ลิกซิล คอร์ปอเรชั่น ผู้ผลิตสินค้า และอุปกรณ์ เพื่อที่พักอาศัยชั้นนำระดับโลก เปิดตัวโชว์รูมแฟลคชิปแห่งแรกที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ด้วยพื้นที่กว่า 2,200 ตารางเมตร ณ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ ลิกซิล โชว์รูมเป็นแหล่งรวมสินค้าคุณภาพเพื่อที่พักอาศัยอย่างครบวงจร ประกอบไปด้วย สุขภัณฑ์ กรอบประตูหน้าต่างอะลูมิเนียม เครื่องครัว พื้นไม้สำเร็จรูป ประตูไม้ และกระเบื้องตกแต่งภายใน
โดยสินค้าทั้งหมดภายใต้ลิกซิล เป็นแบรนด์ดังที่มีชื่อเสียงในแวดวงสินค้าเพื่อที่พักอาศัย ได้แก่ อเมริกันสแตนดาร์ด (American Standard) ทอสเท็ม (TOSTEM) อิแน็กซ์ (INAX) ลิกซิล (LIXIL)
ลิกซิล โชว์รูมแบ่งออกเป็น 2 ชั้น อย่างเป็นสัดส่วน ชั้นแรกประกอบด้วย “ลิกซิล โฮม” ด้วยการเนรมิตพื้นที่จำลองที่นำผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงภายใต้ ลิกซิล คอร์ปอเรชั่น มาตกแต่ง ได้แก่ กรอบหน้าต่างคุณภาพพรีเมี่ยมและประตู AVANTOS ประตูกึ่งนิรภัยจากทอสเท็ม, ชุดเครื่องครัวนำเข้า รีเชลจากญี่ปุ่น, กระเบื้องนำเข้าตกแต่งภายในจากเอคโค่การัต พื้นไม้สำเร็จรูป และสุขภัณฑ์จากอเมริกันสแตนดาร์ดและอิแน็กซ์ ชั้นที่ 2 ประกอบด้วย “ลิกซิล คอนโด”
ผลิตภัณฑ์ภายใต้ลิกซิล ประเทศไทย ประกอบด้วย อเมริกันสแตนดาร์ด ผู้ผลิตและจำหน่ายสุขภัณฑ์ชั้นนำระดับโลก นำเสนอสุขภัณฑ์คอลเลคชั่นอันหลากหลายที่มีดีไซน์ และเทคโนโลยีทันสมัยเหมาะกับผู้ใช้หลากหลายไลฟ์สไตล์ และเพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างครบวงจร ลิกซิลได้นำเอคโค่การัตเข้ามาเป็นทางเลือกให้กับลูกค้า ที่ต้องการผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่น ด้วยคุณภาพชั้นสูงและดีไซน์สวยงาม
ทั้งนี้ นอกเหนือจากการเปิดตัวโชว์รูมแล้ว ลิกซิลยังได้นำเสนอ‘อะคาเซีย เอโวลูชั่น’ ผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ภายใต้แบรนด์อเมริกันสแตนดาร์ด ด้วยดีไซน์เรียบง่ายนำสมัย สะท้อนความงามผ่านเส้นสายที่อ่อนละมุน โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นล้ำสมัยที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Double Vortex ระบบชำระล้างทรงพลัง ชำระล้างได้อย่างสะอาดหมดจด สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับลิกซิล กรุ๊ป http://www.lixil-group.co.jp/e/