โนเบิลฯ เปิดตัววิดีโอโฆษณาชุดใหม่ "ใช้ชีวิต...ที่ตามหา" สนับสนุนการใช้ชีวิตในมุมมองใหม่ไปกับโครงการบ้าน "โนเบิล เกเบิล วัชรพล" บ้านที่มาพร้อมพื้นที่ภายในบ้านและพื้นที่ข้างบ้านกว้างสุดกว่า 230 ตารางเมตร...

โนเบิลฯ เน้นย้ำความต่างอีกครั้ง ฉีกกฏการใช้ชีวิตอยู่บ้านในแบบเดิมๆ เพราะมีความเชื่อที่ว่าพื้นที่บ้านที่จะสร้างความสุขให้ผู้อยู่อาศัยได้เต็มที่ ต้องไม่ใช่แค่ "พื้นที่ใต้หลังคาบ้าน" แต่ต้องรวมถึง "พื้นที่ว่างข้างบ้าน" ที่จะสามารถเติมเต็มความต่างของไลฟ์สไตล์คนในครอบครัวได้อย่างแท้จริง จึงเป็นที่มาของวิดีโอโฆษณาชุดนี้ที่ชื่อ "ใช้ชีวิต...ที่ตามหา"

แล้ว “ใช้ชีวิต...ที่ตามหา” คืออะไร?

โนเบิลฯ เชื่อว่า หลายๆ ครั้งที่การใช้ชีวิตของเราถูกจำกัดเพราะขาด "พื้นที่ว่าง" ...หรือเพราะบางครั้งบ้านถูกดีไซน์ออกมา โดยไม่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างได้จริง บ้านขาดความยืดหยุ่นในการปรับใช้พื้นที่ ทำให้ผู้อยู่อาศัยขาดพื้นที่ทำกิจกรรมที่ตนเองรักในชีวิตไป... ถึงเวลาแล้ว ที่เราต้องก้าวออกจากกรอบแนวคิดการอยู่บ้านแบบเดิมๆ แล้วมา "ใช้ชีวิต...ที่ตามหา" ไปกับ โนเบิล เกเบิล วัชรพล โครงการบ้านที่ให้พื้นที่ภายในบ้านและพื้นที่ข้างบ้านกว้างสุดกว่า 230 ตารางเมตร เติมความสุขให้เต็มพื้นที่ เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตมุมมองใหม่ ไม่ว่าจะเป็น การปลูกพืชผักสวนครัวข้างบ้าน การสร้างสนามบอลย่อมๆ ไว้เล่นกับลูกๆ การสร้างสระว่ายน้ำไว้ผ่อนคลายยามเหนื่อยล้า หรือกิจกรรมอื่นๆ ที่เติมเต็มไลฟ์สไตล์ของทุกคนได้แค่มีพื้นที่ว่าง

ลองพิสูจน์ด้วยตัวคุณเองได้ที่ "โนเบิล เกเบิล วัชรพล" หากสนใจโครงการ พบข้อเสนอพิเศษได้ที่ งานโนเบิล ดีเดย์ 23-29 กรกฎาคมนี้ที่ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว คลิก www.noblehome.com หรือ โทร.02-251-9955

ลงทะเบียน คลิก

ขอบคุณข้อมูลจาก : www.noblehome.com