นายสมเชาว์ ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในโอกาสที่บริษัทก้าวเข้าสู่ปีที่ 20 จึงเตรียมจัดกิจกรรมพิเศษเพื่อตอบแทนลูกค้าที่วางใจในแบรนด์ เอ็น.ซี.มาด้วยดี โดยลูกค้าที่ซื้อบ้านในแคมเปญดังกล่าวจะได้ลุ้นรับสิทธิพิเศษ 4 ให้ คือ

1.ให้ “เต็ม” พาเที่ยว 20 ประเทศ แถม 20 รายการ สำหรับโครงการที่เริ่มต้นที่ 10 ล้านบาทขึ้นไป ฟรีท่องเที่ยวยุโรป ฟรีเงินสดชอปปิ้ง ฟรีกระเป๋า Brand Name สำหรับโครงการที่เริ่มต้นที่ 2.5-7.5 ล้านบาท ฟรีท่องเที่ยวญี่ปุ่น ฮ่องกง สิงค์โปร์ ฟรีแอร์ ฟรีโอน ฟรี iPhone 6 สำหรับโครงการที่เริ่มต้นที่ 1-2 ล้านบาทขึ้นไป ฟรีท่องเที่ยวกรุงเทพฯ-เชียงใหม่ 2 ที่นั่ง ฟรีเงินจอง 20 เท่า เครื่องใช้ไฟฟ้า 5 รายการ

2.ให้ “เร็ว” โอนเร็วแจกทอง ซื้อบ้านรับทองหนักสูงสุด 5 บาท สำหรับลูกค้าโอนกรรมสิทธิ์ภายใน 1 เดือน สำหรับบ้านระดับราคา 1-2 ล้านบาท รับทอง 50 สตางค์ บ้านระดับราคา 2.01-4 ล้านบาท รับทอง 1 บาท บ้านระดับราคา 4.01-6 ล้านบาท รับทอง 3 บาท บ้านระดับราคา 6.01-10 ล้านบาทรับทอง 3 บาท บ้านระดับราคา 10 ล้านบาทขึ้นไป รับทอง 5 บาท

3.ให้ความสุข มอบความประทับใจ ให้คุณสัมผัสกว่า 50 โครงการ 200 แบบบ้าน และกว่า 100,000 รอยยิ้มที่มีคุณค่า ตอบรับทุกความต้องการของสมาชิกแบรนด์ เอ็น.ซี.ฯ และ 4.ให้ “ใจ” สร้างสรรค์สังคมด้วยรอยยิ้ม โดยลูกค้า เอ็น.ซี. ร่วมเป็นส่วนหนึ่งสังคมที่ดี : คืนความสุข สู่ชุมชน จัดกิจกรรมทางการศึกษา กับโครงการทุนเอ็น.ซี. ร่วมสร้างสังคมเข้มแข็ง สนับสนุนโครงการต้นกล้าคนดี สร้างเยาวชนให้เป็นเด็กดี คนเก่งสู่สังคม

นายสมเชาว์ กล่าวว่า แคมเปญดังกล่าวเป็นการส่งเสริม และต่อยอดแบรนด์ เอ็น.ซี.ฯ เพื่อมอบเป็นของขวัญเนื่องในโอกาสครบรอบของบริษัทฯ และตอบแทนลูกค้าที่ให้การตอบรับอย่างดีตลอด 20 ปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ เอ็น.ซี.ฯ ยังได้ร่วมกับธนาคารไทยพาณิชย์ มอบแคมเปญพิเศษร่วมฉลอง 20 ปี เอ็น.ซี. ผ่อนบ้านกับธนาคารไทยพาณิชย์ ประหยัด 2 ต่อ แถม 2 รายการ ต่อที่ 1 ผ่อนเหลือล้านละ 5,000 บาท นาน 20 เดือน ต่อที่ 2 ฟรี !! จดจำนอง สูงสุด 200,000 บาท แถม 2 รายการ และเครื่องใช้ไฟฟ้า รวมถึงแพกเกจทัวร์สุดพิเศษ

“ในบูท เอ็น.ซี.ฯ พบกับกิจกรรม เอ็น.ซี.คว้าดาว ที่ขนกองทัพของรางวัล เช่น ทีวี LED 42 นิ้ว, ไอโฟน 6, ไอโฟน 6 พลัส, แมคบุ๊ก โปร 15 นิ้ว และจักรยานยนต์ Zoomer-X มูลค่ารวมกว่าล้านบาท พร้อมโปรโมชันโดนใจที่ เอ็น.ซี.จัดให้ในงานมหกรรมบ้าน-คอนโดครั้งที่ 31 วันที่ 9-12 ตุลาคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งระยะเวลาของแคมเปญจะสิ้นสุดในเดือนตุลาคมนี้เท่านั้น พร้อมมีความมั่นใจใน 4 วันที่ร่วมกิจกรรมจะสามารถทำรายได้จากยอดขายมูลค่ารวม 200 ล้านบาท จากทั้งหมด 10 โครงการ หรือจำนวน 46 ยูนิต”

สำหรับโครงการที่ เอ็น.ซี.ฯ นำมาเข้าร่วมแคมเปญ “เอ็น.ซี. ใส่ใจ จัดให้ ใหญ่กว่าใคร” ประกอบด้วย โครงการเอ็น.ซี.รอยัลปิ่นเกล้า บ้านระดับราคา 10 ล้านบาทขึ้นไป และโครงการโฮมออนกรีน ธัญญธานี บ้านขนาดกลางระดับราคา 3-6 ล้านบาทขึ้นไป โครงการบ้านฟ้าปิยรมย์เนสโต้, โครงการบ้านฟ้าปิยรมย์ เลคแกรนด์เด, โครงการบ้านฟ้ากรีนเนอรี่ พัทยาเหนือ-ชัยพรวิถี และ NATUREZA คอนโด พัทยา บ้านระดับราคา 1 ล้านบาทขึ้นไป โครงการบ้านฟ้าปิยรมย์เทอร์เร่ และโครงการใหม่ ภายใต้แบรนด์ เอ็น.ซี. ดิอามองต์ คอนโด เชียงใหม่ โครงการบ้านฟ้ากรีนเนอรี ปิ่นเกล้า-สาย 5 และโครงการบ้านฟ้าปิยรมย์นีว่า

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารอสังหาริมทรัพย์ เพิ่มเติมได้ที่ : www.TerraBKK.com

Facebook : TerraBKK Facebook

Google+ : TerraBKK Google+

Twitter : TerraBKK Twitter