นซ์ บางโพ ถือเป็นโครงการในระดับพรีเมี่ยม ณ บางโพ สเตชั่น ภายใต้แนวคิด "The Ultimate Selection" เพราะความหมายของชีวิตเหนือระดับ คือ การเลือกสิ่งที่ดีที่สุดในทุกรายละเอียด สำหรับโครงการนี้เป็นโครงการที่ชีวาทัยคัดสรรมาแล้ว ว่าดีที่สุดในเรื่องทำเลที่ตั้ง ไม่เพียงเดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกสบายมากมาย นั่นเพราะ ทำเลนี้ คือ ทำเลศักยภาพสูงอย่างแท้จริง ไพรเวทที่สุด ด้วยจำนวนห้องชุดเพียง 172 ยูนิต กับระบบรักษาความปลอดภัยที่ใส่ใจลูกบ้านในทุกๆ จุดของการพักอาศัย พร้อมกับบรรยากาศชมวิวจากโค้งน้ำเจ้าพระยาสวยที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพ ฯ

ที่ตั้งของ "ชีวาทัย เรสซิเด้นซ์ บางโพ ถือเป็นทำเลที่มีเพียงไม่กี่แห่งในย่านบางโพ ที่จะได้ชมวิวความสวยงามของสายน้ำได้ดีขนาดนี้ ทั้งยังตั้งอยู่บนทำเลเดินทางสะดวกสบาย เพียง 80 เมตรจากรถไฟฟ้า MRT สถานีบางโพ, 1 สถานีจากสถานีเตาปูนอินเตอร์เชนจ์, 2 สถานีจากศูนย์กลางคมนาคมขนส่งพหลโยธิน, 3 สถานีจากตลาดนัดจตุจักร, 5 สถานีจากเซ็นทรัล ลาดพร้าว และอยู่ใกล้สถานศึกษาชั้นนำของเมืองไทย ทั้งโรงเรียนเซนต์คาเบรียล โรงเรียนเซนต์ฟรังซีสซาเวียร์คอนแวนต์ โรงเรียนโยธินบูรณะ และโรงเรียนราชินีบน และอาคารรัฐสภาแห่งใหม่ ที่คาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จในปี 2560”

ทั้งนี้ ชีวาทัย เรสซิเด้นซ์ บางโพ ตั้งอยู่บนที่ดินกว่า 1 ไร่ครึ่งเป็นโครงการคอนโดมิเนียม High Rise จำนวน 24 ชั้น มี 172 ยูนิต โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดของการออกแบบภายใน เพื่อให้เป็นสังคมที่อยู่อาศัยสมบูรณ์แบบที่สุด ชูความโดดเด่นด้านสถาปัตยกรรมที่ผสมสานระหว่างความเป็น Modern Contemporary แต่ยังถ่ายทอดกลิ่นอายลายไม้ฝาปะกน อันเป็นลักษณะของบ้านไทยในอดีต ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากชุมชนค้าไม้เก่าของย่านบางโพ เป็นการสร้างเอกลักษณ์ที่แตกต่างให้กับโครงการ โดยมีให้เลือกหลากหลายขนาด ดังนี้

  • 1 ห้องนอน ขนาดเริ่มต้น ตั้งแต่ 33.5 – 36 ตรม. ราคาเริ่มต้นเพียง 3.9 ล้านบาท
  • 1 ห้องนอนใหญ่ ขนาด 42.5 - 49 ตร.ม. มีอ่างอาบน้ำในตัว
  • 2 ห้องนอน ขนาด 68-78.5 ตร.ม. มีอ่างจากุซซี่
  • 3 ห้องนอน ที่มีเพียง 4 ยูนิต ที่มาพร้อมที่จอดรถประจำ 1 คัน เพื่อรองรับครอบครัวขนาดใหญ่ โอ่อ่าหรูหราที่สุดเพราะอยู่ชั้นบนสุด เพดานสูงถึง 3 เมตร พร้อมอ่างอาบน้ำจากุซซี่

1 ห้องนอน ขนาด 33.5-36 ตร.ม.

1 ห้องนอน ขนาด 42.5-49 ตร.ม.

2 ห้องนอน ขนาด 68-78.5 ตร.ม.

โครงการได้รับ EIA Approved แล้ว และในโอกาสพิเศษเฉพาะวัน Soft Opening ชีวาทัย เรสซิเด้นซ์ บางโพ เปิดให้ชมห้องตัวอย่างครั้งแรกกับ 1 ห้องนอน ขนาด 42.5 ตร.ม. และ 2 ห้องนอน ขนาด 78.5 ตร.ม.พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษกับห้องขนาด 33.5 ที่มาพร้อม Fully Furnished จากแบรนด์คุณภาพ Starmark ซึ่งสั่งทำพิเศษ (Custom-made) ใน ราคาเริ่มต้นที่ 3.9 ล้านบาท ***จำนวนจากัด ซึ่งจะมี Soft Opening ให้เปิดให้เข้าชมห้องตัวอย่างใน วันที่ 29-30 สิงหาคม นี้ ผู้สนใจสามารถโทรสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02 912 8808 หรือ www.residencebangpho.com - เทอร์ร่า บีเคเค

สิ่งอำนวยความสะดวก ภายในโครงการ ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ บางโพ

ลงทะเบียน คลิก

ขอบคุณข้อมูลจาก

ส่วนต่อขยายสายสีน้ำเงิน "บางซื่อ-บางโพ-ท่าพระ" เส้นทางศักยภาพที่ถูกลืม แต่มีรถไฟฟ้าอีกเส้นทางหนึ่ง ซึ่งไม่ค่อยมีการพูดถึงมากนัก นั่นก็คือ เส้นรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยายบางซื่อ-ท่าพระซึ่งเป็นเส้นทางที่เรียกว่า เป็นคู่ขนานหรือคู่เปรียบกับรถไฟฟ้าสายสีม่วงนั่นเอง เพราะเส้นทางนี้มีจุดเด่นด้านการคมนาคมและการเชื่อมต่อเพื่อเข้าสู่ย่านใจกลางเมืองได้ด้วยระยะทางตรงที่สั้นกว่า จึงสะดวกรวดเร็วมากกว่าสายสีม่วงนั่นเอง TerraBKK Research จึงได้ลองศึกษาศักยภาพทำเลบางซื่อ-บางโพ-ท่าพระซึ่งเป็นเส้นทางที่มีรถไฟฟ้าทั้งสายสีน้ำเงิน และสายสีม่วงพาดผ่าน ประกอบกับโครงการสะพานข้ามแม่น้ำใหม่ ซึ่งการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ คือ การสร้าง “การเชื่อมต่อคนฝั่งธนบุรีเข้ากับคนฝั่งพระนคร”

บทความโดย TerraBKK คลังความรู้ TerraBKK ค้นหาบ้านดี บ้านคุ้มค่า ราคาถูก