นายศักดา โควิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท รอแยลเฮาส์ จำกัด เปิดเผยว่า สำหรับกลยุทธ์การตลาดในปีนี้ นอกจากการมุ่งเน้นการให้บริการที่มีคุณภาพกับลูกค้าแล้ว บริษัทฯ ยังได้พัฒนาแบบบ้านใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เติบโตมาพร้อมๆกับบริษัทฯ ซึ่งปัจจุบันมีกลุ่มลูกค้าครอบครัวใหญ่ที่มีความต้องการที่อยู่อาศัยในใจกลางเมืองและบริเวณเดียวกัน จึงได้เปิดตัวแบบบ้านใหม่ ขนาดใหญ่ และมินิคอนโด ขึ้นมาอีก 8 แบบ ซึ่งแต่ละแบบจะตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในปัจจุบันได้อย่างครบครัน
ปัจจุบัน บริษัท มีแบบบ้านให้ลูกค้าเลือกกว่า 100 แบบ ตั้งแต่ระดับราคา1.9 ล้านบาทถึง 60 ล้านบาท ภายใต้ระบบการทำงานที่มีคุณภาพและมาตรฐาน"สร้างบ้านด้วยสมอง" พร้อมกับได้ปรับปรุงคู่มือการตรวจเช็คมาตรฐานการรับสร้างบ้านฉบับใหม่ ซึ่งบริษัทได้พัฒนาและจัดทำขึ้นเป็นแห่งแรกและแห่งเดียวของธุรกิจรับสร้างบ้าน เพื่อสร้างความมั่นใจในกระบวนการทำงานตั้งแต่แรกเริ่มไปจนถึงการส่งมอบบ้านให้กับลูกค้า
นอกจากนี้ นายศักดา กล่าวว่า เพื่อรองรับการขยายตัวของตลาดรับสร้างบ้าน ซึ่งปัจจุบันมีกลุ่มลูกค้าตามหัวเมืองใหญ่ได้หันมาใช้บริการธุรกิจรับสร้างบ้านมากขึ้นบริษัทจึงได้เปิดสาขาสระบุรีเป็นสาขาที่ 11 ขึ้นเมื่อ.พฤศจิกายน 2556 ที่ผ่านมา เพื่อรองรับการขยายตัว ของตลาดแถบภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และเชื่อมโยงกับสาขาที่นครราชสีมาที่เปิดมาก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งได้รับผลตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี
โดยปัจจุบัน บริษัท มีสาขาทั้งหมด 11 สาขาประกอบด้วยสาขาดุสิต สาขาแจ้งวัฒนะ สาขาศรีนครินทร์ สาขาพระราม 3 สาขาราชพฤกษ์สาขาสุวรรณภูมิ สาขาบางแค สาขาชลบุรี สาขานครปฐม สาขานครราชสีมาสาขาสระบุรี
ที่มา : หนังสือพิมพ์พิมพ์ไทย