มีใครหลายคนเคยบอกไว้ว่า แสงดาว คือเรื่องราวของความโรแมนติกที่ยากจะหาใดๆ มาเปรียบ เว้นเสียแต่มนต์เสน่ห์แห่ง ‘แสงเทียน’ ที่สามารถเปลี่ยนบรรยากาศแสนธรรมดา ให้กลายเป็นช่วงเวลาแห่งความโรแมนติกได้ไม่น้อยไปกว่ากัน

ตกแต่งห้องนั่งเล่นให้โรแมนติกด้วยเทียนระบบประหยัดไฟ LED
นอกจากบ้านดีไซน์สวยหรือเฟอร์นิเจอร์สุดหรูที่ถูกนำมาตกแต่งบ้านในมุมต่างๆ แล้ว คงไม่อาจปฏิเสธได้เลยว่า การแต่งแต้มนวลแสงด้วยเทียนน้อยๆ ก็ช่วยสร้างบรรยากาศให้สวยงามชวนฝันได้ไม่น้อยไปกว่ากัน และหากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากเติมเต็มบรรยากาศดีๆ เหล่านี้ให้ทุกช่วงเวลารื่นรมย์กว่าที่เคย
รูปแบบเชิงเทียน ที่สามารถใช้แทนเทียนจริงในห้องพระและบนหิ้งพระ
ไม่ว่าช่วงเวลาใดของชีวิต ก็สามารถเติมเต็มสุนทรียภาพให้บรรยากาศอบอุ่นได้ ด้วยเทียนเสมือนจริงที่สามารถแต่งเติมบรรยากาศแห่งความอบอุ่นได้ทุกที่ทุกเวลาตามต้องการ ที่สำคัญยังมั่นใจได้ว่า ปลอดภัยร้อยเปอร์เซ็นต์ ไร้ควัน ไม่เกิดอันตรายจากความร้อน สะอาดและปราศจากน้ำตาเทียน และประหยัดคุ้มค่ากว่า ด้วยระบบประหยัดไฟ LED ใช้ถ่านเพียง 2 ก้อนก็สามารถเติมเต็มอารมณ์สัมผัสได้อย่างต่อเนื่องยาวนานถึง 500 ชั่วโมง ด้วยถ่าน Alkaline (200 ชั่วโมง กรณีเป็นถ่านปกติ) เมื่อถ่านหมดก็สามารถซื้อถ่านใหม่มาเปลี่ยนได้ ไม่สิ้นเปลืองหมดไปเช่นเทียนปกติ
เพิ่มความโรแมนติก อบอวนความรักในห้องนอน
จุดเทียนข้างนอกบ้านได้สบายใจ เทียน ไม่ดับแม้เจอลมพัด
เพราะทุกช่วงเวลาคือสิ่งสำคัญที่สุด แม้แต่รายละเอียดน้อยๆ ก็สามารถเปลี่ยนบรรยากาศให้ผ่อนคลายเกินบรรยายได้อย่างไม่น่าเชื่อ ไม่ว่าคุณจะเป็นคนชอบบรรยากาศใหม่ๆ หรือชอบความสะดวกสบายอยู่เสมอ
ขอบคุณข้อมูลจาก : www.clairecandle.com และ www.forfur.com

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารอสังหาริมทรัพย์ เพิ่มเติมได้ที่ : www.TerraBKK.com

Facebook : TerraBKK Facebook

Google+ : TerraBKK Google+

Twitter : TerraBKK Twitter