บริษัท ชาญอิสสระ วิภาพล จำกัด จัดงานแถลงข่าว เปิดตัว “ISSARA COLLECTION – Sathorn”คอนโดฯ คุณภาพไฮเอนด์ ที่ถ่ายทอดความสวยงามสไตล์ไทยโมเดิร์น พร้อมสุดยอดความเป็นส่วนตัว ใจกลางความเจริญ อย่างมีระดับบนถนนสาธร โดยโครงการ ISSARA COLLECTION – Sathorn เป็นคอนโดมิเนียมสูง 7 ชั้น ตั้งอยู่บนพื้นที่ 1 ไร่ 1 ตารางวา บนถนนนางลิ้นจี่ซอย 4 สามารถเดินทางเข้าออกถนนเส้นหลักได้หลายสาย
สำหรับโครงการนี้ ประกอบไปด้วย 33 ยูนิต ทั้งแบบ 2 และ 3 ห้องนอน และดูเพล็กซ์ พื้นที่ต่อยูนิตเริ่มตั้งแต่ 108-244 ตารางเมตร พร้อมเพดานสูงที่ช่วยเพิ่มความโปร่ง และอยู่สบาย ราคาต่อตารางเมตรอยู่ที่ 155,000 บาท โดยมีราคาต่อยูนิตเริ่มต้น อยู่ที่ 15.9 ล้านบาท และ สำหรับยูนิตแบบ 3 ห้องนอน ยังมาพร้อมบานเลื่อนกระจก บริเวณระเบียงที่เปิดกว้างถึง 10 เมตร ให้ผู้อยู่อาศัยได้เพลินเพลินกับความสวยงามของสีสันแห่งเมืองหลวงที่มีชีวิตชีวาแห่งนี้
ทั้งนี้ นายดิฐวัฒน์ อิสสระ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด กล่าวว่า “ISSARA COLLECTION – Sathorn เป็นโครงการระดับไฮเอนด์ ที่ทางบริษัท ชาญอิสสระ วิภาพล ตั้งใจริเริ่มขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปต์การสร้างโครงการที่มีความงดงามและล้ำค่าจนเปรียบได้กับของสะสมชิ้นหายาก ที่ใครต่างก็อยากจับจองเป็นเจ้าของไว้ในคอลเลคชั่นของตน
และด้วยเอกลักษณ์ของเส้นสายการดีไซน์ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากลายไทยที่นำมาปรับแต่งรายละเอียดเพื่อให้ดูทันสมัย แต่ยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายแห่งความอ่อนช้อยที่สวยงามในแบบไทยๆ ทำให้ใครที่ได้มาสัมผัส ISSARA COLLECTION – Sathorn แห่งนี้ จะต้องหลงใหลไปกับมนต์เสน่ห์แห่งการผสมผสานที่ลงตัว ระหว่างแนวคิดแบบดั้งเดิมและรูปแบบร่วมสมัย นอกจากนี้ เรายังให้ความสำคัญกับวิถีชีวิตและความเป็นอยู่ที่อบอุ่นแบบครอบครัวไทยอีกด้วย
โดยห้องตัวอย่าง จะพร้อมเปิดรับชมภายในเดือนหน้า (เดือนพฤศจิกายน) นี้ ส่วนโครงการคาดว่า จะแล้วเสร็จอีกไม่เกินปี 2560 อย่างแน่นอน สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถชมห้องตัวอย่างได้ ที่สำนักงานขาย ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ โทร. 081-234-3752, 081-234-2375 หรือ เข้าไปที่เว็บไซต์ www.issaracollection.com